ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    FIc หัวขโมยแห่งบารามอส+รีบอร์น+นารุโตะ+โคนัน+D-Gray-Man

    ลำดับตอนที่ #17 : Chapter 11>> ความกลุ้มใจของมหาปราชญ์ (2)

    • อัปเดตล่าสุด 21 ส.ค. 53


    Chapter 11>> ความกลุ้มใจของมหาปราชญ์ (2)


              ณ ห้องพยาบาลป้อมอัศวินที่ตอนนี้เตียงว่างไปแล้ว 9เตียง เฟริน นารุโตะ โรและอเลนกำลังคุยกันสนุกสนานแล้วอยู่อยู่ก้มีมือหนึ่งบางลงบนไหล่นารุโตะเจ้าตัวสะดุ้เฮือกแล้วค่อยๆหันกลับไปมองด้านหลังอย่างระแวงสิ่งที่พบทำให้ไอ้หนวดเซ็งทันที

              "ฟื้นตั้งแต่เมื่อไหร่วะ"นารุโตะถามคนๆหนึ่ง

              "นานแล้ว"ตอบกลับเรียบๆตามสไตล์

              "แล้วคนอื่นอะ"ถามต่อ

              ไม่ตอบแล้วขี้นิ้วไปข้างหลังนารุโตะก็พบกับเพื่อนๆทุกตัวเอ้ย!คนนั่งหน้าสลอนอยู่

               "ในเมื่อฟื้นแล้วก็ลุกๆๆๆจะพาไปหามหาปราชญ์"เฟรินจัดแจงสั่งเด็กใหม่ซึ่งก็ทำตามอย่างว่าง่ายอย่างไม่น่าเชื่อแล้วก็เดินตามเฟรอนมาขนถึงห้องมหาปราชญ์

              
      "สวัสดีทุกคน ยินดีต้องรับสู่เอดินเบิร์ก ฉันจะอธิบายให้พวกเธอฟังว่าทำไมพวกเธอถึงมาอยู่ที่นี่ คำตอบคือพวกเธอหลงมิติมาและฉันไม่สามารถจะส่งพวกเธอกลับไปได้ทันทีเพราะ ฉะนั้นพวกเธอก็จะต้องอยู่ที่นี่ในฐานะนักเรียนคนหนึ่งของโรงเรียนพระราชาเอ ดินเบิร์ก ต่อไปนี้ฉันจะทำการทดสอบเลือกหอให้พอเธอทีละคน เข้าใจนะ"มหาปราชญ์เลโมธีพูดแบบเดียวเป๊ะกับที่พูดกับพวกสึนะ

                "เนื่องจากพวกเธอมีจำนวนมากฉันจะถามทีละคน เอาล่ะคำถามมีอยู่ว่าถ้ามีของสี่อย่าง มงกุฎ คทา แหวน และดาบ จะเลือกอะไร"

                "ดาบอยู่แล้ว"นารุโตะ

                "ดาบ"ซาสึเกะ

                "ดาบ"เนจิ

                "ก็ต้องดาบอยู่แล้วคร้าบบบบ"ลี
     
                "ดาบครับ"ซาอิ
      
                "ด..."

                "พอแล้ว"ขณะที่คิบะกำลังจะตอบว่า"ดาบ"มหาปราชญ์ก็ขัดขึ้นมาซะก่อน

                "ยังไงพวกเธอคงเลือกดาบทุกคนให้อยู่ป้อมอัศวินหมดเลยละกัน เฟรินดูแลเพื่อนด้วยนะ"มหาปราชญ์พูดพลางเอามือท้าวขมับอย่างเนือยๆ

               "ครับ เอ่อ ท่านไม่เป็นไรนะครับ"

               "ฉันไม่เป็นไร ไม่ต้องห่วง"

              เมื่อออกมาจากห้องมหาปราชญ์แล้วพวกผู้หญิงที่กำลังจะเลือกแหวนก็ค้อนไอ้พวกผู้ชายทันที  แต่ไอ้พวกนี้มันยังหน้าด้านทำไม่รู้เรื่อง

              "ว่าแต่เฟริน นายอยู่หอไหนอะ"นารุโตะถาม

              "ฉันอยู่ป้อมอัศวินเนี่ยแหละ"

             "จริงดิ"

             "เออ โกหกแล้วได้เงินรึไง"

             "แจ่มกู๊ด"

            แล้วสองคนก็คุยกันอย่างสนุกสนานไปตลอดทาง

           'เฮ้อถึงให้มาเลือกอีกคงเลือกดาบกันหมดป้อมอัศวินพังแน่'นี่คือความคิดของมหาปราชญ์ ขณะกำลังกลุ้มอยู่นั้น โรและลูคัสก็เดินเข้ามาพร้อมกับเด็กหลง(มิติ)ทั้งหลาย

           ขณะที่โรกำลังจะอ้าปากถาม

          "ให้อยู่ป้อมอัศวินหมดนี่แหละ"สั้นง่ายได้ใจความ

          โรและลูคัสโค้งทำความเคารพมหาปราชญ์แล้วเดินออกไป

    ----------------------------------
    เอาแล้วไงครับท่านผู้ชม
    ป้อมอัศวินจะถล่มหรือไม่
    โปรดติดตามตอนต่อไป

          


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×