ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Never ; เราไม่เคยรักกัน [Yaoi]

    ลำดับตอนที่ #25 : ตอนที่ 23..น้องชาย

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.61K
      3
      5 ก.พ. 52

    “เปลี่ยนเร็วๆสิ เดี๋ยวพวกผู้หญิงเค้าก็แสดงเสร็จก่อนหรอก” ผมเอ่ยเสียงเข้มบอกไอ้ข้าวที่เอาแต่นั่งหน้าแดงเป็นตูดลิงอยู่บนเตียง ตั้งแต่ผมลากให้มาเปลี่ยนเสื้อด้วยกัน จนผมเปลี่ยนเสร็จแล้วมันก็ยังหน้าแดงของมันอยู่อย่างนั้น 



    “ข้าว!! เมิงถอดเร็ว มาๆกุช่วย” กุถอดให้เอง 



    ผมเริ่มถอดชุดสูทรุ่มร่ามออกโดยมีไอ้ข้าวที่เพิ่งจะรู้สึกตัวว่าผมพามันมาเปลี่ยนชุดช่วยบ้าง แฃ้วพวกผมสองคนก็เดินลงมาด้านล่างของหอ ที่มีพวกป๋านั่งรออยู่แล้ว
     


    “ป๋า น่ารักจังเลย” ป๋าใส่กางเกงขาสั้นครับเสื้อแขนยาวแบบสวมมีฮู้ด และดูจากสีและขนาดน่าจะซื้อจากแผนกเด็กนะผมว่า
     


    “ใช่มะ มาให้ป๋าหอมแก้มที ให้รางวัล” ผมเดินยิ้มตาหยีให้กับความทะเล้นของป๋าแต่โดนไอ้พี่เท็มมาคว้าตัวเอาไว้ซะก่อน 



    “ไม่ได้” 



    “ไว มาหาป๋า” น่าน เอาอีกแล้ว ป๋าผมกับไอ้พี่เท็มเริ่มอีกแล้ว และก็คงจะเป็นแบบนี้อีกนาน ถ้าพี่เติ้ลไม่เป็นคนยุติ
     


    “เอาน่าๆ เรารีบไปกันดีกว่า เดี๋ยวไม่ทันการแสดงนะ” เท่านั้นแหละครับผมถึงได้เป็นอิสระ พวกเราเดินไปที่ประตูหอด้านหน้าเพื่อเดินไปยังหอหญิงที่อยู่ถัดไปอีกหน่อย
     


    “เอ่อ…น้องครับพี่ขอไปหน่อยได้มั้ย” คงจะได้ไปแล้วล่ะครับถ้าไม่ติดที่ว่ามีไอ้เด็กบ้าที่ไหนรู้มาเดินดักซ้ายดักขวาผมไว้แบบนี้ ตัวก็สูงเท่าคอผมนี่แหละ แถมยังก้มหน้าก้มตาเอาแต่มองพื้น ไม่ยอมมองผมอีกต่างหาก 



    “น้องครับ พี่ขอทางหน่อย” เสียงดังขึ้นอีก แล้วก็ได้ผลไอ้เด็กนั่นมันหยุดแล้วก็เงยหน้าขึ้นมามองผม 



    “เฮียตะคอกเค้าเหรอ”
     


    “อ่ะ….ต้า!!!! มาได้ไงอ่ะ คิดถึงจังเลย” อ๊า….น้องชายผมเองครับทุกคน ไอ้ต้ามันมองผมพลางยิ้มแล้วก็กระโดดกอดผมจนเซไปข้างหลัง 



    “ใครอ่ะไว”
     


    “ป๋า… นี่ต้าน้องผมเองครับ น้องแท้ๆเลย น่ารักใช่มะ” ว่าพลางดึงแก้มยืดๆของน้องชายตัวดีให้ทุกคนดู
     


    “ทำไมชื่อไม่เหมือนกันเลยอ่ะ” 



    “เหมือนสิพี่ ไวตามิลล์กับแล็กตาซอยไง ว่าไงไอ้ต้า” คนตอบเป็นไอ้เปอร์ครับ มันเดินมาขยี้หัวน้องผมพลางยิ้มๆ 



