คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #25 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ
Application
รูปตัวละคร
"ได้เวลาจัดเต็มแล้ว!"
ชื่อ-นามสกุล : วิโอล่า ดาร์เลน (Viola Darlen)
ชื่อเล่น : วิล (Vil)
สัญชาติ : ลูกครึ่ง อิตาลี-อังกฤษ
เพศ :หญิง
ฉายา : เจ้าแม่แฟชั่น
วันเกิด : 29/02
กรุ๊ปเลือด : B
อายุ : 17
ระดับชั้น : ม.5
ชมรม :
ฐานะ : ร่ำรวย
ลักษณะภายนอก : เรือนผมสีน้ำตาลอ่อนดัดเป็นลอน
รับกับใบหน้าเรียวรูปไข่ที่เชิดขึ้นตลอดเวลา มีดวงตากลมโตสีเดียวกับสีผมมักกรีดอายไลเนอร์ยี่ห้อดังเสียคมกริบอยู่เสมอ
ยิ่งบวกกับจมูกรั้นก็แสดงให้เห็นว่าเจ้าตัวเป็นคนเอาแต่ใจขนาดไหน ริมฝีปากอวบอิ่มเคลือบด้วยลิปกลอสสีชมพูอ่อนเสริมความน่ารัก
อุปนิสัย : วิลเป็นคนที่บ้าแฟชั่นมากกกกกกกก
(ก.ไก่ล้านตัว) ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนเธอจะเป็นผู้นำเทรนด์เสมอ
หยิบจับอะไรก็สามารถนำมาแมตเข้ากันได้ดี ไม่ว่าจะอยู่บ้านอยู่โรงเรียน
ก็ต้องแต่งตัวดูดีไว้ก่อน เธอให้เหตุผลว่า ‘เกิดเป็นผู้หญิงอย่าหยุดสวย แต่ถ้าไม่สวยก็หยุดเถอะ’ เพราะฉะนั้นเธอเลยต้องสวย และเริ่ดตลอดเวลา! ต่อให้อยู่บ้านก็จะต้องแต่งตัวจัดเต็ม
เงินค่าขนมส่วนมากมักนำไปผลาญกับแฟชั่นออกใหม่ ถ้าเห็นใครแต่งตัวเชยสะบัดเธอจะกุมอกตัวเองแล้วร้องกรี๊ดอย่างรับไม่ได้ทันที
วิลเป็นคนที่เอาแต่ใจตัวเองถึงที่สุด ไม่ชอบให้คนขัดใจ และไม่ชอบให้คนพูดขัดหู
โดยเฉพาะถ้ามีใครที่วิจารณ์เรื่องแฟชั่นของเธอแล้วล่ะก็
เตรียมตัวเป็นศัตรูกับหล่อนได้เลย เพราะผู้หญิงคนนี้คือนิยามของคำว่า ‘แซ่บ’ อย่างถึงที่สุด ‘ร้อนแรง’ เกินใคร ถ้าไม่อยากเจอวิธีแก้เผ็ดสุดแสบก็อย่าคิดที่จะเป็นศัตรูกับเธอ
นอกจากเป็นพวกที่ไม่ชอบให้ใครขัดแล้ว ยังเป็นพวกที่ชอบสั่งอีก เรียกได้ว่า
เป็นศูนย์รวมของความเผด็จการเลยทีเดียว
สิ่งที่ชอบ :แฟชั่น
สิ่งที่ไม่ชอบ :คนขัดใจ
สิ่งที่เกลียด :พวกที่ชอบวิจารณ์แฟชั่นของเธอ
สิ่งที่กลัว :หนอน หนู งู กบ (ร้องยี้อย่างขยะแขยงแล้วก็วิ่งหนีไปให้ไกลที่สุด)
สิ่งที่แพ้ : ไม่มี
ความสามารถพิเศษ : จับทุกชุดมาแมตกันได้อย่างลงตัว
ลักษณะการพูด : ‘โอ๊ย!
