คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #11 : Ch.12
Shot.12
"กรี๊ดดดด"
เสียงกรี๊ดจาก4สาวดังขึ้นจนชายหนุ่มทั้ง2 ต้องเหลือบมองไปที่สาวๆทุกคน
แล้วก็ต้องหันไปตามสายตาแวววับของเหล่าสาวๆที่จ้องมองไปยังเรือนร่างสุดเพอร์เฟคเอ็กซ์แตกที่เพิ่งเดินเข้ามาใหม่นั้น
"ไม่คิดว่าพี่จะมาจริงๆ ดีใจจังเลยค่ะ" ยุนอาที่นั่งริมของอีกฝั่งลุกขึ้นโค้งให้อาจารย์สาว1ที ก่อนจะถือวิสาสะจูงมือมานั่งลงข้างๆตัวเอง
เพราะตอนนี้ก็คงมีแค่ร่างสูงนั่นแหละที่หน้าจะสนิท(ทางกาย)กับอาจารย์สาวที่สุด แล้วสาวๆก็เริ่มแนะนำตัวกันทีละคนให้อาจารย์สาวได้รู้จักกันท่วนหน้า
โดยที่ยังมีสายตาอึ้งๆปนงุนงงของชายหนุ่มทั้ง2ที่นั่งอยู่ข้างๆร่างเล็ก เมื่อเห็นจากหางตาแว๊บๆนั้นแล้วหน้าใสก็หันขวับคอแทบหลุดกลับมาที่ชายหนุ่มอีกครั้ง
"พี่อีทึกคะ..เมื่อกี้พี่บอกว่าพี่ไม่เข้าใจใช่ไหมคะ" เสียงใสเอ่ยเจื้อยแจ้วจนแม้แต่อาจารย์ยังต้องหันมามองว่าร่างเล็กนั้นพูดถึงอะไร
ชายหนุ่มเพียงแค่พยักหน้าเล็กน้อยแต่ก็ยังพยามปั้นยิ้มหวานให้สาวๆ (แกคงคิดว่าถ้าแทไม่หลงคนอื่นหลงก็เอาป่ะเนี่ยย)
"ก็แท...ไม่ชอบผู้ชาย เพราะงั้นพี่ไปจีบคนที่ชอบผู้ชายเถอะนะคะ แทขอร้อง!"
สบัดเสียงใส่ให้รู้ว่าเธอรำคาญแค่ไหน เอ่ยตอบคำถามของชายหนุ่มที่นั่งปั้นหน้า(ที่ตัวเองคิดว่า)ดูดีที่สุดไปชายหนุ่มที่ได้รับคำตอบนั้นมาก็ชะงักนั้งนิ่งไป10วิ
เมื่อประมวลผลได้แล้วก็รีบเอ่ยขอตัวออกไปทันทีด้วยสีหน้าแย่ๆ เพื่อนสาวที่นั่งดูเหตุการณ์มาตั้งแต่แรกก็ได้แต่ยกมือป้องปากหัวเราะคิกคักชอบใจ
"แท..สะใจอ่ะ 55" เป็ดน้อยเอ่ยพลางนั่งหัวเราะจนผู้ที่เพิ่งมาใหม่อดถามไม่ได้
"นี่ชอบผู้หญิงเหมือนกันทุกคนเลยเปล่าเนี่ย" อาจารย์สาวถามขึ้น สาวๆก็ต่างพยักหน้ารัวๆพร้อมยิ้มหวานๆให้อาจารย์สาวใจสั่นเล่น
(เหมือนพวกนางแบบว่า...อาจารย์ชี้ตัวได้เลยคะมากกอ่ะ55)
"แท...ขึ้นไปร้องเพลงได้แล้วมั้ง" ร่างสูงของยูริกับร่างเล็กของซันนี่ที่เดินเข้ามาพลางเอ่ยบอกเพื่อนตัวเล็ก หลังจากไปต้อนรับลูกค้าขาประจำเสร็จเรียบร้อยแล้ว
!!!