    “พี่เปอร์ มาอยู่กะเฮียแล้วเหรอ”
     


    “เฮ้ย!!! อย่าพูดงั้น เห็นมั้ยแฟนไอ้ไวตาเขียวใส่พี่แล้ว” พอไอ้เปอร์พูดจบไอ้ต้ามันหันไปทางไอ้พี่เท็มที่ไอ้เปอร์ชี้ทันทีครับ ดวงตาโตๆหรี่ลงแบบไม่ไว้วางใจ ก่อนจะลากผมออกมาห่างๆ 



    “นั่นแฟนเฮียเหรอ”
     


    “เอ่อ…ก็” ใครๆก็ว่างั้นอ่ะนะ
     


    “ดูไม่น่าไว้ใจเลยเฮีย” กุก็ว่างั้น ฮ่าๆๆๆ
     


    “เอางี้เฮีย เดี๋ยวเค้าจัดการเอง” 



    “เฮ้ย!! จัดการอะไร” แต่ไอ้น้องต้าสุดที่รักมันไม่ฟังแล้วครับ เดินดุ่มๆกลับไปยังกลุ่มพวกผมเลย
     


    ป๋าผมดูจะเอ็นดูเจ้าน้องชายของผมเป็นพิเศษครับถึงขนาดให้เรียกตัวเองว่าป๋าเหมือนผมด้วย แถมยังชวนให้ไปชมงานที่หอหญิงด้วยกันอีกต่างหาก แต่ดูๆไปผมว่าก็น่ารักดีครับ เจ้าต้าก็สูงกว่าป๋าไม่เท่าไหร่เวลาเดินไปด้วยกันน่ารักโคดๆ >< อ๊า…ผมชอบสิ่งมีชีวิตตัวเล็กๆ
     


    “เฮียๆ เค้าอยากกินเค้ก”
     


    “เฮียก็อยากกิน” ว่าแล้วเราสองคนก็เข้าไปเกาะอยู่หน้าร้านที่ทำเป็นซุ้มร้านเค้ก 



    หอหญิงเค้าทำเป็นคาเฟ่ขนาดใหญ่ครับ ขายทุกอย่างที่มีในคาเฟ่ ทั้งเค้ก ทั้งกาแฟ นี่ยังไม่รวมไอติมและก็ของหวานอื่นๆนะ โฮ่ๆๆๆ ของชอบผมเลย แบบนี้เอาคะแนนเต็มไปเลย 



    “ไอ้คู่พี่น้องไวตี้กับแล็กต้าอ่ะ เมื่อไหร่จะเดินมา” ใครให้เรียกแบบนี้ไอ้พี่เท็ม แม่กุเรียกได้คนเดียวนะเว้ย ผมหันกลับไปกวักมือเรียกป๋ากับไอ้ข้าว 



    “ป๋า ข้าว กินเค้กกันก่อนมั้ย หิวอ่ะ” บอกพลางลูบท้องไปมาคู่กันกับไอ้ต้า
     


    “กระเพาะหลุมดำทั้งพี่ทั้งน้องรึเปล่าเนี่ย”
     


    “ยุ่ง”
     


    “ใช่ยุ่ง พี่เป็นใครอ่ะ มายุ่งอะไรกับเฮีย” 



    “เป็นพี่เขยแกไงไอ้หนู” คำตอบกวนๆจากไอ้พี่เท็มทำให้ไอ้ต้าหันขวับมามองผมพร้อมขยับปากบอกว่า ไม่ผ่านๆ ก่อนจะหันกลับไปหาไอ้พี่เท็มใหม่
     


    “ใครให้เป็นอ่ะ เฮียเป็นของผมคนเดียว”
     


    “ของฉันเว้ย ไปไกลๆเลย มาจากไหนเนี่ย” 



