ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เอ๊ะ!!!!!..ผมเหรอ? [Yaoi]

    ลำดับตอนที่ #15 : 10สาม = ไม่ชอบ...งั้นเหรอ?

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.83K
      10
      19 ม.ค. 52

    “ฮัลโหลๆ” ผมค่อยๆกระซิบเสียงกรอกลงไปในโทรศัพท์ลูกรัก เมื่อเสียงสัญญาณโทรศัพท์หายไปกลายเป็นเสียงของเพื่อนรักมาแทนที่ 



    “ฮัลโหลเบส เมิงอยู่ป่าวเนี่ย”
     


    “เออ เมิงโทรมามีอะไรรึเปล่า” 



    “มี! กุมีเรื่องจะถามเมิง” น้ำเสียงผมคงร้อนรนมากไปหน่อยรึเปล่าทำให้ได้ยินเสียงไอ้เบสขอตัวออกมาคุยด้านนอก 



    “เมิงมีอะไรรึเปล่า” เห็นมั้ยน้ำเสียงที่ถามเปลี่ยนไปเลย
     


    “กุอยากถามเมิง…เรื่อง….” 



    “เรื่อง??”
     


    “เอ่อ…เมิงจะกลับมาวันไหน” 



    “พรุ่งนี้ เมิงถามเรื่องที่อยากถามมา กุรอฟังอยู่” นั่นรู้อีกว่ากุอยากถามเรื่องอื่น ผมหันซ้ายมองขวาเข้าไปในความมืดรอบๆตัว เมื่อพบว่าไม่มีสิ่งมีชีวิตใดๆเคลื่อนไหวในบริเวณห้าเมตร ผมจึงกรอกเสียงลงไปอีกครั้ง
     


    “กุ…จะถามเมิงเรื่อง….เรื่อง เอ่อ…เมิงกับไอ้รันเคย…แบบ..” 



    “อะไร”
     


    “แบบ…จูบกันมั้ย?” กว่าจะถามได้เหนื่อยมากเลยกุ 



    “ห๊ะ!!!! นี่เมิงโดนไอ้เด็กนั่นจูบเหรอ” ทะ….ทำไมเมิงรู้วะ 



    “เฮ้ย!!!! เมิง…”
     


    “ไม่ต้องถาม ตอบกุมา” สั่งเสียงโหดอีกเพื่อนกุ ผมหันมองรอบๆตัวอีกครั้งก่อนจะกระซิบเสียงเบาลงกว่าเดิม
     


    “เออ”
     


    “ตายๆๆๆๆๆ เมิงไปทำยังให้ให้มันจูบได้เนี่ย” 



    “ยังไม่ตาย กุก็เลยจะถามเมิงนี่ใครว่าคนปกติเค้าจูบกันมั้ย”
     


    “ไม่!!! ไอ้เด็กนั่นกะฟันเมิงชัวร์” =[]= ฟันธงตรงเป๊ะไปมั้ยเพื่อน พูดซะกุเสียววาบ
     


    “งั้นกุจะทำไงดีวะ” 



    “ห่างๆไว้เลยนะเมิง ถ้ามันทำอีกเมิงก็ต่อยมันเลย”
     


    “ต่อยเหรอ?” จะว่าไงดีวะ คือตอนนั้นกุไม่ได้คิดเรื่องต่อยในหัวเลยอ่ะ แบบเบลอไปหมดเลย
     


    “เออต่อยเลย ไม่ชอบก็ต่อยแม่งเลย” 



    “ไม่ชอบเหรอ?” นี่กุไม่ชอบ….รึเปล่านะ
     


    “เมิงถามแบบนี้หมายความว่าไง”
     


    “เอ๊ะ?? ก็ถามเฉยๆ” เออว่ะ กุจะถามทำไมวะในเมื่อที่ไอ้เบสมันบอกนั้นก็ถูกแล้ว
     


    “มีน…เมิงรู้สึกแปลกๆตอนโดนจูบเหรอ”
     


    “นี่นายไปทำอะไรอยู่ใต้โต๊ะน่ะ” 



    เฮือก!!!!! 



    โป๊ก!!!!!
     