แต่ก็ไม่วายจะตวัดสายตาไปที่บุคคลแปลกหน้า ที่หน้าสนใจ? (สงสัยลิงจะหลงไปอีก1คน)
'คนนี้สินะอาจารย์กาฮีที่พูดถึงเมื่อเที่ยงกัน นึกว่าจะสวยกว่านี้ซะอีก'
ความคิดของยูริหยุด ก่อนเพื่อนๆจะแนะนำให้อาจารย์สาวกับเจ้าของร้านและผู้ติดตาม(?)ได้รู้จักกัน
' ร้องเพลงเหรอ? หรือว่า.... ' รีบหยุดความคิดนั้นไว้ก่อนเมื่อเห็นว่าแทยอนและทิฟฟานี่เตรียมตัวเหมือนจะลุกออกไปแล้ว
"เดี๋ยวนะ...พี่ว่าพวกเธอเรียกพี่ว่า พี่กาฮี เหมือนที่ยุนเรียกก็พอ อย่าเรียกอาจารย์เลยมันแปลกๆ"
กาฮีเอ่ยขึ้น และทุกคนก็พยักหน้ารับรู้ ก่อนที่แทยอนและทิฟฟานี่จะเดินขึ้นเวธีไป แล้วยูริก็เดินเข้าไปนั่งข้างๆร่างบางของเจสสิก้าแทนที่ทิฟฟานี่และซันนี่ก็นั้งแทนที่แทยอน
(กรี๊ดดด)
เสียงกรี๊ดและเสียงโห่ร้องดันขึ้นทันทีที่เห็นร่างเล็กปรากฎตัวอยู่บนเวธีแล้ว ถึงแม้ว่าแทยอนนั้นจะเพียงแค่โค้งให้ด้านหน้าเวธีไป1ครั้ง
แล้วหันไปจัดเตรียมความพร้อมตามที่คิดกันไว้ และเดินเข้าไปคุยกับนักดนตรีด้านหลังซึ่งมีทิฟฟานี่นั่งอยู่ใกล้ๆนั้น
แทยอนบอกให้ทิฟฟานี่ขึ้นมาพร้อมกันเลยเพราะจะได้ไม่ตื่นเต้นแล้วก็เกร็งมาก
'คือแทยอนจริงๆเหรอเนี่ย ทำไมเราถึงไม่เคยเอะใจนะ'
(กรี๊ดดด)
เพลงช้าเพลงแรกดังขึ้นพร้อมกับทุกสายตาที่ต้องจับจ้องไปบนเวธีพร้อมกันโดยมิได้นัดหมาย
ร่างเล็กที่อยู่ในชุดสีดำมันช่างตัดกับผิวขาวๆให้ดูเด่นขึ้นเมื่อแสงไฟสาดส่องไปที่ใบหน้าขาวใสสะท้อนแสงที่กำลังเปล่งเสียงขับร้องเพลงออกได้ดีไม่มีที่ติ
นั่นทำให้แทบทุกชีวิตที่อยู่ในทีนี้ตกอยู่ในภวังค์แห่งความหลงใหล
"เมื่อคืนนั่งกันอยู่ตรงนี้เองเหรอ มิหน้าล่ะพี่หาไม่เจอ" ประโยคที่กาฮีเอ่ยขึ้นนั้น เล่นเอาสาวๆงงกันเป็นแถบ
(หาเหรอ???? หาใคร??? อย่าบอกนะ!!!)
