ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    แฟนผม...หื่น [Yaoi]

    ลำดับตอนที่ #11 : หนูกัสกับการแก้แค้นสุดเจ๋ง

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2K
      10
      24 ต.ค. 52

    กัส…Part>> 



    ผมกำลังจะเป็นประสาทครับ ใครรู้เบอร์ศรีธัญญาผมขอหน่อย เพราะตอนนี้ประสาทเริ่มหลอนแล้ว ไม่นานผมบ้าแน่ 



    “หน้าบูดเป็นตูดเลยนะเมิง ทีเมื่อคืนขัดจังหวะกุล่ะอารมณ์ดีจัง” นั่งไงหลอนจนได้ยินเสียงไอ้เฟียสดังอยู่ใกล้ๆแล้วเนี่ย 



    ฮือออออ….อีกไม่นานผมต้องใส่ชุดโรงพยาบาลแล้วก็นั่งคุยกับกำแพง โอ้ไม่นะ T^T ชีวิตวัยรุ่นของไอ้กัส 



    “แม่กุดิ กุอุตส่าห์ขออยู่นี่ได้ ให้ฟางไปแทน ดันหาแม่บ้านมาคุมความประพฤติกุจนได้ กลับไปกุต้องอยู่กับป้าที่ไหนก็ไม่รู้ อย่างเซ็ง” แต่เอ๊ะ?? มีเสียงไอ้เฟลท์ด้วย เดี๋ยวก่อนนะตัวจริงนี่หว่า กำลังคุยอะไรกันวะ จะว่าไปทำไมดวงผมสมพงศ์กับสองคนนี้จัง นี่อุตส่าห์หลบมานั่งคิดแผนการแก้แค้นไอ้เฟลท์อยู่ข้างโขดหินหลังบ้านแล้วนะ ยังเจออีกแน่ะ
     


    “สมน้ำหน้า ขอให้สนุกกับปิดเทอมว่ะ” 



    “พูดงี้เดี๋ยวกุก็เอาวีดีโอเมื่อคืนไปให้น้ำหวานดูหรอก” อย่านะ!!!!!!!!!!! นี่พวกเมิงกะรวมหัวกันแบล็กเมล์กุเหรอ
     


    “อย่านะ เดี๋ยวน้ำหวานทิ้งกุ อกหักแย่” ผมมองไปที่ไอ้เฟียสระหว่างที่มันพูดประโยคนี้ครับ หน้ามันยิ้มๆ   นี่เมิงชอบน้ำหวานเหรอ ชอบจริงๆอ่ะ 



    “ปากดี แล้วนี่เมิงทำไมไม่ไปเที่ยวกับคนอื่นวะ”
     


    “ทีเมิงยังไม่ไป แถวนี้กุเที่ยวหมดแล้วนี่หว่า นอนอยู่บ้านเตรียมท่องราตรีดีกว่า” ท่องราตรี??? จะว่าไปผมก็เห็นน้ำหวานกับกลุ่มเพื่อนบางคนไม่ได้ออกไปเที่ยวกับคนอื่นๆด้วยแฮะ แถมกลุ่มไอ้เฟียสยังอยู่กันซะเกือบครบ รึว่าพวกนี้จะนัดกัน 



    “คืนนี้งั้นเหรอ” แบบนี้ต้องให้ไอ้ไม้ช่วยแล้ว ผมเหลือบมองไอ้เฟียสกับไอ้เฟลท์ที่ยังคุยกันอยู่ไม่ห่างก่อนจะลุกเดินมาอีกทาง
     


    มีแผนแล้ว ^^ 



    …………………………… 



    “ม้ายยยยยยยยยยยยยย…ไม้จ๋า กัสมีเรื่องอยากให้ช่วยหน่อยอ่ะ” ผมวิ่งเข้าห้องไอ้ไม้ที่ตอนนี้อยู่คนเดียวส่วนไอ้กราฟไปนำเที่ยวให้เพื่อนในห้องครับ ไอ้ไม้วางหนังสือที่กำลังอ่านอยู่ลงพลางมองผมเหมือนเห็นตัวประหลาด ก่อนจะพูด 



