ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [2PM Fic / khunwoo] To be forever

    ลำดับตอนที่ #3 : ส่งเด็กเข้าหอ..แน่นะ?[2]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.67K
      11
      28 ม.ค. 55

    Part two   ส่งเด็กเข้าหอ..แน่นะ ?

      

     

    ออดเลิกเรียน ดังขึ้นนักเรียนพากันเก็บหนังสือ ใส่กระเป๋ากลับบ้าน วันนี้อูยอง จุนโฮและชานชองจะเดินกลับหอพักด้วยกันเป็นครั้งแรก ..ทำให้เด็กน้อยอูยองดูตื่นเต้นมาก เพราะเขาไม่เคยกลับบ้านที่ไม่มีนิชคุณสักครั้ง...ครั้งนี้จะเป็นครั้งแรกที่พัค อูยองจะทำอะไรโดยไม่มีนิชคุณ

     

    ดีจังเนาะพวกเรา 3 คนได้เดินกลับบ้านพร้อมกัน

     

    อูยองที่เดินอยู่ตรงกลางยื่นมือไปจับแขนจุนโฮกับชานซองคนละข้าง ดูหน้าที่แดง ๆ ริมฝีปากที่กัดแน่น ก็รู้ว่าคนพูดไม่ได้รู้สึกดี เหมือนที่ปากพูดออกมา

     

    ชานซองอูยองเรียกชานซองที่เดินข้าง ๆ แต่ตอนนี้เหมือนกำลังสอดส่ายสายตามองหาอาหารมื้อเย็นในระหว่างเดินไปพร้อม ๆ กัน

     

    มีอะไรเหรออูด้ง

     

    คือกระเป๋านายหนักไหมอ่ะ วันนี้กระเป๋าฉันหนักมากเลย...เปลี่ยนกันไหม” [นั่นงัยหน้าด้านได้อีกนะด้ง]

     

    ได้ซิเอามาฉันถือให้...ของนายล่ะจุนโฮหนักไหมฉันช่วยชานซองหันไปถามเพื่อนตาตี่อีกคนที่เดินเงียบ ๆ ตามหลังมา ยังไม่ทันทีจุนโฮจะตอบ เสียงอูยองก็ดังขึ้น

     

     

    ขอบใจนะ..ชานซอง ถ้างั้นนายถือให้ฉันทุกวันได้มั้ย ฉันรู้สึกว่ากระเป๋าฉัน.....คงหนักทุกวัน

     

    มาแล้วครับเหตุผลที่มันจะหาเรื่องอังอัง..ขอบอกว่าฉายาคุณชายอังอังไม่ได้มาง่าย ๆ นะคับ..เหตุผลที่ไอ้อูด้งต้องการมาอยู่กับผม เหตุผลที่มันยกมาอ้างก็คือ พี่คุณกลับบ้านดึก บางวันไม่เข้ามานอนในห้อง ปล่อยให้มันนอนคนเดียว มันกลัวผี มันก็เลยอยากมาอยู่กับผมเพราะถ้าผมไม่อยู่มันจะไปนอนกับชานซอง พอผมปฎิเสธมันก็หาว่าผมรังเกียจ ไม่มีใครรักมัน แล้วมันก็นั่งร้องให้หน้าโรงหนัง อูยองไม่อายแต่ผมอายนะครับ ผมเลยต้องตอบตกลงให้มันไปอยู่ด้วย

     

    อูยองเราแวะเข้าไปกินไอติมกันก่อนมั้ย

     

    จุนโฮเอ่ยถามอูยองก่อนที่ชานซองจะรับปากหรือปฎิเสธถือกระเป๋าให้อูยอง ชานซองหันมายิ้มให้ขอบคุณจุนโฮที่ช่วยเอาไว้

     

    โฮจัง..พี่คุณบอกว่าให้กินข้าวก่อนแล้วค่อยกินไอติม

     

    งั้นเราไปกินข้าวก่อนก็ได้จุนโฮบอกอย่างเอาใจอูยอง

     

