ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    I'm your boss (เพราะฉันคือเจ้านาย....เธอ) [Yuri-SNSD]

    ลำดับตอนที่ #1 : ตอนที่ 1 : รู้จัก

    • อัปเดตล่าสุด 29 ธ.ค. 52


    ตอนที่ 1 : รู้จัก


    สายน้ำไม่เคยไหลกลับ พระอาทิตย์ไม่เคยขึ้นทิศตะวันตกและไม่เคยตกในทิศตะวันออก นั่นเป็นสิ่งที่ทุกคนรู้ ถึงแม้ว่าฉัน ทิฟฟานี่ ฮวังจะไม่เคยตื่นในเวลากลางวันและหลับในเวลากลางคืนก็ตาม

    เวลาผ่านไปนานเท่าไหร่กันที่ฉันเติบโตในสภาพแวดล้อมแบบนี้ที่ที่เงียบสงบ ที่ที่ไม่มีผู้คนพลุกพล่าน ในโรงแรมที่ฉันเป็นผู้ดูแล ถึงแม้โรงแรมนี้จะเป็นของฉันแต่ฉันก็ยังไม่ได้เข้าไปจัดการอะไรเต็มตัวมากนักพนักงานทุกคนจึงไม่รู้จักฉันในฐานะเจ้าของโรงแรม

    สายลมเอื้อยพัดผ่าน ฉันนั่งอยู่ข้างหน้าต่างบานใหญ่เบื้องล่างมองเห็นกรุงโซลในเวลากลางคืนได้อย่างชัดเจนก็เพราะตอนนี้ฉันอยู่ชั้นที่ 30 ของตึกใหญ่ วิวทิวทัศน์ที่มองลงไปในตอนนี้มันทำให้ฉันเบื่อถึงแม้ว่ามันจะสวยแต่สำหรับคนที่เพิ่งเห็นเป็นครั้งแรกอย่างเจสสิก้าหญิงสาวผมบลอนด์
    รูปร่างดี แน่ละก็เธอเป็นนางแบบนิ

    ฉันโอบเธอในร่างเปลือยเปล่า ผิวเนียนนุ่ม ก่อนที่จะจูบลงบนหัวไหล่ของเธอ สายตาของเธอมองดูแสงสีสวยงามที่อยู่เบื้องล่างอย่างเต้นตาตื่นใจ

    เธอชอบมันมั้ยเจสสิก้า

    ฉันถามหญิงสาวที่อยู่ในอ้อมกอดของฉันเธอหันมาซักพักก่อนจะตอบคำถาม
    อย่างน้ำเสียงที่ดูท่าว่าจะตื่นเต้นจริงๆ

    ค่ะฉันชอบมันมากเลย มันสวยมากเลยค่ะ ทิฟฟานี่จะพาฉันมาดูวิวสวยๆ
    แบบนี้ทุกวันจะได้หรือเปล่าคะ

    ประโยคสุดท้ายเป็นน้ำเสียงที่ออดอ้อนที่สุด

    ได้สิ

    ฉันกระชับกอดให้แน่นพลางโปรยจูบที่ซอกคอขาวจนทั่ว นี่ก็เป็นอีกวันที่ฉันและเจสสิก้าหมกตัวอยู่ในห้อง




    -- ก่อนหน้านั้น --

    ฉันอยู่สนามบินรอคอยใครบางคนที่กำลังจะกลับมา ผู้คนในนี้ต่างรู้สึกตื่นเต้นที่จะได้เจอกับบุคคลที่กำลังจะมา ดีที่วันนี้เที่ยวบินที่คนที่ฉันกำลังจะมารับลงจอดตอนเวลา 5 ทุ่มกว่าโดยประมาณ

    ทิฟฟานี่

    สาวร่างบางหุ่นดีกำลังวิ่งเข้ามาหาฉันใบหน้าของเธอเต็มไปด้วยความดีใจเจสสิก้า จอง

    เธอเพิ่งจะกลับจากประเทศอิตาลี 2 ปีที่ผ่านมา เธอได้เข้าไปฝึกฝนและปรับปรุงตัวที่นั่นเพื่อเป็นนางแบบดังและต่อจากนี้ไปฉันภาวนาว่าขอให้เป็นแบบนั้น

    ผู้คนมากมายที่ลงจากเครื่องต่างเดินออกมาจากทางออก ต่างพากันกอดผู้ที่มารับ เจสสิก้าเองก็เช่นกัน

    ฉันไปตั้ง 2 ปีนะคะ ทิฟฟานี่กอดฉันแค่นี้เองเหรอคะ

    เจสสิก้าประท้วงขึ้นเมื่อฉันได้แต่กอดเธอแค่หลวมๆต่างจากเมื่อ 2 ปีก่อน ผิวของเธอดูคล้ำแต่กลับเนียนขึ้น