    “อ๋อย…” เสียงที่ดังขึ้นด้านหลังทำเอาผมที่นั่งยองยองขดตัวอยู่ใต้โต๊ะกินข้าวในครัวสะดุ้งโหยงจนหัวไปกระแทกเข้ากับโต๊ะเต็มๆ ผมหันไปมองไอ้น้องเฟลท์ที่กำลังก้มลงมามองผมแบบก้ำกึ่งระหว่างจะสมเพชรึว่าจะขำดี 



    “ว่าไง ไปทำอะไรอยู่ใต้โต๊ะ” 



    “พี่…พี่เอ่อ…มาหาของน่ะ ใช่ๆหาของ” 



    “หาอะไร ทำไมไม่เปิดไฟ แล้วจะหาเจอมั้ยน่ะ” ดันฉลาดอีกนะเมิง กุก็ลืมไปว่าไม่ได้เปิดไฟ ก็กุกลัวเมิงหากุเจอนั่นแหละเลยปิดไฟแล้วก็หนีมาคุยใต้โต๊ะในครัวเนี่ย เมิงก็ดันมาเจอจนได้
     


    “ก็…โทรศัพท์ไง พี่หาโทรศัพท์อยู่อ่ะ แต่เจอแล้วนี่ไงๆ” พูดรัวๆพลางชูโทรศัพท์ที่ยังไม่ได้วางสายไอ้เบสให้มันดู 



    เฮ้ย!!! ลืมวางเดี๋ยวมันจับได้ว่าเรามาแอบคุยโทรศัพท์ ผมรีบกดวางโทรศัพท์พลางหันไปยิ้มให้ไอ้น้องเฟลท์ต่อ 



    “เหรอ…งั้นถ้าหาเจอแล้วก็ออกมาสิ จะได้เข้านอน” มาอีกแล้วสเต็บนี้ รู้มั้ยครับที่ผมมาแอบอยู่ตรงนี้เพราะมันชวนนอนด้วยเนี่ยแหละ วันนี้ทั้งวันอุตส่าห์หลบหน้าหลบตามันเพราะยังอึ้งอยู่ แต่พอตกเย็นมามันก็เดินดุ่มๆมาชวนขึ้นนอนเฉยเลย แล้วจะให้ผมทำยังไงเล่า 



    “พี่ว่าวันนี้…พี่จะนอนดึกๆน่ะ” รอให้เมิงหลับก่อนแล้วค่อยไปนอนห้องน้องฟองอ่ะ
     


    “ทำไม” 



    “ก็…พี่ติดละครน่ะ อยากดู” 



    “ก็ขึ้นไปดูบนห้องสิ” เออลืมไป ห้องมันมีทีวี 



    “พี่กลัวมันจะรบกวนเฟลท์ไง พี่อยากดูแบบเสียงดังๆน่ะ” 



    “ออกมาซะ ก่อนที่ฉันจะเข้าไปลากนายออกมา” T^T กุออกก็ได้ไม่เห็นจะต้องทำเสียงโหดข่มขู่เลย 



    ผมค่อยๆคลานออกมาจากใต้โต๊ะ พอมาถึงตัวไอ้น้องเฟลม์มันก็ดึงผมให้ลุกขึ้นพลางยิ้มน้อยๆ
     


    “ทีหลังจะคุยโทรศัพท์ ก็ไม่เห็นจะต้องมาแอบคุยใต้โต๊ะเลย” อะไรวะ…รู้แล้วก็น่าจะบอกปล่อยกุแถอยู่ได้ ผมทำหน้าบึ้งกลบเกลื่อนอาการเหวอที่ถูกไอ้น้องเฟลท์จับได้พลางเดินตามมันขึ้นไปข้างบนเงียบๆ 



    ไอ้น้องเฟลท์ล้มตัวลงนอนพลางกดรีโมตเปิดทีวีเอาไว้ ก่อนจะตบที่นอนข้างตัวเป็นการบอกให้ผมไปนอน ผมเห็นมันยิ้มตลอดเวลาเลย น่ากลัวชิบหาย 



    “เฟลท์พี่ว่า…” 



    “ยิ่งนายกลัวมันยิ่งน่าทำรู้มั้ย มานอนซะทีฉันไม่ทำอะไรหรอกน่า” ทำ…ไอ้ทำที่ว่านี่คือ….โอ้ไม่นะงั้นกุก็ต้องไม่กลัวใช่มั้ย ผมค่อยๆเดินตัวแข็งไปนอนข้างๆไอ้น้องเฟลท์ พอวางโทรศัพท์ไว้ข้าวตัวเสร็จไอ้น้องเฟลท์ก็ดึงผมเข้าไปกอดทันที
     


    “เฟลท์!!!” 