    แต่เราว่ากินไปไอติมก่อนก็ได้นะ...แล้วค่อยกินข้าวทีหลังหน้าอูยองที่ยืนจ้องรูปไอติมทำปากมุบมิบอยู่หน้าร้านไม่มีทีท่าว่าจะขยับไปไหน ทำให้จุนโฮถึงกับกลั้นหัวเราะ

     

    งั้นเราเข้าไปกินไอติมกันจุนโฮพูดพร้อมกับกอดคออูยองเดินเข้าร้านไอติม ชานซองเองก็ทำหน้าดีใจที่จะได้กินไอติมเช่นกัน แน่นอนว่ามื้อนี้ เจ้ามือคงต้องเป็นนิชคุณแน่ ๆ

     

     

     

     

     

     

    ภายในหอพักของจุนโฮเป็นอพาตเม้นขนาดใหญ่ 2 ห้องนอน ที่แม่เขาซื้อให้ตอนขึ้น ม.ปลาย ดูแคบไปขนัดตา เมื่อมีกระเป๋าสีเหลืองใบใหญ่ 7 ใบ วางรวมกันอยู่กลางห้อง จุนโฮกับอูยองกำลังปูที่นอนกันอยู่ในห้อง ชานซองรับหน้าที่ขัดห้องน้ำตามความต้องการของอูยอง...

     

     

    ตึ๊ด ๆ ตึ๊ด ๆ เสียงกด อินเตอร์คอมหน้าห้องดังขึ้น ทำให้อูยองที่กำลังใส่ปลอกหมอนลายปลาทอง ทิ้งหมอนลงบนเตียงรีบวิ่งมาเปิดประตูโดยไม่ได้มองด้วยซ้ำว่าใครมา

     

     

     พี่คณ..คิดถึงผมมั้ยคนตัวเล็กยืนหายใจรัวเร็วเมื่อวิ่งออกมาเปิดประตู เอ่ยถามคนพี่ที่หอบลูกจี๊ยบตัวโต เป้ขนมของอูยอง แถมมีถุงข้าวกล่องอยู่ทั้ง 2 มือ โผล่หน้าเข้ามายังไม่ทันได้หายใจ ก็เจอกับคำถามคนน้องทันที

     

    คิดถึงซิ....มากด้วยคนที่ยืนฟังคำตอบหน้าอมยิ้มเห็นสีแดงระเรื่อขึ้นทั่วใบหน้ากลมใส มือเล็กยื่นไปหยิบลูกเจี๊ยบจากแขนนิชคุณมากอดยืนบิดไปมาอย่างน่ารัก ทำให้นิชคุณอดยิ้มกว้างไม่ได้ เขาเดินไปหยิบกล่องซูชิที่ซื้อมาเปิดออก แล้วจูงมืออูยองที่ยืนบิดอยู่ลงนั่งข้าง ๆ

     

    จุนโฮ ชานซองกินซิ พี่ซื้อมาฝาก...พอพูดจบนิชคุณก็หันไปคีบซูชิ เข้าปากอูยองที่นั่งมองซูชิในมือของคนพี่

     

    อา อ่อย อัง เอาะ โออังอูยองที่กินซูชิเต็มปากหันไปพูดกับจุนโฮ จุนโฮก็ได้แต่พยักหน้า พร้อม ๆ กับชานซอง

     

    กว่าคนพี่จะป้อนข้าวน้องเสร็จก็เกือบ 3 ทุ่ม เมื่อเหลือบมองนาฬิกา อีกรอบ อูยองก็เอ่ยถามคนพี่

     

    พี่คุณไม่รีบไปไหนใช่มั้ยนิชคุณรู้ว่าคนน้องอยากให้เขาอยู่ต่อ..แต่เขาต้องหักห้ามใจทำตามแผนที่วางไว้กับจุนโฮ  คนตัวโตมองหน้าคนตัวเล็กที่กอดตุ๊กตาลูกเจี๊ยบแน่น...ตาเล็ก ๆ ที่มีน้ำตาคลอ มือหนาค่อยจับประคอง 2 แก้มแดงอิ่มเบา ๆ โน้มตัวก้มจูบหน้าผากคนน้องเรื่อยลงมาที่สองแก้มนวล แล้วก็จูบเบา ๆ ที่ ริมฝีบาง แล้วดึงคนน้องเข้ามากอด ทำให้จุนโฮกับชานซองถึงกับเลิกกินอาหาร หันกลับมายืนมองการกระทำของสองคน ที่นั่งอยู่บนโซฟาเงียบ ๆ

