ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    แฟนผม...หื่น [Yaoi]

    ลำดับตอนที่ #9 : หนูกัสกับความซวยที่ไม่สิ้นสุด

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.88K
      7
      15 ต.ค. 52

    กัส...Part>>



    เคยได้ยินคำว่าหนีเสือปะจระเข้มั้ยครับ ตัวผมเองก็เพิ่งจะได้รู้ความหมายมันอย่างลึกซึ้งก็วันนี้แหละ 



    “อืม~~~~~…”
     


    “อ้ะ…อา~~~~ อย่า….ที่นี่ไม่ได้นะเฟียส” เหตุการณ์ตรงหน้าดูคุ้นตาเหมือนเคยเห็นที่ไหนมาก่อน ที่สำคัญนักแสดงนำชายยังเป็นคนเดิมด้วยนะ คงจะลีลาเด็ดได้แสดงซะบ่อยเชียว จะเปลี่ยนก็แต่นักแสดงนำหญิง
     


    …น้ำหวาน T^T
     


    ผมถอนหายใจพลางนั่งหันหลังพิงพุ่มไม้ขนาดย่อมที่ใช้เป็นที่กำบังอย่างคิดไม่ตก เสียงของดารานำทั้งสองคนยังคงมีมาให้ได้ยินเป็นระยะๆ แล้วผมจะทำยังไงดีล่ะเนี่ย แค่ออกมาเดินเล่นตอนตีสองเพราะกินเยอะเกินไปจนนอนไม่หลับ ทำไมจะต้องซวยมาเจออะไรแบบนี้ด้วยนะ แบบนี้คงต้องกลับห้องอย่างเดียวแล้วแหละ ห้องที่มีไอ้เฟลท์ประหลาดอยู่น่ะ ประหลาดจริงๆนะครับ ตั้งแต่ตอนนั่งกินบาร์บีคิวแล้ว อยู่ๆไอ้เฟลท์มันก็มานั่งด้วย แล้วก็เอาแต่จ้องแล้วก็ยิ้มแปลกๆ จนกลับมาห้อง อาบน้ำ ปะแป้ง แต่งตัว มันก็ยังไม่เลิก นี่ถ้าผมไม่ใช่ผู้ชายผมกำลังจะคิดว่ามันอยากอึ๊บผมนะเนี่ย (=_=)
     


    “แอบดูเหรอเมิง” กำลังคิดอะไรเพลินๆใครมาขัดจังหวะความคิดกุวะ
     


    ผมหันไปตามเสียงเรียกที่อยู่ด้านหลัง ทิศทางเดียวกับหนังสดสุดร้อนแรง แล้วก็พบกับนักแสดงนำชายสาขาลีลาเด็ดยอดเยี่ยมกำลังยืนทะมึนอยู่ตรงหน้า 



    อา~~~ ซวยจริงๆ 



    “กัส เอ่อ…กัสมาตั้งแต่เมื่อไหร่” เสียงหวานๆตะกุกตะกักของนักแสดงนำหญิงที่นั่งก้มหน้าก้มตาถามขึ้น น้ำหวานอย่าพาหน้าแดงดิ ตอนแรกไม่รู้สึกอะไรตอนนีเริ่มแล้วเนี่ย
     


    ผมนี่งทำหน้าไม่ถูกอยู่ที่เดิม เหลือบมองน้ำหวานเป็นระยะแต่ไม่ได้พูดอะไร พูดไม่ออกอ่ะคิดอยู่
     


    “กัสไม่…ไม่ได้เห็นอะไรใช่มั้ย” ห๊ะ!!! เห็น….เห็นอะไรนะ
     


    “ม๊ายยยยยยยยย….ไม่เห็นเลย เพิ่งมา แล้วก็กำลังจะไปแล้วด้วย” ตอบพลางรีบลุกขึ้นถ้าหายตัวได้ทำแล้ว แต่ไม่ทันครับโดนไอ้ถึกจับตัวเอาไว้ซะก่อน
     


    “น้ำหวานไปนอนก่อนนะ” 



    เดี๋ยว!!!! 



    น้ำหวานอย่าทิ้งกันเซ่!!!!!! 



