ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    กาลครั้งหนึ่ง…เมื่อผมซื่อบื้อ ?? [Yaoi]

    ลำดับตอนที่ #15 : ยุทธการณ์สิบ "จะรัก"

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.07K
      6
      27 ก.ย. 51

    “เฮ้อ!!! พากลับไปจนได้ หวังว่าคราวนี้จะหมดเรื่องสักทีนะ” เสียงไอ้กันดังฝ่าเสียงเพลงที่ทางร้านเปิดเรียกบรรยากาศในการเมาของพวกนักศึกษาทั้งหลายมา
     
    ผมหันไปพยักหน้าเห็นด้วยเต็มที่เพราะอยากให้หนูซื่อบื้อกับไอ้เอ็กซ์มันลงเอยกันได้แบบสวยๆซะที บ้าบอกันมานานแล้ว
     ก่อนจะหันมาเจอกับสายตาจิก กัด ทึ้ง ของไอ้บอลที่นั่งอยู่ข้างๆ แผ่จิตสังหารออกมาซะเต็มที่เลยนะเมิง ใครไปเหยียบหางเมิงเข้าล่ะเนี่ย
     
    “กินเหล้าบ้างดิไอ้บอล นั่งทำหน้าเป็นหมาหวงเมียอยู่ได้” ไอ้กันมันคงจะรู้สึกได้ถึงจิตสังหารเหมือนกันกับผมเลยพูดออกมา 

    ผมกระดกแก้วเข้าปากก่อนจะเอื้อมมือไปหยิบแผ่นกระดาษแผ่นเล็กที่ไอ้เอ็กซ์ยื่นมาให้ก่อนจะพาหนูซื่อบื้อกลับโดยตอนนี้มันยับยู่ยี่ด้วยฝีมือการขยำแบบลืมตายของไอ้บอลแล้วโยนทิ้งแบบไร้เยื่อใยไว้ขอบโต๊ะ
     
    “จะทำอะไร” น้ำเสียงถามแบบฆาตกรโรคจิตมาจากไอ้บอล มันคว้าเอากระดาษที่ผมหยิบขึ้นมาไปแล้วโยนทิ้งออกนอกระเบียงไปก่อนจะหันมาทำหน้ายักษ์ใส่ผม
     
    “กุแค่จะดูเฉยๆ” ตอบมันเสียงเบา กลัวมันอ่ะ ทำไมกุต้องมามีเพื่อนเป็นคนแบบมันด้วยวะเนี่ย
     
    “อยากดูทำไม สนใจมันเหรอไง” เสียงดังกว่าเดิมอีก ตอนนี้ผมอยากไปหลบอยู่หลังไอ้กันชะมัด 

    “เปล่า ก็แค่จะดู” ตอบแล้วก็หันไปทำหน้าขอความช่วยเหลือจากไอ้กัน ซึ่งมันก็ช่วยได้มากเลยโดยการนั่งหันหลังให้พวกผมแล้วทำเป็นสนุกไปกับเพลงที่เปิดอยู่ซะงั้น จำไว้นะเมิง
     
    “ไม่สนใจจะอยากดูทำไม” ตะคอกกุทำไมเนี่ย แค่เมิงไม่พูดอะไรกุก็กลัวจะแย่อยู่แล้ว 

    “กุไม่อยากดูแล้วก็ได้” ผมตัดบทก่อนที่มันจะเลิกตะคอกแล้วหันมาเตะก้านคอผมแทน แต่ไอ้บอลยิ่งทำหน้าน่ากลัวกว่าเดิมอีก
     
    แต่ก่อนที่จะมีอะไรเกิดขึ้นเสียงโทรศัพท์ของมันก็ดังขึ้นขัดจังหวะซะก่อน ใครโทรมาวะ กุอยากร้องไห้ด้วยความซาบซึ้งใจจริงๆ ช่วยได้มากเลย ผมจ้องตาวัดใจกับไอ้บอลสักพักก่อนที่มันจะกดรับโทรศัพท์ 

    “ครับจ๋า” เพราะเชียว น้ำเสียงต่างจากพูดกับกุเหมือนฟ้ากับส้นตรีนเชียวนะ ไม่สนใจมันละกินเหล้าต่อดีกว่า 

    “ไม่ว่างครับ กินเหล้าอยู่… จ๋าไปคนเดียวละกันนะครับ… ครับ… คิดถึงครับ” แล้วมันก็กดวาง 

    พระเจ้า!!! เมิงเป็นคนที่พูดโทรศัพท์กับแฟนได้จริงใจมากกุขอชื่นชม พูดไปได้ ไม่ว่างกินเหล้าอยู่ กุล่ะสงสารแฟนเมิงจริงๆ 

    “กุถามว่าไม่สนใจแล้วจะอยากดูไปทำไม” โอ…ตอนนี้กุเปลี่ยนจากสงสารจ๋ามาเป็นสงสารตัวกุเองแล้วล่ะ เมิงยังไม่เลิกอีก T-T 

