คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #4 : Time To Love Answer
“จะไม่มีคำว่าลาก่อนสำหรับเราฟานี่ แทไม่ยอมหรอก”แทยอนยืนขึ้นพร้อมสบตาของทิฟฟานี่ ความรู้สึกต่างๆถูกถ่ายทอดทางสายตา...คิดถึงกันจนแทบบ้า คงเป็นคำพูดที่ดีที่สุดในตอนนี้
“ฟานี่ไม่ได้มีคนอื่น แทรู้ แทมั่นใจด้วย แทจะไม่ถามเหตุผลอะไรทั้งนั้น แต่แทแค่อยากจะบอกว่า...แทรักฟานี่นะ แทจะรอฟานี่กลับมา จะรอ อยู่ที่เดิม”ร่างบางก้มหน้าลง คำว่าจะรอของคนตรงหน้ายิ่งทำให้เธออยากร้องไห้ เธอไม่อยากให้แทยอนมารอเธอ เธออยากให้เขาลืมเธอไปให้หมด เวลาของเธอเหลือไม่นานแล้ว เธออยากใช้เวลาที่มีอยู่ทำให้คนที่เธอรักที่สุดลืมเธอได้...แม้ในใจลึกๆก็อยากจะให้คนตรงหน้าอยู่เคียงข้างในเวลานั้นที่ใกล้เขามาถึง
“แท ฟานี่ขอโทษที่โกหก”แทยอนยิ้มรับ ความหวังของเขากำลังจะเป็นจริง หญิงสาวตรงหน้าอาจจะกลับมาหาเขา แต่...
“แท...ฟานี่จำเป็นจริงๆ เราอย่ามาเจอกันเลยนะคะ เข้าใจฟานี่หน่อยนะ”แทยอนพยักหน้าพยายามจะเข้าใจ แม้ใจจริงอยากจะต่อต้าน อยากวิ่งเข้าไปกอด อยากจะรั้งไว้ก็ตาม
.
.
.
“พี่ฟานี่ ไปไหนมาค่ะ”ร่างที่สูงกว่าเอ่ยขึ้นด้วยความห่วง อยู่ๆพี่สาวเธอก็รีบออกจากบ้านไป เธอรู้สึกสังหรณ์ใจแปลกๆ กลัวว่าพี่สาวจะเป็นอะไรไป
“พี่แทเมาอยู่ที่ผับนะซอ พี่เลยไปจัดการมา”ทิฟฟานี่พูดเหมือนกับว่ามันไม่ใช่เรื่องสำคัญอะไร ซอฮยอนได้แต่มองด้วยความไม่เข้าใจ...ทำไมต้องปิดบังแทยอน
“ไม่ต้องห่วงพี่นะซอ พี่แค่อยากให้เขาลืมพี่ พี่ไม่อยากให้เขารอเหมือนที่เขาพูด”ทิฟฟานี่พูดจบก็เตรียมจะขึ้นไปชั้นสองของบ้าน แต่เมื่อเท้าก้าวขึ้นบันได ความรู้สึกปวดหัวก็แล่นเข้ามา มือบางยกขึ้นมากุมขสับไว้ สายตาเริ่มมองอะไรไม่เห็น มันกำลังมืด...มืดไปหมด
“พี่ฟานี่!!!”
“คิมแทยอน! ทำไมแกทิ้งได้เมาเหมือนหมาแบบนี้”ผู้เป็นพ่อตวาดทันทีเมื่อเห็นสภาพลูกสาวหลังจากที่ยูริขับรถมาส่ง กลิ่นเหล้าหึ่ง แถมยังเพ้อหาถึงแต่ทิฟฟานี่
“หึ สภาพแบบนี้ใครเขาจะไปทนคบหล่ะเจ้าแท สงสัยเขาคงรับไม่ได้มั้ง”ผู้เป็นพ่อยังคงพูดต่อไปให้แทยอนคิดได้ว่าเขาไม่ควรจะดื่มเหล้าแบบนี้ แต่แทยอนที่กำลังเมา จะไปเข้าใจอะไร อยู่ๆเสียงโทรศัพท์ของแทยอนก็ดังขึ้น ผู้เป็นพ่อจึงตัดสินใจรับแทน แล้วก็ต้องตกใจเมื่อคนที่โทรเข้ามาคือซอฮยอน แต่เรื่องที่โทรเข้ามายิ่งทำให้เขาตกใจยิ่งขึ้น
“ท...แท แกฟังให้ดีนะ หนูฟานี่หน่ะ...เขา”
.
.
.
Coming Soon
ความคิดเห็น