ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เอ๊ะ!!!!!..ผมเหรอ? [Yaoi]

    ลำดับตอนที่ #28 : ยี่สิบสี่ = อะไรวะ???

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.62K
      9
      14 ต.ค. 52

    วันมหาวิบัติจริงๆ ให้ตาย!!!!!!!!! 



    ทำไมไอ้มีนจะต้องมาพบมาเจอกับความซวยมหาประลัยนี่ด้วยนะ ความซวยที่ว่าเฮียมิกมาหาถึงที่เนี่ย
     


    “มิน~~~ ไม่คิดจะกลับบ้านไปเยี่ยมเฮียบ้างเหรอ” นั่นไงเริ่มแล้ว ไอ้การพูดอ้อนๆนำมาก่อนเลย 



    ผมหันไปยิ้มให้เฮียมิกที่กำลังส่งสายตาออดอ้อนอย่างไม่สมอายุ ก่อนจะหันกลับมาแยกเขี้ยวให้ไอ้เด็กเฟลท์ที่ไม่รู้กาลเทศะ เข้ามานั่งปั้นจิ้มปั้นเจ๋ออยู่ข้างๆผมอย่างถือวิสาสะ 



    “นะมินนะ บ้านเราก็ไม่ได้ขัดสนอะไรทำไมมินต้องมาทำงานด้วยล่ะ” บ้านเราไม่ขัดแต่ตัวน้องเฮียอ่ะขัด แม่เฮียตัดค่าขนมผมอ่ะ T^T 



    ผมหันมายิ้มเอาใจเฮียมิกอีกรอบ
     


    “โธ่เฮียครับ มีนเค้าไม่ได้ลำบากอะไรเลยครับ ผมดูแลเป็นอย่างดี” เสียงกวนๆที่แย่งตอบก่อนทำเอาผมหันไปยกนิ้วชี้ขึ้นห้ามไอ้เด็กหน้ามึนเป็นรอบที่สามแล้วครับ ตั้งแต่เฮียมิกแกเข้ามานั่ง ไอ้น้องเฟลท์มันเริ่มก่อนตลอด ไม่ต้องมองหน้าผมยังรู้เลยว่าตอนนี้เฮียแกเริ่มหงุดหงิดแค่ไหน 



    “นะมินนะ กลับกับเฮียเหอะ วันนี้เลย” ผมเห็นเฮียมิกมองหน้าไอ้น้องเฟลท์พลางพูดกับผม ส่งสายตาให้กันปิ๊งๆเชียว เดี๋ยวก็ได้กันหรอก 



    “มีนเค้าไม่กลับหรอก เค้าไม่ทิ้งงาน”
     


    “บอกเด็กนั่นไปสิมินว่าจะกลับ”
     


    “ไม่กลับ”
     


    “กลับ” 



    “ไม่กลับ”
     


    “ก็บอกว่ากลับไงไอ้เด็กเวร!!!!!!!!!!!!!!”
     


    “ก็บอกว่าไม่ให้กลับไงโว้ย!!!!!!!!!!!!!!!!!”
     


    เอ้า….เอากันซะให้พอ ตั้งแต่เริ่มมากุยังไม่ได้พูดอะไรเลยสักคำ ตัดสินใจแทนกุซะให้พอใจไปเลยไป
     


    ผมนั่งกอดอกดูไอ้บ้าสองตัวที่กำลังโหวกเหวกใส่กันอย่างเอาเป็นเอาตาย เสียงนี่คงดังไปสามบ้านแปดบ้าน อีกไม่นานผมคงโดนพวกป้าๆมาบ่นอีกแน่เลย คิดอะไรเรื่อยเปื่อยอยู่ไม่นานผมก็ต้องวกกลับมาที่สองคนที่กำลังจะตีกันตาย แล้วจบด้วยการที่ไอ้น้องเฟลท์ที่มีความสูงมากกว่าเฮียมิกเกือบๆสิบเซ็นต์โดนสอยลงไปนอนกองอยู่ที่พื้น
     


    ดี!!!!! จะได้เงียบๆกันซะที 



    “เฮีย!!! นี่เฮียทำร้ายเด็กเหรอ มีนดูสิพี่นายเตะฉันอ่ะ” ก็สมควร 



    “ไม่โดนฆ่าก็บุญแล้วน่า เฮียมิกอ่ะเทควันโด้มหาลัยนะ” ผมกระแทกเสียงก่อนจะหายใจเข้าลึกๆแล้วเดินไปจับแขนเฮียกแบบอ้อนๆ 



    “เฮีย~~~~ เดี๋ยวมีนก็กลับแล้ว เนี่ยเดี๋ยวเจ้าของบ้านเค้าก็กลับมาแล้ว เค้าอุตส่าห์ฝากบ้านไว้อ่ะ มีนอยากทำงานให้เสร็จ นะเฮียนะ พอเสร็จงานนี้ มีนจะกลับไปอยู่กับเฮียเลย นะนะ” พูดรวดเดียวให้สมกับที่กุไม่ได้พูดมานาน
     


    ผมใช้เท้าสะกิดยันๆให้ไอ้น้องเฟลท์ให้ไปอยู่ห่างๆเพราะกลัวมันจะทำเสียเรื่อง แค่นี้เฮียก็เหมือนจะไม่ยอมอยู่แล้ว ใบหน้าละม้ายคล้ายผมกำลังมุ่นหัวคิ้วอย่างคิดหนักก่อนจะส่ายหัวเบาๆ
     


    “ไม่เอา ดูไอ้เด็กนี่มันไม่น่าไว้ใจนะมิน” นี่ขนาดไอ้น้องเฟลท์มันออกไปนั่งงอนอยู่ห่างๆแล้วนะครับ ออร่าไม่น่าไว้วางใจของมันยังทำเสียเรื่องได้อีก 



