ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [2PM Fic / khunwoo] To be forever

    ลำดับตอนที่ #2 : ส่งเด็กเข้าหอ..แน่นะ?[1]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.46K
      10
      28 ม.ค. 55

    บทที่ 2.1   ส่งเด็กเข้าหอ..แน่นะ ?

     

     

     

     

     

    10  ปีผ่าน

     

     

    เมื่อธุรกิจของ 2 ครอบครัว กลายเป็นธุรกิจใหญ่ขึ้น  เวลาของพ่อกับแม่ก็ แทบไม่มีให้นิชคุณกับอูยอง ทั้ง 4 คนกำลังจะไปเปิดโครงการใหม่ที่ประเทศไทย  และเป็นโปรเจคขนาดใหญ่ที่ร่วมลงทุน กับเครือ อ๊ค คอเปอเรชั่น สร้างโรงแรมระดับ 7 ดาวที่ภูเกต  พวกเขาไม่มีเวลาดูแลลูกชาย ทั้ง 2 คน ตอนนี้นิชคุณเลยทำหน้าที่ ตัวแทน พ่อกับแม่ของอูยอง ไม่ว่าจะเป็นงานไหนที่ต้องพบ ผู้ปกครอง นิชคุณจะเป็นตัวแทน แต่นั่นก็ไม่ได้ทำให้อูยอง น้อยใจพ่อกับแม่ของตัวเอง ที่ฝากเขาไว้กับครอบครัวนิชคุณ

     

     

     

    นิชคุณกับอูยองย้ายมาอยู่ที่เกาหลี เมื่อ 6 ปีก่อน ตอนที่นิชคุณจะขึ้น ม.ปลาย ส่วนคนน้องที่กำลังขึ้น ป.5 ก็อยากมาอยู่กับคนพี่ ก็เลยต้องหอบหิ้วมาด้วยกัน

     

     

     

    ภายในห้องสีชมพู นิชคุณนั่งมองหน้า คนน้องที่นอนหลับตาพริ้ม ปากที่เชิดขึ้นนิด ๆ  แก้มที่อูมขึ้นเมื่อยามหลับ เรียกรอยยิ้มของคนพี่ได้อย่างดี

     

     

    ตอนที่นาย กำลังหลับนายก็ยังน่ารักนะ เด็กน้อยของพี่   นิชคุณพูดพร้อมกับก้มลงหอมที่แก้มนวล เบา ๆ แล้วเรื่อยลงมาจูบ ที่ริมฝีปากบางเบา  เขายังจูบอูยอง เหมือนเดิมที่ยังเคยจูบลงโทษอูยองในวัยเด็ก อูยองเป็นเด็กแสนดีน่ารักต่อหน้าคนอื่น แต่จะดื้อใส่นิชคุณเสมอเมื่ออยู่กัน 2 คน เขาไม่แน่ใจเหมือนกันว่าคนน้องรักบ้างเขาไหม แต่เขาก็ยังเฝ้ารอเวลาที่จะรู้ นิชคุณล้มตัวลงนอน ดึงเอาคนตัวนุ่มนิ่ม เขามากอดไว้แนบอก หลับตาลงยิ้มอย่างมีความสุข

    .

    .

    .

    .

     

    เช้าของวันเปิดเทอม ม.5

     

    อูยองเร็ว ๆ หน่อยได้มั้ยนิชคุณตะโกนเรียกอูยองที่กำลังจัดกระเป๋าอยู่บนห้องนอนชั้น 2

     

    พี่คุณอย่างเร่งซิ ผมรู้แล้วน่า

     

    นายเก็บกระเป๋ามา 3 วันแล้วนะ ยังไม่เสร็จอีกเหรอ นิชคุณยืนมองกระเป๋าเดินทางสีเหลืองใบใหญ่ เจ็ดใบที่ตั้งอยู่กลางบ้านพร้อมกับถอนหายใจพรืด

     

     

    พี่คุณ..ผมกำลังจะไปอยู่หอนะ ผมก็ต้องเอาของไปให้ครบซิคนน้องที่ตะโกนลงมา ทำให้นิชคุณต้องส่ายหัว เดินไปที่หน้าบันไดเมื่อมองเห็นพัค อูยองที่แสนจะเตรียมพร้อม กำลังเดินลงมา พร้อมสัมภาระเต็มสองมือ

