ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic TaoKaCha] The Resentment. 'End'

    ลำดับตอนที่ #8 : Chapter 7 *

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.37K
      2
      5 ต.ค. 55

     

    Chapter 7 *


    ตอนนี้คชากำลังนั่งทานข้าวเช้ากับเศรษฐพงค์ เมื่อคืนพอคชาอาบน้ำเสร็จก็นอนเลยและเศรษฐพงค์ก็ไม่ได้ทำอะไรเขาอย่างที่สัญญาไว้จริงๆ จะมีจับเนื้อจับตัวกันบ้างก็แค่ตอนที่เศรษฐพงค์ดึงตัวคชาให้ไปนอนบนเตียงดีๆเพราะเขานอนซะชิดขอบเตียงก็แค่นั้น

    ไอ้เฟรม อย่าลืมไปทำความสะอาดห้องนั้นด้วยล่ะเศรษฐพงค์พูดขึ้นขณะวางช้อนส้อมหลังทานข้าวเสร็จ

    ครับนายเฟรมรับคำก่อนจะเดินหายไปในครัว

    คชาวันนี้ไปข้างนอกกับฉันเศรษฐพงค์พูดขึ้นพร้อมหันมามองหน้าคชาที่กำลังดื่มน้ำอยู่

    ไป ไปไหน ?

    เถอะน่ะ ไปถึงเดี๋ยวก็รู้เองพูดจบเศรษฐพงค์ก็ดึงข้อมือร่างเล็กให้เดินตามมาถึงโรงเก็บรถที่อยู่ไม่ไกลจากบ้านพักนัก ร่างสูงเปิดรถฝั่งข้างคนขับก่อนจะดันให้คชาเข้าไปข้างในพร้อมกับปิดประตูรถเสียงดังและเดินไปขึ้นฝั่งคนขับ

    นายทำเบาๆไม่เป็นใช่ไหม บอกดีๆก็ได้ ทำไมชอบใช้ความรุนแรงนักนะคชาหันไปค้อนใส่เศรษฐพงค์ที่ทำหน้านิ่งพร้อมกับค่อยๆออกรถ

    รู้สึกพอฉันพูดดีด้วยแล้วจะกล้าขึ้นเยอะเลยนะร่างสูงหันมามองหน้าคชาเล็กน้อยก่อนจะมองไปยังถนนต่อ

    คชากำลังจะเถียงต่อเศรษฐพงค์ ถ้าไม่ติดที่ว่ามีเสียงโทรศัพท์ดังขัดขึ้นเสียก่อนและร่างสูงที่หันมาทำหน้าสั่งให้เขาเงียบๆไป คชาเลยได้แต่เบะปากใส่เศรษฐพงค์แค่นั้น ก่อนจะหันไปมองบรรยากาศรอบๆรถ

    สองข้างทางเป็นต้นไม้ใบเขียว คชาไม่ได้เปิดกระจกรถแต่ก็รับรู้ถึงกลิ่นไอของธรรมชาติ ที่นี่บรรยากาศดีมากจริงๆ คชาคงจะสดชื่นกว่านี้ถ้าได้อยู่ที่นี่อย่างสงบสุขไม่ได้ถูกไอ้บ้าที่ไหนก็ไม่รู้จับตัวมาแถมยังจับตัวเขามาแบบไม่บอกเหตุผลอีก

    เศรษฐพงค์วางสายโทรศัพท์ไปและขับรถต่ออย่างเงียบๆ สักพักรถก็จอดสนิทในที่ที่หนึ่ง ที่ที่คชาคิดว่ามันน่าจะเป็นรีสอร์ท

    ฉันจะแวะไปคุยงานก่อน จะลงไปด้วยหรือจะรอที่รถ

    ลงด้วยคชาตอบเบาๆก่อนจะเปิดประตูรถออกไป เศรษฐพงค์ดับเครื่องยนต์ก่อนจะก้าวลงรถตามคชา

    นายก็รออยู่ข้างนอกล่ะกัน และอย่าเดินไปไหนไกลนัก อีกประมานครึ่งชั่วโมงฉันจะกลับมาเศรษฐพงค์ร่ายยาวก่อนจะก้าวเดินเร็วๆเข้าไปในตัวที่พักของรีสอร์ท

    คชาหยุดยืนนิ่งสักพักหนึ่งก่อนจะหันไปเห็นเก้าอี้ไม้ตรงแถวๆสวนดอกไม้หน้ารีสอร์ท คชาก้าวเดินไปช้าๆอย่างไม่รีบร้อน ก่อนจะทิ้งตัวนั่งลงที่เก้าอี้ไม้ตัวนั้น คชามองไปที่บรรยากาศรอบๆ ที่นี่สดชื่น และ รีสอร์ทก็สวยมาก สวยจนคชาไม่อยากเชื่อว่าเศรษฐพงค์จะเป็นเจ้าของที่นี่

     

    .