     

     

    ฝันดี  อูด้งของพี่ พี่ไปก่อนนะ

     

    นิชคุณกระซิบบอกคนน้องก่อนจะลุกขึ้นอย่างรวดเร็วแล้วเดินออกประตูจากไป  อูยองสะดุ้งเมื่อได้ยินเสียงจุนโฮปิดประตูห้อง...นิชคุณกลับไปแล้วจริง ๆ

     

    แต่อูยองยังนั่งนิ่งริมฝีปากเม้มแน่น ตอนนี้อูยองเหมือนใจจะขาด เขาแทบหายใจไม่ทันรู้สึกเจ็บที่หน้าอกไปหมดพี่คุณไม่ชวนเขากลับบ้านด้วยซ้ำ ตอนที่เค้าขอมาอยู่ที่หอของจุนโฮ  คุณฮยองก็ไม่ว่าสักคำแถมยังอนุญาตง่าย ๆ อีก ไม่ถามเค้าด้วยซ้ำว่าวันนี้เขากินนมหรือยัง  ไม่ถามว่าเขาเหนื่อยมั้ย ฮยองไม่รักอูยองแล้วใช่มั้ย พี่คุณไม่รักน้องชายคนนี้แล้วใช่มั้ย เพราะอูยองน่ารำคาญใช่มั้ย.....  ผมต้องไปอาบน้ำแล้วนะพี่คุณ ผมจะนอนแล้วนะพี่คุณ

     

    จุนโฮที่เห็นเพื่อนนั่งเอามากุมที่น่าอก งอตัวอยู่บนโซฟาตั้งแต่พี่คุณเดินออกไป ก็อยากเข้าไปปลอบแต่ยังไม่ทันเดินเข้าไปหา....อูยองก็ลุกขึ้นยืนทำให้ลูกเจี๊ยบที่อยู่บนตักกลิ้งเข้ามาหาจุนโฮ ..อูยองเดินเข้าไปในห้อง แล้วก็เดินไปเข้าห้องน้ำ  สักครู่จุนโฮก็ได้ยินเสียงน้ำไหลจากฝักบัว...เขานั่งรอจนอูยองเดินออกมาจากห้องน้ำด้วยชุดนอนสีน้ำเงินเข้มตัวใหญ่ ดูไซด์ก็รู้ว่าเป็นชุดนอนของนิชคุณ อูยองจะรู้ตัวมั้ยว่าผ้าขนหนูที่เขาลากออกมาจากห้องน้ำมันเปียกโชกยิ่งกว่าผ้าถูพื้นอีก จุนโฮมองเพื่อนอย่างงง ๆ เมื่อเห็นอูยองทิ้งผ้าขนหนูที่ตัวเองลากมากองไว้หน้าห้อง  ส่วนตัวเองก็ไปนอนขดอยู่บนเตียงพร้อมกับกำคอเสื้อชุดนอนแน่น จุนโฮมองใกล้ ๆ ก็รู้ว่าเพื่อนรักกำลังนอนร้องให้โดยไม่มีเสียงออกมาให้ได้ยิน จุนโฮรู้อูยองน้อยใจนิชคุณ ไม่ได้อังอังเหมือนปกติที่เคยทำ

     

     

    อูด้ง

     

    “ …… ”

     

    นายรู้มั้ยว่าพี่คุณรักนาย

     

    “ ……. ”

     

    ไม่ใช่แบบพี่ชาย นายรู้มั้ยว่าแบบไหน

     

    “ [*.*] ”

     

    นายอยากกลับบ้านไหมจุนโฮถามอูยองเพราะอยากรู้ว่าเพื่อนรู้สึกยังไง

    .