     

     

    ปะ..พี่คุณผมพร้อมแล้วอูยองที่มองเห็นแต่ลูกกะตา..กอดลูกเจี๊ยบตัวโตเท่าคนอุ้ม มีเป้ที่อัดแน่นไปด้วยคาดว่าจะเป็นขนม..สะพายอยู่ด้านหลัง มือทั้งสองข้างถือถุงหมอนและผ้าห่ม เดินตัวเอียงลงมา พร้อมกับพูดพยักหน้าให้คนพี่ ส่งสัญญาณว่าตัวเองพร้อมแล้ว

     

     

    นิชคุณเดินขึ้นไปถือถุงหมอนและผ้าห่มจากมือคนน้องเอาไปวางรวมไว้กลางบ้าน กลัวว่าคนแก้มกลมจะกลิ้งตกบันไดแก้มแตกเสียก่อนจะถึงหอพัก จุนโฮ

     

     

    โอเคงั้น....นายไปขึ้นรถ ของทั้งหมดพี่บอกให้น้านัมยอง เอารถบรรทุกมาขนแล้วล่ะนิชคุณพูดจบก็เดินไปเปิดประตูรถเข้าไปนั่งประจำหน้าที่คนขับ ทิ้งให้อูยองที่ยืนกอดลูกเจี๊ยบทำตาโต ที่ไม่ค่อยโตเท่าไรใส่นิชคุณ แล้วทำปากพะงาบ ๆ ในสิ่งที่นิชคุณพูด

     

    พี่คุณ...ผมไม่ได้ย้ายบ้านสักหน่อยทำไมต้องใช้รถบรรทุกด้วยอ่ะอูยองพูดพร้อมกับหันหน้าไปค้อนคนพี่ หลายรอบ

     

     

    ของนายเยอะแบบนี้รถพี่ขนไม่หมดหรอกนิชคุณหันไปมองคนน้องที่ยังนั่งทำปากยื่นอยู่ข้าง ๆ ...เห็นแล้วก็อยากดึงมากัดแก้มอูม ๆ นั่นซะให้เข็ด ถ้าไม่ติดว่าพ่อกับแม่เคยสั่งห้ามไม่ให้เขากัดแก้มน้องอีก อนุญาตแค่ ให้กดจูบแรง ๆ ก็พอ ... ก็เพราะเรื่องดาวกระจายเมื่อ 8 ปีที่แล้วนะซิ อูยองทำให้ผมฉุนขาด..กัดแก้มน้องต่อหน้าแม่ ผมเลยโดนทั้ง 4 คนเรียกไปสั่งสอนยกใหญ่..แถมน้าจินยองยังบอกว่าถ้าอูยองหาแฟนไม่ได้ ผมต้องรับผิดชอบเลี้ยงดูอูยองอีก จูบแบบนั้นอูยองกลัวที่ไหน...ผมเลยต้องขู่ว่าถ้าอูยองดื้อ ผมจะจูบอูยองโชว์สาว ๆ หน้าโรงเรียน เพราะไอ้แก้มอวบที่อยู่ข้าง ๆ เขาบอกว่าตัวเองแมนมาก เขาไม่ชอบให้ผมจูบตอนอยู่ต่อหน้าเพื่อนๆ คงอายนั่นแหละคับ

     

    พี่คุณ..ถ้าพี่เหงาก็โทรหาผมได้นะ ผมไปอยู่กับจุนโฮคงไม่เหงาหรอกอูยองที่นั่งทำหน้าอมท๊อฟฟี่ หันมาพูดกับคนพี่ที่กำลังขับรถ

     

    แล้วถ้าพี่อยากกินไอติมพี่ก็ไปรับผมที่โรงเรียนนะ ผมจะไปกินเป็นเพื่อนเอง ถ้าพี่อยากกินไก่ทอดพี่โทรบอกผมก็ได้แถวหอจุนโฮมีร้านไก่ทอดตั้งเยอะ ...พี่คุณถ้าพี่นอนไม่หลับก็กอดหมีพูของผมไปก่อนนะ....พี่คุณ ถ้าพี่ไม่มีเพื่อนเล่นเกมก็ไปหาผมนะ