    ฉันยิ้มให้ เธอชายตามองอย่างคนเพิ่งรู้จักกันแต่อย่างไรซะเธอก็ยังอยู่ในอ้อมกอดหลวมๆของฉัน เจสสิก้า

    คิดถึงฉันมั้ยคะทิฟฟานี่

    สายตาคู่หวานจับจ้องมาที่ฉันราวกับเห็นฉันเป็นของหวาน กลิ่นกายของเธอยังคงเหมือนเดิมทรงผมต่างจากเดิมเล็กน้อย จากที่เคยสั้นกลับยาวขึ้น
    ฉันได้แต่พยักหน้าเพื่อให้อีกคนรู้ว่าใช่ฉันคิดถึง

    พยักหน้าแบบนี้ฉันถือว่าทิฟฟานี่ไม่คิดถึงฉันนะคะ

    ให้ตายสิจะให้ฉันพูดกลางสนามบินนี่นะ ไม่เอาด้วยหรอกคนเยอะขนาดนี้

    จะพูดหรือไม่พูดคะทิฟฟานี่

    เธอเม้มปากจนแก้มเนียนของเธอป่องพลางส่ายหน้าเล็กน้อย

    อื้ม ฉันคิดถึงเธอ

    เสียงของฉันเบามาก ฉันแทบกระซิบเลยด้วยซ้ำแต่เจสสิก้ากลับยื่นหูของเธอเข้ามาใกล้ฉัน

    ไหนลองพูดอีกทีสิคะ

    อื้ม ฉันคิดถึงเธอ

    พูดเพราะๆหน่อยสิคะ

    เรื่องมากซะจริงยัยคนนี้ไม่เปลี่ยนเลยจริงๆ

    ค่ะ ฉันคิดถึงเธอนะที่รัก

    จบประโยคเจสสิก้ายืดตัวขึ้นเพื่อมาหอมแก้มฉัน จุ๊บกลางสนามบินเนี่ยนะ

    นี่เจสสิก้าเธอทำอะไรน่ะ

    ก็คิดถึงไงคะ

    เธอทำหน้าตาไม่รู้ไม่ชี้ก่อนจะเข็นรถที่เต็มไปด้วยสัมภาระของเธอ


    ขอโทษค่ะๆๆ

    เสียงขอโทษของหญิงสาวดังขึ้น เสียงที่ฉันได้ยินในตอนนี้มันคุ้นๆ ไม่สิมันเพราะมากๆ

    ใบหน้าเรียวเล็กจ้องมองฉันเมื่อฉันหันไปมองเธอ แล้วจู่ๆเจสสิก้าเธอดึงมือฉันเพื่อให้ฉันตามเธอไป

    มาสิคะที่รัก

    หญิงสาวคนนั้นยิ้มให้ฉันท่าทางเธอจะขำที่เจสสิก้าเรียกฉันว่าที่รัก สำหรับฉันแล้วมันก็ไม่แปลกอะไรหรอก แต่คนอื่นนั้นมันก็ไม่แน่…………







    หลับแล้วเหรอคะ

    เจสสิก้าพูดลมหายใจของเธอกระทบแก้มของฉัน ตอนนี้เป็นเวลาเท่าไหร่กัน แต่เป็นเวลากลางวันแน่ๆเพราะฉันจะหลับช่วงนี้เสมอดวงตาค่อยๆปิดลง มือของเจสสิก้าขยับเธอจับมือฉันหลวมๆ
    ก่อนที่พวกเราจะพล่อยหลับไป



    นาฬิกาบอกเวลา 2 ทุ่มฉันตื่นขึ้นมองไปยังอีกคน เจสสิก้ายังคงหลับเธอคงไม่ชินกับเวลาที่นี่นัก ฉันค่อยๆลุกขึ้นทำเสียงให้เบาที่สุดเพื่อไม่ให้เจสสิก้ารู้สึกตัว ฉันเดินมายังหน้าต่างบานใหญ่ที่ที่ฉันชอบยืนแม้จะเบื่อมัน.......แต่ก็เป็นสิ่งเดียวที่ทำให้ฉันมีชีวิตชีวา

    ตื่นแล้วเหรอคะทิฟฟานี่

    เจสสิก้าโอบฉันจากด้านหลังก่อนจะซบลงที่หลังฉัน

    ค่ะ

    ก๊อก ๆ ๆ เสียงเคาะประตูห้องดัง แต่ทำไมใครกันที่มาเคาะประตูในตอนนี้

    ทั้งๆไม่น่าจะมีใครมาที่นี่นอกเสียจาก...................

