ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic TaoKaCha] The Resentment. 'End'

    ลำดับตอนที่ #18 : Chapter 17 *

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.12K
      2
      3 ก.พ. 56

     

    Chapter 17 *


    แรงผลักที่คชาได้รับทำให้ร่างเล็กแทบล้มแต่ดีที่มือไปคว้าเอากับเก้าอี้ข้างๆได้ทัน คชามองไปข้างหน้าก็เห็นว่าคนที่เขารอกำลังปล่อยหมัดใส่ผู้ชายอีกคนอยู่ ซึ่งคชาไม่ต้องเดาก็รู้ว่าใคร

    ไอ้เต๋าพอก่อน !!”ตี๋ที่พึ่งมาเห็นเหตุการณ์ก็รีบเข้ามาห้ามเพื่อนทันทีโดยเอาตัวมากันระหว่างเต๋ากับผู้ชายอีกคนไว้

    อย่าห้าม !”เต๋าพูดเสียงดังก่อนจะผลักตี๋ออกไปให้พ้นจากหน้าตัวเอง

    ไอ้เต๋า !”ตี๋ที่โดนผลักออกมาพูดด้วยความหงุดหงิดก่อนจะเข้าไปล็อกแขนเต๋าไว้ทั้งสองข้างเพื่อจะให้สงบสติอารมณ์แต่นั่นกลับทำให้คนที่เคยถูกต่อยฝ่ายเดียวหันมาต่อยเต๋าคืนได้

    เชี่ย ปล่อยกู !!”เต๋าพยายามสะบัดตัวให้หลุดแต่ก็ยาก ตอนนี้ทั้งร้านแทบจะเรียกได้ว่าเงียบกริบและหันมาสนใจเรื่องที่กำลังเกิดขึ้น

    อย่าคิดว่ามึงต่อยเป็นคนเดียวชายที่ถูกเต๋าต่อยเงยหน้าขึ้นมาสบกับร่างสูงนั่นทำให้ตี๋ที่ล็อกแขนเต๋าอยู่เห็นใบหน้าชัดขึ้นและเพียงแค่นั้นเขาก็จำได้ว่าเคยเจอกับผู้ชายคนนี้ที่ไหน

    ตี๋ที่กำลังจดจ้องหน้าชายคนนั้นทำให้เผลอผ่อนแรงที่ใช้ล็อกแขนเต๋าไป เต๋าที่สามารถสบัดตัวหลุดได้แล้วก็พุ่งเข้าไปต่อยคนข้างหน้าอีกครั้ง และถึงแม้ชายคนนั้นจะล้มลงไปกองกับพื้นเพราะหมัดหนักเต็มแรงแล้วแต่เต๋าก็ยังทำท่าจะตามลงไปต่อยซ้ำ ถ้าตี๋ไม่เข้ามาขัดอีกครั้งซะก่อน

    เดี๋ยวกูจัดการเรื่องนี้เอง มึงไปดูคชาไปตี๋เดินมาหยุดพูดกับเต๋าก่อนจะยื้นกุญแจรถของตนให้

    งั้นก็ฝากด้วยเต๋าพูดก่อนจะเดินไปทางที่คชาอยู่ ไม่พูดพร่ำทำเพลงอะไรเต๋าก็จัดการลากแขนของคชาออกจากสถานที่นี้ทันที

    เดินช้าๆไม่เป็นรึไง จะรีบไปตามควายที่ไหนคชาตะโกนใส่คนข้างหน้าที่เดินเร็วจนเขาแทบจะเดินตามไม่ทันและเกือบจะเสียหลักสะดุดขาตัวเองล้มอยู่หลายรอบแล้ว

    ทำไมมาอยู่ที่นี่ได้ ?เต๋าถามเสียงเรียบพร้อมกับเหวี่ยงคชาไปอยู่ตรงประตูรถด้านตรงข้ามคนขับพอดีก่อนจะเอาแขนสองข้างล็อกไว้ให้อยู่ตรงกลาง

    เพื่อนนายพาฉันมาบอกว่านายจะมารอฉันอยู่นี่ ?

    แอ้น ?เต๋ายกเสียงขึ้นสูงนิดๆเป็นเชิงถาม

    อืมคชาตอบแค่นั้นเต๋าก็ปล่อยให้ขึ้นรถร่างสูงอ้อมไปขึ้นที่คนขับก่อนจะออกรถตรงไปที่บ้านพัก

    ระหว่างทางไม่มีใครพูดอะไรเหมือนเช่นเดิมเต๋ายังคงมองออกไปที่ถนนส่วนคชาก็ยังคงมองออกไปนอกหน้าต่างชมวิวยามกลางคืนของที่นี่และแอร์ในรถยังคงทำงานปกติแต่คชากลับไม่ปกติเมื่อตัวเองรู้สึกร้อนๆแปลกๆ ร่างเล็กเริ่มนั่งกระสับกระส่ายยกมือกอดอกลูบแขนตนเองเบาๆ

    เป็นอะไรรึเปล่า ?เต๋าที่แอบเหล่ตามองคชาอยู่หลายรอบถาม

    ไม่เป็นไรคชาตอบเสียงเบาหวิวนั่นทำให้เต๋าต้องนำหลังมือขึ้นไปแตะที่หน้าผากของร่างเล็กเพื่อวัดอุณหภูมิร่างกาย

    “……..”