     

    และอีกต่าง ๆ นานา ที่อูยองบอกให้นิชคุณทำคนพี่ก็ได้แต่พยักหน้างึก ๆ ตาม จนรถเข้ามาจอดในโรงเรียน คนน้องถึงได้หยุดพูด

     

    อูยอง

     

    คับ

     

    เป้กับลูกเจี๊ยบเอาไว้บนรถพี่ก่อนเดียวตอนเย็นพี่จะเอาไปให้ที่หอนะ

     

    คับอูยองรับปาก พร้อมกับเปิดประตูลงจากรถ แต่ยังไม่ทันก้าวลงจากรถเสียงนิชคุณก็ดังขึ้น

     

    อูยอง..วันนี้นายอย่าเพิ่งจัดของนะ

     

    คร๊าบอูยองตอบคนพี่แบบไม่ค่อยเข้าใจคำสั่งนัก สายตามองตามรถคนพี่ที่ขับออกไปอย่าง..งงๆ

     

     

    สงสัยพี่คุณคง กลัวผมเหนื่อยเลยไม่อยากให้เอาของออกจากกระเป๋าวันนี้ม้าง...เพราะกว่าผมจะเก็บของลงกระเป๋าทั้ง 7 ใบได้ ก็ตั้ง 3 วัน ผมค่อย ๆ จัดไปก็ได้เนอะ เพราะผมจะอยู่กับจุนโฮอีกนาน อิอิ อูยองคิดเองเออเองได้แล้วก็สบายใจ เดินตรงไปที่ห้องเรียนทันที

     

    อูยองทางนี้จุนโฮที่นั่งรออูยองอยู่หน้าห้องเรียน เมื่อเห็นอีกคนเดินหน้าบานเข้ามาก็รีบกวักมือเรียก

     

    โฮจัง..ทำไมมาแต่เช้า

     

    ฉันมารอนายนะซิ

     

    โห..คิดถึงฉันมากเลยช่ายปะ.. แล้วชานไปไหนล่ะ ทำไมไม่อยู่ด้วยกันอูยองที่พูดอย่างอารมณ์ดีแล้วก็สอดส่ายสายตามองหาเพื่อนสนิทตัวโตที่ยังไม่เห็นมา

     

     

    ไอ้หมีไปซื้อข้าวมาให้นายอ่ะ..นั่นงัย มันเดินมาแล้วจุนโฮชี้ไปที่เด็กตัวโตหน้าลูกครึ่ง ที่มือหนึ่งหิ้วถุงข้าวไก่ทอดของอูยอง ส่วนอีกมือถือแซนวิซขนมปังอันใหญ่ แถมปากยังเคี้ยวไม่หยุด

     

     

    อ่ะ..อูยองนี่ของนาย ชานซองพูดทั้งที่ขนมยังเต็มปาก ยื่นถุงใส่กล่องข้าวให้อูยอง

     

    จุนโฮ...ชานซอง ฉันรักพวกนายจัง อูยองโผเข้ากอด จุนโฮกับชานซองที่ซื้อข้าวไว้ให้ตัวเองเหมือนรู้ว่าอูยองยังไม่ได้กินข้าวเช้า

     

     

    ไม่เป็นไร..นายรีบกินเถอะ เดียวถึงเวลาเข้าเรียนแล้วจุนโฮรีบบอกอูยองให้กินข้าวเมื่อเห็นไอ้เพื่อนแก้มย้วยเริ่มทำหน้า อังอัง เหมือนซึ้งน้ำใจเขากับชานซองมาก

     

     

    ที่จริงแล้วผมไม่รู้หรอกครับว่าไอ้แก้มย้วยมัน กินข้าวหรือยังไม่กิน ถ้าพี่คุณไม่โทรสั่งให้พวกผมซื้อเตรียมไว้ทุกครั้งที่ คาดว่าอูยองจะมาสาย แล้วผมกับไอ้หมีก็ได้กินข้าวฟรีทุกมื้อที่ผมซื้อข้าวไว้ให้อูยองเพราะพี่คุณเป็นคนจ่ายงัย ครับ ฮ่า ๆๆๆ