    .

    .

     

    เศรษฐพงค์เดินเข้ามาในห้องรับรองแขก ก่อนจะเห็นร่างของคนที่ เคย ได้ชื่อว่าเป็น เพื่อนรักคนหนึ่งของตัวเอง เศรษฐพงค์เหยียดยิ้มก่อนจะเดินไปปรากฏตัวตรงหน้าผู้ชายคนนั้น

    มึงเองหรอ คนที่อยากคุยกับกูเศรษฐพงค์นั่งลงที่โซฟาตรงหน้า นัททิวก่อนจะเหยียดยิ้มอีกครั้ง

    ไอ้เต๋า .. กูมาเพื่อคุยธุระ ไม่ได้มาเพื่อให้มึงมาทะเลาะกับกูนัททิวบอกอย่างเบื่อหน่ายกับสิ่งที่เต๋าทำเพราะเขาเจอกับการกระทำแบบนี้มาจนเริ่มที่จะเบื่อแล้วเหมือนกัน

    มึงมีอะไรก็รีบๆพูดมา เพราะกูไม่มองหน้ามึงนานนักเศรษฐพงค์พูดจบก็เบือนหน้าไปทางอื่น บ่งบองอย่างชัดเจนว่าไม่อยากอย่างที่พูดจริงๆ

    อีกประมานเดือนครึ่งจะมีนักธุรกิจจากต่างประเทศกลุ่มหนึ่งเดินทางมาพักที่นี่ เขาเป็นกลุ่มลูกค้ารายใหญ่ของบริษัทกู …”นัททิวร่ายยาว

    กูขอสั้นๆแบบจับใจความได้ไหม กูรีบ

    เฮ้ออออ กูจะมาตกลงในเรื่องการจัดเตรียมสถานที่วันเวลาที่จะจัดงานต้อนรับแขกกับทางรีสร์อทของมึงนัททิวพูดจบก็ถอนหายใจอีกครั้ง

    แล้วไงต่อ ..”ร่างสูงพูดในขณะที่ยังไม่หันมามองหน้านัททิวเหมือนเดิม

    กูอยากให้มึงช่วยเรื่องการจัดงานต้อนรับแขกของกูหน่อย .. คนของบริษัทกูที่จัดการเรื่องนี้เขาลาไปต่างประเทศ เหลือแต่พวกพนักงานจัดงานเท่านั้น

    ทำไมกูจะต้องช่วยคนอย่างมึงเศรษฐพงค์สวนกลับทันควันหลังจากนัททิวพูดจบ

    ไอ้เต๋า ถ้ามึงไม่เห็นแก่ความเป็นเพื่อนของกู…”

    กูไม่นับว่ามึงเป็นเพื่อนหรอกนะ เพราะเพื่อนเขาไม่หักหลังเพื่อนหรอกร่างสูงพูดขัดขึ้นเสียงดัง พร้อมกับจ้องหน้านัททิวอย่างไม่สบอารมณ์

    ไอ้เต๋ากูจะไม่มาขอร้องมึงหรอกนะถ้าน้องกูยังอยู่ แต่นี่คชา …”

    กูไม่ได้อยากรับรู้เรื่องคนในครอบครัวของมึง

    งั้นมึงช่วยเห็นแก่ทางรีสอร์ทมึงก็ได้ที่รับงานนี้มาแล้วน่ะนัททิวพูดขึ้นอีกครั้งก่อนจะลุกขึ้นเตรียมเดินออกไปข้างนอก

    ก็ได้เสียงของเศรษฐพงค์ตอบออกมาเบาๆ นัททิวจึงหันมามองหน้าเศรษฐพงค์เล็กน้อยก่อนจะเดินออกไปข้างนอกห้องโดยไม่หันกลับมาอีก

     

    .

    .

    .

     

    แม่ ง นานจังว่ะคชาบ่นพึงพัมกับตัวเอง นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่คชาบ่นแต่เขาบ่นจนนับไม่ถ้วนแล้วต่างหาก คชาใช้รองเท้ากระทืบแรงๆตรงที่ตัวเองนั่ง เขาเบื่อที่จะต้องนั่งรอ เบื่อที่ไม่มีอะไรให้ทำ

    คชาหันไปมองข้างในตรงทางที่เศรษฐพงค์เดินไปอีกครั้ง กระจกใสที่เห็นถึงข้างในนั้นทำให้ร่างเล็กเห็นถึงร่างผู้ชายที่ตัวเองจำได้แม่นว่าเป็นใครกำลังเดินออกมา

    พี่นัท ...”คชาพูดเบาๆก่อนจะลุกขึ้นเตรียมวิ่งไปหาพี่ชายที่ตัวเองไม่ได้เจอหน้ามาหลายวัน

