ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic TaoKaCha] The destiny ... I can't deny it. 'End'

    ลำดับตอนที่ #25 : # Chapter 24

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 983
      3
      25 ต.ค. 56

    # Chapter 24

     

    ตอนนี้เป็นเวลาห้าทุ่มนิดๆแล้วห้องนั่งเล่นเปิดไฟสว่างอีกครั้ง โดยมีผู้ที่สูงวัยนั่งอยู่บนโซฟาและเต๋าที่แต่งตัวเรียบร้อยดีแล้วนั่งอยู่ข้างล่าง ข้างๆกันนั้นก็คือลูกชายเพียงคนเดียวของบ้านนี้ บรรยากาศตอนนี้เงียบสนิทไม่ใช่เพราะเป็นในเวลากลางคืน แต่เพราะว่าทั้งสามยังไม่มีใครเริ่มที่จะพูดอะไรออกมาก่อนเลย

    ชายสูงวัยคนนี้นั่งกอดอกใบหน้าเต็มไปด้วยอารมณ์ต่างๆที่รวมๆแล้วก็คือโกรธ แต่สิ่งที่คิดอยู่ในหัวตอนนี้ไม่มีใครสามารถเดาได้เลย คชานั่งก้มหน้าไม่กล้าที่จะเงยขึ้นไปสบตาพ่อของตัวเองเพราะแค่ตอนแรกที่เขาเห็นมันก็มากเกินพอแล้วจริงๆ .. มันเจ็บซะจนคชาอยากจะร้องไห้ออกมาแต่ก็ไม่สามารถร้องได้

    บอกฉันทีว่ามันเกิดอะไรขึ้น !?คชาสะดุ้งน้อยๆเมื่อพ่อของตัวเองเริ่มเปิดประเด็นการพูดด้วยเสียงที่เบากว่าเดิมแต่ก็ยังคงรู้ว่ายังมีอารมณ์โกรธปนอยู่ด้วย

    ผมกับคชา เราสองคน .. ไม่ใช่แค่เพื่อนกันครับเต๋าพูดตอบออกมา ร่างสูงมองสบตากับเจ้าของคำถามต่างกับคชาที่ยังคงก้มหน้าตัวก็สั่นน้อยๆอยู่

    ตั้งแต่เมื่อไหร่ !?พ่อของคชายังคงอารมณ์โกรธไว้อยู่

    ตั้งแต่มอหกครับ .. แต่คชาก็ไปเรียนต่อที่กรุงเทพทำให้เราไม่ได้เจอกันอีก จนผมที่พึ่งย้ายไปทำงานในกรุงเทพบ้าง แล้วเราถึงได้เจอกันอีกครั้งเต๋าตอบออกมาด้วยความชัดถ้อยชัดคำ ไม่ได้มีความกลัวอยู่เลยในน้ำเสียงและสายตาที่มองตอบกลับไป

    หึ ! .. นายคงเห็นว่าฉันโง่มากสินะ !! ที่ยอมปล่อยให้นายเข้ามาอยู่กับลูกชายของฉันได้อย่างสบายๆน่ะ !!”พ่อของคชาลุกขึ้นมากระชากคอเสื้อของเต๋าเอาไว้ด้วยความโกรธ เรื่องพวกนี้เขาไม่เคยสงสัยและไม่เคยคิดติดใจอะไรเลยจนได้เห็นในสิ่งที่เกิดขึ้นเมื่อกี้และมันก็ทำให้คนเป็นพ่ออย่างเขาทนไม่ได้

    ปะ ป๊า .. ใจเย็นๆก่อน ฮึกก คชาขอโทษ ฮือออคชารีบจับตัวพ่อของตัวเองให้นั่งลงไปที่เดิม ร่างเล็กปล่อยโฮออกมาทั้งอย่างนั้นแล้วคชาก็จับชายเสื้อของพ่อตัวเองไว้พร้อมกับเขย่าเบาๆ

    คชา !”พ่อของคชาก็ตกใจที่เห็นคชาร้องไห้ออกมาอย่างนี้แต่ด้วยอารมณ์โกรธจึงทำให้เขาไม่สามารถจะทำใจได้และเข้าไปปลอบลูกชายตัวเอง