    “หยุดพูดอะไรเลี่ยนๆ แล้วก็บอกกุมาว่าเรื่องอะไร” แม๊~~ เพื่อนดีจริงๆเลย นี่ขนาดยังไม่ได้บอกว่าจะให้ช่วยเรื่องอะไรเลยนะเนี่ย 



    “ไม้~~ กุโดนพวกไอ้เฟียสมันแกล้งมาอ่ะ” ทำหน้าตาให้น่าสงสารที่สุดครับ นี่ถ้าร้องไห้ได้ร้องไปแล้ว แต่น้ำตาดั๊นไม่ไหลนี่สิ สงสัยมันจะดีใจที่คิดแผนแก้แค้นได้มากเกินไปหน่อย
     


    “แกล้ง??? พวกนั้น…แกล้งเมิง”
     


    “ใช่ ร้ายกาจมากเลยนะเมิง เมิงต้องช่วยกุแค้นนะ” เข้าเรื่องแบบไม่อ้อมค้อมเลยนะเพื่อน ผมสบตากับไอ้ไม้ปิ๊งๆพลางรอคำตอบ 



    “มันแกล้งอะไรเมิง ถึงขนาดต้องแก้แค้น” ซักจังเมิง กุยิ่งไม่อยากใช้ไม้ตายอยู่ ผมก้มลงปั้นหน้าเศร้าที่สุดเท่าที่จะเศร้าได้ ความจริงก็ขมขื่นอยู่แล้วน่ะนะเลยไม่ต้องปั้นอะไรมาก ก่อนจะเปิดคอเสื้อโชว์ร่องรอยสดๆร้อนๆของเมื่อคืนให้มันดู
     


    “อะไรวะนั่น” (=_=) ไอ้นี่ ทำไมต้องให้โชว์ซ้ำสอง ผมเปิดคอเสื้อให้ไอ้ไม้ดูอีกรอบ ก่อนจะค่อยเงยหน้ามองปฏิกิริยาของเพื่อนรัก
     


    “นั่น…นั่น รอยจะ…จะ…” 



    “เออ” 



    “เฮ้ย!!!!!!! อย่าบอกนะว่า…ว่า เมิงกับไอ้เฟียส…”
     


    “ยังเพื่อนยัง ” กรุณาอย่าเพิ่งยัดเยียดกุให้มัน ผมมองหน้าไอ้ไม้ที่ดูจะช๊อคสุดๆแล้วค่อยๆเปลี่ยนเป็นโกรธ 



    “เพื่อนกันยังทำได้ กุจะช่วยเมิงเองกัส อย่าไปกลัว” เจ๋งเพื่อน!! แค่มีเมิงกุก็ไม่กลัวแล้ว ผมยิ้มกว้างทันทีที่ได้คำตอบ ก่อนจะกระโดดกอดคอไอ้ไม้ให้มาฟังแผนการสุดเด็ดที่เตรียมเอาไว้แล้ว
     


    “แผนเมิงน่ากลัวไปมั้ย” นี่เหรอประโยคแรกที่เมิงพูดหลังจากฟังแผนการกุจบ ต้องพูดเจ๋งเซ่ เยี่ยมไปเลย แบบเนี้ย
     


    “ไม่เห็นน่ากลัวเลย ทีมันทำกับกุน่ากลัวกว่าอีก” ไอ้ไม้เห็นด้วยกับประโยคนี้ของผมครับ มันพยักหน้าก่อนจะถามย้ำเพื่อความแน่ใจ
     


    “คืนนี้เหรอ” 



    “ใช่ พอพวกนั้นออกไป เราก็ไปกันเลย” 



    ……………………………….
     