    “เฮีย!!!! เฮียเป็นของเค้าใช่มะ เฮียรักเค้าที่สุดไม่ใช่เหรอ” เมื่อมามันไม้นี้จะให้ทำยังไงล่ะครับ ผมรักไอ้ต้ามันจริงๆนี่นา มากด้วย ผมเหลือบมองไปยังไอ้พี่เท็มนิดหน่อยก่อนจะหันมาทางไอ้ต้า ดวงตากลมๆที่ผมชอบจ้องมาที่ผมแบบมีความหวัง ผมเลยยิ้มตอบกลับไปพลางพยักหน้า ไอ้ต้ายิ้มแป้นรับทันทีพร้อมกับที่หันไปยักคิ้วใส่ไอ้พี่เท็มแบบเหนือกว่า 



    “เห็นมั้ยล่ะ พี่อ่ะแค่ทางผ่าน” ทางผ่านคืออะไรวะ น้องกุเริ่มไปอีกละ อย่างว่าแหละผมเลี้ยงมากับมือ เหมือนผมเด๊ะ!!
     


    “ทางผ่าน?”
     


    “ไม่ใช่สิ…แก้ขัดอ่ะ เข้าใจป่ะ ใช่มั้ยเฮีย” ห๊ะ??? แก้ขัด ขัดอะไรล่ะ ผมเริ่มอึกอักละ เพราะไอ้พี่เท็มก็เริ่มจะจริงจังขึ้นมาทุกที แบบนี้มีแต่เสียกับเสียแหง หันไปขอความช่วยเหลือจากป๋ากับไอ้ข้าวดีกว่า 



    “เดี๋ยวเราไปคุยกันต่อในร้านเค้กมั้ย ไวหิวจะแย่แล้ว” ป๋าเจ๋งอีกแล้ว
     


    ผมหันไปทำหน้าอ้อนไอ้พี่เท็มที่หันมามองผมแบบแปลกๆ ก่อนจะจูงมือผมเดินนำหน้าเข้าร้านเค้กเป็นคนแรก 



    “จะกินอะไรล่ะ” 



    “แค่นี้ก็ไม่รู้เหรอ เฮียอ่ะเค้าชอบเค้กส้ม” เริ่มต้นการทำสงครามแบบเต็มรูปแบบ ไอ้ต้าน้องรักหันไปพูดกับไอ้พี่เท็มแบบสมเพชก่อนจะหันไปสั่งว่าเอาเค้กส้มห้าที่
     


    “แล้วเฮียนะก็ชอบชาเขียวเย็นมาก เคยรู้มะ” ยังจะซ้ำเติมเข้าไปอีกแน่ะ ผมมองไอ้พี่เท็มที่เริ่มตีหน้ายักษ์แล้วก็ถอนใจ แบบนี้ยุ่งยากแน่เลยผม
     


    “พี่เท็มกินมั้ย” อย่างน้อยก็เอาใจหน่อยละกัน จะได้ไม่งับหัวกุเข้า
     


    ไอ้พี่เท็มหันมาหาผมพร้อมๆกับไอ้ต้าที่หันมาแยกเขี้ยวใส่ผมเช่นกัน จะอะไรกันนักกันหนาวะ คนอื่นๆก็ไม่สนใจเลยสั่งกินเองสวีทหวานแหววไม่สนใจผมเลย 



    “เฮียไม่เห็นจะต้องชวนเลย” 



    “ไม่เอาน่ะต้า” อย่าหาเรื่องให้เฮียเด้…ไอ้นี่มันยิ่งไม่ค่อยจะเหมือนชาวบ้านเค้าอยู่ เห็นมั้ยมันเริ่มหรี่ตาแล้วนั่น 



    “ก็เค้าไม่ชอบนี่นา พี่เค้าดูไม่น่าเชื่อใจได้เลย” ถึงมันจะจริง ก็ไม่ควรพูดออกม๊า~~~~ ไอ้พี่เท็มจ้องไอ้ต้าเขม็งก่อนจะเอ่ยเสียงเหี้ยม
     


    “จะให้ฉันทำยังไง ถึงจะเชื่อใจ” มาถึงตอนนี้พวกป๋าเริ่มหยุดสวีทแล้วหันมาสนใจพวกผม ไอ้ต้าทำหน้าครุ่นคิดเป็นนักการเมืองคิดแผนโกงบ้านโกงเมือง 



