ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic TaoKaCha] The Resentment. 'End'

    ลำดับตอนที่ #19 : Chapter 18 *

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.69K
      1
      12 ธ.ค. 55

    Chapter 18 *



    คชาค่อยๆกระพริบตาถี่ปรับแสงที่เข้าตา ร่างเล็กค่อยๆลุกขึ้นจากเตียงเมื่อไม่เห็นคนที่เคยนอนด้วยเมื่อคืน คชาเดินออกไปนอกห้องก่อนจะไปหมุนลูกบิดของห้องข้างๆ เปิดเข้าไปก็เห็นร่างสูงนั่งอยู่ตรงโต๊ะทำงาน ร่างเล็กปิดประตูก่อนจะเดินขยี่ตามาหาเต๋า

    ง่วงก็ไปนอนต่อสิเต๋าที่หันมาเห็นร่างเล็กกำลังอ้าปากหาวจึงพูดขึ้น

    ไม่เอาคชาเดินมายืนข้างเต๋า แต่ยืนไปได้แค่แปปเดียวเท่านั้นร่างสูงที่นั่งอยู่บนเก้าอี้ก็ดึงตัวคชาให้ลงมานั่งค่อมตัก

    งั้นก็มาทำอะไรให้หายง่วงไหมรอยยิ้มเจ้าเล่ห์ของเต๋าทำให้คชาตาสว่างทันที ร่างเล็กดิ้นหนีกลัวว่าเต๋าจะทำอะไรตัวเองจริงๆแต่แขนที่โอบรัดร่างเล็กก็ไม่มีท่าทีที่จะปล่อยง่ายๆ

    จะทำอะไรน่ะเต๋าใช้มือข้างหนึ่งโน้มใบหน้าของคชาให้เข้ามาใกล้ ด้วยเพราะคชานั่งค่อมตักจึงทำให้ใบหน้าของร่างเล็กอยู่สูงกว่าตัวเองนิดหน่อย

    “…..”คำพูดของร่างเล็กไม่มีความหมายสำหรับเต๋าในตอนนี้  ร่างสูงใช้ริมฝีปากหนาจูบเบาๆที่ริมฝีปากบางก่อนจะไล้ลงมาที่ปลายคางและวนไปที่แก้มเนียนขาวที่ค่อยๆขึ้นสีชมพูระเรื่อเรื่อยๆ

    ยะ หยุดนะคชาใช้แขนดันแผงอกเต๋าเพื่อออกห่าง พลางหลบหน้าหนีริมฝีปากของร่างสูงไปด้วย

    จะได้หายง่วงไง

    หายแล้ว !! พอเลยเต๋า !”คชาตีที่ไหล่ของเต๋าแรงๆไปทีสองทีร่างสูงจึงหยุดแต่ก็ไม่ยอมให้คชาลุกออกไปจากตักสักที

    หัดเริ่มเอาคืนตั้งแต่เมื่อไหร่กันไม่รู้ว่าคชาคิดไปเองรึเปล่า ว่าวันนี้เต๋าดูแปลกไปกว่าทุกวัน ดูยิ้มมากกว่าทุกครั้งที่คชาเคยอยู่ด้วย พอนึกแบบนี้แล้วมันก็อดทำให้คชานึกถึงตอนแรกๆที่เขามาอยู่ที่นี่ไม่ได้

    ไม่เล่นแล้วนะ .... แล้ววันนี้จะเข้ารีสอร์ทมั้ยคชาถาม

    ไม่รู้สิ ... แต่ถ้าจะเข้าเดี๋ยวจะไปส่งให้

    ไม่ต้อง ... เดี๋ยวให้เฟรมไปส่งก็ได้

    อืม

    งั้นปล่อยสิ ... จะไปอาบน้ำคชาดันมือที่โอบตัวเองไว้อีกครั้งหลังจากยอมอยู่นิ่งๆมาสักพัก และครั้งนี้เต๋าก็ยอมปล่อยร่างเล็กให้เป็นอิสระ คชาเดินเร็วๆออกจากห้องก่อนจะเข้าห้องตัวเองไปอาบน้ำแต่ตัวให้เรียบร้อย

    .

