ประวัติ YAMAPI ภาค 2 ละเอียดยิบ เปิดแล้วไม่อยากจะอ่าน - ประวัติ YAMAPI ภาค 2 ละเอียดยิบ เปิดแล้วไม่อยากจะอ่าน นิยาย ประวัติ YAMAPI ภาค 2 ละเอียดยิบ เปิดแล้วไม่อยากจะอ่าน : Dek-D.com - Writer

    ประวัติ YAMAPI ภาค 2 ละเอียดยิบ เปิดแล้วไม่อยากจะอ่าน

    ผู้เข้าชมรวม

    3,692

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    1

    ผู้เข้าชมรวม


    3.69K

    ความคิดเห็น


    4

    คนติดตาม


    3
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  15 เม.ย. 50 / 20:21 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้


    อ่านให้จบน๊า

    เอาใจช่วยอยู่

    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ
            ** ประวัติ **

      เกิดเมื่อวันที่ 9 เมษายน 1985 ที่จังหวัดจิบะ ใกล้กรุงโตเกียว เป็นเด็ที่ผิวสวยตาโต ชื่อว่าโทโมฮิสะ ยามะชิตะ ด้วยน้ำหนักตัวแรกเกิดถึง 3600 กรัม!!! ตอนเด็กๆนั้นมักจะโดนคุณแม่จับใส่เสื้อผ้าสีแดงเสมอๆ เลยโดนเข้าใจผิดว่าเป็นเด็กผู้หญิง

      ในสมัยเด็กยามะพีมักจะมีเรื่องทะเลาะเบาะแว้งกับคนอื่นประจำ "ตอนอนุบาลนี่...สุดยอดแล้วฮะ"จนได้ฉายาว่า ปีศาจชกต่อย แต่หลังจากนั้นก็เริ่มเปลี่ยนแปลง ตอนประถมมีเรื่องแค่ 2 ครั้ง ตอนม.ต้นก็เหลือแค่ครั้งเดียว ซึ่งยามะพีภูมิใจกับตรงนี้มาก

      ที่ๆชอบไปตอนเด็ก ก็คือบ่อทรายในสวนสาธาณะแถวบ้านกับเทศกาลบง แล้วก็ได้ไปชอบเด็กผู้หญิงที่แสนน่ารักซึ่งยามะพีก็ลืมชื่อไปแล้ว เป็นเด็กห้องดียวกัน เจ้าตัวบอกว่า รู้สึกจะน่ารักมาก.....ก แต่ก็เพิ่งจะอยู่อนุบาล ก็เลยไม่ได้สารภาพรัก รักครั้งแรกก็เลยจบแบบทั้งๆที่ยังๆไม่ๆได้เริ่มต้น (ว่าแล้วก็แกล้งทำน้ำตาซึม)

      ถึงจะเลิกทะเลาะกับเพื่อน แต่ก็ใช่ว่าจะเลิกซน เพราะยามะพีเล่นซนตลอดทั้งปีจนมีบาดแผลเต็มตัว "ไม่นานมานี้ ผมเจอแผลบนหัวผมด้วยล่ะฮะ พอลองถามคุณแม่ดูท่านก็บอกว่ารู้สึกจะไปเล่นแล้วเกิดบาดแผลขึ้นโดยที่ไม่รู้ตัว โดนเย็บด้วยล่ะฮะ" เท่านั้นยังไม่พอ ยามะพียังมีบาดแผลที่โดนแมวกัดอีกด้วย"ผมเจอแมวที่ไม่มีเจ้าของ ก็เลยเล่นกับมัน แต่มันดันกัดผมที่เข่า เลือดนองเลยฮะ ตั้งแต่นั้นมาก็เลยเกลียดแมวไปเลย แต่ก็ใช่ว่าจะเกลียดสัตว์อื่นด้วยนะฮะ เพราะผมเคยเลี้ยงแฮมสเตอร์ ชื่อเจ้า แฮม กะเจ้า สเตอร์ แต่อยู่มาวันนึงมันก็หนีออกจากบ้านไป หาไม่เจอเลย ไม่รู้มันไปไหนแล้วฮะ"

      "ผมชอบการเคลื่อนไหวร่างกายมาก" เพราะฉะนั้นวิชาที่ยามะพีถนัดก็คือ วิชาพลศึกษา ยามะพีวิ่งเร็วมาก เวลาแข่งวิ่งผลัดกีฬาสี เลยมักได้รับเลือกให้เป็นไม้สุดท้ายเสมอ ชมรมของยามะพีที่โรงเรียนก็คือ ชมรมซอฟท์บอล ตั้งแต่ป.2-ป.4 ก็เรียนคาราเต้ (เคยได้รับรางวัลรองชนะเลิศระดับจังหวัดด้วย) ยังไม่หมด เรียนว่ายน้ำ แล้วก็คิดเลขด้วยลูกคิดอีกด้วย ด้านวิชาการ ยามะพีชอบเล่นเกมความจำ ซึ่งเขาเป็นผู้ที่มีความจำดีเป็นอันดับ 2 ของห้องเลยทีเดียว