    ฟลุคจริงๆแฮะ ไม่นึกเลยว่าแค่นับซวยเลือกผับดังๆในย่านที่มีผับเปิดติดกันยาวเป็นพรืดแบบนี้ก็จะได้เจอกับเป้าหมายเลย ผมกับไอ้ไม้นั่งมองวันรุ่นหนุ่มสาวหน้าตาดีกลุ่มใหญ่ที่นั่งห่างออกไปเพียงสองโต๊ะ ไม่ต้องห่วงหรอกครับว่ามันจะมองเห็นพวกผม เพราะถึงมองเห็นพวกมันก็จำผมสองคนไม่ได้อยู่ดี ก็ผมน่ะอุตส่าห์ย้ำกับพี่เค้าเลยนะว่า ให้แต่งจัดๆ ชนิดที่จำเค้าหน้าเดิมไม่ได้กันเลย
     


    “ไอ้กราฟโบกมือให้กุว่ะ มันจำเราได้รึเปล่าวะ” ดูจากหน้าแล้วไม่น่าจะจำได้นะ ส่งตาหวานขนาดนั้น
     


    “ไม่หรอก เมิงลองโบกมือกลับให้มันดิ แต่ไม้ อย่าว่าแต่มันตอนนี้กุก็ชักเริ่มทนไม่ไหว เมิงเซ็กซี่จริงๆว่ะเพื่อน ” ผมส่งสายตาหวานเยิ้มให้ไอ้ไม้ที่หัวเราะแบบไม่ถือสากลับมา
     


    ความจริงเราสองคนอยู่ในสภาพที่น่าอายครับ ไอ้ไม้น่าอายแบบเซ็กซี่ตามคอนเซ็ปต์ที่พี่กระเทยช่างแต่งหน้าปากซอยแกบอกมา ส่วนผมน่าอายแบบอะไรก็ไม่รู้ ขอแค่อย่าดูแล้วเหมือนสัตว์ประหลาดละกัน
     


    “โอ๊ะโอๆ มาแล้วๆ” ผมเปลี่ยนสีหน้าแทบไม่ทันเมื่ออยู่ๆไอ้กราฟก็เดินโท่งๆมาที่โต๊ะ ตัวมันมีกลิ่นแอลกอฮอล์แล้วครับ อย่างที่พี่กระเทย (คนเดิม) บอกไว้เลย ผู้ชายถ้าเมาแล้วขนาดไม่ดัดเสียงมันยังไม่รู้เลยว่าพวกผมเป็นผู้ชาย ผมมองไอ้ไม้ที่ทำการล่อลวงไอ้กราฟออกไปให้พ้นโต๊ะ ฉากนี้ขอมอบรางวัลให้เลย ไอ้ไม้สุดยอดจริงๆ ฮ่าๆๆๆ
     


    เหลือแต่ผมแล้วทีนี้ ผมวาดสายตากลับไปมองที่โต๊ะเป้าหมาย
     


    ปิ๊ง!!! สบตากับไอ้เฟียสหนึ่งที 



    ไม่รู้ทำไมความมั่นใจมันมีเต็มร้อยเลยว่าไอ้เฟียสต้องติดกับ เหลือก็แค่รอครับ รอให้พวกผู้หญิงเค้าไปเข้าห้องน้ำ ซึ่งเข้าแน่ๆ เพราะผู้หญิงเป็นพวกอั้นฉี่ไม่ได้ (เค้ารักสวยรักงาม =_=)
     


    ผมยกแก้วขึ้นมาจิบพลางเลียริมฝีปากแล้วส่งยิ้มให้ไอ้เฟียส ซึ่งมันก็ไม่ทำให้ผิดหวัง รูปร่างสูงสมส่วนเดินยิ้มโปรยเสน่ห์มาจนถึงโต๊ะผม ใบหน้าหล่อเหลาโน้มลงมาใกล้ก่อนจะกล่าวสิ่งที่ผมรอคอย
     


    “ช่วยมาด้วยกันหน่อยได้มั้ยครับ เหมือนคุณจะอายุไม่ถึงเกณฑ์ที่เข้ามาที่นี่เลยนะ” เมิงถึงตายล่ะ ไม่ต้องมายิ้ม
     


    ผมลุกขึ้นแบบว่าง่ายพลางทำเป็นไม่เห็นที่ไอ้เฟียสมันหันกลับไปส่งสัญญาณอะไรสักอย่างกับเพื่อนๆมัน ส่ง SOS ไว้รอได้เลยเมิง
     


