ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    FIc หัวขโมยแห่งบารามอส+รีบอร์น+นารุโตะ+โคนัน+D-Gray-Man

    ลำดับตอนที่ #15 : Chapter 9>> Where am I ? (4)

    • อัปเดตล่าสุด 14 ส.ค. 53


    Chapter 9>> Where am I ? (4)


                           โคนันลืมตาขึ้นเขามองไปรอบๆพบว่าตัวเองอยู่ในห้องพยาบาลแห่งหนึ่ง เขามองไปรอบข้างเห็น ฮัตโตริ รัน คาซึฮะ และอีกสองคนที่เขาไม่รู้จักนอนอยู่แตียงถัดๆไป เมื่อเขาพยายามยันตัวขึ้นจากเตียงรู้สึกว่าตัวเองตัวหนักผิดปกติจึงก้มลงมองตัวเอง  เขาถึงกับตะลึงเขากลับเป็นผู้ใหญ่แล้ว เป็นไปได้ยังไง?!

                     "ตื่นแล้วเหรอ"เขาหันไปตามต้นเสียงพบชาบหนุ่มผมสีดำตาสีดำใส่แว่นดูเป็นมิตร

                     "มหาปราชญืแวะมาดูพวกนายแล้วถอนพิษให้นายแล้วด้วยนายเลยกลับเป็นผู้ใหญ่ไง" เหมือนเขารู้ความสงสัยภายในใจชินอิจิจึงตอบรวดเดียวออกมา

                  ขณะที่ชินอิจิกำลังจะถามว่าที่นี่ที่ไหนเขาก็ชิงตัดขึ้นมาก่อน"ที่นี่คือ ห้องพยาบาลกลางโรงเรียนพระราชาเอดินเบิร์ก"

                  "นายเป็นใคร"ชินอิจิถาม

                 "ฉันลูคัส ซาโดเรียยินดีที่ได้รู้จักแล้วนายล่ะ"ลูคัสถามกลับ

                 "ฉันคุโด้ ชินอิจิ"ชินอิจิตอบเรียบๆแบบยังงงๆอยู่
                
                 "งั้นชินนี่อย่าคิดมากรอเพื่อนนายตื่นแล้วฉันจะพานายไปหามหาปราชญ์แล้วท่านจะอธิบายเรื่องให้นายฟัง"

                 "ฉันไม่ได้ชื่อชินนี่"ชินอิจอตอบอย่างหัวเสียเข้ารู้สึกว่าหมอนี่ไม่ใช่คนอันตรายแต่รู้สึกไม่ถูกกับไอ้หมอนี่เลย

                 "แล้วนู่นใคร"ชินอิจิถามพลางชี้ไปที่ชายผมทองท่าทางขี้หงุดหงิด

                 "อ๋อ นั่นลอรี่" เฟี้ยว! ฉึก!ฉึก!ฉึก!
                 ลูคัสหลบสบายๆนขณะที่ชินอิจิเสียววาบ
                 "อย่าเรียกฉันด้วยชื่อบ้าๆนั่นลูคัส"
                


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×