ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic TaoKaCha] The Resentment. 'End'

    ลำดับตอนที่ #15 : Chapter 14 *

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.79K
      4
      12 พ.ย. 55

    Chapter 14 *


    คชายืนหันหลังพิงรถกอดอกอยู่อย่างนั้นมาเกือบห้านาทีสายตาทอดมองไปยังพื้นที่ตัวเองใช้เท้าเขี่ยใบไม้เล่นอยู่แต่ในใจตอนนี้มันได้ลอยออกไปจากตัวของคชาเรียบร้อยแล้ว

    เฮ้ย !!”เสียงผู้ชายตะโกนดังๆที่เกิดขึ้นใกล้ๆนั้นทำให้คชาสะดุ้งและเงยหน้าขึ้นเพื่อมองว่าใครเรียกเขารึเปล่า ... และพอคชาเงยหน้าขึ้นมาเท่านั้นวัตถุบางอย่างก็มากระทบที่หัวของเขาอย่างจังมันแรงจนทำให้ร่างเล็กพลิกล้มลงไปกับพื้นได้ภายในพลิบตา

    โอ๊ย .. อะ โอ๊ะคชาใช้มือข้างหนึ่งกุมหัวในจุดที่โดนทำร้ายไว้ รู้สึกได้ถึงเลือดที่ไหลเปื้อนมือตัวเองได้ดีทีเดียว ส่วนมืออีกข้างหนึ่งก็พยายามจะดันให้ตัวเองนั้นลุกขึ้นจากพื้นให้ได้ซึ่งมันก็ไม่เป็นผลสักเท่าไหร่นัก

    คชาใช้มือดันพื้นไว้และค่อยๆหันไปมองทางผู้ชายคนนั้นก็เห็นเพียงลางๆว่ามันเดินมาทางนี้แล้วกำลังย่อตัวนั่งลงใกล้ๆกับเขา มือของชายคนนั้นจับเข้าที่ใบหน้าของร่างเล็กและบังคับให้เงยหน้าขึ้นมอง

    มึงอย่าพยายามลุกเลยดีกว่า ... ไม่แน่ว่ามึงอาจจะโดนหนักกว่านี้มันหัวเราะเบาๆในลำคอ

    .......

    อ่า ... ไม่แปลกใจเลยที่ผู้หญิงคนนั้นสั่งให้ฉันมาทำร้ายนายแบบนี้น่ะ นายนี่น่ารักจริงๆนะคชาสบัดหน้าหนีก่อนจะใช้แรงเท่าที่มีผลักชายตรงหน้าให้ออกห่าง

    อย่า มาแตะเพียงแค่พูดแค่นั้นคชาก็ยังต้องใช้ความพยายามมากเลย นับประสาอะไรให้คชาลุกขึ้นยืนและออกวิ่งหนี

    ฮ่าๆ เอาล่ะ ถึงฉันจะไม่อยากให้หน้านายเละ แต่ก็คงต้องทำล่ะนะชายคนนั้นลุกขึ้นยืนนั้นทำให้คชามองไม่เห็นว่ามันกำลังทำอะไรอยู่ แต่เขารู้ว่ามันไม่เป็นผลดีกับตัวเองแน่ๆละ

    คชาพยายามฝืนตัวเองอีกครั้งแต่ยิ่งพยายามมันก็ทำให้สติของคชาเลือนลางขึ้นไปอีก ความรู้สึกมึนๆและปวดไปทั่วบริเวณที่โดนทำร้ายบวกกับการเสียเลือดมามากทำให้เปลือกตาของเขาค่อยๆปิดลง ไม่ไหวแล้วล่ะ ไม่ไหวแล้ว

    นั่นมึงจะทำอะไรเสียงที่ดังขึ้นจากทางด้านหลังคนร้ายทำให้รู้ได้ว่ามีใครบางคนมาเห็นเหตุการณ์และกำลังจะช่วยคชาให้ผ้นจากภันอันตรายได้ แต่คชาคงไม่ได้ยินเสียงนั้นแล้ว

    “….”คนร้ายกำลังจะหันกลับไปมองว่าใครก็เจอกับหมัดหนักๆต่อยเข้าที่ใบหน้าเต็มแรงและนั่นก็ทำให้น้ำกรดในขวดหกลงพื้นไปจนหมด