    .

    .

    .

     

     

    จุนโฮ ..อึก อึก ฮือ ๆๆ ฉันอยากไปหาพี่คุณ ฉันคิดถึงพี่คุณ จุนโฮพี่คุณคงเหงาถ้าไม่มีฉันใช่มั้ย ฮือ ๆ จุนโฮฉันไปหาพี่คุณได้มั้ยคนแก้มบวมที่ลุกขึ้นมานั่งร้องให้อย่างเต็มรูปแบบ..ตาตี่ ๆ ที่บวมแดงมองจุนโฮเอ่ยถามเสียงสั่น

     

    จุนโฮลอบถอนหายใจอย่างโล่งอกที่ไอ้เด็กปากแข็งพูดออกมาสักที ว่าคิดถึงพี่คุณของมัน พี่คุณที่รู้ใจคนน้องทุกอย่างมีแต่อูยองที่ไม่รู้ใจตัวเอง คนพี่ถึงต้องยอมอนุญาตให้มาอยู่กับเขาง่าย ๆ เพราะอยากให้อูยองรู้ใจตัวเองว่าคิดกับนิชคุณแบบไหน 

     

    ถ้านายจะกลับบ้าน ฉันกับชานซองจะไปส่ง

     

    ชานซองจะไม่ว่าฉันเรื่องมากใช่มั้ย ชานซองอาจหลับไปแล้ว อึก..อึกพูดจบอูยองก็สะอื้น ขึ้นมาอีกรอบ

     

    ไม่หรอกเพราะชานซองรู้ว่าพี่คุณคงคิดถึงนายมากเหมือนกัน

     

    งั้นไปกันเลยนะ..จุนโฮอูยองพูดพร้อมกับขยับลุกขึ้นยืนเดินออกไปหยิบตุ๊กตาลูกเจี๊ยบที่กลิ้งอยู่กลางห้องขึ้นมากอด

     

     

    เดินนำจุนโฮไปที่ประตู ทำเอาจุนโฮรีบวิ่งไปหยิบกุญแจห้องแทบไม่ทัน

     

    ตื๊ด ๆ ต๊ด ๆ  อูยองยังเดินไม่ถึงประตูก็ได้ยินเสียงอินเตอร์คอมดังขึ้น เมื่อเปิดประตูชานซองก็โผล่หน้าเข้ามา

     

    ไปกันอูยองฉันพร้อมแล้วจุนโฮแทบจะกระโดดตบหัวชานซอง...ที่เซ่อซ่าเกือบทำแผนพี่คุณแตก ดีที่อูยองไม่ได้ใส่ใจ เดินนำหน้าทั้งสองคนตรงไปที่ลิฟท์

     

     

    คนพี่พอกลับมาถึงบ้านก็รีบอาบน้ำ เปลี่ยนเป็นชุดนอน...เตรียมของใช้อันใหม่ไว้ให้อูยอง เพราะเขาคิดว่าคืนนี้คงไม่ถืออะไรกลับมานอกจาก ลูกเจี๊ยบที่เค้าซื้อให้ตอนวันเกิดอายุครบ 12 ปี ตอนนั้นเขากับอูยองเพิ่งย้ายกลับมาเกาหลี และยังไม่มีใบขับขี่ อูยองอยากได้ลูกเจี๊ยบตัวนี้มากถึงขนาดไปยืนร้องไห้อยู่หน้าร้าน  จนเขาต้องอุ้มอูยองออกมาขึ้นรถแท็กซี่กลับบ้าน

     

    พี่คุณ..ไม่มีคนสนใจมันเลยนะ ...มันจะร้องไห้มั้ย ..พี่คุณไม่สงสารลูกเจี๊ยบเหรออูยองที่นั่งบนตักคนพี่ร้องให้เงยหน้าถามคนพี่เสียงสั่น

     

