ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    กาลครั้งหนึ่ง…เมื่อผมซื่อบื้อ ?? [Yaoi]

    ลำดับตอนที่ #5 : ยุทธการณ์สอง "หวงก้าง"

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 4.04K
      11
      29 ส.ค. 51

    พระเจ้าครับ!!! 

    หากพระองค์มีจริง ได้โปรดช่วยทำให้คนตรงหน้าลูกกลายเป็นคนปกติเหมือนคนอื่นเค้าด้วยเถอะ สา~~~ธุ 

    ผมนั่งภาวนากับลมฟ้าอากาศพลางขอพรให้หนูเรียวที่นั่งทำการบ้านอยู่ตรงหน้าผมอย่างจริงจัง 

    ทำไมน่ะเหรอครับ ก็ตั้งแต่วันที่ผมบอกหนูเรียวว่า กุจะจีบเมิงแล้วน้า มันก็ไม่เกิดอะไรขึ้นเลยครับ
     
    หนูเรียวก็คือหนูเรียว ที่มีสมการความเก็ท เป็น x + y = 0 เฮ้อ!!!!! 

    “เอ็กซ์เป็นไรวะ ถอนหายใจเฮือกใหญ่เชียว” หนูเรียวถามทั้งๆที่ยังไม่เงยหน้าจากสมุดการบ้าน 

    “พอดีกุแอบชอบเมิงอ่ะ” ผมเท้าคางมองหนูเรียวที่ตอนนี้หยุดทำการบ้านแล้วเงยหน้าขึ้นมามองผมอึ้งๆ
     
    “ไอ้บ้า” ว่าแล้วหนูเรียวเค้าก็ก้มหน้าก้มตาทำการบ้านต่อไป
     
    เออ!! กุจะบ้าจริงๆนั่นแหละ ชาตินี้ความรู้สึกกุจะส่งถึงเมิงมั้ยเนี่ย โอ้ยยยยย เครียดว้อยยยยยยย 

    “นี่เอ็กซ์ ข้อนี้ทำยังไงอ่ะ” อยู่ดีๆหนูเรียวก็ยื่นสมุดการบ้านมาวางพรวดตรงหน้า ทำเอาความคิดผมสะดุด 

    ผมคว้าเอาสมุดการบ้านของหนูเรียวมาดูก่อนจะนั่งคิดหาสูตรที่ต้องเอามาใช้ 

    “อร่อยมั้ย?” ใครมันมาถามอร่อยม้งอร่อยมั้ยอยู่แถวนี้วะ
     
    “อื้อ อร่อยมากเลย ซื้อที่ไหนเนี่ย”
     
    “หลังมออ่ะ ตั้งใจซื้อมาฝากเลยนะครับเนี่ย”
     
    “ขอบใจนะ” 

    ผมเงยหน้าขึ้นมองหลังจากที่ฟังจนแน่ใจว่าไอ้เสียงที่พูดโต้ตอบอยู่กับเสียงปริศนาอยู่นั่นคือเสียงของหนูเรียว
     
    ผมเหล่ตามองไอ้ชาวบ้านที่ไหนไม่รู้ที่ตอนนี้กำลังส่งยิ้มหวานให้หนูเรียวอยู่ 

    กุว่าแล้ว งุ้งงิ้งๆอยู่ข้างหูกุตั้งนาน 

    “ไม่เป็นไรครับ” แน่ะ!! มันยังต่ออีก
     
    ผมนั่งตีหน้าเรียบมองหนูเรียวกะไอ้ชาวบ้าน จนหนูเรียวหันมาป้ะเข้ากับสายตาผม 

    “อ้าวเอ็กซ์เสร็จแล้วเหรอ กินหนมมะเค้าซื้อมาฝาก”
     
    ผมมองคาดโทษหนูเรียวที่ตอนนี้ยังไม่รู้ตัวก่อนจะคิดวิธีไล่ไอ้ชาวบ้านไปให้พ้นๆ
     
    “ป้อนหน่อยดิ” ผมพูดก่อนจะยิ้มให้หนูเรียวที่กำลังเคี้ยวขนมตุ้ยๆ
     
    “แค่นี้ก็กินเองไม่ได้” ถึงจะว่ายังงั้นแต่หนูเรียวก็หยิบขนมส่งป้อนเข้าปากผมที่อ้ารออยู่ 