    ใครส่งมึงมาชายที่มาช่วยคชาพูดออกมาเสียงดัง รู้ดีว่ามันต้องมีคนบงการเบื้องหลังเป็นแน่เพียงแต่ไม่มั่นใจว่าใครเท่านั้นเอง

    “……”คนร้ายไม่ตอบคำถามแต่กลับส่งหมัดหนักๆไปแทนก่อนที่มันจะวิ่งหนีไปทางอื่น

    โถ่เว้ย !!”ชายที่มาช่วยคชากำลังจะตามไอ้คนร้ายไปถ้าไม่ติดว่ามีเสียงเรียกเขาไว้ซะก่อน

    อ้าวคุณตี๋มาทำอะไร คุณคชา !!”คำถามที่เฟรมกำลังจะพูดออกมายังไม่ทันจบประโยคแต่ก็ต้องถูกขัดด้วยชื่อของคนที่นอนนิ่งไม่มีท่าทีว่ายังคงมีสติหลงเหลืออยู่เลย

    เฟรมและตี๋รีบวิ่งเข้าไปดูอาการของคชาที่นอนสลบอยู่ใกล้รถของเต๋า ทั้งสองพยายามเรียกให้คชาลืมตาขึ้นมาแต่ก็ไม่มีผล ตี๋เลยสั่งให้เฟรมอุ้มคชาส่วนตัวเองจะไปเอารถมาพาคชาไปส่งโรงพยาบาล

    .

    .

    .

    ตอนนี้ทั้งสี่คนอยู่ในห้องพักของทางโรงพยาบาลโดยที่คชานอนนิ่งยังไม่ได้สติอยู่บนเตียงและมีเฟรมกับตี๋อยู่ที่โซฟานั่งมองคนบนเตียงด้วยใจร้อนรน แต่คนที่ดูจะร้อนรนมากที่สุดตอนนี้คงเป็นคนที่พึ่งมาถึงไม่นานอย่างเศรษฐพงค์มากกว่า .. แต่ก็ไม่รู้ว่าร้อนรนเพราะเป็นห่วงหรืออะไรอย่างอื่นมากกว่า

    เฟรม ช่วยไปซื้อกาแฟข้างล่างให้หน่อยได้ไหม ?ตี๋เป็นคนพูด

    อ่อ ได้ครับเฟรมรับคำก่อนจะเดินออกจากห้องไป เสียงที่ปิดประตูทำให้รู้ว่าตอนนี้ทั้งห้องเหลือเพียงคนสามคนและถ้านับเพียงคนที่ยังมีสติอยู่ก็คงจะเหลือเพียงสองคนเท่านั้น

    ไหนมึงสัญญากับกูแล้วไงว่าจะดูแลคชาดีๆตี๋พูดออกมาด้วยอารมณ์เดือดนิดๆ

    ก็ถ้าตอนนั้นเขาไม่ได้บังเอิญไปได้ยินเสียงของผู้หญิงชื่อแอ้นที่ดังอยู่หน้าห้องน้ำเขาคงจะไม่รู้ว่ามีใครบางคนกำลังจะถูกทำร้าย และมันก็แย่ตรงที่ว่าหลังจากที่ตี๋เดินออกมาจากห้องน้ำมาที่รถก็เจอกับเหตุกาณ์บางอย่างที่ทำให้เขาตกใจไม่น้อย ภาพของผู้ชายตัวเล็กนอนนิ่งอยู่บนพื้นเลือดกำลังไหลออกมาจากข้างหัวที่น่าจะถูกไม้ตีเพราะมีไม้ตกอยู่ไม่ไกลจากที่ตรงนั้นนัก และที่ทำให้ตี๋ตกใจที่สุดคงเป็นเพราะ ชายที่นอนนิ่งอยู่บนพื้นนั้นเป็นคนที่เขารู้จักดี

    “……”

    ไอ้เต๋า เฮ้ออ มึงรู้ไหมว่าคชาเป็นแบบนี้ได้ไง ?ตอนแรกตี๋ว่าจะเอ่ยปากด่าไอ้เพื่อนคนนี้สักหน่อยแต่พอมันไม่ตอบอะไรกลับมาเลยทำให้เขาไม่รู้ว่าตอนนี้มันรู้สึกยังไงเป็นห่วงคชาไหมและรู้สึกผิดบ้างรึเปล่า

    “……”

    ผู้หญิงที่ชื่อแอ้นนั่นน่ะ มึงคิดว่าเขาเป็นคนดีแค่ไหน ?ตี๋ยังคงพูดต่อไปแม้จะไม่มีเสียงตอบรับกลับมาเลย