    .

    .

    เฟรมส่งแค่นี้แหล่ะ เดี๋ยวผมเดินต่อเองจะได้ไม่ต้องเสียเวลาขับรถอ้อมด้วยคชาบอกเมื่อเข้ามาด้านในรีสอร์ทได้สักระยะหนึ่งแล้ว

    ก็ได้ครับเฟรมจอดรถปล่อยให้คชาลงก่อนจะยิ้มลาและขับรถกลับออกไป

    คชาเดินเข้ามาด้านในรีสอร์ทลึกขึ้นเรื่อยๆเพื่อไปยังสถานที่จัดงานที่อีกแค่สองวันก็จะใช้เป็นสถานที่จัดงานจริงๆแล้ว แต่แล้วก็ต้องหยุดฝีเท้าลงเมื่อได้ยินเสียงใครบางคนเรียกเขาเอาไว้จากด้านหลัง

    นี่ นายน่ะ ! หยุดก่อนแอ้นเดินกึ่งวิ่งมาทางร่างเล็ก คชาก็หยุดเดินตามคำเรียกแม้ในใจจะอยากเสียมารยาททำเป็นไม่ได้ยินไปซะ

    คุณมีอะไรกับผมหรอ ?คชาถาม

    ฉันอยากคุยกับนาย แบบเป็นการส่วนตัว

    ผมจะรีบไปทำงาน ขอโทษด้วยที่ไม่ว่างคชากำลังจะเดินหันหลังกลับแต่แอ้นก็มากระชากแขนเขาไว้เสียก่อน

    เรื่องเต๋า !! ตามฉันมาแอ้นพูดและเดินนำไป นั่นทำให้คชาต้องยอมเดินตามผู้หญิงคนนั้นไปด้วย

    .

    .

    .

    คชาเดินตามร่างของหญิงสาวมาเรื่อยๆก็พบว่ามันเป็นทางไปยังห้องพักของทางรีสอร์ท แม้ในใจอยากจะย้อนกลับแต่ขาที่ก้าวเดินไปก็ไม่ยอมหยุด ... เพราะถ้าเป็นเรื่องเกี่ยวกับเต๋า คชาก็ยังอยากรู้อยู่ดี ... แม้จะรู้ว่าผู้หญิงคนนี้ร้ายใช่เล่นก็ตาม

    เข้ามาสิแอ้นเปิดประตูค้างไว้ให้คชาเดินตามเข้าไป

    ....ร่างเล็กก้าวเข้ามาก่อนจะปิดประตูลง แอ้นนั่งอยู่ที่โซฟากลางห้องนั่นทำให้คชาก้าวเข้าไปนั่งด้านตรงข้ามของหญิงสาวคนนั้น

    ฉันไม่อยากเสียเวลานะ และไม่อยากอ้อมค้อมด้วย เพราะฉนั้นฉันจะพูดตรงๆ

    “….”คชาเงียบรอฟังที่แอ้นจะพูดต่อจากนี้

    ฉันอยากให้นายออกไปจากชีวิตเต๋า ... นายต้องการเท่าไหร่ก็บอกมาแอ้นพูดพร้อมกับจ้องจิกตามาที่คชา คำพูดนั้นทำให้ร่างเล็กอึ้งไปไม่น้อยไม่คิดว่าผู้หญิงที่ดูภายนอกก็ดูดี จะพูดจาแบบนี้ได้อย่างหน้าตาเฉย

    หึ ... และถ้าผมไม่ออกล่ะคชาหัวเราะในลำคอ การกระทำที่ตัวเองไม่เคยคิดจะทำกับผู้หญิงคนไหนแต่เขาก็ทำกับแอ้นนั่นแปลว่าเขาไม่ชอบหญิงสาวคนนี้จริงๆ ไม่ชอบอย่างที่ไม่เคยเป็นกับใครคนไหนเลย

    นายคิดว่าผู้ชายอย่างนายน่ะ ... จะทำให้เต๋าหยุดอยู่ที่นายคนเดียวได้งั้นหรอทั้งเสียงและประโยคที่เหมือนจะดูถูกอย่างไม่ปิดบังนั้นทำให้คชาแทบอยากจะเข้าไปกระชากคอแอ้นถ้าอีกฝ่ายเป็นผู้ชาย

    แล้วคุณล่ะ ?คชาถอดหายใจออกมานิดๆ

    ฉันทำไม !?