"พี่..หมายความว่าไงคะ" ยุนอาหันไปเลิกคิ้วถามคนที่นั้งข้างๆ
"ก็..พี่ว่าแทยอนน่ะร้องเพลงเพราะกว่านักร้องบางคนอีกนะ ก็เลยอยากรู้จักไว้เผื่อมีงานจะได้ให้ไปช่วยร้องเพลงให้ไง"
กาฮีเหมือนจะหลงใหลในเสียงของแทยอนตั้งแต่ครั้งแรกที่เธอมีโอกาสได้ยิน เมื่อตอนที่มาฉลองยุนสิคแล้วล่ะ
และเพราะแบบนั้นเองที่ทำให้เธอเลือกมาที่นี่บ่อยๆเพราะหวังว่าจะได้ฟังเสียงหรือได้ทำความรู้จักกับร่างเล็กนั่น
'หรือว่ามันเป็นเพราะ...แทยอนเวลาที่อยู่บนเวธี กับเวลาที่ไม่ได้อยู่บนเวธีนั้น...มันต่างกันโดยสิ้นเชิง'
เมื่อเสียงเพลงจบลงเสียงปรบมือและเสียงโห่ร้องก็ดังขึ้นทันที
"เพลงแรกที่เราเตรียมไว้ก็เพิ่งได้จบไปแล้ว ชอบกันไหมเอ่ย" แทยอนยังคงเทคแคร์ลูกค้า(ให้เพื่อน)ดีและเหมือนจะดีขึ้นเรื่อยๆ
เมื่อสิ้นเสียงใสแล้วเสียงปรบมือและเสียงตะโกนบอกชอบก็ดังขึ้นอีก
ถึงแม้จะมีพวกเกรียนที่ตะโกนว่าชอบคนร้องด้วยแทรกขึ้นมาจนทุกคนต้องหลุดขำไม่เว้นแม้แต่คู่หื่นบนเวธีด้วย
"วันนี้แทมีสาวสวยอีกคนมาแนะนำ รับรองว่าคุณจะไม่ผิดหวังเลย อยากฟังเสียงของเธอกันหรือยังค๊าา"
(อยากกก)
เพลงที่2ดังขึ้น พร้อมกับเสียงแหบหวานอันทรงสเน่ห์ของทิฟฟานี่ สะกดคนฟังให้หลงใหลได้ไม่น้อยไปกว่าแทยอนเลยล่ะ
"โอ๊ะ!! ฟานี่ร้องเพราะกว่าตอนซ้อมอีกว่ะ" ยูริที่ดูเหมือนจะจับสังเกตุได้ว่าพื่อนหน้าหมีนี่ก็ร้องดีได้ไม่แพ้แทยอนเลยเอ่ยขึ้น
และเสียงของเธอก็เหมือนจะฉุดสติของคนอื่นๆในโต๊ะกลับมาได้เช่นกัน สาวๆพยักหน้าเห็นด้วยว่าแล้วทุกคนก็หันไปถามบุคคลที่ปลื้มบ้าง
"อ่า..พี่ว่าร้องดีเหมือนกันนะ มีเสน่ห์ แต่เป็นเสน่ห์คนละแบบกันกับแทยอน แต่ก็มีมากและหน้าหลงไหลเท่ากัน" ต๊ายย ดูคำพูดเขาเซ่!! สาวๆใจละลายแล้วค่ะ
เมื่อเพลงที่2ที่มีเสียงแหบหวานๆของทิฟฟานี่ขับร้องนั้นจบลง ซึ่งก็เรียกเสียงฮือฮาได้ไม่น้อยกว่าแทยอนเลยจริงๆ
"เป็นไงบ้างคะสวยจริงๆใช่มะ อื้มม คิคิ ชอบกันไหมเอ่ย" ถามเองหยอดกันเองหันไปยิ้มหวานให้กันเอง แต่เสียงตอบรับก็ยังมีมาเรื่อยๆ