    “……”

    กูได้ยินเธอสั่งให้ทำร้ายใครบางคนและพอกูกำลังจะกลับบ้านกูก็เจอคชากำลังถูกทำร้ายอยู่ มึงคิดดูว่าถ้ากูไม่ไปเจอคชาซะก่อนตอนนี้คชาคงต้องโดนหนักกว่านี้แน่

    มึงมั่นใจได้ไงว่าเป็นฝีมือแอ้น บางทีอาจจะเป็นฝีมือไอ้อ้นก็ได้ มึงก็รู้จักไอ้อ้นไม่ใช่หรอว่ามันเป็นคนแบบไหน ?เต๋ายอมเอ่ยปากพูดในที่สุดแต่ก็ยังไม่หันไปมองหน้าของเพื่อนที่อยู่ข้างหลังอยู่ดี

    กูว่ากูมั่นใจว่าต้องเป็นผู้หญิงคนนั้นแน่ๆ

    งั้นกูก็ต้องการหลักฐานเต๋าสวนกลับแบบทันควัน

    นี่มึงไม่เชื่อที่กูพูด ? แต่เอาเหอะ กูจะต้องทำให้มึงเชื่อให้ได้

    “……”

    งั้นกูกลับล่ะ ฝากคชาด้วย กูหวังว่ามึงคงไม่ทำให้คชาต้องเจ็บตัวหรือเสี่ยงอันตรายอีกพูดจบตี๋ก็ลุกขึ้นจากโซฟาและกำลังจะเดินออกจากห้องไปโดยที่สวนทางกลับเฟรมที่เดินถือแก้วกาแฟมาพอดี

    อะ อ้าว คุณตี๋กลับแล้วหรอครับ

    อืม ไปล่ะ

    อ่อ ครับ …. นายเอากาแฟไหมครับ ?เฟรมที่เข้าห้องมาแล้วก็ถามเต๋าที่ยืนอยู่ชิดกับเตียงผู้ป่วย

    ไม่ล่ะ แกกลับบ้านไป …”

    “…..”เฟรมเงียบรอฟังในสิ่งที่เต๋าจะพูดต่อไป

    เก็บเสื้อผ้าให้ฉันหน่อย .. ฉันจะเฝ้าคชา

    .

    .

    .

    หลังจากที่หมอเข้ามาตรวจดูอาการภายนอกของคชาก็ได้นัดว่าจะให้คชาไปเอกซเรย์อีกครั้งในวันพรุ่งนี้และถ้าสมองไม่ได้รับการกระทบกระเทือนอะไรร้ายแรงก็สามารถที่จะให้คนไข้กลับบ้านได้เลย

    นายจะเฝ้าจริงๆหรอครับ ให้ผมเฝ้าแทนดีกว่าไหม ?เฟรมเสนอแม้ตัวเองจะเก็บของใช้และเสื้อผ้ามาให้เต๋าที่โรงพยาบาลแล้วก็เถอะ

    ไม่เป็นไร แกกลับบ้านไปได้แล้วฉันอยู่ได้น่ะเต๋าที่นั่งอยู่ที่เก้าอี้ใกล้เตียงหันมาพูดกับเฟรมนิ่งๆ

    งั้นนายทานข้าวด้วยนะครับ ผมแวะซื้อมาให้น่ะครับเฟรมวางกล่องข้าวไว้บนโต๊ะตรงข้างๆตู้เสื้อผ้าก่อนจะออกจากห้องไปทิ้งไว้แต่เพียงความเงียบที่อยู่ในภายห้อง

    ฉันคิดถูกแล้วใช่ไหมที่ไม่ส่งนายกลับไปหาไอ้นัทน่ะเต๋าพูดออกมาเบาๆก่อนจะลุกขึ้นไปที่กล่องข้าวมองดูมันโดนไม่แตะต้องแต่อย่างใดเนิ่นนาน

    แค่มองแล้วมันจะอิ่มรึไงเต๋าเสียงของอีกคนในห้องที่แหบพล่าทำให้สติของเต๋าที่หลุดลอยออกไปกลับคืนมาคชาหลังจากที่ตื่นขึ้นมาพบตัวเองอยู่ในห้องของทางโรงพยาบาลก็เดาได้ไม่ยากเลยว่าตัวเองนั้นปลอดภัยแล้วและตอนนั้นจะต้องมีคนมาช่วยเขาไว้ได้ทันและส่งเขามาโรงพยาบาลแน่ๆ