    “ชื่ออะไรเหรอ” อย่าถามกุไม่กล้าพูดกลัวเมิงจำเสียงได้ 



    ผมยิ้มหวานให้อีกรอบก่อนจะยกแก้วที่ถือติดมือมาด้วยจิบที่ริมฝีปาก ไอ้เฟียสดันตัวผมให้ติดกับผนังหน้าห้องน้ำ ลีลามันไม่เคยตกเลยครับ ดีแต่ว่าพอจะคุ้นอยู่บ้างเลยทำให้ผมไม่กลัวมากนัก ผมยื่นแก้วจ่อริมฝีปากได้รูปของไอ้เฟียสที่ยินยอมรับเครื่องดื่มสูตรพิเศษด้วยความเต็มใจ 



    “หน้าเฟียสมีคำว่าหื่นกามตัวใหญ่เต็มหน้าเลย” ผมพูดพลางหัวเราะคิกคักเมื่อเห็นสภาพไอ้เฟียสหลังจากดื่มน้ำนั่นไปไม่ถึงสิบนาที แน่ล่ะกุใส่ยานอนหลับชนิดแรงเลยนะ (ขอให้พี่กระเทยแกซื้อให้) ขนาดกุแค่แตะๆยังมึนเลยเนี่ย
     


    “จริงเหรอ~~~~~~” จริงสิ ก็กุเพิ่งเขียนเองกับมือเลยเนี่ย สีเมจิกยังไม่แห้งเลย 



    ไอ้เฟียสใช้มือจับหน้าผมเอาไว้ก่อนจะโน้มหน้าลงมาจูบร้อนแรงเหมือนหลายๆครั้งที่มันชอบทำ ไอ้บ้านี่ ขนาดมันโดนยานอนหลับนะ แต่ไม่เป็นไรเซอร์วิสซะหน่อย ไหนๆก็ไหนๆแล้ว ผมจูบตอบไอ้เฟียสไปอย่างยากลำบากเพราะตัวมันเริ่มหนักแล้วครับ พอมือคว้ากระเป๋าตังใบหนาของมันได้ ก็ถึงเวลาจากกันละนะ 



    “ฝันดีนะที่รัก ^^” พูดพร้อมกับส่งยิ้มให้ไอ้หล่อที่นอนพิงผนังห้องน้ำแบบหมดสภาพ ใบหน้าหล่อๆไม่สิต้องบอกว่าเคยหล่อเพราะตอนนี้มันโดนสีเมจิกสีเขียวสะท้อนแสงเขียนทับเต็มหน้าว่า ไอ้หื่นกาม กระดุมเสื้อหลุดลุ่ยเผยให้เห็นซิกแพ็คบาดใจสาวถ้าจะไม่มีลายมือผมแปะอยู่ตัวเท่าบ้านว่า บ้ากาม
     


    อา~~~~ เห็นแล้วสะใจชะมัด ถึงแม้วันนี้จะผิดแผนตรงที่เปลี่ยนจากไอ้เฟลท์เป็นไอ้กราฟหรือไอ้ไม้ที่หายหัวไปไหนก็ไม่รู้ เลยไม่ได้กล้องมาถ่ายรูปไอ้เฟียสไว้เป็นที่ระลึก แต่กระเป๋าเงินหนาๆนี่ก็ทดแทนกันได้
     


    เฟียส…วันนี้กุลงทุนไปเยอะ ขอเงินเมิงไปจ่ายค่าเช่าวิกกับชุดหน่อยละกันนะ
     


    “ไม้ ไปไหนมาวะ ทางกุเสร็จแล้วนะเมิง”
     


    “มันจูบกุด้วยแม่ง กว่าจะสลัดหลุด ไม่คุ้มเลย” 



    “เอาน่า เดี๋ยวกุเลี้ยงไอติม ^^” วันนี้กุเงินเยอะ 




    +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

    ตอนนี้บ้าเนอะ   อ่านให้สนุกนะครับ

    ใครเคยอ่านการ์ตูนเรื่อง Fantasista บ้างครับ

    เทปเป x มัลโค  น่ารักสุดยอด
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×