    เมื่อกลับมาถึงบ้าน ..ก็พูดแต่ว่าลูกเจี๊ยบยักษ์ที่น่าสงสารไม่มีคนสนใจเลย มีแต่คนสนใจตุ๊กตาตัวเล็ก ๆ ไม่มีใครพาลูกเจี๊ยบยักษ์กลับบ้านเลย...ยังชวนนิชคุณไปเยี่ยมลูกเจี๊ยบยักษ์อีก แต่นิชคุณก็ไม่ได้พาอูยองไปเจอลูกเจี๊ยบสักครั้ง  วันเกิดของอูยองในสัปดาห์ต่อมา นิชคุณตัดสินใจเดินเข้าไปถามเจ้าของร้านเพื่อขอซื้อตุ๊กตาลูกเจี๊ยบตัวนั้น

    เจ้าของร้านบอกว่าเป็นตุ๊กตาที่เอาไว้โชว์ไม่ได้มีไว้ขาย แต่เขาบอกว่าอยากเอาไปเป็นของขวัญวันเกิดให้น้องชายเจ้าของร้านใจดีจึงขายให้

     

     

     

    ตอนที่ผมให้ตุ๊กตาตัวนั้นกับอูยอง ...อูยองกลับถามผมว่า **ตุ๊กตาตัวนี้ไม่มีไว้ขายพี่คุณซื้อมาได้งัย** วันนั้นผมแทบจะกระโดดกัดแก้มอูยองอีกรอบ เขาร้องไห้เป็นวรรคเป็นเวรขอให้ผมซื้อให้ทั้ง ๆ ที่รู้ว่าไม่ได้มีไว้ขาย ..

     

    ไอ้ตัวแสบแก้มบวม  นิชคุณคิดถึงคนน้องแล้วนอนยิ้มอย่างมีความสุข

     

    กริ่ง ๆ กริ่ง ๆ เสียงกดกริ่ง หน้าบ้านดังขึ้นนิชคุณรีบเด้งตัวขึ้นจากเตียง เดินลงไปเปิดประตูหน้าบ้าน ...

     

     

    ภาพที่เขาเห็นตอนนี้ก็คือคนตัวเล็กในชุดนอนของเขา อุ้มตุ๊กตาลูกเจี๊ยบตัวโต ตาเล็กที่บวมแดงแทบปิด แก้มใสแดงจัด เพราะเจ้าตัวใช้มือปาดน้ำตา ที่ยังไหลไม่หยุด ริมฝีปากบางที่ฟันเล็ก ๆ กัด จนเป็นรอย เขาทำร้ายคนตัวเล็กนี่ใช่มั้ย  นิชคุณมองคนน้องที่มองเขาด้วยสายตาเจ็บปวดทำให้เขาแทบอุ้มคนตัวเล็กขึ้นห้อง

     

     

    นิชคุณเดินไปดึงตุ๊กตาลูกเจี๊ยบมาอุ้ม พร้อมกับจูงมือคนน้องเข้าบ้านโดยไม่ได้พูดอะไรกับชานซองและจุนโฮ  ทั้งสองคนรู้หน้าที่จึงรีบปิดประตูบ้านแล้วกลับหอพัก ตัวเอง

     

    .

    .

    ..

    คนพี่เดินจูงคนน้องเข้ามาในห้องก็เอาตุ๊กตาลูกเจี๊ยบไปวางรวมกับตุ๊กตาหมีพูที่มุมห้อง แล้วเดินกลับมาจูงมืออูยองพามาที่เตียงเกี่ยวเอวเล็กของคนน้องมานั่งบนตัก

     

    พี่คิดถึงอูยอง ขอบคุณที่กลับมาหาพี่.. หยุดร้องไห้นะคนดีคนน้องที่ชอนตาขึ้นมองคนพี่ได้แต่ส่ายหน้าดุกดิก

     

    คนพี่เห็นน้ำตาน้องไหลลงสู่มุมปากจึงจูบซับน้ำตาของคนบนตักเบา ๆ

     

    พี่รักนายอูยอง

     