    ผู้หญิงอย่างคุณน่ะ ... แค่ทำให้เต๋ามาอยู่ด้วยยังไม่ได้เลยไม่ใช่หรือไง แล้วคุณคิดหรอว่า คุณสามารถทำให้เขาหยุดที่คุณได้น่ะ ... ถ้าจะมาพูดแค่นี้ผมขอตัวล่ะคชาลุกขึ้นยืนหนหลังเตรียมออกจากห้องด้วยอารมณ์ขุนมัว แต่เดินมาได้แค่ครึ่งทางร่างของเขาก็ถูกกระชากกลับพร้อมกับแรงตบที่ปะทะมาที่หน้าอย่างแรง

    เต๋าไม่มีทางคบกับแกจริงจัง !! ... ฉันจะทำให้เต๋าเกลียดแกเอง !!”ผู้หญิงคนนั้นดูเหมือนคนที่เสียสติไปแล้ว เธอตะโกนออกมาเสียดังพร้อมกับพลักร่างของคชาด้วยแรงทั้งหมดจนล้มลงไปนอนที่พื้น

    คุณจะทำอะไร !”คชาพูดเสียงดังเมื่อเห็นแอ้นเอื้อมมือไปหยิบแจกัญที่อยู่ไม่ไกลมาถือไว้ในมือพลางยกมันขึ้นสูงด้วยสองมือก่อนจะขวางมันลงมาที่พื้นอย่างแรง

    - เพล้ง !!

    เสียงนั้นดังซะจนทำให้ห้องทั้งห้องเงียบสะงัด คชาค่อยๆลืมตาขึ้นมองเหตุการณ์ แจกัญที่แตกนั้นอยู่ห่างจากตัวเขาไม่เกินหนึ่งก้าว ร่างเล็กถอนหายใจโล่งอก แต่ก็โล่งอกได้เพียงแปปเดียวเมื่อแอ้นเดินมาหยิบเศษแก้วแจกัญมาถือไว้ในมือ คชากระเถิบตัวถอยหลังจนแผ่นหลังนั้นชิดกับผนังห้อง

    หึๆ กลัวฉันได้แล้วหรอ ... ฉันอุตส่าห์ยื่นข้อเสนอให้แกในเมื่อแกไม่เอา .. ฉันก็คงต้องใช้วิธีของฉันเองแอ้นยิ้มร้ายเดินเร็วมาประชิดตัวร่างเล็กไว้ก่อนจะนั่งลงข้างๆ

    คุณจะทำอะไร ?

    แกมันมีอะไรดีนักนะ ... ไม่ว่าฉันจะทำยังไงแกก็ไม่เคยเป็นอะไร ถ้าไม่มีใครมาช่วยแกทันและไม่มีใครมารับเคราะห์แทนแกละก็ .. แกก็คงจะได้นอนที่โรงพยาบาลอยู่แล้วล่ะตอนนี้ประโยคที่แอ้นพูดทำให้คชานิ่งค้าง ไม่คิดว่าคนที่ตัวเองสงสัยจะเป็นคนที่ทำแบบนั้นได้จริงๆ

    คุณทำแบบนั้นไปเพื่ออะไร ?

    แกจะแย่งเต๋าไปจากฉัน !! กว่าฉันจะได้สนิทกับเต๋าแบบนี้มันยากแค่ไหมรู้ไหม แล้วแกเป็นใครมีสิทธิอะไรมาอยู่ข้างๆเต๋าได้แบบนั้น !!”