    คชา .. ไม่ร้องๆ .. พอก่อนเต๋าเห็นแบบนั้นก็เข้าไปพาตัวคชามานั่งที่เดิมแต่ร่างเล็กก็ร้องไห้หนักซะจนตัวโยนทำให้เต๋าต้องคอยประคองเอาไว้ตลอด พอพ่อของร่างเล็กเห็นแบบนั้นก็ยิ่งโกรธขึ้นมาอีก

    คชาขึ้นห้องไปซะ !!”เสียงตะคอกดังขึ้น ทำให้คชาตกใจกลัวพ่อตัวเองยิ่งกว่าเดิม คชาถูกพ่อของตัวเองเลี้ยงมาตั้งแต่เด็กและคชาแทบจะจำไม่ได้ด้วยซ้ำว่าพ่อตัวเองเคยตวาดด้วยความโกรธจัดแบบนี้ครั้งสุดท้ายเมื่อไหร่

    ป๊า ฮึกก ผมจะอยู่ ฮือออ ด้วย ฮึกกคชาบอกออกมาเสียงสะอื้น

    ขึ้น ห้อง ไป ซะ !!”ชายร่างสูงดึงตัวของลูกชายตัวเองให้ออกจากการประคองของเต๋าและเดินพาไปส่งที่ตรงบันได ร่างเล็กจึงทำได้แค่มองผ่านม่านน้ำตามายังคนที่ยังคงนั่งอยู่ที่เดิมที่ตอนนี้กำลังส่งยิ้มให้เขาน้อยๆ

    ป๊า ฮึกก อย่ารุนแรง ฮือออคชาพูดส่งท้ายกับพ่อตัวเองแล้วก็เดินเกาะราวบันไดขึ้นไปบนห้องนอน

    ฉันควรจะทำยังไงกับนายดีห่ะ !!”พ่อของคชาเดินมาหยุดล้มตัวลงบนโซฟาเหมือนเดิมแล้วจ้องหน้าเต๋าเขม็ง

    ผมจริงจังกับคชาเพราะงั้นผมจะไม่ยอมแพ้กับเรื่องนี้เด็ดขาด ไม่ว่าคุณจะทำยังไงก็ตามเต๋าพูดออกมาด้วยน้ำเสียงที่จริงจังเหมือนกับคำพูด

    หึหึ !! นายจะให้ฉันเชื่อกับคำพูดของนายเหรอ ใครๆก็พูดได้พ่อของคชาเบาเสียงลงแล้วแต่ก็ยังคงหนักแน่นเหมือนเดิม

    ใช่ครับ ใครๆก็พูดได้ .. แต่ไม่ใช่ทุกคนที่จะทำได้นี่ครับเต๋ามองตาพ่อของคชาเพื่อยืนยันคำพูดของตัวเอง

    แต่นั่นมันลูกชายฉันนะ !”ชายสูงวัยพูดเสียงดังขึ้นมาอีกครั้ง

    ครับ .. คชาเป็นลูกชายของคุณ ผมก็ไม่ได้ไปเปลี่ยนแปลงมันซักหน่อย .. มันยังคงเป็นลูกชายของคุณเหมือนเดิมและก็จะเป็นตลอดไปด้วยเต๋าพูดบอกออกมาช้าๆชัดๆเพื่อให้อีกฝ่ายได้ฟังและคิดตาม จะได้ลดอารมณ์โมโหออกไปบ้าง

    แต่ฉันไม่อยากให้ลูกชายฉันต้องเสียใจทีหลังพ่อของคชาพูดขึ้นเสียงแผ่วเบา ทำให้เต๋าได้รู้ว่าจริงๆแล้วไอ้อารมณ์ทั้งหลายนั่นมันก็แค่สิ่งที่ชายตรงหน้าสร้างขึ้นมาเท่านั้น .. แต่ภายในของชายคนนี้ยังคงรักและห่วงลูกชายของตัวเองเสมอ

    แล้วคุณมั่นใจได้ไงว่าถ้าคชาเสียใจในวันนี้แล้วคชาจะไม่เสียใจต่อไปอีก

    ฉัน .. ไม่รู้

    คุณกำลังตัดสินใจแทนคชาอยู่นะครับ .. คชาโตแล้ว คชาสามารถเรียนรู้ได้ด้วยตัวเองแล้วนะครับ

    .