    ทะ ทำอะไรคชานิ่งอึ้งอยู่สักพักก่อนจะสบัดหน้าหนีหลังมือหนา สัมผัสที่มาแตะต้องตัวคชานั้นเย็นนิดๆแต่มันทำให้เขายิ่งรู้สึกร้อนวูบวาบไปหมด

    ตัวก็ไม่ร้อนเต๋าพูดเบาๆก่อนจะหันไปขับรถต่อเมื่อคชาพลิกตัวหันหลังให้แล้วแกล้งหลับตาลงเหมือนจะนอน

    “……..”

    .

    .

    .

    รถค่อยๆเคลื่อนตัวเข้ามาจอนภายในโรงรถของบ้านพัก เต๋าดับเครื่องก่อนจะหันไปมองร่างเล็กที่ยังคงหลับตานิ่งอยู่อย่างนั้น ร่างสูงก้าวลงจากรถฝั่งตัวเองและเดินอ้อมไปฝั่งของคชาก่อนจะเปิดประตูและก้มตัวลงไปเตรียมอุ้มคชาขึ้นห้องแต่เพียงแค่เต๋าจับคชาเบาๆร่างเล็กก็ลืมตาโตเหมือนตกใจมากก่อนจะผลักเต๋าออกและวิ่งไปทางบ้าน

    คชาวิ่งเข้าบ้านมาอย่างรวดเร็วคนตัวเล็กยอมรับว่าตกใจมากที่ลืมตามาแล้วเจอใบหน้าของเต๋าลอยอยู่ใกล้ๆกับตนเอง แม้คชาจะรู้ว่าเต๋าเดินอ้อมมาเปิดประตูฝั่งตนเอง แต่ใครจะไปรู้ว่าเต๋าไม่ได้เปิดประตูเพื่อปลุกแต่เพื่ออุ้มเขาล่ะอีกอย่างยิ่งเต๋าเข้าใกล้เขามากเท่าไหร่เขาก็รู้สึกร้อนวูบเท่านั้น ทางที่ดีเขาก็ควรจะอยู่ห่างๆจากเต๋าก่อนเป็นดีที่สุด

    กลับมาแล้วหรอครับ แล้วคุณเต๋าละครับ ?เฟรมที่นั่งรออยู่เอ่ยถามถึงเจ้านายเพราะเห็นแต่คชาที่เข้าบ้านมา

    กะ กำลังเดินเข้ามาน่ะคชาตอบรีบๆก่อนจะเดินเร็วๆขึ้นห้องของตัวเองต่อ

    ร่างเล็กพอเข้ามาในห้องก็รีบล็อกประตูทันทีก่อนจะกระโดดขึ้นเตียง ตอนนี้แม้ว่าตนจะไม่ได้อยู่ใกล้ร่างสูงแต่ความรู้สึกร้อนวูบก็ยังคงมีอยู่และดูเหมือนว่ามันจะมากขึ้นเรื่อยๆด้วยซ้ำ ยิ่งเวลาผ่านไปเขาก็ยิ่งรู้สึกร้อนมันไม่ใช่ความร้อนภายนอกแต่เป็นความร้อนภายในตัวเองต่างหาก

     

    ###




    นายกลับไปได้แล้ว ฉันจัดการเองคชาเดินมาพูดกับเต๋าที่พึ่งปูผ้าปูที่นอนเสร็จ

    ใครบอกว่าฉันจะไปนอนห้องนู้น ฉันจะนอนที่นี่เต๋าพูดเสร็จก็ลงไปนอนบนเตียงเอาผ้าห่มมาคลุมตัว

    ไม่ได้นะคชารีบห้าม เขาไม่อยากอยู่ใกล้เต๋าตอนนี้เพราะว่ายิ่งใกล้ เขากลัวว่าเดี๋ยวมันจะทำให้ตัวเองรู้สึกร้อนวูบวาบแบบตอนนั้นอีก

    ทำไมล่ะ ทีตอนแรกยังครางเรียกฉันอยู่เลย ฉันได้ยินนะคชานิ่งงันอยู่อย่างนั้นทำให้เต๋ากระชากแขนคนตัวเล็กมานอนบนเตียงก่อนจะกอดไว้แน่น

