ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    กาลครั้งหนึ่ง…เมื่อผมซื่อบื้อ ?? [Yaoi]

    ลำดับตอนที่ #2 : หนูซื่อบื้อแนะนำตัว

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 5.98K
      11
      19 ส.ค. 51




                     หวัดดีครับ ผมชื่อเรียว ชื่อนี้คุณนายแม่ผมตั้งให้ครับ แกบอกว่าผมน่ะหล่อเหมือนพระเอกญี่ปุ่นที่ชื่อ ‘เรียวโกะ ฮิโรสุเอะ’ (??)
     
    ไอ้ผมก็ไม่เคยเห็นหน้าสักที แต่ถ้าเค้าหน้าตาเหมือนผมแล้ว ก็คงจะหล่อจริงๆนั่นแหละผมว่า 

    แต่มีอยู่คนนึงที่มันชอบเรียกผมว่าหนูซื่อบื้อ ก็ไอ้เอ็กซ์นั่นล่ะครับ
     
    มันหาว่าผมซื่อบื้อทั้งๆที่ผมหน้าตาเหมือนพระเอก เรียวโกะ ฮิโรสุเอะ นี่นะ ตาถั่วจริงๆเลยมัน 

    แต่ผมกับมันก็สนิทกันนะครับ คราวก่อนผมลงเรียนกายวิภาค ผมท่องศัพท์กายวิภาคไม่ได้ 

    มันยังให้ผมยืมตัวมันเป็นแบบท่องเลยนะครับ แม้ว่ามันจะขี้เมื่อยไม่ยอมยืนให้ผมท่องดีๆ
     
    เอาแต่นอนแล้วก็ให้ผมนั่งทับบนตัวมันแล้วท่องอีกทีก็เหอะ ก็ถือว่ามันช่วยให้ผมสอบผ่านได้ด้วยดี 

    แต่ทุกคนอย่าไปเชื่อมันนะครับ ผมไม่ได้ซื่อบื้อนะ ผมก็ร้ายพอตัวเลยแหละ
     
    ขนาดวันก่อนผมตื่นสายเข้าเรียนไม่ทันผมยังแกล้งเจ็บขาแล้วโทรให้ไอ้เอ็กซ์มันออกมาพาเข้าห้องเรียนเลย
     
    ไอ้เอ็กซ์ก็โง่เชื่อว่าผมเจ็บจริง อุ้มผมเข้าห้องเรียนแถมยังให้ผมนั่งตักอีก หุหุหุ 

    เห็นมั้ยล่ะ ผมไม่ได้ซื่อบื้อซะหน่อย 

    อ่ะ…แค่นี้ก่อนนะครับ  ไอ้บ้าเอ็กซ์มันเรียกแล้ว  บายๆๆๆ

    ................................................................................................................................................................................................................

    มาแล้ววววววว   บทแนะนำตัวของหนูเรียว  

    ดิส  อีส  อะแซมเปิ้ล   ความน่ารักของหนูเรียวเค้า

    แล้วเจอกันใหม่นะฮับ   บายๆๆๆ

    อ้อ!!  ไปดูโลงต่อตายกันม้า   พวกผมกะโดดทั้ง section  ไปดูกัน   ร่วมร้อย  จารย์คงจะประทับจายยยยยยยยยยย

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×