      เหตุการณ์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดตอนประถมก็คือ การทัศนศึกศาตอน ป.6 "เข้าค่ายธรรมชาติตอน ป.5ก็หนุกดีฮะ แต่ว่าตอนนั้นน่ะ แค่ประมาณ 4 ทุ่มก็ต้องเข้านอนแล้ว ตอนไปทัศนศึกษาก็เลยรู้สึกว่ามันเฮฮามากกว่า ไปพักที่โรงแรมญี่ปุ่นในนิกโก้ เล่นปาหมอนกันบ้าง เล่าเรื่องผีกันบ้าง คนเล่าก็คือ คุณครูประจำชั้นฮะ คือว่ามีผีอยูในโรงแรมนั่นจริงๆ แบบว่ากลัวจนแทบร้องไห้เลยฮะ ประมาณว่าห้องน้ำที่นั่นมีวิญญาณอยู่หรือไม่ก็ที่ห้องนอนเบอร์... จะมีผู้หญิงมาเปิดหน้าต่าง บรื๋อ!!! แค่คิดก็เสียวแล้วฮะ จริงๆแล้วจะเลิกฟังกลางครันก็ได้ แต่ก็ฝืนฟังจนจบ แบบว่าเลวร้ายสุดๆเลยฮะ จะไปห้องน้ำตอนกลางคืนก็ต้องปลุกเพื่อนไปด้วย 3 คนแน่ะ"

      เดทครั้งแรก "ตอนเป็นนักเรียนประถม 5 ครับ เด็กผู้หญิงคนนั้นเป็นนักเรียนห้องเดียวกัน ตอนนั้นผมชวนเธอไปดูหนัง ส่วนหนังที่ดูตอนนั้นผมจำไม่ได้แล้วละ หลังจากนั้นก็กลับไปกินข้าวที่ใกล้ๆ กับโรงหนังนั้นแหละ ขากลับบ้านต้องนั่งรถไฟฟ้า แต่สถานีมันไม่ได้อยู่ใกล้บ้าน ดังนั้นในระหว่างทางเราไม่ได้นั่งรถเมล์นะครับ เราเดินกลับบ้านด้วยกัน 2 คนไปตลอดทางเลย ... จำไม่ได้แล้วว่าตื่นเต้นแค่ไหน แต่ตอนที่เดินด้วยกัน 2 คนนั้นผมไม่ได้พูดอะไรเลย แล้วก็ไม่ได้จูงมือกันด้วย ผมเคยมีเด็กที่ชอบอยู่ในกลุ่มเพื่อนด้วยนะ แต่เรา 2 คนก็ไม่ได้คิดอะไรไปมากกว่านั้น ถึงตอนนี้มันก็ไม่ได้เปลี่ยนแปลงไปเลยครับ"

      และ ในตอน ป.5 นี้เอง ยามะพีได้ดูละครเรื่อง Mokoyou no kaidan แล้วอยากเป็นแบบในนั้นบ้าง จึงส่งใบสมัครเข้ามาที่จูเนียร์ ตอนนี้ก็เลยกลายเป็นดาวเด่น มีทั้งการงานทั้งการเรียน เลยยุ่งจนไม่ค่อยมีเวลา แต่ก็สนุกกับทั้ง 2 เรื่อง "ผมคิดว่าตอนนี้ผมนิสัยเปลี่ยนไป มีความรับผิดชอบมากขึ้น แล้วก็ไม่ค่อยโมโหใคร เมื่อก่อนหัวดื้อมาก แต่ตอนนี้รู้สึกว่าดีขึ้นเยอะฮะ"และได้ลงนิตยสาร wink-up ครั้งแรก ด้วยส่วนสูง 148 ซม. น้ำหนัก 34 กก

      ยามะพีเองเป็นโรคขอโทษยาก เวลาที่ทำผิดก็มักจะตัดสินใจในการขอโทษนานจนคนอื่นเขาลืมๆ กันไปหมดแล้ว พอยามะพีมาขอโทษ ก็เอ๊ะ! นายทำผิดอะไรหรอ? บางทีแม้จะรู้ว่าตัวเองผิดก็ไม่ขอโทษ