    ผมหันขึ้นไปมองไอ้เฟียสที่ยิ้มเหี้ยมๆส่งมาให้ เฮอะๆ เหมือนเดิมเด๊ะ!!! เหตุการณ์เหมือนเดิมเด๊ะ กุซวยเหมือนเดิมเด๊ะ 



    “เราอธิบายได้” ฟังกุก่อนนะ ฟังกุก่อน T^T
     


    “ว่ามา”
     


    “คือ…คือ…” คืออะไรดีวะ
     


    “งั้นกุเริ่มล่ะนะ”
     


    “เดี๊ยว!!!! คือนอนไม่หลับ” อย่างเพิ่งดราม่าเพื่อน T^T ใจเย็นๆฟังกุก่อน 



    ผมพยายามส่งสายตาอ้อนวอนไอ้เฟียสที่ดูอารมณ์เสียกว่าทุกวัน ไม่รู้ใครไปเหยีบตรีนมันเข้า แต่ยังไงก็ตาม กุต้องรอด!!!!!!! 



    ไอ้เฟียสมันถอนหายใจยาวๆแบบเบื่อหน่ายก่อนจะปล่อยตัวผมแล้วมันก็เดินไปนั่งบนม้านั่งตัวยาวที่มันให้แสดงหนังสดเมื่อกี๊ ดูมันเบื่อๆผมนะวันนี้ 



    “เมิงจะไปไหนก็ไป วันนี้กุไม่มีอารมณ์” โอ้…จะถือเป็นโชคดีได้มั้ยนะ 



    ผมเลิกคิ้วให้กับท่าทางเบื่อๆของไอ้เฟียสที่โบกมือไล่ผมหยอยๆ ก่อนจะยักไหล่แล้วหันหลังเดินกลับห้อง 



    “เดี๋ยว!!!!” อะไรอีกอ่ะ เมื่อกี๊ไล่กุยิกๆ
     


    “อะไร?”
     


    “เมิงบอกนอนไม่หลับใช่มะ งั้นมานั่งเป็นเพื่อนกุดีกว่า” ไม่ดีหรอก….นั่งคนเดียวดีแล้ว 



    “แต่….เราว่า ครั้งนี้เหมือนจะหลับนะ”
     


    “มานี่!!!!” คร้าบ T^T 



    ผมเดินคอตกกลับไปนั่งตรงสุดปลายของม้านั่ง มองหน้าไอ้เฟียสแว้บนึงเห็นมันทำหน้าเซ็งๆครับ สงสัยจะเซ็งที่ผมมาขัดจังหวะมันอ่ะครับ
     


    “ทำไมเมิงถึงได้ตามจองเวรกุขนาดนี้วะ ครั้งที่แล้วก็ทีนึงละ” ผมส่ายหัวเบาๆให้กับคำถามกวนๆของไอ้เฟียส ไม่ได้เงยหน้ามองมันหรอกครับ ไม่กล้า แต่กุไม่ได้ตามเมิงจริงๆนะเว้ย กุแค่ซวย
     


    “ขอโทษ~~” พูดจบได้ยินเสียงถอนหายใจยาวๆด้วยครับ กุไม่ได้ตามจองเวรเมิงจริงๆนะเฟียส T^T 



    “เออๆ ช่างเหอะ แล้วทำไมนอนไม่หลับอ่ะ แปลกที่เหรอ”
     


    “เปล่า กินเยอะน่ะ” ตอบแล้วก็หันไปมองไอ้เฟียสที่เลิกคิ้วงงๆ ก่อนจะระเบิดเสียงหัวเราะ 



    “ฮ่าๆๆๆๆ เมิงนี่จี้ดีว่ะ” จี้อะไร กุพูดจริง ท้องอืดจนนอนไม่หลับแล้วเนี่ย
     


    แต่อย่างน้อยไอ้เฟียสก็ดูจะอารมณ์ดีขึ้นกว่าเมื่อกี๊หน่อยล่ะครับ ผมนั่งเงียบมองดูปลายเท้าตัวเองเพราะไม่รู้จะคุยอะไร ความจริงผมยังไม่เคยคุยกับเพื่อนในห้องเกินสิบนาทีเลยครับ แหะๆ กำลังคิดอะไรเพลินๆ (รอบที่สอง)อยู่ๆไอ้เฟียสมันก็ยกเท้าขึ้นมาเหยียดยาวทับขาผมด้วย ก่อนจะเริ่มยิ้มแล้วถาม 



