ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    FIc หัวขโมยแห่งบารามอส+รีบอร์น+นารุโตะ+โคนัน+D-Gray-Man

    ลำดับตอนที่ #14 : Chapter 8>> Where am I ? (3)

    • อัปเดตล่าสุด 14 ส.ค. 53


    Chapter 8>> Where am I ? (3)

                      อเลนลืมตาขึ้นเขามองสิ่งแวดล้อมโดยรอบและแน่ใจว่าที่นี่เป็นห้องพยาบาลแน่ๆแต่เป็นห้องพยาบาลที่ไหนล่ะ เขามองไปรอบๆเขาเห็น ราวี่ คันดะ และรินารี่ที่เป็นคนที่เขารู้จักและเห็นครหัวเหลืองหน้าหนวดกำลังคุยกับคนผมน้ำตาลและเห็นคนอีกมากมายนอนอยู่เขาจำได้ว่าเรือของเขาโดนดูดเข้าไปในทอร์นาโดแล้วคนอื่นล่ะอเลนรีบมองหาแต่ไม่เห็นใครแต่เขากลับมีลางสังหรณ์ว่าพวกเขาปลอกภัยแล้วแต่พวกเขาต่างหากที่หลงมาที่อื่น

                      "ฟื้นแล้วเหรอ"อเลนสะดุ้งตื่นจากภวังเมื่อได้ยินเสียงๆหนึ่งเขาจึงหันมองตามเสียงนั้นแล้วพบกับชายหนุ่มผมสีชาตาสีมรกตนั่งจิบชาอยู่ข้างเตียงของเขา

                       "ค..ครับ เอ่อที่นี่ที่ไหนครับ"อเลนรีบถามชายคนนั้นน่าแปลกทั้งที่เป็นคนแปลกหน้าแต่เขากลับรู้สึกว่าไม่ใช่คนอันตราย

                       "ที่นี่คือโรงเรีนพระราชาเอดินเบิร์ก ฉันเจอพวกนายนอนอยู่กลางสวนหลังเกิดพายุน่ะ" ชายคนเดิมตอบสบายๆ

                       "พบแค่พวกผม4คนเหรอครับ"

                        "อือใช่ ทำไมเหรอ"

                        "คือว่า...."แล้วอเลนก็เล่าเรื่องเรือโดนทอร์นาโดเรืองแสงดูดเข้าไปให้ชายตรงหน้าฟัง

                         "ว่าแต่คุณชื่ออะไรเหรอครับ"อเลนถามอย่างสุภาพ

                          "โร เซวาเรสแล้วนายล่ะ"โรถามกลับ

                           "ผมอเลน วอร์คเกอร์ครับ"อเลนตอบกลับ

                          "อืม ในเมื่อนายฟื้นแล้วก็ดี เดี๋ยวรอเพื่อนนายฟื้นฉันจะพาพวกนายไปหามหาปราชญ์"

                         เมื่ออเลนทำหน้าสงสัยโรจึงอธิบายต่อ

                          "มหาปราชญ์เลโมธี ผู้ดูแลที่นี่น่ะ เท่าที่ฉันฟังเรื่องของนายฉันคิดว่านายคงหลงมิติมา"

                         "งั้นเหรอครับ"

                         "เฮ้ยโร คนที่นายเจอมาฟื้นแล้วเหรอ"เฟรินหันมาถาม โรเพียงพยักหน้าแล้วจิบชาต่อ

                         "เฟรินนั่นใคร"นารุโตะถามอย่างสงสัย
           
                         "นั่นเพื่อนฉันเอง โร เซวาเรส"เฟิรินแนะนำโรให้นารุโตะรู้จัก

                         "ยินดีที่ได้รู้จักแล้วนายชื่ออะไร"โรถามกลับพลางยกชาขึ้นมาจิบ

                         "ฉัน นามิคาเสะ นารุโตะยินดีที่ได้รู้จัก"นารุโตะทักโรอย่างร่าเริงตามนิสัยเขา
                         "แล้วนายล่ะ"นารุโตะถามพลางชี้ไปที่อเลน

                         "ผมอเลน วอร์คเกอร์ครับ ยินดีที่ได้รู้จักเช่นกันครับ"อเลนตอบแล้วยิ้มอย่างสุภาพ

                         พวกขาคุยกันอย่างสนุกสนานโดยลืมไปว่าคิลก็อยู่ในห้องพยาบาลนี้ด้วย  - -"
    -----------------------------------------------
    ตอนนี้ยาวเป็นพิเศษด้วยความันส์ของคนเขียน
    น่ะครับ
    ยังไงก็ช่วยกันเม้นด้วยนะครับ
                         

                        

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×