ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    FIc หัวขโมยแห่งบารามอส+รีบอร์น+นารุโตะ+โคนัน+D-Gray-Man

    ลำดับตอนที่ #13 : Chapter 7>> Where am I ? (2)

    • อัปเดตล่าสุด 14 ส.ค. 53


    Chapter 7>> Where am I ? (2)

                     นารุโตะที่เรื่อมรู้สึกตัวชันกายขึ้นจากเตียงในห้องพยาบาลเขามองไปรอบๆเห็นเพื่อนๆทุกคนที่เล่นน้ำอยู่กับเขาในเวลานั้นหมายถึงรวมที่อยู่บนบกด้วยคำถามแรกที่ผุดในใจคือ 'ที่นี่ที่ไหน?'เขาจึงองนึกทบทวนความจำดู 'อืม เราเล่นน้ำกันอยู่ โจจิกระโดดลงน้ำ ซาสึเกะตกต้นไม้ ซอิเปียก แล้วซักพักก็เกิดน้ำวน งืม..จำไม่ได้แล้วแฮะ'

             "ตื่นแล้วเหรอ"นารุโตะหันมองตามเสียงไปพกกับชายหนุ่มหน้าหวานคนหนึ่งซึ่งมีผมและตาสีน้ำตาล

              "ยังไม่ตื่นมั้งล่ะ"นารุโตะตอบตามปกติของเขา(รึเปล่า)ทั้งๆที่เป็นคนไม่รู้จัก

              "นายนี่กวนจริงๆ ฉันถามดีๆนะเนี่ย"ชายหนุ่มคนเดิมตอบ

              "เออ ฉันก็ตอบดีๆเหมือนกัน เอ้อใช่ ที่นี่ที่ไหน"นารุโตะลองถามชายคนนั้นดู

              "ที่นี่คือห้องพยาบาลไง ถามแปลกๆ" ชายคนนั้นตอบกวนๆ นารุโตะเรื่อมทำหน้าบู้

              "โอเคๆ ที่นี่คือห้องพยาบาลของป้อมอัศวินแห่งโรงเรียนพระราชาแห่งเอดินเบิร์ก" ชายคนนั้นตอบอย่างละเอียดยิบ

               "อืม นาชื่ออะไร"นารุโตะถาม

                "ฉัน"ชายคนนั้นพูดพร้อมเามือชี้ที่ตัวเอง
                 นารุโตะพยักหน้าหงึกหงัก"ไม่ใช่นายแล้วจะใครเล่า ฉันคุยกะนายอยู่นะ"

                "ฉัน เฟริน เดอเบอโรว์ เรียกว่าเฟรินก็ได้ ยินดีที่ได้รู้จักแล้วนายล่ะ"เฟรินพูดแล้วยื่นมือออกไปข้างนึง

                "ฉัน นามิคาเสะ นารุโตะเรียกว่านารุโตะก็ได้"นารุโตะตอบพร้อมยื่นมือไปจับมือเฟรินอย่างสนิทสนม(หมายเหตุครับหมายเหตุ::ที่นารุโตะนามสกุลนามิคาเสะก้เพราะในเรื่องนี้นารุโตะรู้แล้วว่ารุ่นที่4เป็นพ่อและได้รับการยอมรับพร้อมเปลี่ยนมาใช้นามสกุลพ่อเรียบร้อย)

                 "เออ เฟรินฉันมาอยู่นี่ได้ไง"นารุโตะถามด้วยสงสัยว่าตนมาอยู่ที่นี่ได้ไง

                 "ไม่รู้เหมือนกันฉันไปเจอพวกนายสิบกว่าคนเนี่ยนอนอยู่ริมสระก็เลยให้เพื่อนช่วยกันแบกมา อ้อใช่เดี๋ยวรอพวกเพื่อนๆนายพื้นแล้วฉัันจะพาไปหามหาปราชญ์ ป่านนี้คาโลมันคงไปแจ้งแล้ว"เฟรินร่ายยาวจนนารุโตะแทบฟังไม่ทัน

                 "อืม"นารุโตะพยักหน้า

                  "งั้นนายรอไปก่อนละกัน รอเพื่อนนายฟิ้นละกันเดี๋ยวฉันนั่งคุยเป็นเพื่อน"

                  จากนั้นสองหนุ่มก็นั่งคุยกันอย่างออกรสออกชาติ นารุโตะได้เพื่อนใหม่ในสถานที่ใหม่ได้อย่างรวดเร็ว และดูเหมือนเฟรินเองก้จะคุยถูกคอกับเจ้านี่เหมือนกัน

    --------------------------------------------
    จบไปอีกตอนแล้ว
    ตอนที่สามของวันครับ
    ตอนนี้ยังคงสั้นเช่นเคย
    ช่วยเม้นกันหน่อยนะครับ
    ขอบคุณครับ

               

            

              

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×