    “ตัวนายเย็นดี ฉันชอบ” พูดพลางซุกหน้าเข้ามาที่ลิ้นปี่ เล่นเอาเสียววาบเลย แต่ไอ้น้องเฟลท์มันก็แค่กอดกับซุกแหละครับ ไม่ได้ทำอะไรจริงๆ ผมเลยรู้สึกวางใจขึ้น พอขยับตัวให้ไอ้น้องเฟลท์มันนอนได้สบายก็เลยบอกเรื่องที่ไอ้เบสบอกเมื่อกี๊ซะหน่อย
     


    “เฟลท์ พรุ่งนี้พี่จะกลับไปนอนที่หอตามเดิมแล้วนะ” พูดจบไอ้น้องเฟลท์ก็เงยหน้าขึ้นมามองผม 



    “เพื่อนกลับมาแล้วเหรอ”
     


    “อือ กลับมาพรุ่งนี้เย็นๆแหละมั้ง” 



    “อืมๆ” เฮ้ย!!! ทำไมง่ายจัง ไม่มีอะไรอีกหน่อยเหรอ ผมลูบผมคนที่นอนซุกหน้าเข้าหาตัวผมเบาๆ 



    “นี่…ถึงเพื่อนนายจะกลับมานายก็ค้างที่นี่ได้ไม่ใช่เหรอ” ฮ่าๆๆๆ มีจนได้
     


    “ก็มันไม่มีเหตุผลที่จะอยู่ต่อนี่นา” ตอนพูดนี่แอบยิ้มเอ็นดูเมิงนะเนี่ย 



    “ตอนฟอง นายยังรับงานทั้งๆที่รู้ว่าจะต้องค้างเลย”
     


    “ก็น้องฟองยังเด็ก” 



    “ฉันก็เด็ก” เด็กควายน่ะสิ จะชนะให้ได้เลยใช่มั้ยเมิงเนี่ย ผมขยี้ผมไอ้น้องเฟลท์เบาๆจนไอ้น้องเฟลท์มันเงยหน้าขึ้นมามอง 



    “นายค้างที่นี่ต่อไม่ได้จริงๆเหรอ” ตอนถามมีอ้อนเล็กๆอีกนะเมิง ผมส่ายหัวตอบมันเบาๆก่อนจะยิ้มให้หน้าบึ้งๆตรงหน้า 



    “มันไม่มีเหตุจำเป็นนี่นา เฟลท์โตแล้ว นอนคนเดียวได้นี่นาแถมยังแอบเอาใครเข้ามานอนด้วยก็ได้นะ” นี่…แอบกัดเล็กน้อย ผมมองไอ้น้องเฟลท์ที่ตอนนี้เคลื่อนตัวมานอนทับผมแบบเต็มตัวแล้ว ใบหน้ามันที่อยู่ระดับพุงผมบึ้งแบบสุดๆ
     


    “ไม่ได้จะเอาใครมานอนด้วยซะหน่อย” เหรอ…น่าเชื่อมาก 



    “แต่พี่ไม่ว่านะถ้าจะเอามา” 



    “งั้นนายก็มานอนซะเองสิ”
     


    “ไม่เอา เฟลท์ทำตัวเป็นเด็กๆไปได้ นอนกันดีกว่า” ผมบอกพลางยิ้มสะใจนิดๆที่เห็นไอ้น้องเฟลท์มันหงุดหงิด 



    “รู้มั้ยตอนฉันจูบนาย ฉันรู้สึกดีมากเลย จูบอีกทีได้มั้ย” เฮ้ย!!!! ทำไมมันวกมาเรื่องนี้ได้วะ กุอุตส่าห์วางใจเมิงได้แล้วนะ 



    “อย่าทำบ้าๆนะ พี่จะนอนแล้วลงไปนอนดีๆเร็ว” อย่าทำหน้าหื่นสิเฟ้ย กุกลัว 



    “ไม่เอา ถ้าไม่ให้จูบฉันจะกวนนายทั้งคืนเลย” จะบ้าเรอะ!!! ผมมองไอ้น้องเฟลท์ที่ตอนนี้อยู่ชิดผมแบบรู้สึกถึงลมหายใจเลย เอาแล้วไง ชักไม่ปลอดภัย 



    “เอางี้ๆๆ พี่จูบเอง” 



    “หือ??”
     