    .

    .

    คชา ..”เสียงเปิดประตูมาพร้อมกับเสียงเรียกเบาๆของชายสูงวัย .. พ่อของคชาเดินเข้ามานั่งบนเตียงใกล้ๆกับที่คชากำลังนอนร้องไห้อยู่ทำให้ร่างเล็กต้องเงยหน้าขึ้นมามอง

    ป๊า ฮึกก คชา .. ขอโทษ ฮือออ คชาไม่ได้ ฮึกก ตั้งใจทำ .. ฮืออ ให้ป๊าผิดหวัง .. คชา ทำให้ ฮึกก ป๊าโกรธ .. ขอโทษ ฮือออคชารีบพูดบอกออกมาจนหายใจแทบไม่ทันเพราะตอนนี้ร่างเล็กก็ร้องไห้อยู่ด้วยแต่ก็เบากว่าตอนอยู่ข้างล่างนั่น

    ป๊าเข้าใจแล้ว .. ป๊าไม่โกรธแล้ว ป๊าไม่ได้ผิดหวังอะไรสักหน่อยนะ เลิกร้องไห้ได้แล้วชายสูงวัยพูดไปก็ลูบหัวของคชาไปด้วยเบาๆเพื่อปลอบร่างเล็ก คชาจับชายเสื้อของพ่อตัวเองไว้แล้วก็ร้องไห้ออกมาอีกครั้ง

    เวลาผ่านไปเกือบๆจะห้านาทีได้ร่างเล็กก็เริ่มหยุดร้องได้แล้ว คงเพราะพ่อของตัวเองเป็นคนคอยปลอบพร้อมทั้งพูดให้คชาเลิกคิดมากแล้วทาตัวเองอย่างนั้น คชาเช็ดน้ำตาออกจากหน้าแล้วลุกขึ้นมานั่งบนเตียงบ้าง

    ป๊าไม่โกรธคชาแล้วจริงๆนะคชาถามอีกครั้งเพื่อความแน่ใจ ก่อนจะยิ้มกว้างเมื่อพ่อของตัวเองพยักหน้าขึ้นลงช้าๆ

    ป๊ารักคชามากนะ ป๊าไม่อยากทำให้คชาต้องเสียใจ .. ไม่ว่าวันนี้หรือวันไหนๆก็ตามแต่ชายสูงวัยพูดขึ้นด้วยน้ำเสียงที่จริงจังแต่ก็อ่อนโยน

    คชาก็รักป๊าเหมือนกันร่างเล็กพูดแล้วก็เข้าไปกอดชายตรงหน้าไว้

    ไอ้แสบ ร้องไห้จนหมดท่าเลย

    ก็ป๊าอ่ะแหล่ะ .. ตวาดซะเสียงดัง คนเขาก็ตกใจหมดสิ

    แล้วนี่จะไม่ถามถึงเต๋าบ้างเหรอ ?พ่อคชาพูดออกมาเสียงปกติ ทำให้ร่างเล็กเม้มปากน้อยๆเพราะลังเลใจว่าจะถามหรือไม่ถามดี

    แล้ว .. มันอยู่ไหนล่ะป๊า ? ป๊าคงไม่ได้ทำอะไรมันหรอกใช่ไหม ?คชาถามออกมาจนได้เพราะในใจก็นึกห่วงเต๋าอยู่ดี

    อยู่หน้าห้องนั่นแหล่ะ แล้วนี่เห็นป๊าเป็นพวกชอบใช้กำลังรึไงห่ะ ?

