ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Never ; เราไม่เคยรักกัน [Yaoi]

    ลำดับตอนที่ #7 : ตอนพิเศษ >>> ไวตี้และผองเพื่อนท่องโลกนิทาน [อัพฉลองวันเกิดคนแต่งจ้า >

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.82K
      6
      4 พ.ย. 51

    กาลครั้งหนึ่งนานมาแล้ว ประมาณสองวันก่อน เจ้าหญิงข้าวผู้มีสิริโฉมงดงามที่สุดในหอชาย ระหว่างที่พระองค์เดินทางกลับมาหอพัก เจ้าหญิงได้ถูกราชาหมาป่าปีศาจที่ชื่อไวตามิลล์จับตัวไป 


    “ป๋า…ชื่อไวเฉยๆไม่ได้เหรอ เป็นถึงราชาหมาป่าปีศาจทั้งทีชื่อไวตามิลล์มันดูหน่อมหน้อมไปมั้ย” 


    “ก็มันเข้ากะหน้าลูกป๋าที่สุดแล้วนะ” เข้ากะหน้าป๋าอ่ะสิ
     

    “แต่มันไม่เหมาะกะบทไงป๋า”
     

    “งั้นเอาใหม่ก็ได้” 


    กาลครั้งหนึ่งนานมาแล้ว ประมาณสองวันก่อน เจ้าหญิงข้าวผู้มีสิริโฉมงดงามที่สุดในหอชาย ระหว่างที่พระองค์เดินทางกลับมาหอพัก เจ้าหญิงได้ถูกราชาหมาป่าปีศาจที่ชื่อไวตี้จับตัวไปขังไว้บนหลังคา 


    “ไวตี้เหรอป๋า มันก็ยังดูหน่อมหน้อมอยู่ดีอ่ะ” ผมหันไปโอดครวญกับป๋าอีกรอบ แล้วก็นะป๋าไอ้ขังไว้ที่ว่านี่มันใช่ขังไว้ที่ห้องใต้หลังคาป่ะ ถ้าขังไว้บนหลังคาไอ้ข้าวมันจะอยู่ท่าไหนล่ะนั่น 


    “ถ้าเมิงเรื่องมากนักก็มาเปลี่ยนบทกะกุ” 


    “ไม่เอา ใครจะอยากเป็นเจ้าชายไม่เห็นเท่เลย” ใครเค้าจะเปลี่ยนบทกับเมิงไอ้พี่เท็ม บทราชาหมาป่าปีศาจออกจะเหมาะกะกุ
     

    “งั้นเอาไวตี้ก็ได้ป๋า” ผมหันไปบอกป๋าที่นั่งกินป๊อกกี้อยู่อีกรอบ อย่างน้อยก็ดูดีกว่าไวตามิลล์ล่ะวะ 


    “อืมๆ งั้นต่อนะ” 


    เจ้าหญิงรอให้มีเจ้าชายรูปงามผ่านมาและช่วยเจ้าหญิงให้พ้นจากเงื้อมมือของราชาหมาป่าปีศาจ แต่จนแล้วจนรอดก็ไม่มีเจ้าชายพระองค์ใดทำสำเร็จ จนกระทั่งเวลาผ่านไปสิบกว่าปี
     

    “แล้วผมจะไม่แก่ตายเหรอพี่ฟาร์ม” ไอ้ข้าวมันขัดขึ้นมาซึ่งผมก็พยักหน้าเห็นด้วย คนอะไรอยู่มาตั้งสิบปียังหนุ่มอยู่ แสดงว่าโดนจับตอนสองขวบ 


    “ก็ในนิทานมันไม่แก่อ่ะ”
     

    “แน่ใจนะว่าเป็นเจ้าหญิงไม่ใช่แม่มดอ่ะป๋า”
     

    “งั้นให้ข้าวเป็นแม่มดมั้ยล่ะ” ป๋าเริ่มจะคล้อยตามพวกผม จนพี่เติ้ลแกเดินมายุติก่อนที่เรื่องราวจะ(บ้า)ไปกันใหญ่
     

    “ก็เจ้าหญิงข้าวโดนราชาหมาป่าปีศาจสาปไว้ไง ไม่แก่ไม่ตาย”
     

    “จริงดิ งั้นถ้าผมฆ่าตัวตายก็ไม่ตายเหรอ?” ข้าวเมิงสงสัยได้ตรงจุดมาก นั่นสิถ้าเป็นกุโดนจับขังตั้งสิบกว่าปีต้องฆ่าตัวตายก่อนแหงมๆ ข้างบนหลังคานั่นคงไม่มีของอร่อยๆให้กิน
     

    “พวกนายจะเล่นตามบทกันได้รึยัง” 


    “คร้าบ!!!!” แหมพี่เติ้ลไม่เห็นต้องทำเสียงดุเลย พวกผมแค่เป็นเด็กขี้สงสัย 


    “ต่อเลยฟาร์ม” 


