ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    FIc หัวขโมยแห่งบารามอส+รีบอร์น+นารุโตะ+โคนัน+D-Gray-Man

    ลำดับตอนที่ #7 : Chapter 1>> วันเปิดเทอมใหม่อันสดใสแห่งเอดินเบิร์ก

    • อัปเดตล่าสุด 13 เม.ย. 53


    Chapter 1>>  วันเปิดเทอมใหม่อันสดใสแห่งเอดินเบิร์ก





                             เช้าวันเปิดปีการศึกษาใหม่ของโรงเรียนพระราชาเอดินเบิร์กยังคงคึกคักเช่นเคย มีทั้งนักเรียนใหม่และนักเรียนเก่ามากมาย ตลาดกลางเมืองจนถึงหน้าประตูโรงเรียนพระราชาคลุ้งคลั่งไปด้วยผู้คนมากมาย

                             เฟรินเดินเข้ามาในรั้วโรงเรียนพระราชาไม่ถึงสามก้าวก็ต้องชงักเมื่อสายตาเหลือบไปเห็นเด็กหนุ่มผมสีดำตาสีม่วงเพื่อนสนิทของเขาเดินเข้ามาในรั้วโรงเรียน"คิล!!"ผู้ถูกเรียกหันมามองตามเสียงเรียกนั้นก็พบกับเพื่อนซี้ของเขากำลังวิ่งมา แต่ไม่ทันจะถึงตัวเด็กหนุ่มผมสีน้ำตาลก็สดุดก้อนหินล้มหน้าจูบพื้นดินเป็นที่เรียบร้อย"นายนี่มันซุ่มซ่ามจริงงๆเลยเฟริน"นัยย์ตาสีม่วงก้มลงมองเพื่อนตัวเองด้วยความขบขัน"ไปป้อมกันได้แล้วเดี๋ยวจะสายซะก่อน"ว่าแล้วร่างของเด็กหนุ่มทั้งสองก็รีบวิ่งไปป้อมของพวกเขาเพราะเหลือเวลาอีกเพียงหนึ่งนาทีเท่านั้นก่อนเคารพธงชาติ(?)

                               "โย่!ไงเฟรินปิดเทอมไปเที่ยวไหนมา"เสียงทักทายจากนักรบตาเดียวถามเฟริน "ไปอยู่เดมอสกับพ่อมา เซ็งชิบ โดนท่านอาลูน่าจับเข้าคอสอบรมมารยาท"เฟรินตอบอย่างเนือยๆเมื่อนึกถึงคอสอบรมมรายาทของท่านอาของเขา ครี้ดหัวเราะร่าเมื่อนึกว่าเฟรินต้องอบรมมารยาท 'โป้ก!!!'คทาพิฆาตจากแม่มดแห่งวิทซ์ก็ประเคนลงบนหัวของนักรบตาเดียวอย่างจัง"โอ้ย!!ฉันทำอะไรผิดวะเนี่ย"ครี้ดบ่นอุบเอามือยคลำหัวตัวเองว่าตอนนี้มันได้มีมะนาวผุดขึ้นบนหัวซะแล้วแองเจลีน่าไม่ตอบและเดินไปสมทบกับเพื่อนทั้งสองของตน

                                เสียงจ้อกจแจ็กจอแจยังคงดังแบบเป็นธรรมชาติของห้องนังเล่นของเหล่าลิงทโมนป้อมอัศวิน มาทิลด้ามองภาพตรงหน้าเนือยๆกอ่นจะใช้ฝ่ามือพิฆาตตบลงบนโต๊ะเสียงดังจนทำให้ทั้งห้องหันมามองเธอโเยอัตโนมัติ"กว่าจะเงียบกันได้"มาทิลด้าบ่น"ฉันมีข่าวร้ายจะมาบอกพวกนาย"ทั้งห้องมองมาทิลด้าอย่างสนใจกลัวชะตากรรมอันโหดร้ายที่รอพวกเขาอยู่"ปีสามปีนี้จะมีหลักสูตรพิเศษสอนเสริมเวลาห้าโมงเย็นถึงหนึ่งทุ่มทุกวัน ปีนี้เป็นปีแรกแรกที่เริ่มมีการใช้หลักสูตรนี้ขอให้ทุกคนจงเตรียมรับชะตากรรมตัวเองไว้"

                                   เมื่อมาทิลด้าพุดจบทุกสัพสิ่งก้เงียบสนิท"อะไรวะทำไมต้องมาเรียนเพิ่มด้วยวะเนี่ยแค่กลางวันก็จะขาดใจตายอยู่แล้ว"เฟรินบ่นอุบ"เห็นด้วย"ทั้งห้องนั่งเล่นแทบจะพูดเป็นเสียงเดียกัน

                                     ขณะที่ทั้งห้องเงียบเตรียมรับชะตากรรมอันโหดร้ายของตัวเองเสียงของเจ้าแม่แห่งป้อมอัศวินก็พูดขึ้นเหมือนนึกอะไรได้"อ้อใช่ ข่าวดีก็มีทางโรงเรียนให้พวกนายไม่ต้องเรียนหนึ่งอาทิตย์"พูดไม่ทันจบประโยคเสียงเฮดังลั่นทั่วทั้งห้องนั่งเล่นและก็ต้องเงียบลงด้วยประโยคถัดมาของมาทิลด้า"เพื่อจะให้พวกนายเตรียมตัวก่อนรับชะตากรรม"




    -----------------------------------------------------------------------------------

    เนื้อเรื่องตอนเเรกครับเสร็จแล้ว
    สั้นไปหน่อย
    ตอนนี้ไม่ค่อยมีสาระเท่าไหร่
    ยังไงก้เม้นกันหน่อยนะคร้าบ-/l\-
                 
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×