"อยากรู้จักกับเธอกันไหมเอ่ยย..สาวสวยตายิ้มคนนี้เนี่ย" เอ่ยพลางทำท่าเกาคางให้หน้าหวาน คนอื่นๆที่มองภาพนั้นแล้วมันดูน่ารักมากเลยที่เดียว
เรียกเสียงกรี๊ดฮือฮาได้อย่างดี มีเหรอใครจะไม่อยากรู้จักน่ะ ไม่มี๊ ไม่มี
"เธอชื่อ.....ทิ..ทิ..ทิฟฟานี่ ค๊าา" แทยอนแกล้งพูดติดอ่างให้คนข้างล่างได้ลุ้นจนหัวใจแทบวาย เสียงโห่วร้องฮือฮายังมีมาให้ได้ยินเรื่อยพร้อมทั้งยังมีคนเรียกชื่อทั้งคู่ด้วย
"อ่อและที่สำคัญไม่บอกไม่ได้ด้วยนะ...คนสวยคนเนี่ย..." แทยอนเงียบไปทำท่าคิดๆหันไปมองใบหน้าหวานเล็กน้อย
จนบางคนตะโกนบอกว่าบอกเร็วๆสิรอไม่ไหวแล้ว เล่นเอาคู่หื่นหัวเราะคิกคัก
"เธอเป็น....แฟนแทเองแหละค่ะ" พูดตอนแรกยานค้างไว้แล้วเอ่ยต่อรัวๆพร้อมทำหน้าตายไม่พอยื่นหน้าไปขโมยจุ๊บริมฝีปากอวบอิ่มนั่นอีก
และนั้นแหละที่ทำให้เสียงกรี๊ดและเสียงโห่ดังขึ้นมากกว่าปกติจนเหมือนร้านจะแตก
ทิฟฟานี่ที่ไม่ทันตั้งตัวไม่รู้ว่าไอ่คนตัวเล็กมันจะเล่นแบบนี้ก็ได้แต่ประเคนฝ่ามือเข้าให้ที่แขนขาวๆพลางยืนบิดไปมา
ที่แทยอนคิดจะประกาศแบบนี้บนเวธีถึงจริงๆแล้วไม่ได้จำเป็นอะไรเลย แต่ร่างเล็กแค่รู้สึกว่าอย่างน้อยมันก็อาจจะทำให้พวกผู้ชายสนใจเธอน้อยลง
เวลาร้องเพลงเสร็จแล้วตอนที่พวกเธอไปเต้น พวกผู้ชายอาจจะไม่ค่อยมารุมมากก็ได้ ถ้าแบบเมื่อคืนนี่ไม่ไหวๆรู้สึกได้ว่าบางทีก็โดนแตะอั๋งบ้างล่ะ
เอาง่ายๆคือถึงถ้าโดนผู้หญิงลวนลามมันยังไม่รู้สึกแย่เท่าโดนผู้ชายแตะมือ ทั้งๆที่จริงแล้วร่างเล็กเองก็ไม่ได้เป็นคนหวงเนื้อหวงตัวอะไรมากมาย
มือน่ะอยากจับก็บอกดีดีก็ได้มั้งมาแอบลูบๆไล้ๆเวลาที่คนเบียดๆกันแล้วมันสะอิดสะเอียนไงไม่รู้
"เอาล่ะๆ พร้อมจะวอร์มร่างกายกันหรือยังคะ" สิ้นเสียงหวานนั้นเสียงเพลงและเสียงเชียร์ก็ดังขึ้นพร้อมกันอีกครั้ง
(พร้อมมมม)
"แต่...ขอเรา2คนขอมอบเพลงนี้ให้กับโต๊ะ VIP ในวันนี้นะคะ" เสียงใสเอ่ยตามมาในระหว่างรออินโทรเพลงพร้อยกับหันไปส่งวิ๊งให้คนในโต๊ะ VIP
ซึ่งคนในโต๊ะก็ไม่รู้ว่าคู่หื่นนั้นมันหมายความว่าไงแล้วมันส่งวิ๊งให้ใคร เพราะถึงโต๊ะจะอยู่ใกล้เวธีมากก็เถอะ