     

    ผมกับอูยองเป็นเพื่อนสนิท กันมาตั้งแต่มันย้ายมาเกาหลีตอน ป.5 แต่กับชานซองผมเรียนด้วยกันตั้งแต่อนุบาลแล้วครับ

     

    อูยองเช็ดปากหน่อยซิ แก้มเลอะหมดแล้ว นายนี่ชอบไก่ทอดมาก ๆ เลยนะจุนโฮพูดพร้อมกับยื่นกระดาษเช็ดหน้าให้อูยอง

     

    ชอบซิ..ชอบมากเลย...มือฉันเลอะอ่ะ จุนโฮเช็ดให้ฉันหน่อยดิ

     

    ไม่เอาหรอกนายก็เช็ดเองดิ ...ไก่อ่ะวางลงก่อน

     

    โฮจังอ่า..พี่คุณยังเช็ดให้ฉันเลย ..ต่อไปฉันไปอยู่กับโฮจัง ..โฮจังก็ต้องเช็ดให้ฉันซิ นะนะนะ

     

    นั่นงัยงานจะเข้า ผมแล้วคับ รีดเดอร์ ไอ้แก้มย้วยมันไม่พูดอย่างเดียวแถมยังยื่นหน้ามาให้ผมเช็ดอีก ผมหันกลับไปมองชานซอง ที่ทำตาโตมองผมกับอูยอง ...เรื่องแบบนี้มันเกิดขึ้นไม่บ่อย หรอกคับ ถ้าหาก ไอ้หมีไม่ลืมบอกป้าคนขายข้าวไก่ทอดให้สับเป็นชิ้นใส่กล่องให้ แต่วันนี้ข้าวไก่ทอดของอูยองมาทั้งน่องแบบนี้ ก็งานเข้าละซิ พี่คุณอุตส่าห์สั่งนักสั่งหนา แต่ไอ้หมีพอได้ของกินแล้วมันลืมทุกที ..ไม่ใช่พวกผมไม่ชอบหรอกนะครับผมกับชานซองเคยเช็ดให้แต่ผลที่ได้คืออูยองบอกเช็ดไม่สะอาดบ้างล่ะ พวกผมมือหนักบ้างล่ะ แล้วมันก็บ่นทั้งวันแถมยังเอามือถูแก้มตัวเองบ่อย ๆ จนแดง

    เทือกแล้วหลังจากนั้นมันก็นั่งร้องให้สะอึกสะอื้นในห้องเรียนจนอาจารย์ต้องเดือดร้อนโทรไปตามพี่คุณที่มหาลัยมารับอูยองกลับบ้าน มันร้องให้เหมือนโดนพวกผมข่มขืนยังงั้นแหละ พวกผมเลยต้องหลีกเลี่ยงไว้ก่อน

     

     

    อ๊อดดด  เสียงออด เข้าเรียนเหมือนระฆังช่วยชีวิตผมให้รอดตาย เพราะอูยองหยิบกระดาษที่มือผมไปเช็ดมือตัวเอง แล้วขยำทิ้งลงถังขยะ แล้วเอียงหน้าที่เลอะไก่ทอดเช็ดกับแขนเสื้อนักเรียนสีขาวแขนยาวอย่างรวดเร็ว จนผมกับชานซองห้ามไม่ทัน

     

     

    “O[]O…..” หน้าของผมกับชานซองเป็นแบบนี้แหละคับ

     

    ขอบอกรีดเดอร์ทุกคนนะคับว่า อูยองเพื่อนผมเป็นคนรักความสะอาดมาก แต่เป็นเพราะพี่คุณเป็นคนทำให้มันทุกอย่างคับ เพราะของสำคัญ และเหมือนสิ่งจำเป็นที่ อูยองขาดไม่ได้ 3สิ่ง คือ ไก่ทอด.. เต้นแบบไมเคิลแจคสัน..และนิชคุณ

     

     

     

    นี่แหละครับ...อูยองเพื่อนผม

     

    จุนโฮ

     

     

     

     

     

     

     

    ***ปล.  ตอนส่งเด็กเข้าหอ ยาวมากไร้เตอร์เลยต้องขอหั่นออกเป็นสองตอนนะค่ะ

     


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×