คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #24 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ
ใบสมัคร
[หืม..ว่าไงนะ?]
ชื่อ – นามสกุล :ลูซิโอ บาล์ธาซ่าร์ (Lucio balthazar)
ชื่อเล่น : ลู
เพศ : ชาย
เผ่าพันธุ์ : มนุษย์
สัญชาติ : อังกฤษ
รูปพรรณสัณฐาน : สูง 185 หนัก 56 มีดวงตาสีครามดูเซื่องซึมตลอดเวลา
ดูเข้ากันกับทรงผมที่ยุ่งเหยิงเหมือนไม่ได้หวีมาสิบชาติเศษ?
จมูกโด่งเป็นสันรับกับใบหน้ารูปไข่ สีปากออกคล้ำนิดๆ เนื่องจากสูบบุหรี่จัด
และเป็นคนผิวสองสี
นิสัย : แปลก คือนิยามของลูซิโอ หมอนี่จะเป็นคนจำพวกที่ว่า อยู่แต่ในโลกส่วนตัว
ใครพูดอะไรด้วยก็เหมือนคุยกับอากาศ ถ้าถามย้ำซ้ำๆ นางก็จะหันมาถามประมาณว่า
‘เมื่อกี้พูดอะไรนะ’ หลังจากนั้นนางถึงจะยอมรับฟัง
เวลาว่างมักจะนั่งมองฟ้า หรือจ้องอะไรสักอย่างที่ตัวเองกำลังสนใจอยู่ตอนนั้น
อย่างเช่น ตอนนั้นกำลังสนใจหนังสือนิยาย นางก็จะจ้องหนังสือเล่มนั้น นานตราบเท่าที่จะนานได้
(สนใจแต่ไม่เปิดอ่านนะ) สนใจอะไรก็จะจ้อง จ้อง แล้วก็จ้อง สามารถจ้องได้ทั้งวันทีเดียว
เป็นบุคคลที่เหมาะกับคำว่า หายใจทิ้งไปวันๆ ได้เลย เพราะถ้าไม่จ้องอะไรสักอย่าง
นางก็จะนอน นอน แล้วก็นอน เหมือนจะดูเงียบๆ แต่ไม่เงียบ
ค่อนข้างเป็นคนที่พูดมากเลยทีเดียว ส่วนมากมักจะตั้งคำถามถามคนอื่นประมาณ ‘ทำไมนายถึงเตี้ยจัง’,‘มีวิธีอะไรที่สามารถระเบิดพระอาทิตย์ได้บ้าง’ , ‘ถ้าโลกหยุดหมุนฉันก็จะมีเวลาเยอะขึ้นใช่ไหม?’ คำถามพวกนี้มักจะออกมาหลังจากที่นางกำลังจ้องอะไรสักอย่าง หรือรู้สึกอยู่ดีๆ
ก็อยากพูด แต่จะมีอย่างหนึ่งที่ทำให้ลูดูเป็นผู้เป็นคนก็คือตอนเข้าต่อสู้
นางถึงเข้าโหมดจริงจัง
ประวัติ : เป็นลูกชายคนเล็กของตระกูล
บาล์ธาซ่า ซึ่งเป็นตระกูลขุนนางเก่า คอยรับใช้องค์ราชินีอย่างใกล้ชิด
มีพี่ชายหนึ่งคนชื่อ อเล็กซ์ บาล์ธาซ่าร์ ที่คอยเป็นหน้าเป็นตาให้กับตระกูลออกงานสังคมเอย
อะไรเอย จนมีหลายคนเข้าใจว่า บาล์ธาซ่ามีลูกคนเดียว ลูซิโอก็เลยเหมือนไร้ตัวตน
และไม่ใช่ลูกชายของบาล์ธาซ่า
เพราะเวลาส่วนมากของเขาจะหมดไปกับการนั่งมองท้องฟ้าอยู่ในบ้านไม่ยอมออกไปไหน
จนหลายคนเอือม
อาวุธ / พลังที่ได้รับ : ดาบคู่ // ได้ยินเสียงความคิดของคนอื่นตลอดเวลา สามารถโฟกัสว่าจะฟังความคิดของใครก็ได้
คิดยังไงกับการเป็นอัศวิน : เมื่อกี้ว่าอะไรนะ?
เพิ่มเติม : -
ความคิดเห็น