    อ้า มาแล้วเดี๋ยวฉันไปเอาของก่อนนะคะ

    ว่าแล้วเจสสิก้าเดินไปยังประตูห้องเธอเปิดมัน ไม่รู้รึไงว่าตอนนี้เธอกำลังอยู่ในชุดที่ดูรุ่มร่ามที่สุด

    ที่แท้ก็รูมเซอร์วิสนี่เองที่มาเคาะ สงสัยว่าเจสสิก้าคงจะสั่งอะไรมาดื่มแน่ๆ รูมเซอร์วิสของโรงแรมนี้มีผู้หญิงด้วยแหะแถมยังหน้าตาน่ารักอีกด้วย

    ขอบคุณนะคะ

    ค่ะเชิญตามสบายค่ะ

    น้ำเสียงของเธอคุ้นมากเหมือนเคยได้ยินที่ไหนมาก่อน น้ำเสียงนั้นทำไมฉันถึงจำไม่ได้นะ หน้าก็คุ้น..........ใครกัน คุ้นมาก คุ้นจริงๆ

    ทิฟฟานี่คะอย่าทำหน้าแบบนั้นสิคะ ไม่น่ารักเลยรู้มั้ย

    ค่ะ ที่รัก

    ฉันส่งยิ้มให้เจสสิก้า เธอยื่นแก้วไวน์ทรงสูงให้ฉัน ฉันรับมันก่อนที่จะดื่มมันจนหมด

    ยังคอแข็งเหมือนเดิมเลยนะคะ

    จำได้ด้วยเหรอ

    ฉันจับปลายคางของเจสสิก้าขึ้นสายตาของเธอจิกมายังฉัน ทำให้ฉันแทบจะละลายไปต่อหน้า ฉันล่ะแพ้สายตาแบบนี้จริงๆให้ตายเถอะ

    จำได้สิ ทำไมฉันจะจำเรื่องของทิฟฟานี่ไม่ล่ะ

    นั่นสิ

    ฉันโน้มตัวลงริมฝีปากที่แห้งผากของฉันกดลงยังริมฝีปากนุ่มของอีกคน

    ก๊อก ๆ ๆ ๆ ให้ตายสิขัดคอชะมัดแต่ถึงอย่างไรเมื่อมาถึงขนาดนี้แล้วมันก็หยุดคนอย่างฉันไม่ได้หรอก ผ่านไปเพียงไม่กี่นาทีประตูห้องของฉันถูกเปิดออก


    ฉันค่อยๆเงยหน้ามองผู้บุกรุกที่เข้ามา ใครกันมาทำลายบรรยากาศดีๆแบบนี้

    ขอโทษนะคะคุณ

    เสียงนี้อีกแล้ว ฉันจ้องหน้าหญิงสาวร่างเล็กใบหน้าเรียวสวยในชุดเรียบร้อยและผมที่ดูสวย แต่ทำไมน้ำเสียงและหน้าตาคุ้นๆเหมือน..........รูเซอร์วิสเมื่อกี้เลย

    เธอ

    ขออนุญาตคุยกับคุณตามลำพังจะได้มั้ยคะ

    หญิงสาวร่างเล็กถาม เจสสิก้าลุกขึ้นเหมือนรู้สถานการณ์เธอเดินออกไปอีกห้อง สาวร่างเล็กเดินเข้ามาหาฉันสายตาของเธอแหลมคมไม่แพ้เจสสิก้าเลย

    คุณทิฟฟานี่ ฮวัง เจ้าของโรงแรมสินะคะ

    เธอรู้จักฉันนิ แล้วฉันรู้จักเธอหรือเปล่าล่ะคนสวย

    ฉันสัมผัสที่แก้มเนียนของเธอ มันเนียนมาก มากถึงมากที่สุด ทีแรกฉันคิดว่าเจสสิก้าเป็นผู้หญิงที่ผิวเนียนที่สุดแล้วแต่พอมาเจอกับคนๆนี้กลับเทียบไม่ติดเลยด้วยซ้ำ

    คุณไม่รู้จักฉันหรอกค่ะ แต่ฉันรู้จักคุณเป็นอย่างดีทีเดียว





    TALK :  แฮะๆ เปิดเรื่องใหม่อีกแล้วเรื่องก่อนๆยังไม่จบเลยเอิ๊กๆ  (หัวเราะกลบเกลื่อน)
    หวังว่าคงไม่ว่ากัน เดี๋ยวจะอัพเรื่องอื่นๆให้ก็แล้วกันนะ จะไม่ลืม ^^ (รึเปล่า ฮ่าๆๆๆ)
    ไปแล้ว ว ว ~  ฟิ้ว ว ว ว ~!
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×