    ก็ป๊าเล่นกระชากคอเสื้อมันแบบนั้นอ่ะ

    ก็อารมณ์มันพาไป .. เอาล่ะ งั้นป๊ากลับห้องก่อนละกัน พรุ่งนี้ต้องไปเตรียมซื้อของอีก เราก็เข้านอนเร็วๆละกัน

    ครับป๊า .. ฝันดีฮะพ่อของคชายิ้มให้แล้วลูบหัวลุกชายอีกครั้งก่อนจะเปิดประตูออกไป เต๋ายิ้มให้น้อยๆซึ่งพ่อของคชาก็ยิ้มรับแล้วก็เดินสวนจากไป เต๋าจึงเดินเข้ามาในห้องนอนบ้าง

    เป็นไงบ้าง ?เต๋าพูดทักขึ้น ทำให้คชาหน้ามุ้ยขึ้นมาทันที

    มึงแมร่ง !”คชาพูดแค่นั้นแล้วก็ล้มตัวลงนอนบนเตียง

    อ้าว อะไรอีกล่ะ ?เต๋าพูดถามพลางเดินไปนั่งบนเตียงแล้วดึงคชาให้หันมาคุยกันดีๆ

    เพราะมึงนั่นแหล่ะ .. จูบกูจนได้เรื่องเลยประโยคแรกคชาพูดเสียงดังนิดหน่อยแต่พอประโยคที่สองร่างเล็กก็พูดเสียงซะเบาจนแทบจะไม่ได้ยิน

    นึกว่าอะไร .. เอาน่า แต่กูก็ทำให้ป๊ามึงยอมรับเรื่องของเราได้แล้วนะ

    แต่มันก็ โหยยยยย มึงไม่เข้าใจหรอก .. กูเป็นลูกชายของป๊านะเว้ย ป๊าจะคิดยังไง คนอื่นจะคิดยังไงกับการที่กูเป็นแบบนี้คชาลุกขึ้นมานั่งอีกครั้งพร้อมกับพูดโวยวายแต่ก็ไม่ได้เสียงดังอะไรนัก

    แล้วยังไงล่ะ .. เป็นแบบนี้แต่ยังไงมึงก็เป็นคชาคนเดิมนะเว้ย ป๊ามึงเขาก็เข้าใจแล้ว ส่วนคนอื่นเขาจะคิดยังไงก็เรื่องของเขาสิว่ะจะเอามาคิดให้รกสมองทำไมเต๋าพูดตอบออกมา

    แต่ กูคชาจะพูดอีก เต๋าจึงดึงร่างเล็กให้เข้ามาอยู่ในอ้อมกอดแล้วลูบหัวลูบหลังให้

    มึงไม่ต้องไปคิดมากหรอก .. มึงอยู่แบบนี้ เป็นแบบนี้ โดยมีป๊ามึงที่เข้าใจก็ดีแล้วไม่ใช่เหรอว่ะ

    อืม ก็ดีแล้วคชาคิดตามอย่างที่เต๋าพูด .. การที่ป๊าของคชารับได้มันย่อมดีกว่าการที่คนอื่นๆรับได้หรือไม่ได้อยู่แล้ว เพราะคนที่คชาอยู่ด้วยก็คือป๊าของเขาไม่ใช่คนอื่นๆสักหน่อย

    เลิกคิดมากแล้วก็นอนซะเต๋าจูบเบาๆที่หน้าผากของคชาแล้วก็ผละกอดออกไปเพื่อจะไปปิดไฟในห้องให้เรียบร้อยและไปนอนที่ที่นอนของตัวเองบ้าง

    เต๋า .. มึงนอนยัง ?คชาชะโงกหน้ามาถามที่ข้างเตียง

    ยังอ่ะ .. มีไรเหรอ ?เต๋าตอบพร้อมกับนอนหงายแล้วรอให้คชาพูดต่อ ร่างเล็กเงียบไปสักพักแล้วก็ยื่นมือมาตรงหน้าของร่างสูงเต๋าก็ถามไปยิ้มๆเพราะรู้อยู่ว่าร่างเล็กต้องการอะไร

    เอ่อ .. มือซ้ายคชาพูดเสียงเบาๆ ก่อนจะรู้สึกถึงแรงกุมเบาๆที่มือของตัวเอง

    ฝันดีนะ

    ฝันดีเหมือนกัน

    .

    .

    .