แต่ด้วยความที่มันโต๊ะทรงสี่เหลี่ยมผื่นผ้าโซฟาที่นั่งก็ต่อกันเป็นรูปตัวยูแล้วก็นั่งเบียดกันอยู่ในมุมตัวยูนั่น เพราะเวลาพูดกันมันไม่ต้องตะโกนมาก
คู่หื่นที่เลือกร้องเพลง Say YES! นั้นเล่นเอาใครหลายๆคนคิดกันไปเรื่อยเปื่อยและด้วยคำพูดและการกระทำที่ดูคลุมเครือนั่นอีก
ไม่พอคู่หื่นนั่นยังมีหน้าทำเป็นหันไปส่งซิก ทำท่าประกอบ ทำวิ๊ง ใส่คนที่โต๊ะVIPแทบจะทุกท่อนร้อง จะห้ามไม่ให้คิดก็คงไม่ได้หรอกนะ 5555
"อ้าว 2 คนนั้นเป็นแฟนกันเหรอเนี่ย" กาฮีเอ่ยน้ำเสียงฟังดูเหมือนงุนงงไม่น้อย
"ใช่ค่ะ..มันไม่เหมือนแฟนกันใช่ไหมคะ" เล็กแหลมของเจสสิก้าดังขึ้นและนั่นก็ทำให้อีกคนต้องหันมามองใบหน้าสวย ก่อนจะพยักหน้าเชิงเป็นคำตอบ
"คิคิ ไม่ได้มีแค่พี่หรอกค่ะ ที่รู้สึกแบบนั้น" สาวๆหัวเราะคิกคักแล้วอธิบายให้กาฮีฟัง
ตอนนี้คนในร้านก็เริ่มลุกขึ้นโยกย้ายกันตามจังหวะเพลงบ้างแล้ว ก่อนที่เพลงวอร์มร่างกายที่คู่หื่นนั้นร้องดูเอ็ดกันจะจบลง
"อ๊าา..ชอบกันมั๊ย เพลงน่ารักๆแบบเนี่ย?" เสียงแหบหวานของทิฟฟานี่เอ่ยต่อ หลังจากที่เสียงเพลงเงียบไป
"แทว่าเราลองถามที่โต๊ะVIPกันหน่อยดีไหมคะ คิคิ" ว่าแล้วทั้งคู่ก็หันเดินไปที่ริมเวธีฝั่งขวาเพื่อถามที่โต๊ะนั้นทันที
ทุกคนต่างก็เงียบรอลุ้นกับคำตอบ ที่หลายๆคนในที่นี้อยากโดนถามบ้าง
"ชอบโว๊ยยย!!! แต่ขอคำอธิบายยยย!!!" นั่นไง ยัยเป็ดมันแว๊ดสุดเสียงขึ้นมาทันที
และด้วยความเงียบที่ทุกคนก็รอลุ้นนั้นทำให้เขาได้ยินกันแทบทั้งร้านก้อนที่เสียงหัวเราะปนเสียงฮือฮาจะดังขึ้นอีกครั้ง
"555 โอเคๆ งั้นไว้หลังไมค์นะคะ จุ๊บๆ" แทยอนตอบทั้งที่ยังก้มหน้าก้มตาหัวเราะคิกคักเกาะกันอยู่กับทิฟฟานี่
แต่แค่อิ จุ๊บๆ มันเนี่ยก็ชวนให้คนอื่นคิดไปไกลอีกนั่นแหละ เสียงกรี๊ดฮือฮายังมีให้ได้ยินเรื่อยๆ
"เอาล่ะๆกลับมาถามคนอื่นๆบ้าง....พร้อมจะมันส์กันหรือค๊าา" ทิฟฟานี่เอ่ยพลางเดินกลับมาที่หน้าเวธีตรงกลางแล้วชูไมค์ไปด้านหน้าหลังจากที่ถามจบ
(พร้อมมม........กรี๊ดดดด)
!!!!!!
