คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #19 : Chapter 13>> การจักห้องที่ไม่เหมาะสม(100%)
"เราจัดที่พักไว้ให้พวกนายแล้ว เนื่องจากป้อมเราบ่จี๊ห้องนึงจะให้นอนสี่คนฉันเรียกชื่อใครขอให้มายืนข้างหน้า"
"ห้องแรก! ฮิวงะ เนจิ อุจิวะ ซะสึเกะ คันดะ ยู และฮิบาริ เคียวยะ"
สิ้นเสียงมาทิลด้าทั้งห้องเงียบกริบ 'คิดได้ไงเอาคาโลสี่คนไปอยู่รวมกัน'<<ความคิดชาวป้อมอีกตามเคย
"ห้องที่2!อุนุสึกิ คิบะ อาคิมิจิ โจจิ ราวี่ และโกคุเดระ ฮายาโตะ"
เอาไอ้บ้าสี่ตัวมารวมตัวกันคิดได้ไงฟะ <<ความคิดชาวป้อมอีกตามเคย
"ห้องที่3! คาคิโมโตะ จิคุสะ อาบุราเมะ ชิโนะ นารา ชิกามารุ และแรมโบ้"
"ห้องที่สี่! โจชิมะ เคน นามิคาเสะ นารุโตะ ล็อค ลี และยามาโมโตะ ทาเคชิ
ห้องที่5! ซาวาดะสึนะโยชิ อเลน วอร์คเกอร์ โรคุโด มุคุโร่ และซาอิ
ห้องที่6!ยามานากะ อิโนะ ฮารุโนะ ซากุระ มิอุระ ฮารุ และ รินารี่ ลี
ห้องสุดท้าย! ซาซางาวะ เคียวโกะ โคลม โดคุโร่ ฮิวงะ ฮินาตะ และเท็นๆ
ขอถามไรหน่อยใครเป็นคนจัดห้องให้เฟรินถามขึ้น
เงียบกริบ
"แต่ฉันมี"แต่แล้วเสียงหนึ่งก็ดังขึ้นมันเป็นเสียงของชายผมดำจากนามิโมริ
มาทิลด้าหันมาทันทีที่ได้ยิน
"เจ้ามีปัญหาอันใดจงเร่งว่า มันเสียเวลารู้มั้ย!"
"ทำไมฉันจะต้องไปสุมหัวรวมกับสัตว์กินพืชพวกนี้ด้วย"ฮิบาริถาม
"เพราะถ้านายไม่นอนกับไอ้พวกนั้นนายก็ออกไปนอนกลางสนามละกัน อ้อใช่ พวกนักเรียนใหม่จงฟัง!พวกนายอยู่ที่นี่ต้องเคารพกฎของที่นี่เข้าใจมั้ย!เดี๋ยวฉันจะอธิบายให้ฟังอีกที
------------------------------------------
ไปดูพวกปีหก(มั้ง)ต้อนรับเพื่อนใหม่กันบ้าง
"สวัสดีเพื่อนใหม่ทุกคนฉัน โรเวน ฮาเวิร์ด เดอะ ปริ๊น ออฟ เจมิไน เสนาธิการผ่ายซ้ายของป้อมอัศวินยินดีที่ได้รู้จักทุกคน"โรเวนทักทายเพื่อนใหม่อย่างเป็นมิตร เด็กใหม่หกคนมองชายที่ชื่อโรเวนด้วยแววตาสงสัยประมานว่าแกเป็นใคร ที่นี่ที่ไหน เรามาอยู่นี่ได้ไง และบลาๆๆๆ
"พวกนายคงสงสัยสินะว่าพวกนายมาอยู่ที่นี่ได้ไง"โรเวนถามราวกับเดาใจหกคนข้างหน้าได้คนทั้งหกก็พยักหน้าหงึกหงักแทนคำตอบ
"มหาปราชญ์เลโมธีบอกว่าพวกนายหลงมิติมาต้องอยู่ที่นี่ซักพักจนกว่ามิตจะเปิดอีกครั้ง"เหล่าผู้มาเยือนยังคงพยักหน้าหงึกหงักโรเวนจึงอธิบายต่อ
"การจะอยู่ที่นี่จึงจำเป็นต้องเคารพกฎระเบียบของที่นี่กฎที่นี่มีอยู่ว่าบลาๆๆๆๆๆ"แค่นี้แหละโรเวนพูดง่ายๆ"ส่วนที่พักก็พักแยกชายหญิงห้องละสามคนแค่นั้นแหละตลอดเวลาที่อยู่ที่นี่ฉันจะให้ลอเรนซ์และลูคัสเป็นคนดูแลพวกนาย"โรเวนพูแล้วผายมือไปทางชายหนุ่มผมดำตาดำที่ดูร่าเริงอยู่ตลอดเวลากับอีกคนผมสีทองตาสีอเมทิสที่ดูหงุดหงิดอยู่ตลอดเวลา
"ฉันลูคัส ซาโดเรียยินดีที่ได้รู้จักส่วนนี่ลอรี่"เฟี้ยว!ฉึก!ฉึก!ฉึก!
"อย่าเรียกฉันด้วยชื่อบ้าๆนั่นลูคัส!"
"ฮะๆๆอย่าคิดมากนี่เป็นนิสัยปกติของหมอนี่อ้อหมอนี่ชื่อจริงชื่อลอเรนซ์ ดอร์น"ลูคัสพูดอย่างสนุกสนานตามนิสัยในขณะที่ผู้มาใหม่รู้สึกโชคร้ายที่จะมีไอ้สองตัวนี้เป็นผู้ดูแล
"พวกนายชื่ออะไรกันบ้างล่ะ"ลูคัสถามผู้มาเยือนอย่าเป็นมิตร
"ฉันฮัตโตริ เอย์จิยินดีที่ได้รู้จัก"ฮัตโตริพูดเสียงเหน่อๆตามสไตล์
"เช่นกันฮัตตี้"เพื่อนๆการดัดแปลงชื่อคนอื่นของหมอนี่เป็นนิสัยที่แก้ไม่หายจริงๆครับ
"ฉันคุโรบะ ไคโตะหวังว่านายคงไม่เปลี่ยนชื่อให้ฉันนะ"ไคโตะดักคอทันทีที่ได้ยินชื่อฮัตตี้ออกจากปากลูคัส
"คงไม่ได้หรอกนะไคตี้เพราะมันจะไม่เท่าเทียม"ลูคัสยังคงนิสัยเดิมไว้อย่างเหนียวแน่น
"คุโด้ ฉันเข้าใจแล้วว่าทำไมคนที่ชื่อลอเรนซ์ถึงหงุดหงิดตลอกเวลา"ฮัตตี้กระซิบกับชินนี่
"เหอะๆทำใจๆ"ชินอิจิพูดอย่างปลงๆ
ขณะที่ทั้งสองกระซิบกระซาบกกันอยู่เสียงของโรเวนก็ดังขึ้นเหมือนเพิ่งนึกอะไรได้
ความคิดเห็น