    “พี่จูบเอง จูบแล้วต้องนอนนะ” ไม่ต้องสงสัยเลย น้องไม่ต้องเดี๋ยวพี่ทำเอง
     


    “ก็ได้”
     


    “งั้นหลับตา” 



    “ไม่เอาอ่ะ ทำไมต้องหลับด้วย” หูยยยย….เรื่องมากจังเมิงแล้วกุจะจูบยังไงในเมื่อเมิงลืมตาแป๋วจ้องกุขนาดเนี้ย
     


    “เออๆ งั้นเอาล่ะนะ” ผมค่อยๆโน้มหน้าเข้าไปใกล้ไอ้น้องเฟลท์ ดวงตาเจ้าเล่ห์ของมันดูพราวระยับเมื่อริมฝีปากของเราใกล้กันเรื่อยๆ 



    จุ๊บ!!!
     


    “เฮ้ย!!! ไม่เอาอ่ะ นายจูบตรงนี้ได้ไง” ทำไมเมิงให้จูบกุก็จูบแล้วไง 



    “เฟลท์ไม่ได้บอกนี่ว่าจูบตรงไหน” พูดพลางยิ้มแล้วก็จุ๊บหน้าผากมันเบาๆอีกรอบ
     


    “เสร็จแล้วก็นอนซะนะเด็กน้อย พรุ่งนี้ตื่นแต่เช้ากัน” ห่มผ้า หลับตา นอนครับ ทิ้งให้ไอ้น้องเฟลท์มันฮึดฮัดไปคนเดียวเถอะ แต่ไม่นานไฟในห้องก็ปิดลงพร้อมๆกับอ้อมกอดอุ่นๆเหมือนทุกวัน ผมพลิกตัวเข้าหาไอ้น้องเฟลท์พลางเลื่อนตัวขยับให้นอนสูงกว่ามันนิดหน่อย จะได้ลูบผมมันได้ไง 



    “ฝากไว้ก่อนเถอะ” เสียงคาดโทษเบาๆที่ดังมาจากแถวหน้าอกที่ไอ้น้องเฟลท์ซุกอยู่ทำเอาผมยิ้มน้อยๆ วันนี้ผมก็หลับไปพร้อมๆกับการลูบผมคนตัวโตกว่าเหมือนวันก่อนอีกแล้ว 



    ++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

    ต่อตอนที่สิบสามให้แล้วจ้า

    ต่อช้ามั้ย   เร็วอยู่นะ ^^

    ไปเที่ยวน้ำหนาวมาครับ  หนาวมากกกกกกกกกกกกกกกกกกก

    แต่ไม่เจอน้ำค้างแข็งโป๊กเลย   เสียดาย   แต่เจอนกหนาวตาย  

    นั่งไว้อาลัยให้มันจนเจ้าหน้าที่มาหาว่าเราบ้า =_=

    ตอนกลางคืนสวยมากอ่ะ    ดาวเยอะโคด   คนอ่านอยู่จังหวัดไรกันอ่ะ   มีที่เที่ยวมั้ย  

    พอดีก๊วนผมชอบเที่ยว   แนะนำบ้างนะจ้ะ ^^

    พอและๆ   อ่านเม้นดีกว่า

    เม้นเยอะมากอ่ะ    ดีใจหลาย    ชอบแบบหวานเหรอเค้าจะแต่งให้หวานได้มั้ยนี่   ถนัดบ้าอ่ะ

    แล้วก็โอ้น้องเบน   จำได้จ้า   พี่เอ็มเสียจ้า  น้องกาฟพังอีกรอบเลยมะได้คุยกันเลยเนอะ

    คิดถึงเน้อ   คนอ่านทุกคนด้วย   คนอ่านทุกคนคิดถึงเค้าม้ายยย (ไม่ใช่คอนเสิร์ต)

    ทีหลังเอางี้ดีกว่าเวลาพวกผมจะไปเที่ยวชวนคนอ่านไปด้วยเนอะ   แหะๆ

    เอาเป็นว่าเจอกันตอนหน้าจ้า   ขอไปปั่นอีกเรื่องก่อน   ไม่ไปไหนเลย

    ***  เข้ามาแก้คำผิดครับ   เอ่อ  คุณขนมหวานอ่านได้ยังอ่ะ  คือเค้าก็ไม่รู้จะแก้ให้ยังไง  เพราะผมเปิดมันก็อ่านได้อ่า

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×