    และแล้ววันหนึ่ง ก็มีเจ้าชายรูปงามมีนามว่าเท็มเดินทางผ่านมา พระองค์ได้ข่าวเกี่ยวกับเจ้าหญิงผู้มีสิริโฉมงดงามที่ถูกราชาหมาป่าปีศาจจับตัวไปขังไว้ จึงมีความประสงค์ที่จะไปช่วยเจ้าหญิง 


    “จะไปช่วยเพียงเพราะความสวยอ่ะเหรอ” ผมอดไม่ได้หันไปถามป๋าอีกครั้ง 


    “มั้ง รึอาจจะเป็นคนดี”
     

    “ก็คงงั้นถ้าเป็นเจ้าชายก็น่าจะเป็นคนดี งั้นต่อเลยป๋า” 


    เจ้าชายได้เดินทางไปช่วยเจ้าหญิงและได้ต่อสู้กับราชาหมาป่าปีศาจ จนในที่สุดก็ฆ่าราชาหมาป่าปีศาจตาย
     

    “เดี๋ยวป๋า ทำไมผมตายง่ายจัง (ไอ้)พี่เท็มออกมาไม่ทันไรผมตายเลยเหรอ”
     

    “ก็เมิงเป็นฝ่ายอธรรมยังไงก็ต้องพ่ายแพ้ให้ฝ่ายธรรมะอยู่แล้ว” หุบปากไอ้พี่เท็ม หน้าตาเมิงอ่ะไม่ได้ธรรมะเลย 


    “แต่มันก็ง่ายไปนะป๋า ผมว่ามันน่าจะตื่นเต้นกว่านี้หน่อย” ผมหันไปบอกป๋า พลางหันไปแลบลิ้นใส่ไอ้พี่เท็ม
     

    “งั้นป๋าแก้ให้ ต่อเลยนะ” 


    เจ้าชายต่อสู้กับราชาหมาป่าปีศาจอยู่ครึ่งค่อนวัน จนในที่สุดเจ้าชายก็พลาดพลั้งโดนราชาหมาป่าปีศาจใช้ดาบแทงเข้ากลางหัวใจ เจ้าชายล้มลงแม้กระนั้นพระองค์ก็ยังคิดที่จะช่วยเจ้าหญิงข้าวให้ได้ ราชาหมาป่าปีศาจเห็นดังนั้นจึงร้องไห้และไปประคองเจ้าชายขึ้นมา 


    “เดี๋ยวป๋า เดี๋ยว ผมเหรอ”
     

    “ใช่” 


    “ผมเป็นคนแทงเจ้าชาย แล้วก็ประคองเจ้าชายขึ้นมาเนี่ยนะ”
     

    “ก็ราชาหมาป่าปีศาจเกิดสำนึกได้ไง” แต่มันก็ขัดๆอยู่ดีอ่ะป๋า
     

    “แล้วเจ้าหญิงข้าวอ่ะ” คนที่ประคองควรจะเป็นเจ้าหญิงซีเว้ย อย่างน้อยให้เค้าได้โรแมนติกกัน 


    “เจ้าหญิงอยู่บนหลังคา” 


    =_= 


    “มันควรจะเป็นเจ้าหญิงนะที่มาประคองเจ้าชายอ่ะป๋า” ชื่อก็บอกว่าเค้าคู่กัน 


    “โฮ้ย…ยุ่งยากนา ไวนั่นแหละประคองเร็วๆ ต่อๆ” ป๋าฟาร์มตัดบทพร้อมกับหันไปกัดป๊อกกี้จากมือพี่เติ้ล 


    ราชาหมาป่าปีศาจใช้เวทย์มนต์รักษาบาดแผลของเจ้าชายจนหายดี แต่ตัวเองกลับต้องรับบาดแผลนั้นมาแทน ราชาหมาป่าปีศาจใช้กำลังเฮือกสุดท้ายคลายคำสาปให้เจ้าหญิงข้าวแล้วราชาหมาป่าปีศาจก็ตาย เจ้าชายกับเจ้าหญิงซึ้งในน้ำใจของราชาหมาป่าปีศาจยิ่งนัก เจ้าชายจึงจุมพิตเพื่อให้ราชาหมาป่าปีศาจฟื้นจากความตาย 


    “เดี๊ยวๆๆ เดี๋ยวป๋า” ไปกันใหญ่แล้วป๋ากุ 


    “เจ้าหญิงกับเจ้าชายซึ้งในน้ำใจ ทั้งๆที่เรื่องทั้งหมดราชาหมาป่าปีศาจเป็นคนก่อขึ้นมาเนี่ยนะ” 


    “ใช่ไง” ไม่ใช่ป๋า จะบ้าเหรอ 


    “แล้วจะจูบให้ฟื้นขึ้นมา?”
     