    เช้าวันนี้ทั้งพ่อของคชา คชา และเต๋ามานั่งทานข้าวเช้าพร้อมกันเพราะหลังจากทานเสร็จจะต้องไปเดินซื้อของที่ตลาดใหญ่และมันก็ใช้เวลาในการเดินทางนานพอสมควร ระหว่างทานข้าวเช้าเต๋าก็พึ่งได้รู้ว่าพรุ่งนี้เป็นวันครบรอบการจากไปของแม่คชาทั้งๆที่ตอนเด็กก็เป็นเพื่อนกันมานานหลายปีแล้วแต่เรื่องนี้เต๋าไม่เคยรู้เลย

    พอปิดบ้านเรียบร้อยเต๋ากับคชาก็เดินมาขึ้นรถที่พ่อของคชาเป็นคนขับ คชาให้เต๋านั่งด้านหลังคนเดียวส่วนตัวเองนั่งด้านหน้ากับพ่อ พอรถออกสักพักร่างเล็กก็เปิดเพลงฟังเบาๆแล้วก็คุยกับพ่อตัวเองไปด้วย ส่วนเต๋าก็ได้แต่นั่งฟังที่ทั้งสองคุยกับเงียบๆเพราะส่วนใหญ่จะเป็นเรื่องเกี่ยวกับแม่คชาทั้งนั้น

    เมื่อมาถึงตลาดแล้วพ่อของคชาก็ขับรถหาที่จอดแล้วก็พากันลงมาเพื่อซื้อของ ทางเดินในตลาดไม่ได้แคบมากแต่ก็ไม่ได้ใหญ่เกินพอให้เดินได้สองคนคชาก็ไปเดินกับพ่อส่วนถ้าเวลาที่มีคนจะเดินสวนมาคชาก็ต้องเดินเรียงเป็นแถวเดียวซึ่งเต๋าก็จะคอยจับตัวร่างเล็กเอาไว้ตลอดเพราะคชามักจะเดินดูของเพลินจนลืมดูคนที่สวนมา

    เอาของมานี่มาเต๋ากระซิบบอกเพราะในตลาดเสียงค่อนข้างดังพร้อมกับเอื้อมมือไปเอาถุงในมือคชามาถือไว้เอง

    ขอบใจคชาพูดแล้วก็ยิ้มให้เต๋า เป็นยิ้มที่คชามักจะส่งให้บ่อยๆเวลาที่เต๋าช่วยจับตัวคชาหลบคนที่เดินสวนมา

    ทั้งสามเดินเลือกซื้อของกันโดยที่คชาก็จะหันไปมองหาเต๋าบ่อยๆพร้อมกับยิ้มให้เต๋าก็ยิ้มตอบโดยที่ทั้งสองไม่เห็นเลยว่ามีสายตาของพ่อคชาค่อยมองมาอยู่เสมอๆพร้อมกับรอยยิ้มมุมปากนิดๆ เมื่อซื้อของจนครบตามที่ต้องการแล้วทั้งหมดก็เดินทางกลับบ้าน พอถึงบ้านก็ช่วยกันขนของลงจากรถแล้วก็นำไปแช่ไว้ในตู้เย็นก่อนเพราะพรุ่งนี้พ่อของคชาถึงจะตื่นมาทำอาหารเพื่อไปทำบุญที่วัดในตอนเช้า

    งั้นเดี๋ยวป๊าขึ้นไปดูงานหน่อยละกันนะพ่อของคชาพูดแล้วก็เดินขึ้นชั้นบนไปเลย

    หิวยัง ?คชาหันมาถามเต๋าที่นั่งอยู่ข้างๆ

    ยังอ่ะ .. มึงหิวอ่อ ?เต๋าตอบแล้วถามกลับบ้าง

    “……….”คชาส่ายหน้าไปมาแทนคำพูดแล้วก็หันไปดูทีวีต่อ

    วันนี้ยิ้มบ่อยจังนะเต๋าพูดแล้วเอามือมาดึงแก้มคชาเล่นไปมา

    ก็อยากยิ้ม มีปัญหาไรป่ะ ?คชาจับมือเต๋าออกจากแก้มตัวเองและก็ตอบไปอย่างกวนๆ

    ไม่มีไรแค่จะบอกว่า .. น่ารักดีเต๋าตอบออกมาตรงๆทำให้คชามองค้างไปเกือบห้าวิก่อนจะหันหน้าไปทางอื่นแทน เต๋าก็หัวเราะเบาๆเมื่อเจออาการเขินของคชา

