ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [EXO] SHORT FIC พี่ลู่กับน้องมินจ๊อก

    ลำดับตอนที่ #1 : [OS] CRAVE ,, ChanMin (Chanyeol and Minseok)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 447
      2
      24 พ.ค. 57

    Title : [OS] CRAVE

    Couple : ChanMin (Chanyeol and Minseok)

    Rate : PG

    Author : taesanmin














     

    “เตี้ย….อยากว่ะ” เสียงทุ้มเอ่ยทำลายความเงียบ ร่างเล็กที่นั่งจมกับหนังสือกองโตที่ใช้ค้นคว้าสำหรับรายงานเต็มโต๊ะญี่ปุ่น ตัวเตี้ยเงยหน้ามองไอ้คนเสียงใหญ่ตาขวาง

     

    “อยากเชี่ยไร เห็นงานป้ะเนี่ย จะส่งมะรืนนี้อยู่ละ”ว่าแล้วก็ก้มหน้าทำงานต่อ แต่มีหรือคนหื่นจะสนใจ ชานยอลสาวเท้าเข้าใกล้มินซอกก่อนย่อตัวนั่งซ้อนหลังร่างเล็กไว้

     

    อา….กลิ่นตัวมินซอกนี่หอมจริงๆ

     

    “อ้ะ! ไอ้บ้าชานยอล ไปไกลๆเลย จะทำงาน” หันมาตีแขนแกร่งที่ไม่ได้มีกล้ามอะไรมากมายเมื่อถูกจมูกโด่งของไอ้คนตัวสูง ซุกไซ้วนเวียนอยู่แถวท้ายทอย แต่กระนั้นชานยอลก็ยังไม่หยุดการกระทำกามๆ มือใหญ่สอดไปในเสื้อบาสตัวโคร่งที่มินซอกใส่อยู่ ลูบไล้ผิวเนียนไปทั่ว ก่อนจะกระซิบเสียงเบา….

     

    “การบ้านอันนี้อ่ะไว้ทีหลังนะ ไปช่วยทำการบ้านของฉันก่อน” เกี่ยวเอวบางให้ห่างจากโต๊ะญี่ปุ่น แล้วจึงสอดแขนขวาเข้าไปข้อพับขาเรียว ออกแรงยกคนตัวเล็กให้ลอยหวือจนมินซอกร้องเสียงหลง…มือน้อยปล่อยปากการ่วงลง พื้นแล้วทุบตีแผ่นอกกว้าง ตีขาไปมาเพื่อให้หลุดจากอ้อมแขนไอ้ยักษ์หื่น…ไม่นะไม่ มันมาถึงเตียงแล้วอ่า ฮื้ออออออ T^T

     

     

     

    “อยากสุดๆละ เดี๋ยวงานอ่ะเคลียร์ให้ เบๆ”

    “เดี๋ยว ชานยอล…อ๊าาาา ~”

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    กลิ่นขนมปังปิ้งหอมๆกับโกโก้ร้อนๆ ลอยจากส่วนห้องครัวมาถึงส่วนห้องนอน ก้อนผ้าห่มสีน้ำตาลแก่ขยับดุ๊กดิ๊กบนเตียงขนาดไม่ใหญ่มาก ก่อนจะศีรษะกลมๆของมินซอกจะแหวกผ้าห่มออกมา จมูกรั้นดมฟุดฟิดเพื่อแยกว่าเป็นอาหารประเภทไหน จากนั้นริมฝีปากบางก็ขยับเรียกชื่อคนรักที่คงจะเตรียมอาหารอยู่ในครัว “ชานยอลลา ~ ไอ้สูงงงงงงงง”

     

    “ตื่นได้แล้ว ไอ้เตี้ยขี้เซา โกโก้จะระเหยหมดแล้ว”

     