    โอ๊ย !!”ด้วยความไม่ระวังทำให้คชาชนเข้าเต็มๆกับเด็กผู้หญิงที่วิ่งสวนมา เด็กคนนั้นล้มลงก่อนจะร้องไห้ออกมาเสียงดัง นั้นทำให้คชาต้องละสายตาจากร่างพี่ชายมามองยังเด็กผู้หญิงคนนั้น

    เอ่อ พี่ขอโทษนะ ไม่ร้องๆคชาพยายามปลอบเด็กผู้หญิงที่นั่งอยู่กับพื้นและเอามือขยี้ตาตัวเอง

    ฮืออออออ จะ เจ็บ ฮืออออ

    เจ็บตรงไหน ไม่ร้องๆ ให้พี่ดูแผลหน่อยนะคชามองไปที่ขาของเด็กคนนั้นก็เห็นลอยถลอกที่มีเลือดซึมออกมาหน่อยๆ

    ฮือออออ ฮึก ฮือออออออ

    โอ๋ๆ หายนะๆ ไม่ร้อง ไม่เจ็บนะ แม่หนูอยู่ไหนเดี๋ยวพี่พาไปส่งนะ อยากเล่นขี่ม้าหรือเปล่า

    นั่นนายทำอะไรอยู่น่ะเศรษฐพงค์เดินมาทางคชาช้าๆ ก่อนจะนั่งยองๆตามคชา

    ก็ปลอบเด็กไงเล่า ไม่ร้องนะๆคชาหันไปตอบร่างสูงก่อนจะหันกลับมาปลอบเด็กต่อ

    ลูกแม่ !! อยู่นี่เอง แม่ตกใจแทบแย่ โอ๋ๆ ไม่ร้องนะจ๊ะๆแม่ของเด็กคนนั้นอุ้มลูกไว้ในอ้อมอกก่อนจะปลอบประโลม

    เอ่อ ลูกคุณหรอครับ พอดีผมเดินชนเขาน่ะครับ เลยร้องไห้แบบนี้ขอโทษด้วยนะครับคชาลุกขึ้นยืนก่อนจะก้มหัวให้คนเป็นแม่อย่างขอโทษขอโพย

    ฉันควรขอบคุณมากกว่า ถ้าเขาไม่ร้องไห้เสียดัง ฉันก็คงหาเขาไม่เจอแล้วแม่ของเด็กคนนั้นพูดยิ้มๆก่อนจะขอตัวออกไป

    คชายืนนิ่งสักพักก่อนที่จะรู้ตัวตอนที่เศรษฐพงค์มาจับแขนของตัวเองและลากไปทางรถ คชาอยากอยู่กับแม่แบบนั้นบ้าง อยากจะมีภาพความทรงจำดีๆกับแม่บ้าง แต่แม่คชาเสียไปตั้งแต่คชายังจำความไม่ได้เลยด้วยซ้ำ

    เป็นอะไร ?ร่างสูงหันมาถามเมื่อพาตัวเองและคชาขึ้นรถและขับออกมาได้สักพักแล้ว

    ป่าวคชาตอบสั้นๆก่อนจะนึกขึ้นได้ว่าลืมบางอย่างไป พี่นัท

    อืม

    เอ่อ นายนี่ช้าชะมัดเลยนะ รอตั้งนานตอนแรกเขาว่าจะถามจากเรื่องพี่นัทจากนายเศรษฐพงค์แต่พอคิดไปคิดมา ร่างสูงนี่อาจจะไม่ได้รู้อะไรก็ได้ ถามไปก็คงไม่ช่วยอะไร

    หึ !!”ร่างสูงทำเสียงแค่นั้นและไม่ได้ตอบอะไรมาอีกเลย ซึ่งคชาก็ไม่เข้าใจว่ามันคืออะไร ..

    การที่เศรษฐพงค์ไม่ทำอะไรเขา เขาก็เบาใจไปหน่อย เพราะเขาเชื่อว่าคงต้องอททนอยู่ที่นี่ไปอีกสักพัก

    ... คชาจะรอจนกว่าพี่นัทจะตามหาเขาจนเจอ และมาช่วยเขา

    และเขาหวังว่าเศรษฐพงค์จะเป็นอย่างนี้ต่อไป

    ... ใช่ไหม ?

     

    - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

     

    Talk : มาตอนเบเบแบบเดิมค่ะ ฮ่าๆ ตอนนี้ยาวกว่าปกติแต่ก็ยังสั้นเหมือนเดิม และมันก็คงสั้นไปตลอดๆจนกว่าจะจบแหล่ะค่ะ ว่ะฮ่ะฮ่า ;P

    # เราอยากแต่งเต๋าโหดๆนะ แต่มันแอบสงสารคชาอ่ะ ทำไม่ลง 555 .. แต่ตอนหน้าก็ไม่แน่ใจนะ

    :)  Shalunla

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×