    หยุดเลย กูไม่คุยด้วยแล่ว!”คชาพูดเคืองๆกลบเกลื่อนแต่ความแดงระเรื่อตรงใบหูก็ทำให้เต๋ารู้อยู่ดีว่าคชายังเขินไม่หาย

    พรุ่งนี้ต้องไปเจอแม่คชาสินะ .. แล้วต้องแนะนำตัวว่าตัวเองเป็นลูกเขยด้วยใช่ป่ะๆเต๋าพูอล้อ คชาที่ทำท่าจะลุกไปที่อื่นแต่ก็ทำไม่ได้เพราะเต๋าเอื้อมมือมากอดไว้ที่เอวล็อกตัวไม่ให้หนีได้

    ไอ้บ้า! ปล่อยๆ ๆคชาพูดเสียงดัง พอจะเอามือมาปิดหน้าก็ถูกเต๋าจับรวบไว้แล้วกอดทับอีกที ทำให้ตอนนี้คชาได้แต่ก้มหน้าจนแทบชิดอก

    เสียงดังไปจนถึงข้างบนเลยนะพ่อของคชาโผล่มายืนตรงบันไดแล้วมองมาที่คนสองคนบนโซฟา

    ป๊าช่วยคชาด้วยดิคชาได้ยินก็เงยหน้ามาขอความช่วยเหลือจากพ่อตัวเอง

    พอเลยๆ .. จะเล่นกันก็ไปเล่นที่ห้องสิ เดี๋ยวคนอื่นได้ยินเสียงก็ตกใจหมดหรอกตอนแรกคชาก็ยิ้มดีใจแต่พอประโยคถัดไปมาเท่านั้นละคชายิ่งดิ้นพล่านเลย

    ป๊า !!”คชาพูดเสียงดัง พ่อของร่างเล็กก็ได้แต่ยิ้มปนขำกับท่าทางของลูกตัวเอง

    ล้อเล่นน่าๆ แต่ดูสิ ไอ้แสบหน้าแดงใหญ่เลยล่ะ .. อา ป๊าไปดีกว่า ไม่อยากขัดจังหวะนานๆพูดเสร็จก็เดินขึ้นห้องไปเลยแต่เสียงหัวเราะที่ดังอยู่ก็ทำให้คชามุ้ยหน้า .. มีแต่คนรุมแกล้งคชาคนเดียวเลย !

                                                                                                                    

    - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

     

    Talk :  .. ป๊าคชาใจดี คชาก็ใจดี  ตอนหน้าไปเจอม๊าคชาบ้างล่ะ

    ป.ล.  ขอบคุณที่ติดตามกันมานะค่ะ ขอบคุณเม้นและวิวค่ะ (( :

    ป.ล.        Faralaern / papracha ขอบคุณที่อวยพรค่า เรามากู้ระเบิดทันมั้ยค่ะตอนนี้ 5555

                    น้องด๋อยยยย >//< / artyart  / bbtk8323 / เป็ดเบาๆ /4EVERLOVE / FernrY   มีแต่คนกลัวป๊าคชาโหดและจะโกรธเต๋ากับคชาทั้งนั้นเลย เราขอแก้ข่าวนิดนึง ป๊าคชาฝากมาบอกว่า ป๊าไม่ใช่มาเฟียนะ ป๊าแค่รักลูกมากๆเพราะมีกันอยู่แค่สองคนเท่านั้น ป๊าบอกมาแบบนี้ทุกคนเข้าใจตรงกันนะค่ะ 555555555555555

                    หนมปัง วิธีแก้นี่มันเข้าทางรีดชัดๆเลยนะค่ะ 5555555555 ผิดผี ๆ

                    MiInnD โหววววว ตามมาถึง ตจว. เลยหรอค่ะ 55555

    ป.ล. เวลามันผ่านไปเร็วนะค่ะ ในที่สุดก็ผ่านมาจะครบปีอีกแล้ว พน.อายุเราก็จะเพิ่มเลขขึ้นอีกแล้ว เรื่องที่แล้วเราอัพตรงวันเกิดแต่เรื่องนี้ขออัพก่อนนะค่ะ เดี๋ยวทุกคนจะรอกันนาน 55555

     

    :)  Shalunla
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×