ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic TaoKaCha] The Resentment. 'End'

    ลำดับตอนที่ #6 : Chapter 5 *

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.55K
      4
      27 ก.ย. 55

     

    Chapter 5 *



    เศรษฐพงค์ค่อยๆลืมตาขึ้นในห้องที่ไร้แสงไฟ ร่างสูงลืมตาหยุดนิ่งอยู่ครู่หนึ่งก่อนจะหันมองอีกฝั่งของเตียงที่เมื่อคืนมีร่างเล็กนอนอยู่ กับเขา แต่ความว่างเปล่าก็ทำให้ร่างสูงชะงักไปเล็กน้อย เศรษฐพงค์เดินไปที่กางเกงของตัวเองก่อนจะหยิบมันขึ้นมาสวมอย่างล้วกๆ พร้อมกับเสื้กล้ามที่ตกอยู่ใกล้ๆกันด้วย

    ร่างสูงของเศรษฐพงค์เดินลงมาที่ชั้นล่างก็พบกับเฟรมที่กำลังจัดโต๊ะอาหารอยู่ ไร้วี่แววของคนตัวเล็ก เฟรมที่กำลังจะเข้าครัวอีกรอบก็หันมาเห็นนายของตัวเองกำลังมองหาอะไรบางอย่างก็รู้ได้ในทันที

    นายมองหาคุณคชาอยู่หรือครับ ?

    ก็เออสิ แล้วมันอยู่ไหน ?เศรษฐพงค์หันมามองหน้าเฟรมอย่างอารมณ์เสียไม่น้อย เพราะถึงเขาจะมั่นใจอยู่หน่อยๆว่าคชาจะไม่หนีไปอีกแต่มันก็ไม่แน่ และเขาก็เบื่อที่จะตามจับมันมาขังไว้แล้ว

    ผมก็ไม่รู้ครับเพราะผมมัวแต่ยุ่งอยู่แต่ในครัวเลย…..”เฟรมพยายามอธิบายแต่ยังพูดไม่ทันจบร่างสูงก็พูดขัดขึ้นมาเสียก่อนก่อน

    แล้วแกคิดบ้างไหมว่าถ้ามันหนีไปจะทำยังไง จะไปไหนก็ไปไปเศรษฐพงค์เอ่ยปากไล่เฟรมไปอย่างหงุดหงิด

    คุณคชาเขาไม่หนีไปไหนหรอกครับ ก็นายเล่น เอ่อ นายเล่นทำ เอ่อ งั้นผมจัดโต๊ะอาหารเสร็จแล้วจะไปเรียกนะครับ

    เออร่างสูงเดินออกไปนอกบ้านในใจคิดที่จะตามหาคชาอย่างไรดี แต่สิ่งที่เห็นอยู่ตรงหน้ามันก็บอกได้อย่างชัดเจนว่าเขาไม่ต้องหามันแล้ว

     

    .

    .

    .

     

    เศรษฐพงค์ยืนดูร่างเล็กที่นอนหลับตาอยู่บนเปล สายตาของร่างสูงสะดุดกับผ้าที่พันอยู่รอบเท้าของร่างเล็กซึ่งนั่นแปลว่า คชามีแผล แล้วไปมีตอนไหน เศรษฐพงค์ไล่สายตาสูงขึ้นไปก็เห็นรอยถลอกที่ข้อเท้าและขา มันคงเกิดขึ้นตอนที่เขาใช่โซ่ล่ามและตอนที่เขาพยายามลากให้คชาขึ้นบนห้อง มองขึ้นไปอีกที่ซอกคอก็เจอกับรอยแดงช้ำเป็นจ้ำๆ แต่บางรอยก็เป็นคล้ายๆรอยถลอกแดงช้ำ และไหนจะรอยช้ำตามตัวร่างเล็กอีก

    บางทีเขาก็อาจจะรุนแรงเกินไปกับเด็กคนนี้ รึเปล่า ?

    พี่นัท พี่นัท ช่วยชาด้วยร่างเล็กส่งเสียงเบาๆอย่าละเมอ แต่นั้นก็ทำให้คนที่ยืนอยู่ข้างๆอย่างเศรษฐพงค์ได้ยินมันอย่างชัดเจน และมันก็ทำให้จากตอนแรกที่แววตาของร่างสูงค่อยๆอ่อนโยนกลับเป็นแข็งกร้าวเหมือนเดิม

    “…………….”ไม่มีคำพูดใดๆหลุดออกมาจากปากของเศรษฐพงค์ ร่างสูงยังคงยืนมองหน้าคชาอยู่อย่างนั้น

    คชาค่อยๆลืมตาขึ้นหลังจากที่หลับไปได้เกือบชั่วโมง แต่พอเขาลืมตาได้เต็มที่เท่านั้นแหล่ะเสียงและคนที่ไม่อยากได้ยินไม่อยากเจอก็โผล่มาทันที

    เป็นไง นอนหลับสบายไหมล่ะคชามองเศรษฐพงค์อย่างเกลียดชังก่อนจะหันหน้าหลบไปทางอื่น ไม่ตอบ ไม่พูดอะไรออกมาแม้แต่คำเดียว

    “……………….”

