ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    FIc หัวขโมยแห่งบารามอส+รีบอร์น+นารุโตะ+โคนัน+D-Gray-Man

    ลำดับตอนที่ #11 : Chapter 5>> ด้วยความอับโชคของเหล่านักสืบและจอมโจร

    • อัปเดตล่าสุด 14 ส.ค. 53


    Chapter 5>>  ด้วยความอับโชคของเหล่านักสืบและจอมโจร



                                     หว๋ออออออออออออออออออ 
                  เสียงรถตำรวจดังสนั่นลั่นเมืองโตเกียวเพราะเหล่าตำรวจทั้งหลายกำลังไล่จับจอมโจรลูแปงค์แห่งยุคเฮเซ

                        "เจ้าคิด!มันอยู่นั่นจับมันมาให้ได้!" เสียงสารวัตรนากาโมริตะโกนสั่งลูกน้องเหมือนทุกๆครั้งที่จะจับคิด


                       "นี่คุโด้นายมีแผนจะจับคิดหรือยัง"ฮัตโตริหันมาถามโคนันที่ยืนทำหน้าเครียดอยู่

                       "ยังเลย แต่ที่แน่ๆฉันรู้ว่าหมอนั่นจะเข้าไปในเบกะซิตี้ฮอลล์แน่ๆ"

                       "เจ้าบ้า อันนั้นฉันก็รู้น่า งั้นฉันก็รู้เหมือนกันว่ามันจ้องจะขโมยเพชรสีชมพู589กะรัตของนายทุนซึซึกิ"(โอ้โหเพชรบ้าอะไรตั้ง589กะรัต)

                    โคนันหันไปมองฮัตโตริประมาณว่า 'เรื่องนั้นฉันก็รู้เฟ่ย'
                       
                        "งั้นเรารีบไปเบกะซิตี้ฮอลล์กันเถอะ คุณลุงกับพวกรันก็อยู่ที่นั่นด้วย"

                        "อื้ม ก็จริง" แลล้วทั้งสองก็ใส่เกียร์หมาโกยไปเบกะซิตี้ฮอลล์ด้วยความเร็วแสง - -"

               เบกะซิตี้ฮอลล์
                 
                    "แหมโซโนโกะ งานแสดงของบ้านเธอยังจัดใหญ่โตไม่เปลี่ยนเลยนะ"

                    "ก็แน่อยู่แล้วแหละจ้ะ นี่เป็นงานแสดงเพชรขนาดใหญ่ที่สุดในญี่ปุ่นเลยนะ ราคาอยู่ที่ 999,999ล้าน$เชียวนะ"โซโนโกะตอบอย่างภาคภูมิ

                   "มิน่าล่ะ คิดถึงอยากได้นักหนา"เสียงเหน่อๆของคาซึฮะพูกขึ้นทำให้ทั้ง2พยักหน้าตามอย่างเห็นด้วย

                  โครม!!!!!

                  ขณะที่ทั้งสามกำลังจะเดินไปชมเพชรราคามหาสารก็เดินชนกันหญิงสาวคนนึงที่หน้าตาคล้ายรัน

                 "ขอโทษค่ะ!"เธอรีบขอโทษขอโพยทั้งสามเป็นยกใหญ่

                  "ไม่เป็นไรค่ะ"รันตอบจากนั้นเธอคนนั้นก็เดินผ่านไป

               ผ่านไป15นาทีนับตั้งแต่โคนันกับฮัตโตริใสเกียร์หมาวิ่งมาที่เบกะซิตี้ฮอลล์แห่งนี้ ซึ่งตอนนี้พวกเขาก็ถึงที่หมายแล้ว เมื่อพวกเขาก้าวเท้าข้างซ้ายข้ามคานประตูเข้ามาไฟก็ดังลงทันที

                 "เกิดอะไรขึ้น!"ฮัตโตริตะโกนถามโคนันที่อยู่ข้างๆ

               โคนันกำลังจะอ้าปากตอบแต่ไปก็สว่างขึ้นก่อน พร้อมกับเพชร589กะรัตที่หายไปพร้อมกับความมืด
     
                "เจ้าคิด!"โคนันตะโกนแล้วรีบวิ่งตามคิดไป

                "เฮ้ย!คุโด้รอด้วย!"ฮัตโตริตะโดกนไล่หลังโคนันแล้วรีบวิ่งตามไป

                พวกเขาวิ่งตามคิดมาเรื่อยๆ โคนันที่มัวแต่มองคิดจึงไม่ได้สังเกตว่าข้างหน้าเขานั้นสะพานขาด

                "เฮ้ย!คุโด้ระวัง!"
                "ว้ากกกกกกกกกก!"ฮันโตริตะโกนช้าไปโคนันตกลงไปในแม่น้ำซะแล้ว
                "เฮ้ยยยยยยยย!"เขาที่หยุดไม่ทันทำให้ตกแม่น้ำไปเช่นกัน(เวรกรรม- -")

               เมื่อทั้งสองตกลงไปน้ำก็กลายเป็นน้ำวนดูดพวกเข้าลงไปทันที

                "อ้ากกกกกกก!"

              คิดที่ได้ยินเสียงนั้นมองตามลงมาหวังจะช่วยทั้งสองคน แต่เนื่องด้วยเขากำลังหนีตำรวจอยู่จึงทำไม่ได้

                "เจ้าคิด!หยุดเดี๋ยวนี้!"เสียงสารวัตรนากาโมริตะโกนคิดจึงเร่งความเร็วของเครื่องร่อนเข้าไปอีก

              แต่เพราะเขากำลังมองดูพวกโคนันที่ตกน้ำทำให้เขาบินเข้ามาในหลุมดำโดยไม่รู้ตัว เมื่อองสภาพแวดล้อมที่มีแต่ความมืดไม่มีแม้กระทั่งแสงไฟจากรถตำรวจทำให้เขารู้ตัวซักที"ว้ากกกกกกกกก!"


                      กลับไปเบกะซิตี้ฮอลล์

                ขณะที่ทุกคนกำลังชื่นชมเพชรเม็ดงามอยู่ ก็เกิดควันพวยพุ่งออกมาจากช่องแอร์ เสียงดังเซ็งแซ่จากอาการตกใจของคนในงานจากนั้นทุกๆคนก็ค่อยๆร่วงลงกับพื้นแต่พวกเขาไม่ได้ตายแค่สลบไปเท่านั้น

               "สารวัตรคร้าบ เจ้าคิดหายไปกลางอากาศเลยครับ"นายตำรวจคนนึงรายงานสารวัตรนากาโมริ

                "ว่าไงนะ!หนีไปได้อีกแล้วเรอะ!หนอย...ไปหาตัวมันให้เจอ!"

                 "ครับ!"

    -----------------------------------------------------------
    จบแล้วครับท่านผู้อ่าน
    งงมั้ยครับ
    ผมแต่งเองยังงงเองเลยครับ
    ยังไงก็ช่วยเม้นนะครับ
    ขอบคุณครับ


                     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×