    เป็นไงบ้าง ? ดื่มน้ำหน่อยไหม ?เต๋าเดินมาหยุดยืนที่เตียง อย่างน้อยตอนนี้ที่คชายังคงพูดกับเขาอย่างเป็นปกติดีมันก็น่าสบายใจแล้ว

    ไม่ล่ะ .. แล้วก็นะฉันก็ยังอยู่ครบสามสิบสอง แต่แค่มึนๆปวดๆที่หัวนิดหน่อยนิดหน่อยบ้าอะไรล่ะ ร่างเล็กร้องค้านในใจก็ที่พูดไปแบบนั้นเพราะไม่อยากให้ตัวเองดูอ่อนแอเท่านั้นเอง

    หึ ปากยังเก่งเหมือนเดิมแปลว่าคงไม่เป็นไรมากจริงๆสินะ

    แล้วใครช่วยฉันไว้คชาถาม อย่างน้อยเวลาที่เขาเกิดเจอคนคนนั้นหรือว่าคนคนนั้นมาเยี่ยมเขาจะได้ไปขอบคุณ

    ไอ้ตี๋ .. คนที่มาบ้านฉันวันนั้นน่ะ จำได้ไหม ?เต๋าทิ้งตัวลงนั่งตรงเก้าอี้ข้างๆเตียง

    อ่อ จำได้ๆอะ โอ๊ยยย !”คชาที่หันหน้ามาทางเต๋าทำให้แผลที่ข้างหัวถูกกดทับไปกับหมอนแต่แม้หมอนจะนิ่มเพียงใดก็ยังทำให้เจ็บแผลได้อยู่ดี

    นี่ระวังๆหน่อยไม่เป็นรึไง และไหมใครบอกเป็นแค่นิดหน่อย

    “…….”คชาไม่พูดอะไรต่อเพียงแต่เบ้ปากหน่อยๆ

    เจ็บมากไหม ?เต๋าลอบถอนหายใจ ยังไงคชาก็ยังเด็กกว่าเขา เขาก็ควรจะดูแลคชาดีๆหน่อย

    ลองมาโดนเองไหมล่ะ ?คชาพูดสวนกลับ

    เฮ้อออ .. เอาล่ะ นายนอนได้แล้วเต๋าพูดพร้อมกลับกระชับพ้าห่มให้มาคลุมคชามากขึ้น คชาก็ไม่รู้ว่าทำไมเต๋าต้องทำอะไรแบบนี้ให้กับตัวเองด้วย ทั้งๆที่เมื่อก่อนท่าทีของเต๋าทำให้คชาคิดว่าตัวเองคงเป็นคนที่เต๋าเกลียดที่สุดคนหนึ่งในโลกไปแล้ว

    “……”คชาไม่พูดอะไร แต่ก็ยอมหลับตานอนนิ่งๆ

    เมื่อเห็นคชายอมนอนดีๆแล้วเต๋าก็ลุกขึ้นยืนและเดินไปที่กล่องข้าวอีกครั้ง เขาไม่รู้ว่าตัวเองควรจะกินมันดีรึเปล่าเพราะถ้าถามว่าหิวไหม มันก็รู้สึกหิว แต่ถ้าบอกให้กิน เต๋าก็ยังไม่อยากกินมันอยู่ดี เต๋าหันหลังกลับมาจากกล่องข้าวกะว่าพอหิวจริงๆค่อยกินก็ได้ แต่ประโยคที่คนนอนหลับตานิ่งอยู่บนเตียงพูดก็ทำให้เต๋าตัดสินใจใหม่

    ข้าวแค่มองเฉยๆน่ะ มันก็ไม่อิ่มหรอกนะเต๋า

    “……….”

     

    - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

     

    Talk : เราว่าคชาโดนน้อยไปหน่อยนะ ฮ่าๆ (ไอ่นี่ซาดิส = =) ขอโทษที่มาช้าค่ะ เราพยายามแล้ว แต่มันก็มีเหตุให้เราอดพิมพ์ฟิคต่ออยู่เรื่อยเลยยยย เฮ้ออออ ขอบคุณสำหรับคนที่ชอบและให้กำลังใจเรามากๆนะค่ะ (:

    :)  Shalunla

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×