      ยามะพีเล่าเรื่องผีได้น่ากลัว(และตลก)จริงๆ ไม่รู้ไปฟังมาจากไหน พอพูดถึงโคคิ ยามะพีเคยบอกว่า คำพูดของโคคิฟังได้แค่ 2% เท่านั้น...แต่มันคงเป็นการโกหกที่น่ารักที่สุดในโลก...ถ้าเป็นยามะพีเอง โกหกทีไร ก็จะมีคนถามมาว่า "นี่นาย โกหกล่ะสิ!" มันแหงอยู่แล้วก็หน้าแดงๆ นั่นน่ะ หมายถึงยามะพีโกหกชัวร์ แต่ถ้าเรื่องความจำแล้วยามะพีคิดว่าตัวเองไม่เป็นสองรองใคร

      ยามะพีได้รับสุนัขพันธุ์ดัชชุนที่รักมากมาจาก มาซายะคุง(เพื่อนร่วมวง BIG) และถ้ายามะพีจะเปรียบตัวเองเป็นหมาก็ต้องพันธุ์ TOSA

      ** ทรงผมยามะพี **
      ทรงผมของยามะพีจะเน้นความยาวตามโครงหน้าของเค้าเป็นหลัก ใช้วิธีตัดแบบสไลด์ สำหรับคนที่ผมหยักศกทรงนี้อาจจะเพิ่มความเป็นธรรมชาติให้เส้นผมคุณก็ได้ วิธีการตัดความจะตัดส่วนบนให้มีความยาวประมาณ 3 ซม. ส่วนหน้าประมาณ 7 ซม. ให้ปาดมาที่ใบหน้าด้านข้าง ส่วนรากไทรให้มีความยาว 20 ซม. ส่วนสีที่ยามะพีใช้คือสีน้ำตาลซีดโดยไม่จำเป็นต้องเติมสีน้ำตาลเข้มเข้าไปอีก
      ..ความเห็นยามะพี..
      "ผมทรงนี้ผมตัดมาตั้งแต่สมัยอยู่ม.3แล้วล่ะครับ บางครั้งผมก็เปลี่ยนสีผมบ้างนะ ทรงนี้เซ็ตง่ายดี เพราะผมเป็นคนนอนดิ้น เพราะฉะนั้นทรงนี้แหละสะดวกที่สุดแล้ว"



      ----------------------------------------------------------------------------------------

      ** ผลงานเพลง **

      Singles :

      1. NewS Nippon
      released on 07.11.2004, มีขายที่ 7-eleven เท่านั้น

      2. Kibou~Yell
      released on 12.05.2004, เป็น Debut Single รับหน้าที่เป็นหัวหน้าวง , เพลงขึ้นอันดับ 1 โอลิกอนชาร์ต

      3. Akaku Moyuru Taiyou
      released on 11.08.2004, เพลงขึ้นอันดับ 1 โอลิกอนชาร์ต

      4. Cherish
      released on 16.03.2005, เพลงขึ้นอันดับ 1 โอลิกอนชาร์ต ติดต่อกัน 3 สัปดาห์

      5. TEPPEN
      released on 13.07.2005, เพลงขึ้นอันดับ 1 โอลิกอนชาร์ต

      *** Seishun Amigo (Shuji to akira)
      released on 02.11.2005, Special Single ทำขึ้นเพื่อละครเรื่อง Nobuta wo product ร่วมกับ Kamenashi Kazuya (KAT-TUN)


      Album :

      TOUCH
      released on 27.04.2005


      DVD :

      1. NEWS concert 0304

      2. SUMMARY of Johnnys World


      ----------------------------------------------------------------------------------------


      ** ผลงานภาพยนตร์และละคร **

      Short Dramas :
      Boys Be… Jr. (1998, Episode 8)
      P.P.O.I. (1999)
      Saiaku no Deeto (Episode 1)
      Kowai no Nichiyoubi
      The Boy who Turned into a Bird (2001)
      Crazy Virgin Road (2003)
      Budou no Ki (2003)


      Dramas :
      Kabachitare! (2000)
      Nishi Ikebukuro Kouen (Ikebukuro West Gate Park I.W.G.P.) (2000)
      Long Love Letter (2001)
      Lunch no Jyoou (2002)
      Stand Up!! (2003)
      Sore wa Totzunen Arashi no you ni (2004)
      Dragon sakura (2005)
      nobuta (2005)



      ----------------------------------------------------------------------------------------

      ** ผลงานอื่นๆ **

      CM :
      MOV
      Pringle
      COCA~COLA
      TBC Shape
      World volleyball 2004
      World volleyball 2005
      Single NewS Nippon
      Single Kibou~Yell
      Single Akaku Moyuru Taiyou
      Single Cherish
      Single TEPPEN
      Single Seishun Amigo
      -etc.-

      เอื้อเฟื้อข้อมูลโดย ^kook-kai^

      - -  b g

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×