ทั้งเสียงปรบมือเสียงโห่ร้องแซวดังขึ้นอีกครั้ง เมื่อคู่หื่นเดินไปถอดเสื้อคลุมออกวางไว้บนเก้าอี้ที่ตั้งอยู่กลางเวธี แล้วสาวเท้ากลับมายืนหน้าเวธีอีกครั้ง
เล่นเอาหนุ่มๆหลายคนหัวใจแทบล้มเหลว ไม่เว้นแม้จะเป็นผู้หญิงบางคนก็อ้าปากค้างกันเลยทีเดียว
สิ้นเสียงที่ผู้คนตรงหน้าตอบเสียงดนตรีหนักๆแรงๆก็ดังขึ้นทันทีทุกคนต่างก็ลุกขึ้นโยกย้ายไปกับจังหวะเพลงมันส์ๆของคู่หื่นที่เลือกดูเอ็ดกันได้เยี่ยมเลยที่เดียว
"เฮ่ย!! พี่แทใส่ชุดนี้ตั้งแต่เมื่อไรเนี่ย" ยุนอาตาโตทันทีที่สังเกตุเห็นชุดที่แทยอนใส่อยู่ตอนนี้ ก็ปกติแล้วร่างเล็กจะชอบใส่เสื้อเชิ้ดไม่ก็เสื้อยืดแต่ที่แน่ๆโชว์มากสุดแค่ต้นแขน
แล้ววันนี้ผีอะไรเข้าสิงห์มามันถึงได้ใส่เอวลอยล่ะนั่น
"เออ...เพิ่งเห็นเหมือนกัน มันจะไปอ่อยใครวะ" เจสสิก้าที่หันไปมองตามที่ยุนอาบอกก็แทบจะน้ำลายไหล
ก็อย่างว่าแหละเป็นเพื่อนกันมาตั้งนานก็เพิ่งจะเคยเห็นไอ่คู่หื่นมันเป็นแบบนี้ถึงจะเคยเห็นมันเปลือยเกือบทั้งตัวแล้วก็เถอแต่มันคนละความรู้สึกกันเลย
"มันก็คงแรสแอบใส่ไว้ใต้เสื้อคลุมมันอ่ะดิ" ยูริพยามเก๊กเสียงนิ่งเหมือนกับว่าไม่ได้สนใจขาเรียวสาวของทิฟฟานี่และผิวขาวๆที่สะท้อนแสงของแทยอนอยู่เวธีนั้น
"ย๊า!!! มันคิดจะให้เลือดท่วมร้านกันเลยใช่ไหม!!!" ซันนี่แว๊ดขึ้นทั้งที่สายตาก็ยังคงจับจ้องไปยังคู่หูคู่หื่นที่กำลังทำตัวเปล่งประกายอยู่บนเวธีนั้น
พาให้ผู้คนหลงใหลได้มากกว่าเดิม100เท่าเลยมั้ง ไม่เว้นแม้แต่สาวๆทั้งโต๊ะรวมไปถึงอาจารย์สาวที่ยังอยู่ในอาการอึ้งๆพยักหน้าเห็นด้วยช้าๆ
ที่ไอ่คู้หื่นนี้มันคิดจะทำอะไรไม่ปรึกษากันเลย ไม่ใช่ว่ามันดูแย่หรอกนะ แต่มันช็อคนี่ขนาดเป็นเพื่อนกันแท้ๆ
ยังอดไม่ได้ที่ใช้สายตาโลมเลียผิวหน้าท้องขาวๆของแทยอน แล้วไหนจะเรียวขาสวยๆของทิฟฟานี่อีก เลือดไม่ท่วมร้านก็ให้มันรู้ไปสิ
"นี่วันนี้พี่แทกับพี่ฟานี่ขึ้นไปร้องทั้งคู่เลย ใครจะเอาแก้วไปยื่นดี" ยุนอาเอ่ยขึ้นพลางหันมองรอบๆกลายแล้วทุกคนก็ลงความเห็นกันว่าให้อาจารย์ไปยื่นซะเลย
ไอ่คู่หื่นมันจะได้ยิ้มหน้าบาน ไหนๆมันคิดจะอ่อยเรียกเลือดกันขนาดนั้นแล้วละก็ ว่าแล้วซันนี่ก็ไปจัดการเอาดื่มมาวางไว้บนโต๊ะ1ถาดเพื่อให้ที่โต๊ะดื่มด้วยและก็เอาไปยื่นด้วย