    “จะทำได้เร้อ”
     


    “ได้สิ” 



    “งั้นกล้าขอเฮียแต่งงานกลางร้านนี้มั้ยล่ะ” 



    ไม่กล้า!!!! ไม่ใช่มันนะ เฮียเมิงแหละไอ้ต้าที่ไม่กล้า 



    จะบ้าเรอะ ใครจะมาขอแต่งงานกันแบบนี้ ยิ่งผู้ชายกับผู้ชายนะ ไม่อยากจะคิดเลย น้องผมเป็นบ้าไปแล้วจริงๆนะเนี่ย ผมมองไปทางไอ้พี่เท็มอ้าปากพะงาบๆให้มันเลิกสนใจไอ้น้องต๊องของผมแล้วหันมากินเค้กที่พนักงานสาวสวยเค้าเอามาเสิร์ฟจะดีกว่า
     


    “กล้ามั้ยล่ะ” ยังจะท้ามันอี๊ก~~ ผมเห็นไอ้พี่เท็มทำหน้าคิดหนักแล้วใจแป้วนิดหน่อย แต่ก็ดีแล้วแหละที่มันไม่กล้า ผมจะได้ไม่อายด้วย 



    “พอเหอะต้า เฮียกินเค้กเราหมดนะรีบมากินซะที”
     


    “ไอ้เตี้ย” หะ…หา เมิงเรียกกุเหรอไอ้พี่เท็ม กุสูงนะเว้ย ไอ้ข้าวเตี้ยกว่ากุอีก 



    ไอ้พี่เท็มดึงมือผมก่อนจะทำหน้าเครียด เหงื่อนี่แตกซิกเลยเมิง
     


    “กุรักเมิงนะ กุจะแต่งงานกับเมิงให้ได้ ไม่ว่าไอ้เด็กบ้าที่ไหนจะขัดขวางก็เหอะ” เสียงดังฟังชัดยังกะทหารเกณฑ์
     


    ผมเห็นไอ้พี่เท็มหน้าแดงก่อนจะก้มลงหอมแก้มผมเร็วๆ ผมนี่ไม่รับรู้อะไรแล้วครับ หูอื้อ ตาลาย คล้ายจะเป็นลม ดมยาหม่องตราถ้วยทอง จนได้ยินเสียงปรบมือนั่นแหละถึงรู้ว่ากุอายว้อย!!!!!! ไอ้สเต็ปปรบมือนี่ก็ทำกันจัง เวลาคนเข้าขอความรักกันในที่สาธารณะต้องปรบตลอด ไม่รู้จะทำทำไม กุอายเลยเห็นมั้ย ผมมองไปรอบๆร้านที่ตอนนี้เต็มไปด้วยความประทับใจล้นเหลือในความรักของพวกผม รวมทั้งไอ้ต้าที่มีสีหน้าชื่นชมในความกล้าของไอ้พี่เท็มอยู่ไม่น้อย มันลุกขึ้นตบหลังผมที่ก้มหน้างุดๆหนีความอาย
     


    “โหเฮีย….หน้าด้านได้ใจไอ้ต้าจริงๆ” 



    ..................................................................................................................................

    มาต่อให้ครบละ   กว่าจะมาเนอะ  แหะๆ

    ผมงานยุ่งอ่ะครับ   ใกล้สอบแล้วเลยปั่นงานค้างส่งอ่ะ  แหะๆ

    ไงก็อ่านตอนนี้ให้สนุกนะครับ

    อิมเมจน้องต้าไม่มีอ่ะครับ   พอดีใกล้จบละอ่ะ   

    แล้วก็มาลานะครับ  จะต่อตอนนี้เป็นตอนสุดท้ายก่อนสอบ (พูดยังกะลาบวช)

    แล้วเจอตอนหน้าที่อาจจะจบ  เมื่อหลังสอบคับป๋ม   บายๆๆๆๆ

    ปล.   เชิญเที่ยวงาน ART LANE ครับ  ถนนศิลปะ  ในมหาลัยผม  
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×