    “ว่าแต่เมิงเตรียมพร้อมยัง” หา!!! พร้อมอะไร
     


    “อะไร” 



    “ก็อย่างว่าไง จะทำให้กุตอนมาเที่ยวไม่ใช่เหรอ” พออารมณ์ดีล่ะวอนตรีนขึ้นมาเชียว ผมเอ๋อไปสองวิก่อนจะตามทัน มองดูไอ้ตัวสูงที่กำลังพาดขาอยู่บนต้นขาผมแล้วก็ต้องทำเป็นยิ้มกว้าง
     


    “เรียบร้อย อยู่บนห้อง” อะไรก็ไม่รู้แต่อยู่ที่อื่นไว้ก่อน ขืนอยู่ที่นี่เดี๋ยวซวย ผมมองไอ้เฟียสที่เริ่มหัวเราะอีกรอบ มันงอขาแล้วขยับเข้ามาชิดผมแล้วเริ่มหัวเราะพลางลูบหัวผมเบาๆ
     


    “ฮ่าๆๆๆ เตรียมมาจริงดิ ไหนขอดูดิ๊” เฮ้ยๆ ไรๆ ดูอะไร 



    “ก็บอกว่าอยู่บนห้อง” เข้าใจมั้ยอยู่บนห้อง ดูตรงนี้ไม่ได้ เพราะอยู่บนห้อง 



    ไอ้เฟียสโน้มใบหน้าเข้ามาชิดพลางเลียริมฝีปาก หน้าแม่งโคตรหื่น 



    “ตัวเมิงก็อยู่นี่แล้ว ไอ้ที่อยู่บนห้องก็ไม่จำเป็นแล้วล่ะ” จำเป้นนนนนน มันจำเป็น T^T 



    “เอ่อ…เฟียส…” 



    “กุกำลังเบื่อ เล่นกับกุหน่อยละกันนะ ^^” กุเกลียดเมิง T^T กุไม่น่ามาเจอเมิงเลยให้ตาย
     


    ผมใช้มือยันตัวถึกๆของไอ้เฟียสเอาไว้ นี่ถ้าไม่ติดว่าขากุได้ตายไปแล้วเพราะโดนขาเมิงทับไว้กุจะยันให้ ใบหน้าหล่อเหลาโน้มลงมาใกล้เรื่อยๆ ก่อนจะเริ่มไล้เลียที่ข้างแก้ม ลิ้นร้อนๆทำหน้าที่ของมันได้ดีจนขนลุกซู่เลยแม่ง 



    “เฟียส…ไม่เอา…”
     


    “ทำไมตัวเมิงมีกลิ่นลูกกวาดตลอดเวลาเลย….ฮึ??” แม่กุกินลูกกวาดเยอะมั้ง ไม่รู้เว้ย!!! เอาหน้าออกไปห่างๆกุ
     


    “เฟียส….เดี๋ยว” ว้อย!!! ไอ้บ้านี่ทำกุมีอารมณ์เดี๋ยวจับปล้ำแม่งเลย ผมพยายามดันตัวเองให้หลุดจากท่าที่ตกเป็นรอง จนตอนนี้ผมก็ทำสำเร็จ แม้ว่าขาขวาจะยังตกเป็นเมืองขึ้น แต่ขาซ้ายรอดแล้วแล้วครับ ผมกลั้นใจผลักไอ้เฟียสให้นอนลงบนม้านั่งแล้วจัดการจูบไอ้เฟียสซะเอง อ่านไม่ผิดหรอกครับผมทำจริงๆ เพราะถ้าผมเดาไม่ผิดไอ้เฟียสมันจะพอใจทุกครั้งที่ผมทำแบบนี้ ....แล้วโอกาสหนีของผมก็จะง่ายขึ้น 



    +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

    ลงอีกตอนตามสัญญา   ตอนนี้ไม่หนุกสำหรับไอ้นิ่ง   แต่มันจะโยงเนื้อเรื่องเลยไม่ได้ตัดออก

    อยากให้หนีรอดมั้ยครับ    อยากได้   เฟียส...Part   ต่อจากนี้   โปรดเรียก   ^^
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×