    “ใช่” ไม่ใช่สโนไวท์นะเฟ้ย -*- 


    “ป๋า เอางี้พี่เติ้ลไง ให้พี่เติ้ลเป็นนางฟ้ามาชุบชีวิตผมดีกว่า” ผมเสนอทางออกในท่าที่ตัวเองกำลังโดนไอ้พี่เท็มประคองอยู่ ป๋าฟาร์มแกชั่งใจอยู่สักพักก่อนจะหันไปมองหน้าพี่เติ้ล 


    “แต่นางฟ้าจะมาจากไหนล่ะ จู่ๆโผล่มาเลยเหรอ” ข้าว เมิงเคยอ่านนิทานมั้ย ไม่มีนางฟ้าที่ไหนมันถูกเลี้ยงมาจากสถานเด็กกำพร้าหรอก มันก็จู่ๆโผล่มาทั้งนั้นแหละ 


    “เอาจูบนั่นแหละคลาสสิกดี” ใครใช้ให้เมิงออกความคิดไอ้พี่เท็ม 


    “ใช่ๆเอาจูบนั่นแหละดีแล้ว” เอาเข้าไป ทุกคนเคยอ่านนิทานกันบ้างมั้ยเนี่ย   มีที่ไหนเจ้าชายจูบหมาป่าให้ฟื้น


    “งั้นผมเป็นเจ้าหญิงเอง ข้าวมาเปลี่ยนบทกัน” ผมลุกขึ้นปัดเนื้อปัดตัว ใครจะยอมฟะ 


    “ถ้าเปลี่ยนบทงั้นเรามาเล่นเรื่องเจ้าหญิงนิทรากันมั้ย” ป๋าค้าบบบบบบบบ นี่ป๋าไม่ได้แกล้งผมใช่มั้ยเนี่ย 


    “อ้าวแล้วเปลี่ยนเรื่องทำไมอ่ะ” 


    “ก็ทีเมิงยังเปลี่ยนบทได้เลย” ไอ้พี่เท็มมันหันมาพูดใบหน้าแต้มรอยยิ้มสะใจ
     

    “โอเคๆ งั้นไม่เปลี่ยนบทก็ได้ เอาอันนี้แหละ รีบๆเล่นรีบๆจบเหอะ” 


    เจ้าชายบรรจงจุมพิตราชาหมาป่าปีศาจเพื่อเรียกชีวิตของราชาหมาป่าปีศาจกลับคืนมา 


    “จูบผ่านๆก็ได้มั้งป๋า ใช่มั้ยข้าว”
     

    “แต่ถ้าจูบผ่านๆมันก็ไม่สมจริงนะ” เมิงไม่ได้ช่วยกุเลยข้าว แล้วไอ้เท็มมันก็อ้างว่ามันทำตามหน้าที่ นี่ถ้าเจ้าชายไม่ต้องมีหน้าที่ไปโค้งคำนับตอนจบนะผมว่าผมอาจจะขาดอากาศหายใจตายแทนที่จะฟื้นขึ้นมา 


    แล้วเจ้าชายกับราชาหมาป่าปีศาจก็อยู่ด้วยกันอย่างมีความสุข 


    “เจ้าชายกับเจ้าหญิงครับป๋า”  -_- 


    “อ่อๆ โทษทีๆเพลินไปหน่อย”
     

    แล้วเจ้าชายกับเจ้าหญิงก็อยู่ด้วยกันอย่างมีความสุข 


    “สนุกดีเหมือนกันนะเนี่ย” ป๋าฟาร์มแกหันไปพยักเพยิดกับพี่เติ้ล ซึ่งทางนั้นก็ยิ้มตอบกลับมาตาปิดเชียว 

    ส่วนผมน่ะเหรอ
     

    เรื่องนี้มัน
     

    บ้าบอคอแตกที่สุด!!!!!! 


    ........................................................................................................................................................


    มาอัพนิยายฉลองวันเกิดให้ตัวเองจ้า

    ทีแรกว่าจะอัพอีกทีวันเสาร์  ลืมไปว่าตัวเองเกิด  เลยแต่งตอนพิเศษฉลองวันเกิดให้ตัวเอง

    แต่งมาตั้งหลายตอนหลายเรื่องละ    ทุกเรื่องก็คิดแล้วว่าเป็นตัวของตัวเอง  

    แต่ไม่มีตอนไหนจะเป็นตัวของตัวเองเท่าตอนนี้เลย  กร้ากกกกกกกกกกกกกกกกกก

    ขอบคุณคนอ่าน  คนโหวต  คนแอด  คนเม้นทุกคนนะค้าบบบบบ   ซึ้งใจหลายๆๆ  ทุกคนเป็นเพื่อนที่ดีจริงๆ

    อ่านเม้นแล้วหลายคนเกลียดแกอ่ะเท็ม   ทำตัวไม่ดีเลยนะแกนี่ (เมิงแต่ง)

    ยังไงเรื่องราวยังอีกยาวไกล   ให้อภัยใอ้เท็มมันเห๊อ ^^

    เจอกันวันเสาร์คับ   บายๆๆๆ

    ปล. อย่าว่าอย่างโน้นอย่างนี้เลยนะครับ   ว่าแต่แบนเนอร์นี่เค้าแปะกันยังไง

    ปลล. เกิดวันเดียวกะ TOP BIGBANG   เลยมีความใฝ่ฝันสูงสุดว่า อยากเดินเข้าไปทัก TOP ว่า

    "หวัดดีเพื่อนวันเกิด"   เหอเหอ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×