    ก่อนที่ผมจะหันไปยักคิ้วให้ไอ้ชาวบ้านนั้นอย่างเหนือกว่า 

    ขนมเมิงอ่ะตกมาเป็นอาวุธในการหม้อหนูเรียวให้กุแล้ว จะไปไหนก็ไปไป๊ ยืนเซ่ออยู่ได้ 

    “อิ่มยัง?” เสียงหนูเรียวเอ่ยถามเป็นการยุติสงคราม (ทางจิต) ระหว่างผมกับไอ้ชาวบ้าน
     
    “อิ่มแล้ว แล้วเมิงอ่ะจะให้กุอธิบายการบ้านข้อนี้ให้ฟังได้ยัง กินอยู่นั่นล่ะ” ผมว่าก่อนจะส่งสายตาไปทางไอ้ชาวบ้านที่ยังคงยืนอยู่ 

    หนูเรียวพยักหน้าเร็วๆแล้วหันไปทางชาวบ้านคนนั้น (ตกลงมันจะมีชื่อมั้ยวะไอ้นี่นิ) 

    “เราขอทำการบ้านก่อนนะ พอดีต้องรีบส่งอ่ะ ขนมอร่อยมากเลย” 

    พอหนูเรียวพูดจบผมก็ถือโอกาสกวักมือให้หนูเรียวมานั่งข้างๆ ส่วนอีกมือก็โบกไล่ไอ้ชาวบ้าน 

    ไปๆซะทีเมิง หนูเรียวเค้าจะสวีททำการบ้านกะกุสองคน 

    “มานั่งนี่ จะเริ่มอธิบายแล้วนะ” ผมดึงมือหนูเรียวที่เดินมาให้นั่งลงข้างๆ ก่อนจะเริ่มอธิบายการบ้านข้อปราบเซียน
     
    “นี่ เมิงต้องเอาคำตอบแรกเมิงมาเทคเข้า log ก่อน นะ…” 

    อธิบายไปแล้วก็เหลือบขึ้นมองไอ้ชาวบ้าน นี่เมิงยังอยู่อีกเรอะ !! 

    “เอ่อ เรียวงั้นเราไปก่อนนะ เดี๋ยววันหลังจะซื้อขนมมาฝาก” หนูเรียวเงยหน้าขึ้นมองก่อนจะยิ้มให้เป็นคำตอบ
     
    ผมเลยเอามือด้านที่ไม่ได้จับปากกาโอบรอบเอวเล็กๆเอาไว้แล้วเอนหัวไปซบตรงไหล่หนูเรียว

    ก่อนจะส่งยิ้มแบบเดียวกันไปให้ไอ้ชาวบ้านบ้าง ตบท้ายด้วยการโบกมือบ๊ายบายไล่หลังไอ้ชาวบ้านที่เดินจากไปแบบจิตตก
     
    “เอ็กซ์ อธิบายต่อเร็ว” เสียงดุๆของหนูเรียวส่งมาเพราะผมเอาแต่ซบไหล่อยู่ไม่อธิบายต่อสักที 

    แหะๆ ก็มันหอมอ้ะ
     
    “ขออธิบายยังงี้ละกัน เอาต่อๆ แล้วเมิงก็เอาค่าที่ได้มาบายพาสต่อ…” 

    ผมพูดไปเรื่อยๆและหยุดให้หนูเรียวทำความเข้าใจบ้างในบางตอนที่หนูเรียวตามไม่ทัน 

    จนในที่สุดโปรเจคสวีททำการบ้านก็จบลงด้วยการที่ผมพาหนูเรียวไปส่งการบ้านที่ตึกภาค 

    ~ไอ้หมาบ้าเอ็กซ์ ถ้าเมิงไม่รับโทรศัพท์ กุด่าเมิงแน่~ 

    เสียงโทรศัพท์ผมเองครับ พอดีให้หนูเรียวอัดเป็นเสียงเรียกเข้าไว้ หวานมะ
     
    “ว่าไงไอ้บอล” ผมกดรับหลังจากที่ดูแล้วเห็นว่าเป็นเบอร์ไอ้พวกบ้านั่น 

    “เฮ้ยเอ็กซ์ กุจะโทรมาถามว่าเมิงได้ข่าวบ้างป่ะ” เสียงกวนๆของไอ้บอลถามมา แถมด้วยเสียงเล็ดลอดของไอ้ฟิว
     