    ชิ!แค่นี้ไม่เห็นจะต้องประชดเลอ ก็เพราะมันนั่นแหละ ไม่รู้ไปอดอยากมาจากไหนนักหนา ซัดเขาไปไม่รู้ตั้งกี่รอบ…ตากลมปรือปรอยมองสภาพรอบรอบตัว ผิวขาวมีรอยแดงเป็นจ้ำๆทั้งหน้าท้อง หน้าอก ต้นคอแล้วก็ต้นขาด้วย!! นี่ถ้ามึงจะทำรอยขนาดนี้วันหลังเอาเอาหลอดดูดมาจิ้มเลยดิ ห่า คนหรือปลาซักเกอร์ ดูดได้ดูดดี

     

     

    “ซี๊ดดดดด” ทันทีที่ขยับตัว ความรู้สึกเจ็บก็แล่นไปทั่วบริเวณสะโพกแล้วก็ช่องทางหลัง…เม้มปากกลั้นความ เจ็บไว้แน่น แม้มันจะยังเจ็บก็เถอะ ขาเรียวก้าวลงจากเตียงไปหยิบเสื้อบาสที่ถูกชานยอลถอดทิ้งเมื่อคืนที่ผ่านมา มาสวมโดยไม่ใส่กางเกง ก็ไอ้ชานยอลแม่ง..ไม่รู้นะสูงอะไรนักหนา เสื้อบาสธรรมดาก็ตัวใหญ่อยู่ละช้ะ?แต่ไอ้ห่านี่มันเสือกสูงอ่ะ พอผมเอาของมันมาใส่ เสื้อบาสก็กลายเป็นเดรสไปเลย เนี่ย จะเลยเข่าอยู่ละ ให้ตายสิ ผมน่าจะไปเล่นบาสกับมันด้วย จะได้สูงเหมือนมันมั่ง-”-

     

    ร่างเล็กเดินกะเผลกออกมาจากห้องนอนอย่างยากลำบาก พอเดินผ่านโต๊ะญี่ปุ่นที่ใช้ทำงาน หน้ามุ่ยๆก็ต้องอมยิ้ม เมื่อเห็นว่าหนังสือที่กองระเกะระกะเต็มโต๊ะถูกจัดให้เป็นระเบียบเรียบร้อย แล้ว

     

    ‘อยากสุดๆละ เดี๋ยวงานอ่ะเคลียร์ให้’

     

    พอนึกถึงประโยคที่ชานยอลบอกเมื่อคืน มือเล็กก็หยิบสมุดงานของตนมาเปิดดู ก็พบว่ามันทำเสร็จเรียบร้อยแล้ว เงยหน้ามองเข้าไปในห้องครัวก็เห็นแผ่นหลังกว้างเปลือยเปล่าที่มีรอยแดงเป็น ขีดๆ เดินวนไปวนมาระหว่างโต๊กินข้าวกับเคาท์เตอร์ครัว หึ…อารมณ์เงี่ยนนี่มันก็มีข้อดีเหมือนกันเนอะ ทำให้คนขี้เกียจอย่างชานยอลทำงานให้แถมยังตื่นเช้ามาเตรียมอาหารอีก

     

     

     

    อืม…ต่อไปให้มันเอาบ่อยๆคงไม่เลว : )






    Talk : วันช็อตที่สั้นโคตรรรรรรรรรรรรรร สองหน้าเอสี่… #คือถ้าไม่มีอิจุดนั่นก็หน้าเดียว ถถถถถ อ่านฆ่าเวลาไปนะ สองนาทีก็คงจบอ่ะ

    ปอลิง ถ้าใครสงสัยว่าทำไมพี่ปาร์คถึงเงี่ยนมากขนาดนี้ เลาจะบอกว่า น้องจ๊อกเลามัวทำแต่รายงานของตัวเองไม่ยอมช่วยพี่ปาร์คทำการบ้านงี้ เออ เคนะ เข้าใจตรงกัน

    มีปัญหา ถามได้ @taesanmin

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×