    ปากหนาของคนพี่กระซิบบอกที่หูแดงของคนที่นั่งก้มหน้าบนตัก คนตัวเล็กกำลังมีความรู้สึกแปลกใหม่เกิดขึ้นกับตัวเอง อูยองรู้สึกในร่างกายปั่นป่วน เมื่อคนพี่ขบเบา ๆ ที่ติ่งหู.. จูบของคนพี่เปลี่ยนไป แต่เค้าไม่ได้รังเกียจสักนิด คนน้องที่ค่อย ๆ เอามือเล็กจับที่คอเสื้อคนพี่ เมื่อปากหนาประกบลงที่ปากบางค่อย ๆ เม้มปากบางทีละนิดใช้ลิ้นสาก ๆ แตะไปที่ฟันซี่เล็ก มือหนาล้วงเข้าไปในเสื้อนอนตัวใหญ่ ลากนิ้วลงที่ท้องของคนน้องเบา ทำให้อูยองร้องครางด้วยความเสียวเปิดปากให้คนพี่ เข้าชิมรสหวาน เมื่อปลายลิ้นเล็กตวัดตอบโต้คนพี่อย่างลังเล ทำเอาคนพี่ครางอย่างพอใจ ริมฝีปากหนาเริ่มบดขยี้ด้วยอารมณ์ที่เพิ่มมากขึ้น ทำให้คนน้องเริ่มขาดอากาศหายใจ ได้แต่เพิ่มแรงทุบไปที่อกคนพี่แรง ๆ แต่ก็ยังไม่แรงพอให้คนพี่หยุด แต่เมื่อรู้สึกตัวนิชคุณผละริมฝีปากเพื่อให้อูยองได้หายใจ  อุ้มคนน้องนอนราบบนเตียง นิชคุณมองหน้าคนรักที่นอนหายใจหอบอยู่ในชุดนอนของเขาอย่างหลงใหล

     

    พี่คุณ...ตอนนี้เราไม่ได้เป็นพี่น้องกันแล้วใช่มั้ยครับคนน้องที่นอนตัวแดง ถามคนพี่เสียงเบา

     

    ตอนนี้อูยองเป็นคนที่พี่รักมากที่สุดนิชคุณยกมือของอูยองขึ้นมาจูบทีละนิ้ว

     

    แล้วอูยองล่ะรักพี่บ้างมั้ย

     

    ผมไม่รู้

     

    อูยองรังเกียจจูบของพี่หรือเปล่า

     อูยองส่ายหน้า แล้วหลบตาคนพี่เอาหน้ามุดเอากับอกคนพี่ที่นอนตะแคงข้างถามตัวเอง นิชคุณใช้นิ้วจิ้มที่แก้มของอูยองเขารู้ว่าน้องคงอาย

     

    พี่คุณ หัวใจผมเต้นแรงมากเลยสงสัยผมจะไม่สบายใช่มั้ยอูยองเอ่ยถามคนพี่ที่ใช้นิ้วจิ้มแก้มเขาเล่น

     

    หัวใจพี่ก็เหมือนกันนิชคุณกดใบหน้าเล็กแนบไปกับอก ใช้อ้อมแขนกักกอดคนตัวไว้ไม่ปล่อย

     

    พี่คุณหัวใจเราเต้นพร้อมกันเลย

     

    หัวใจเราสองคนจะเต้นพร้อมกันตลอดไป หลับซะนะคนดี

     


     

    To  be  con.

    -----------------------

    อิอิ ขอบอกว่าตอนนี้ยังไม่มี NC ค่ะ ค้างกันต่อปายยยยย 55555 ฟิคใส ๆๆ อะคิอะคิ

    Talk >>> โย่ ๆๆๆ put your hands up

    ขอบคุณทุกคอมเม้น นะค่ะ ตอนหน้า ยังไม่ได้จัดหนักค่ะ แต่เรทขยับขึ้นอีกนิสสนึง

    ตอนหน้า เรท 16+ นะค่ะ ชื่อตอน [สปช. สร้างเสริมประสบกา(ม)รณ์ชีวิต..มั้ง] อิอิ คนเขียนยังนั่งเขิลอยู่  5555 เจอกันเย็นนี้ค่ะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×