    ไม่ตอบนี่คืออะไร ติดใจใช่ไหมล่ะ หึหึ!”

    “………………”คชายังคงไม่ตอบเช่นเดินแต่คราวนี้ร่างเล็กลุกขึ้นและกำลังจะเดินหนีแต่แรงที่ดึงตรงข้อมือก็ทำให้คชาไปไหนไม่ได้

    ถ้าติดใจจริงๆบอก….”เศรษฐพงค์ยังพูดไม่ทันจบคนตัวเล็กก็หันมาตบหน้าร่างสูงอย่างแรงพร้อมกับน้ำตา

    พอใจรึยังที่เห็นคนอื่นเขาร้องไห้เพราะคำพูดของนายน่ะคชาพูดเสียงดัง เขาทนไม่ไหวแล้ว ร่างเล็กกำมือแน่นจนเล็บแทบจะจิกเข้าไปในมือ

    “……………..”เศรษฐพงค์เงียบเพราะกำลังอึ้งกับสิ่งที่เกิดขึ้นอยู่

    เมื่อไหร่จะพอสักที ฮึก ทำร้ายร่างกายยังไม่พอรึไง ฮึก ถึงต้องมาทำร้ายจิตใจด้วยแบบนี้น่ะคชายืนก้มหน้าปล่อยให้น้ำตามันไหลอย่างไม่คิดจะปิดบังและเขาก็ไม่คิดจะเช็ดมันออกด้วย

    “…………….”

    นายจะมาจับฉันไว้ทำไม เราไม่เคยรู้จักกันด้วยซ้ำ ฮือฉันไปทำอะไรให้นายหนักหนา ฮึก นายถึงทำแบบนี้กันฉันร่างเล็กเงยหน้าที่เปื้อนน้ำตาไปมองเศรษฐพงค์ คชาตัวสั่นหนักขึ้นเรื่อยๆมือเล็กพยายามจะปัดน้ำตาที่ไหลลงมาอย่าบ้าคลั่งให้ออกไปจากตา

    “………………”ร่างสูงยังคงเงียบอยู่อย่างนั้นเขาไม่รู้ว่าควรทำอย่างไงเมื่ออีกฝ่ายร้องไห้ เพราะเขาไม่คิดว่าอยู่ดีๆคชาจะมาร้องไห้ต่อหน้าเขาแบบนี้

    ฮือออ นายแม่ งโคตรเลวเลยว่ะ ฮึก ไอ้ชั่ว ไอ้เลว ไอ้บ้า ไอ้…”

    นาย อาหารเรียบร้อยแล้วครับเฟรมที่ยืนอยู่ห่างจากพวกเขาไม่ไกลนักพูดบอก

    เออ เดี๋ยวไปเศรษฐพงค์ตอบกลับและนั่นทำให้เฟรมเดินกลับเข้าบ้านไปทันที

    ฮึก ฮืออออ …”คชายังคงสะอึกสะอื้นอยู่อย่างนั้น ร่างเล็กขยี้ตาแบบเด็กๆ

    หยุดร้องได้รึยัง น่ารำคาญชะมัดเศรษฐพงค์ดึงคอเสื้อของคชาขึ้นก่อนจะเช็ดไปที่หน้าร่างเล็กอย่างล้วกๆ

    ฮึก ฮึกคชาพยายามปัดมือเศรษฐพงค์ออกแต่ร่างสูงก็ไม่ยอม พอเสร็จร่างสูงก็ลากร่างเล็กไปที่โต๊ะอาหาร

     

    .

    .

    .

     

    คชาหยุดร้องแล้วแต่ใบหน้าก็ยังคงมีคราบน้ำตาอยู่ดี ร่างเล็กนั่งอยู่ที่โต๊ะอาหารข้างๆกับเศรษฐพงค์ อาหารบนโต๊ะน่ากินไม่น้อย แต่คชากินไม่ลง

    ข้าวมีให้กินไม่ได้ให้เขี่ยร่างสูงพูด เมื่อเขามองร่างเล็กที่นั่งจับช้อนส้อมอยู่นานแต่ก็ไม่ได้ตักอะไรมากินเลย

    ไม่หิวร่างเล็กตอบ

    กินๆเข้าไปเถอะ หรือต้องให้จับกรอกเศรษฐพงค์ขู่และคชารู้ดีว่าถ้าเขาไม่ยอมกิน ไอ้คนใจร้ายจะทำอย่างที่พูดจริงๆ

     

    - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

     

    Talk : รู้สึกตอนนี้คชาอ่อนแอมากกกกกกกกก เราถามนิดนึงไอ้ตอนที่สี่อ่ะ เรื่องฉากอ่ะ เป็นไงบ้างค่ะ มันอาจจะไม่ค่อยดีเท่าไหร่ แต่ครั้งหน้า(?)จะพยายามแต่งให้โอเคกว่านี้นะค่ะ

    # ใครยังไม่ได้ หรือได้แล้วเปิดไม่ได้ มีปัญหาไร ก็บอกได้นะค่ะ หรือทิ้งเมลล์ขอฉากไว้ค่ะ จะส่งให้อีกครั้ง

     

    :)  Shalunla

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×