นี่เธอออกมาจากดงไหนเนี่ย ถึงได้แต่งตัวแบบนี้’//เวลาเจอคนที่ไม่ดูแลตัวเอง
จำพวกใส่ชุดนอนไปซื้อของ
“พูดอย่างนี้ อยากตายใช่ไหม!” //เวลามีคนว่าเรื่องการแต่งตัวเธอ
"ไม่ได้ยินที่ฉันสั่งรึไง!!"//เวลามีคนขัดใจ
ประวัติ : พ่อเป็นนักธุรกิจชาวอิตาลี
ไปพบรักกับคุณแม่ที่เป็นดีไซเนอร์ชาวอังกฤษ
อีกทั้งคุณแม่ยังมีแบรนด์เสื้อผ้าเป็นของตัวเอง ที่โด่งดังไปทั่วอย่าง ‘ZiZIx’ อีก ฐานะทางบ้านของวิลเลยค่อนข้างรวย
แต่เพราะทั้งพ่อทั้งแม่ต่างก็ติดงานไม่มีเวลาให้ อีกทั้งอุปสรรคของระยะทาง
เลยทำให้ไม่ค่อยได้พบกันบ่อยนัก
วิลจึงทุ่มเทเวลาทั้งหมดไปให้สิ่งที่ตัวเองรักอย่างแฟชั่น เวลาพบครอบครัว
จึงเป็นคนที่ดูก้าวร้าว ชอบประชดประชัน แต่จริงๆ รักพ่อและแม่มาก
เพราะเป็นลูกสาวคนเดียวอยากได้อะไรก็ได้ถูกเลี้ยงด้วยเงินบ่อยๆ
เลยกลายเป็นคนเอาแต่ใจ
Talk With Character
สวีสดีค่ะ
:หวัดดี
คุณชื่ออะไรเหรอคะ ฉัน 'เรนโบว์' ประทานนักเรียนของอีสเทียร่าค่ะ
:วิโอล่า ดาร์เลน//เหลือบตามองประธานนักเรียนตั้งแต่หัวจรดเท้า
ทำไมคุณถึงมาเข้าโรงเรียนนี้คะ
:โรงเรียนนี้คัดแต่คนที่มีความสามารถ
และฉันก็เป็นหนึ่งในนั้น
อ๋อ แล้วคุณคิดว่าจะสอบเข้าผ่านมั้ยคะ
:ฉันต้องผ่านเท่านั้น//เชิดหน้าขึ้น
เข้าใจแล้วล่ะค่ะ
:ก็ดี
ฉันหวังว่าคุณจะสอบได้นะคะ งั้นฉันไปก่อนนะ
:อืม
Talk With parents
สวัสดีคร้า >W<
:ดีจ้า~
ชื่อไรอ่ะคะ เค้าอยากรู้
:เป็ดดดด
เพราะดีนะๆ
:จริงเหรอ 5555
เข้าเรื่องดีกว่านะคะ ทำไมถึงมาสมัครเหรอคะ เค้าอยากรู้มากๆเลยอ่ะ
:น่าสนใจดี ก็เลยลองสมัครน่ะ
ไรต์อาจจะแต่งลูกไม่ค่อยดีนะ ไรต์มือใหม่หัดแต่ง แต่งเพี้ยนๆ สบายๆ
:ไม่เป็นไร อยากอ่านสบายๆ
แล้วอยากให้ลูกได้บทอะไรเหรอคะ
:ตัวเอกจ้า
อยากให้ลูกมีคู่ไหมคะ
แล้วถ้าอยากมีคู่นี่อยากให้เป็นนิสัยยังไงเหรอคะ
:อยากให้มีคู่นะ ลูกสาวเป็นคนที่นิสัยเสีย(มากกกก)
เลยอยากให้คู่กับคนที่จะดัดนิสัยนางได้น่ะ พวกกล้าขัดใจไรเงี้ย 555
อ๋อ เข้าใจแล้วค่ะ แล้วคิดว่าจะติดไหมคะ
:ไม่มั่นใจเหมือนกัน นางดูลักษณะเหมือนนางอิจฉาเลย
งั้นเดี๋ยวเค้าจะรับไว้พิจารณานะ บาย
:บ๊ายบาย
ความคิดเห็น