    .......คชานิ่งหยดน้ำตาของแอ้นไหลลงมาโดนมือบางของคชา มือที่ถือเศษแจกัญนั้นสั่นมากขึ้นเรื่อยๆตามแรงสะอื้น คชาไม่รู้ว่าควรคิดยังไงกับผู้หญิงคนนี้จริงๆ

    - ก๊อก ก๊อก ก๊อก -
    เสียงเคาะประตูทำให้ทั้งแอ้นและคชาหันไปมอง ตามมาพร้อมกับเสียงตะโกนที่ดังเข้ามาถึงในห้อง ... และมันคือเสียงของเต๋า

    แอ้น ... แอ้นเปิดประตูให้เต๋าหน่อย

    “……”

    แอ้น ... แอ้น คชาอยู่ข้างในนั้นใช่ไหม ? เปิดประตูให้เต๋าหน่อย

    “……”ประโยคแรกที่เต๋าพูดทำให้แอ้นยิ้มนิดๆออกมาทั้งน้ำตา แต่พอมีชื่อของคชาหญิงสาวก็หันควับมาจ้องจิกตาใส่ร่างเล็ก มือของแอ้นบีบแน่นไม่รู้ตัวนั่นทำให้ความคมของแก้วกรีดบาดด้านในของมือ

    โอ๊ยยยย !”แอ้นรีบปล่อยมือทันทีก่อนจะมองดูมือของตัวเองที่มีเลือดไหลออกมา คชาใช้จังหวะนั้นรีบลุกขึ้นและวิ่งไปเปิดประตูทันที

    เต๋าที่แทบจะพังประตูเข้ามาอยู่แล้วรีบเข้ามาดูที่ตัวคชาทันที ร่างสูงจับคชาหันซ้ายขาวเมื่อเห็นว่าไม่เป็นไรก็ถอนหายใจออกมาเบาๆอย่างโล่งอก ก่อนที่เต๋าจะเดินไปหาแอ้นที่นั่งนิ่งตัวสั่นอยู่บนพื้น

    แอ้น ... เต๋ารู้เรื่องหมดแล้ว ที่แอ้นทำไว้ทั้งหมดเต๋านั่งยองๆใกล้แอ้น มือหนาลูบแผ่นหลังเล็กเบาๆ

    เต๋า ... แอ้นรักเต๋า เต๋าก็รักแอ้นใช่ไหม ? เต๋าบอกแอ้นมาสิ !!”แอ้นหันมากอดเต๋าไว้แน่นซุกหน้าลงกับแผงอกกว้างส่วนเต๋าก็กอดตอบพร้อมลูบหลัง ... ภาพนั้นทำให้คชาเผลอกัดริมฝีปากตัวเองและเบือนหน้าหนีก่อนจะเดินออกจากห้องไปเงียบๆ

    ขอโทษนะแอ้น ... แล้วเรื่องคชา เต๋าจะไม่เอาเรื่องแอ้น แต่เต๋าขอให้แอ้นอย่าทำอะไรคชาอีก ได้ไหม ?

    เต๋า ... เต๋าไม่รักแอ้นหรอ ทำไมล่ะ ... เต๋าล้อแอ้นเล่นใช่ไหม !?หญิงสาวยิ่งน้ำตาร่วงเมื่อเต๋าพูดแบบนั้น แต่เต๋ายังไม่ทันได้พูดอะไรต่อก็มีบุคคลที่สามโผล่งเข้ามา

    ไอ้เต๋า ... มึงทำอะไรคชา !”ตี๋ตรงเข้ามากระชากคอเต๋าไว้ท่าทางโกรธจัด

    กูทำอะไร ?

    ถ้าไม่ใช่มึง ... แล้วคชาจะเดินไปเช็ดน้ำตาไปขนาดนั้นหรอว่ะ !”

    - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

     

    Talk : อ่า ... เรามาช้าอีกแล้ว ... จะมีใครรอเราบ้างนะ เม้นบอกหน่อยได้ไหม ? ครั้งนี้ช้าจริงๆเนอะ แหะๆ ช่วงนี้ไม่ว่างเลยอ่ะ เราก็อยากมาลงเร็วๆเหมือนกันนะ แต่ก็ทำไม่ได้สักที ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านนะค่ะ (:

    :)  Shalunla
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×