    “กุก็แค่อยากดูเฉยๆ ก็…ไอ้เอ็กซ์มันบอก…บอกว่าพี่เค้าฝากมาให้กุ” 

    “ทำไม!!! ชอบเหรอไง” เมิงเสียงดังอีกแล้ว~~~ T-T 

    ผมหันไปมองไอ้กันที่หันมามองทางพวกผมนิดหน่อย นิดหน่อยจริงๆ ประมาณหางตาตวัดแล้วมันก็หันกลับไปตามเดิม เอาวะในเมื่อไม่มีใครช่วยแล้ว กุช่วยตัวเองก็ได้
     
    “บอล คือตอนนี้กุไม่สนใจแล้วไงไม่อยากดูแล้วด้วย เมิงกินเหล้าเหอะนะ” ผมพูดกับมันแบบใจเย็นๆ
     
    ไอ้บอลมันนิ่งไปสักพักก่อนจะดึงตัวผมเข้าไปหาแล้วหมุนเก้าอี้ไปทางเคาเตอร์ที่มีพี่บาร์เทนเดอร์คนนั้นยืนมองอยู่ ก่อนที่มันจะชูนิ้วกลางให้พี่เค้าอย่างอุกอาจ 

    อา~~~~ วันนี้ผมจะรอดกลับหอแบบไร้รอยตรีนมั้ยเนี่ย T-T 


    …………………………………………… 


    “ทำมายถึงไม่มีใครเหมือนเมิงอ่า~~~~” น้ำเสียงอ้อแอ้ดังมาตลอดทางที่ผมอุ้มคนขี้เมาขึ้นมาบนห้อง หนูเรียวเอามือเล็กๆมาตีแปะๆที่หน้าผมแล้วถามอย่างนี้มาตั้งแต่เดินขึ้นหอมา สีหน้าสงสัยแบบจริงใจนั่นทำเอาผมอมยิ้มมาตลอดทาง 

    “ฮ่าๆๆ ไอ้คนประหลาด ไม่มีครายยอมเหมือน น่าสงสารจาง” คร้าบๆ ประหลาดก็ยอมล่ะตอนนี้น่ะ 

    พอถึงห้องผมก็วางคนที่กำลังหัวเราะเยาะผมลงบนเตียง หน้าหนูเรียวตอนนี้มันดูน่ารักที่สุดในโลกเลย 

    “เอ็กซ์ …” หนูเรียวหยุดหัวเราะแล้วยื่นมือทั้งสองข้างมาจับหน้าผมเอาไว้ ใบหน้าเปื้อนรอยยิ้มเปลี่ยนเป็นเหมือนจะร้องไห้ ก่อนจะถามผม
     
    “เมิงโกรธกุมั้ย?”
     
    “เรื่องอะไร?”
     
    “เรื่อง…ที่กุบอกว่าไม่รักเมิงไง เมิงโกรธกุมั้ย?” หนูเรียวเอียงคอถามผม ดวงตาฉายแววเศร้าปนเปกับความสับสน ผมนิ่งเงียบ
     
    “เมิงเลิกรักกุแล้วเหรอ” คำถามแผ่วเบาที่ส่งมาทำเอาผมยิ้มน้อยๆ
     
    “ทำไมถามยังงั้นล่ะ” 

    “ไม่รู้สิ” 

    “แล้วเมิงอยากให้กุทำไง” ถามพร้อมกับจ้องตอบดวงตาเศร้าๆตรงหน้า
     
    “ไม่รู้สิ” คำตอบเดิมแบบก็อปปี้วาง 

    “อยากให้กุเลิกรักเมิงมั้ย?” ถามแล้วเอามือลูบไปตามใบหน้าน่ารัก หนูเรียวจับมือผมกดประทับลงที่แก้มนุ่มของตัวเองก่อนจะหลับตา 

    “ไม่” 

    “แล้วจะไม่รักกุตอบหน่อยเหรอ” ถามพร้อมกับรอคำตอบ แต่คนตรงหน้าก็เพียงแต่นั่งนิ่งอยู่อย่างนั้น จนแล้วจนรอดก็ไม่มีคำตอบกลับมา 

    ผมดึงตัวหนูเรียวเข้ามากอดไว้ ช่างมันเถอะ เพราะไม่ว่าจะเป็นยังไง ผมก็ยังรักมันอยู่ดี 

    “ไปอาบเถอะเมิง เหม็นเหล้าจะแย่แล้วจะได้รีบมานอน” ผมพูดออกไปหลังจากที่ปล่อยให้ความเงียบปกคลุมห้องอยู่พักใหญ่
     
    “กุจะรัก…” น้ำเสียงแผ่วเบาของคนในอ้อมกอดที่แม้หูผมจะได้ยินไม่ชัด แต่รู้สึกว่าหัวใจทำหน้าที่แทนหูไปแล้ว 

    “ว่าไงนะ!”
     