    ผมกัดริมฝีปากพลางเข้าไปกอดเฮียแบบอ้อนๆ ในหัวนี่คิดหาข้ออ้างอยู่ต่อให้วุ่นไปหมด ไม่รู้ทำไมถึงอยากอยู่ต่อนัก คงจะเป็นจิตสำนึกของความรับผิดชอบแน่ๆ กุนี่คนดีจริงๆ กำลังคิดหาคำพูดเพลินๆ เสียงเพลงโดเรม่อนคุ้นหูก็ส่งเสียง เฮียมิกทำหน้าเบื่อหน่ายก่อนจะกดรับแล้วเดินเลี่ยงออกไปคุยโทรศัพท์กับเฮียไกด์ อย่าถามว่าทำไมรู้ ก็ไอ้เพลงโดเรม่อนเนี่ยเป็นเพลงประจำตัวของเบอร์เฮียไกด์เพื่อนสนิทเฮียมิกเค้าครับ 



    ระหว่างนั้นไอ้น้องเฟลท์ก็แสดงตัวเป็นปฏิปักษ์กับผมอย่างชัดเจน รังสีงอนเป็นตุ๊ดแผ่ซ่านเชียวนะเมิง เดี๋ยวกุก็เปลี่ยนใจกลับกับเฮียซะหรอก
     


    “คงจะกลับล่ะสิ ใช่มะ?” คำถามแรกของตุ๊ดเฟลท์ น้ำเสียงยิ่งกว่า กบ-สุวนันท์ตอนยังไม่ได้แต่งงาน
     


    “ก็ถ้าเฮียเค้า…” 



    “ก็แน่ล่ะ นายอยากกลับตั้งแต่แรกแล้วนี่” - -^ กุยังพูดไม่จบเลย 



    “ก็ต้องดูก่อน เฮีย…” 



    “ดีใจอ่ะเดะ มีคนมาตามกลับ” - -^^
     


    “ยังไม่รู้เลย บางที…”
     


    “ทีนี้ก็มีข้อแก้ตัวขอกลับก่อนได้แล้วล่ะนะ” - -^^^^^^ 



    “ตุ๊ดเอ๊ย”
     


    “ห๊ะ?????” ชอบล่ะสิมีอยากให้พูดซ้ำสองรอบ จัดให้ 



    “ตุ๊ดเอ๊ย”
     


    “ว่าใครตุ๊ด” ทำเป็นเสียงเหี้ยม แล้วทีนี้ทำมาเป็นเดินมาใกล้กุ เมื่อกี๊ยังรังเกียจอยู่เลย ผมทำเป็นมองเลยไปที่อื่นไม่สนใจไอ้น้องเฟลท์ที่เดินหน้าเหี้ยมเข้ามาหาอย่างเอาเรื่อง 



    “นายว่าใครเป็นตุ๊ด”
     


    “คุยกันอยู่สองคนยังคิดไม่ออกอีกเหรอ” คิดว่าโกรธเป็นคนเดียวรึไง คนอุตส่าห์พูดดีแม่งพูดขัดอยู่ได้ คอยดูนะเฮียกลับมากุจะกลับ!!! 



    “ตุ๊ดไม่ตุ๊ดขึ้นห้องเลยน้อง เร็ว ขึ้นๆ เดี๋ยวนี้”
     


    “ขึ้นทำไม” อย่ามาตีซี้จับแขนกุ ตอนนี้กุโกรธเมิง
     


    “ขึ้นไปพิสูจน์ไง ว่าตุ๊ดจริงเปล่า” =_= ซีเรียสไม่เคยถึงห้านาที วกกลับมาเรื่อลามกอีกละ ผมกับไอ้น้องเฟลท์ดึงๆลากๆกันอยู่นานจนเฮียมิกเดินหน้ามุ่ยกลับเข้ามา ทะเลาะกับเฮียไกด์มารึเปล่าหว่า 



    “เฮีย?”
     


    “มิก….เฮียกลับแล้วนะ ถ้ามินทำงานเสร็จแล้วต้องกลับไปเล่นกับเฮียนะ” 



    อ้าว??? อะไรวะ บทจะง่ายก็ง่าย 



    ผมตบหลังเฮียมิกที่เดินมากอดผมเบาๆแบบงงๆ 



    “สัญญากับเฮียสิ” 



    “อ่ะ…ครับๆ สัญญาครับ” นี่มันเกิดอะไรขึ้นเนี่ย ทำไมเฮียล้มเลิกง่ายๆงี้อ่ะ ผมกำลังจะเปลี่ยนใจกลับด้วยแล้วนะ 



    เฮียมิกอ้อยอิ่งอยู่กับการกอดผมนานพอสมควร จนในที่สุดก็ทำหน้าหงอยเดินไปขึ้นรถ เห็นหน้าเฮียแบบนั้นแล้วผมก็ใจเสียเหมือนกันนา ปิดเทอมนี้ก็ยังไม่ได้เล่นด้วยกันเลย
     


    “เฮียนายนี่สุดยอดเลย ตอนกอดนายยังส่งนิ้วกลางให้ฉันอีก” เสียงไอ้น้องเฟลท์บ่นขึ้นเบาๆข้างตัวผมที่กำลังโบกมือส่งเฮียที่หน้าประตู หันกลับไปดูพบว่าไอ้น้องเฟลท์มันกำลังโบกมืออยู่เช่นกันแต่ต่างกันตรงที่มันกำลังแลบลิ้นให้ด้วย 




    “เฮียเค้าเกลียดเฟลท์น่ะ”
     


    “ฉันก็ว่างั้น”    =_= 



    +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

    ขอโทษครับ ^^   (พูดได้คำเดียว)
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×