    “ข่าวอะไร?” ผมดันตัวหนูเรียวให้เดินเข้าไปส่งการบ้านที่ห้องอาจารย์ก่อนจะเดินออกมาคุยนอกห้อง
     
    “เชยว่ะ ข่าวมันฮอตมากเลยนะเมิง” 

    “ถ้าเมิงไม่เล่ากุจะวาง” ม่างไม่พูดซะที 

    “อย่าๆ เล่าแล้วๆ เค้าลือกันมาเว้ย ว่ามีไอ้หมาบ้าตัวนึงเที่ยวหวงก้าง ฟาดหัวฟาดหางกัดคนที่เข้ามาจีบหนูเรียวไปทั่วเลยเว้ย
     
    จริงป้ะวะ?” ผมได้ยินเสียงหัวเราะดังมาตามสาย ไอ้พวกบ้านี่ท่าจะไม่มีอะไรทำ 

    “แค่นี้ใช่มะ” กุไม่น่ารอฟังมันเล่าเลย นึกว่าเรื่องอะไร
     
    “แล้วมันจริงมั้ยล่ะ ที่เค้าว่ากันอ่ะ”
     
    “จริง” ตอบแล้วก็ตัดสายทิ้ง เพราะหนูเรียวเดินหน้ามุ่ยออกมาพอดี
     
    “เป็นอะไร” ดึงแขนหนูเรียวเข้ามาถามเป็นอะไรไปอีกล่ะเนี่ย
     
    “จารย์แกว่า ว่ากุไม่ได้ทำการบ้านเอง กุก็บอกว่าเมิงช่วยอธิบายแล้วนะแต่แกทำหน้าแบบไม่เชื่อกุด้วย” 

    หนูเรียวพูดพลางอมลมแก้มป่อง ผมเลยขยี้ผมหนูเรียวเบาๆก่อนจะยิ้ม 

    “ช่างมันเหอะน่า เอางี้กุเลี้ยงหนมป่ะ” พอพูดจบหนูเรียวกระดิกหางเลย (??) 

    เฮ้อ!!! เลี้ยงง่ายแบบนี้ ใครๆเขาถึงอยากจะเลี้ยงกัน 

    จะว่าไปหลายวันมานี่ผมก็ได้ไล่พวกมนุษย์ที่เข้ามาหม้อหนูเรียวไปเยอะเหมือนกันนะเนี่ย
     
    แบบนี้คงต้องรีบแสดงความเป็นเจ้าของซะแล้ว 

    ..........................................................................................................................................................................

    มาต่อให้แล้ววววว

    ตอนนี้แต่งสดอ่ะ  อาจไม่ดีเท่าไหร่   

    ส่งรายงานเสดแล้วคร้าบบบบบบบ  ว่างๆๆๆๆๆ (วันเดียวนี่แหละ  T-T )

    รักคนอ่าน  คนเม้น  คนโหวต  และก็แฟนพันธุ์แท้ทุกคนเลยนาค้าบบบบบ   ^^

    แล้วพบกันใหม่จ้า   บายๆๆ

    ปล.หนูเรียวเห็นแก่กิน - -

    คนแต่ง : หนูเรียวมีคนเรียกให้ไปกินหญ้าอ่ะ

    หนูเรียว :  ไหนๆ

    คนแต่ง :   นั่นไงที่ว่าให้ไปเล็มหญ้าอ่ะ

    หนูเรียว : อ๋อ...แล้วทำไมต้องกินหญ้าด้วย?

    คนแต่ง :  ก็...นี่ไม่รุจริงอ่ะ

    หนูเรียว : แล้วมันหมายความว่าไงล่ะ

    คนแต่ง : กุจะบ้า

    หนูเรียว : ^^
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×