    ปล่อยเมื่อได้สติคชาก็พยายามดิ้นหนีอ้อมอกของเต๋า

    ไม่ปล่อย นายคิดถึงฉันจนต้อง เลยหรอ ?เต๋าละคำไว้แต่ถึงอย่างนั้นคชาก็รู้ดีว่ามันหมายถึงอะไร และนั้นก็ทำให้ใบหน้าของคชาแดงระเรื่อ หัวใจเต้นเสียงดังโครมครามเป็นจังหวะรัวเร็วซะจนร่างเล็กกลัวว่ามันจะระเบิดได้

    ไม่ใช่นะ !! ถ้าจะนอนก็นอนดีๆสิ ไม่งั้นก็ออกไปเลยคชาพูดเสียงดังก้มหน้างุดอยู่กับแผงอกกว้างของเต๋า ไม่กล้าเงยหน้าไปมองคนร่างสูงแม้แต่นิด

    ก็ได้ ๆเต๋าปล่อยให้คชาเป็นอิสระ ร่างเล็กก็ถอยกรูออกห่างจากเต๋าซะจนเกือบจะตกเตียงเลยทีเดียว

    “……….”

    รู้ไหมว่าวันนี้นายทำให้ฉันเป็นห่วงขนาดไหน ?เต๋าพูดขึ้นเบาๆในความมืด

    ไม่รู้ …”

    ทีหลังจะไปไหนก็เหอะ .. บอกใครไว้บ้างก็ดี .. จะได้ตามตัวง่ายๆหน่อย

    ทำไมกลัวฉันหนีรึไง …”คชาเกือบจะดีใจแล้วที่เต๋าเป็นห่วง แต่ถ้าไม่มีประโยคหลังก็คงจะดีกว่านี้

    ชั่งมันเถอะ นอนได้แล้วเต๋าตัดบทก่อนจะหลับตาลง เขาไม่อยากอธิบายมากไปกว่านี้เพราะเขาก็ยังไม่แน่ใจตัวเองเหมือนกันว่าเขาห่วงคชาหวงคชาหรือหึงคชาหรืออะไรกันแน่

    .

    .

    .

    งานง่ายๆแค่นี้ก็ทำไมทำไม่สำเร็จ ไหนบอกว่าเป็นเรื่องถนัดไงล่ะ !!”เสียงหญิงสาวพูดเสียงดังซะจนเกือบจะเป็นตะโกน

    คุณนะแหล่ะ ทำไมไม่ขัดขวางไอ้ผู้ชายคนนั้นกับเพื่อนมันล่ะ มาโทษผมอย่างนี้ไม่ได้นะชายหนุ่มก็พูดอย่างหัวเสียไม่แพ้กันที่โดนหญิงสาวตะโกนใส่หน้าแบบนี้

    นายมันไม่ได้เรื่องเองต่างหากล่ะ !!”

    แต่ถ้าไอ้หมอนั่นกับเพื่อนมันไม่มาขวาง เขาก็ต้องตกเป็นของผมอย่างที่คุณต้องการไม่ใช่รึไง

    นี่ค่าจ้างของนายรีบๆเอาไปซะ แล้วก็ไม่ต้องเสนอหน้ามาให้ฉันเห็นอีกหญิงสาวหยิบเงินมาหยัดเงินใส่มือของชายตรงหน้าก่อนจะเดินไปขึ้นรถและขับออกไป

    เอาว่ะ อย่างน้อยหักค่า ยาปลุกเซ็ก ไปก็ยังเหลือกำไรอีกเยอะชายคนนั้นนับเงินในมือก่อนจะเดินผิวปากออกไป

     

    - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

     

    Talk : มาแล้ว ก่อนอื่นถ้าใครยังไม่รู้ # ฉากเข้าไปอ่านที่บล็อกนะค่ะ # หน้าแรกจะมีให้คลิ๊กเข้าไปอยู่ค่ะ ฮ่าๆ สบายแล้วนะค่ะไม่ต้องทิ้งเมลล์ไว้ แต่ยังไงก็ช่วยเม้นบ้างอะไรบ้างนะค่ะ ไม่ต้องยาวก็ได้ค่ะสั้นๆก็ได้อยากอ่านคอมเม้นค่ะ

    # สุดท้าย ถ้าคุณชอบเรื่องนี้ฉันก็ดีใจแล้วล่ะค่ะ (;


    ###  อ่านกันก่อนนะค่ะ คือเราทำบล็อกเก็บฉากไว้เเล้วคะ เพราะฉนั้นทุกคนที่หลงเข้ามาอ่านไม่ต้องลำบากทิ้งเมลล์เเละเม้นรอเราตอบเเล้วนะค่ะ เเต่เราจะไม่แก้ในตอนหรือที่เราพูดท้ายเรื่องเพราะมันเป็นคำพูดแห่งความทรงจำของเรากับรีดรุ่นเเรกๆ(?)ทุกคนนะคะ (:
    http://takacokejoker.exteen.com/  

     

    :)  Shalunla
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×