ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic[Bleach~Nanoha]. นายยมทูตสุดกวนกับยัยหัวหน้าน่ารัก

    ลำดับตอนที่ #2 : ตอนที่ 2 : ฉันเนี่ยนะคะ หัวหน้า!!!!!!!!

    • อัปเดตล่าสุด 27 มี.ค. 56


    Toshiro. Talk
    30นาทีผ่านไป

    "ไปกัน". ผมพูดขึ้น. "นี่ นาโนฮะๆ". ผมหันไปทางต้นเสียง ปรากฏว่ายัยนั่นหลับ น่าเเกล้งดีแหะ
    "ชั้นมีวิธี อุดหูนะ". ผมบอกเพื่อนเธอ เพื่อนเธอก้ออุดหูกัน
    "12 3. ยัยบ้าเอ้ย!!!! ตื่นสิฟ่ะ!!!!!!'!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!"
    ผมตะโกน "กรี้ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด". ยั้ยนั่นกรี้ดหูผมแทบเเตก=_=. "มีอะไรหรอ". ยัยนั่นทำตาแป๋ว
    "ไปได้เเล้ว". ผมกลับโหมดเก่า "คะ". ยัยนั่นหน้าจ๋อยเลย555:)

    ณ ห้องประชุม

    "ฮิสึกายะ มาเเล้วรึ". เสียงหัวหน้าพูด. "ครับ หัวหน้า". ผมตอบกลับหัวหน้า "พวกเธอชื่ออะไรกัน เเละเป็นใคร มาจากที่ไหน มายังไง"
    หัวหน้าใหญ่ถามพวกเธอ. "นาวาอากาศเอก ทาคามาจิ นาโนฮะค่ะ. เด็กผมเหลืองๆคือหัวหน้าเจ้าหน้าที่ธุรการเฟท เทสทารอสซ่า ฮาราวน์ค่ะ. เเล้วเด็กผมเเดงๆก้อ ร้อยตรีวอลคเค่นริตเตอร วีต้าค่ะ. เด็กคนนั้นรองผุ้บัญชาการยางามิ ฮายาเตะค่ะ". สิ้นเสียงน่ารักๆของเธอ ก้อมีเสียงยัยหัวเเดงขึ้นมามาจากฝ่ายควบคุมมิติเวลาค่ะ. มายังไงนะหรอคะ ก็เอิ่ม บินมาค่ะ". "งั้นเหรอ.  นาโนฮะจังมานี่สิ". หัวหน้าพูด. "ค่ะ. ". เธอเดินไปข้างหน้า 
    Nanoha. Talk 
      ฉันเดินขึ้นไป. "ฉันจะให้เธอดูอดีตของเธอ"
    พูดจบ มีภาพเข้ามาในหัวฉันอย่างมากมาย แต่เข้าใจความหมายทันทีที่เห็น
    "ไม่จริง!!"  ฉันดันตะโกนขึ้นมา "มันจริง นาโนฮะจัง". หัวหน้าใหญ่พูด.   "อะไรหรอ นาโนฮะ ?"  เฟทจังถามฉัน
    "ฉันเป็นนหัวหน้าใหญ่ที่เเท้จริงนะ!!!!!!"  ฉันตระโกน
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×