ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    FIc หัวขโมยแห่งบารามอส+รีบอร์น+นารุโตะ+โคนัน+D-Gray-Man

    ลำดับตอนที่ #16 : Chapter 10>> ความกลุ้มใจของมหาปราชญ์ (1)

    • อัปเดตล่าสุด 21 ส.ค. 53


    Chapter 10>> ความกลุ้มใจของมหาปราชญ์ (1)



                 พวกสึนะค่อยๆฟื้นทีละคนจนครบ

                  "ในเมื่อตื่นกันหมดแล้วฉันจะพาพวกนายไปหามหาปราชญ์เลโมธี"คิลพูดแล้วเดินนำออกไปโดยไม่รอให้ใครเถียง


             ห้องทำงานของมหาปราชญ์เลโมธีผู้ยิ่งใหญ่

               "สวัสดีทุกคน ยินดีต้องรับสู่เอดินเบิร์ก ฉันจะอธิบายให้พวกเธอฟังว่าทำไมพวกเธอถึงมาอยู่ที่นี่ คำตอบคือพวกเธอหลงมิติมาและฉันไม่สามารถจะส่งพวกเธอกลับไปได้ทันทีเพราะฉะนั้นพวกเธอก็จะต้องอยู่ที่นี่ในฐานะนักเรียนคนหนึ่งของโรงเรียนพระราชาเอดินเบิร์ก ต่อไปนี้ฉันจะทำการทดสอบเลือกหอให้พอเธอทีละคน เข้าใจนะ"มหาปราชญ์ร่ายยาวเเบรวดเดียวจบแล้วเงยหน้ามองเด็กๆที่มองกันตาแป๋ว

             "วิธีการทดสอบก็แค่ให้เธอเลือกอย่างใดอย่างหนึ่งในสี่อย่างนี้"มิสแรมเซิลส์ชี้ไปที่มงกุฎ คทา แหวน และดาบ
              "เอาล่ะใครจะเริ่มก่อนดีจ้ะ"

              "ฮะๆ น่าสนใจดีนะฉันก่อนละกัน"ยามาโมโตะพูดอย่างร่าเริงตามนิสัยของเขา

              "ให้เธอเพ่งสมาธิไปที่ของที่เธอจะเลือกแค่นั้นแหละจ้ะ"มิสเเรมเซิลอธบาย

            ยามาโมโตะหลับตาลงแล้วเพ่งสมาธิไปที่ดาบแล้วดาบก้เปล่งแสงออกมาสร้างความตะลึงให้กับเหล่าเด็กใหม่ทั้งหลายไม่รวมคิลลี่ของเรา

             ยามาโมโตะลืมตาขึ้นเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

             "ใครจะเป็นคจต่อไปดีจ้ะ"

             ยังคงไม่มีใครออกไป
    และแล้ว
             ผู้กล้าคนต่อไปคือแรมโบ้!!!ร่างผู้ใหญ่นะคร้าบท่านผู้ชมออกมาด้วยแรงถีบจากคิลลี่เมื่อเห็นว่าไม่มีใครออกไปซักที

             แรมโบ้ที่ถูกถีบออกมาหน้าเหวอทันทีไม่รู้ว่าควรจะทำอะไรต่อดี

            "ไม่่ต้องเกร็งจ้ะทำตัวสบายๆ"

           ในที่สุดแรมโบ้ก็เลือกวิ่งเดียวกับยามาโมโตะเนื่องด้วยไม่รู้ว่าจะเลือกอะไรดี

            หลังจากที่แรมโบ้เข้าไปคิลก็ถีบสึนะออกมาทันทีโดยไม่รอให้มิสแรมเซิลต้องถามอีก

           "เอ่อ..."สึนะหายใจเข้าลึกๆแล้วเพ่งสมาธิไปที่ดาบ 'เอาวะ ยามาโมโตะกับแรมโบ้ก็เลือกอันนี้'

            เมื่อสึนะกลับเข้าไปผู้โดนคิลถีบคนต่อก็คือมุคุโร่

            "คุฟุุฟุ ในเมื่อวองโกเล่เลือกดาบผมก็ต้องเลือกดาบสิครับ คึหึหึหึ"(สรุปเอ็งตามสึนะใช่มั้ย)

             มหาปราชญ์เห็นว่าทุกคนเลิกดาบหมดก็เกินอาการเครียดป้อมอัศวินยิ่งบ่จี๊อยู่ 'เฮ้อ ช่างมันเถอะ'

             "คิล เธอพาเพื่อนใหม่กลับป้อมให้ทุกคนอยู่ป้อมอัศวินแล้วเรียก โรเวน คาโล มาทิลด้ามาหาฉันด้วย"มหาปราชญ์พูดแล้วยิ้มให้คิล

              "ครับ"คิลตอบสั้นๆแล้วพาเพื่อนใหม่กลับป้อม

    -------------------------
    จบ
            


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×