    “กุจะรักเมิงนะเอ็กซ์ กุอยากให้เมิงรักกุและกุก็อยากรักเมิง กุจะรักเมิงนะเอ็กซ์” หนูเรียวเงยหน้ามาพูดกับผมแบบชัดชัดเน้นเน้นแล้วซุกหน้าเข้าอ้อมกอดอีกครั้ง ผมใช้เวลาปรับตัวจูนเข้ากับประโยคที่ได้รับ ทำไงได้ คนมันช็อก นี่ผมไม่ได้ฝันไปใช่มั้ย หนูเรียวบอกรักผมเหรอเนี่ย
     
    “เรียว เรียว เมิงว่าอะไรนะ” ผมดันตัวคนในอ้อมกอดออกห่างจากตัวแล้วเขย่า พูดอีกทีซิเมิง
     
    “ถ้าเมิงให้กุพูดซ้ำกุจะริบคืน” หนูเรียวว่าพลางทำหน้าดุ
     
    “อย่าๆ ไม่พูดซ้ำก็ได้ ฮุ้!!! ฮ่าๆๆๆ เย้สำเร็จแล้วเว้ย” ผมคิดว่าผมบ้าไปแล้วแฮะ ตอนนี้ผมยิ้มจนแก้มจะแตกแล้วไล่หอมแก้มคนน่ารักอย่างบ้าคลั่ง 

    “ฮ่าๆๆ ไอ้เอ็กซ์ ไอ้บ้าทำท่าดีใจอย่างกะคนบ้า” หนูเรียวว่าพลางเบี่ยงตัวหลบจากการซุกไซร้จากปากของผม 

    “ก็กุดีใจจริงๆนี่หว่า เมิงรักกุแล้วนะเว้ย กุโทรไปบอกพวกไอ้บอลดีกว่า” ผมทำท่าจะวิ่งไปคว้าโทรศัพท์แต่หนูเรียววิ่งมาขวางเอาไว้เสียก่อน 

    “จะบ้าเหรอเมิง ประกาศเป็นหมาหายไปได้” ก็คนมันดีใจนี่หว่า ผมหยุดวิ่งแล้วก้มลงหอมแก้มหนูเรียวเร็วๆ ก่อนจะวิ่งออกไปนอกห้อง 

    “วู้วววววว กุจะมีเมียแล้วโว้ยยยยยยยยยยยยยย” 

    “ไอ้บ้า!!!!! ตะโกนหาเตี่ยเมิงเหรอ เข้ามาเลยๆ” หนูเรียววิ่งออกมาลากตัวผมให้เข้าไปในห้อง จะว่าไปโทรบอกเตี่ยก็ดีเหมือนกันนะเนี่ย ยังไงแกก็กำลังจะได้ลูกสะไภ้ หนูเรียวก้มหัวขอโทษหลายคนที่เปิดประตูห้องออกมาดูว่าผมตะโดนอะไรก่อนจะดันตัวผมเข้าห้องแบบอายๆ 

    “ไอ้บ้า ออกไปตะโกนเชี่ยไรเนี่ย”
     
    “ก็กุดีใจอ่ะ จากนี้เมิงเป็นแฟนกุแล้วนะโว้ย” ผมบอกแล้วอุ้มหนูเรียวตัวลอยก่อนจะวางลงที่เตียง 

    “เออๆ ดูแลกุดีๆนะเมิง” หนูเรียวว่าพลางยิ้มๆ 

    “จะดูแลอย่างดี ” ตอบแล้วก็ดันตัวหนูเรียวให้นอนลง
     
    “แล้วก็เอ็นดูเต็มที่เลยล่ะจ้ะ ^^ ” 

    “เอ๋????” 


    ....................................................................................................................................

    โย่ว!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

    มาต่อละๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆจ้า

    ตอนนี้มั่วมากเลย   สอบยังไม่เสร็จเลย  เสร็จตั้งวันที่ 6 แน่ะ  อิจฉาคนปิดเทอมแล้วจังเล๊ยยยยยยยยยยยยยยยยยย

    จบแล้วนะเนี่ย  อิอิ

    คิดถึงคนอ่านมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆเลย

    จุ๊บๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ


    เปิดเข้ามาดูอยากอัพมากๆ   แต่ไม่ค่อยจะมีปัญญาเลย  แหะๆ

    ขอบคุณที่คนอ่าน   คนเม้น   คนโหวต  คนแอด  ทุกคนนะจ้ะ   มีกำลังใจสุดยอดดดดดดดด

    เอาล่ะเจอกันตอนหน้า   ที่น่าจะหลังสอบเสร็จ  บายๆๆๆจ้า

    เพิ่มๆจ้า   คือคนแต่งอยากรู้จักขาประจำจางเลย  บอกชื่อหน่อยจิ  อิอิ

    ส่วนคนแต่งชื่อ...เพื่อนมันเรียกมังกี้อ่ะ   ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนเลยเน้อ (ผ่านมา 15 ตอน มันเพิ่งคิดจะแนะนำตัว)
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×