ไม่นานเพลงที่4ก็จบลง และในตอนนั้นเองแก้วน้ำสีสวยก็ชูขึ้นหน้าเวธี เล่นเอาคู่หื่นแทบกรี๊ด จนคนอื่นๆที่มองไม่เห็นว่าใครเอามายื่นให้ ถึงกับอยากรู้อยากเห็นกันขึ้นมา
ทั้งคู่รีบรับมาจิบทันทีผงกหัวเชิงขอบคุณเล็กน้อย แล้วส่งยิ้มหวานให้อาจารย์สาวไปอีกคนละ1ที
"แหะๆ ขอโทษทีค่ะ เก็บอารมณ์ไม่ค่อยอยู่ ก็แหมคนที่ปลื้มนักปลื้มหนา จู่ๆก็มายื่นให้แบบนี้เรา2คนก็เขินแย่สิคะ"
เสียงใสเอ่ยพลางทั้งคู่ผงกหัวเล็กน้อยเชิงขอโทษ แต่ก็ไม่วายยังจะหันไปส่งสายตาใส่กาฮีอีกนะ
และนั่นก็ยิ่งทำให้หนุ่มสาวหลายชีวิตที่อยากรู้มากขึ้นว่าใครเป็นคนยื่นแก้วแต่...เขาไม่รู้หรอก555
เพราะบัดนี้อาจารย์สาวกลับไปนั่งโต๊ะแล้วเรียบร้อย จะเห็นก็พวกที่อยู่หน้าๆนั่นแหละ
หลังจากนั่นคู่หื่นก็ต่ออีก3เพลง จนมาถึงเพลง Umbrella เพลงสุดท้ายที่เตรียมไว้สำหรับคืนนี้
(กรี๊ดดด)
ทันทีที่อินโทรเพลงดังขึ้นและด้วยเป็นที่ประชีรู้จักกันทั่วราชเสียงกรี๊ดเชียร์ก็ดังขึ้น
"เอ้าๆ!! โต๊ะ VIP ค๊าาาเชิญฟลอร์กลางเลยคร่าาาาา" เสียงใสเอ่ยและไม่พูดเปล่ามือเล็กผายออกไปที่ฟลอร์ตรงหน้าเวธีทันที
โดยปกติแล้วช่วงเวลาที่เล่นดนตรีสดจะไม่ค่อยมีคนขึ้นฟลอร์กันเท่าไหร่โดยเฉพาะฟลอร์กลาง ผลับของยูริมีทั้งหมด5ฟลอร์ด้วยกัน แต่ฟลอร์อื่นๆก็อยู่ในมุม4มุมนั่นแหล
แล้วก็ฟลอร์กลางซึ่งอยู่ตรงหน้าเวธีพอดีเป๊ะแต่ก็ไกลกันพอที่จะโดดข้ามไปมาไม่ได้ แต่ไหนๆก็เพลงสุดท้ายและมาเปิดฟลอร์ซะหน่อยก็ดี
(กรี๊ดดด) เสียงกรี๊ดดังขึ้นเมื่อสาวๆ5คนขึ้นมาบนบนฟลอร์ และไม่นานคนอื่นๆก็ขึ้นมาร่วมสนุกด้วย
ในระหว่างที่ร้องเพลงสุดท้ายอยู่นั้นคู่หื่นมันก็ไม่วายจะส่งสายตาวิบวับไปบนฟลอร์ตรงหน้าสลับกับสบตากันให้คนอื่นๆอิจฉาเล่น
แต่จริงๆแล้วคู่หื่นมันสบตากันเพื่อเตี๊ยมว่าจะเล่นอะไรต่อดี ไวเท่าคิดเมื่อสบตากันเรียบร้อยแล้วทั่งคู่ก็เริ่มเดินไปให้ทั่วถึงกันทุกด้านของขอบเวธี
แล้วก็เดินกลับมาสบสบกันพอดีตรงท่อนวักฮุคซึ่งทั้งคู่ก็ร้องพร้อมกันสบตากันเสร็จก็ยืนจับมือค้วงแขนกันร้องต่อจนจบวักฮุคแรกเสียงกรี๊ดฮือฮาก็ดังขึ้นตามโมเม้นแทนี่อยู่เรื่่อยๆ
หลังจากจบฮุคแรกแล้วก็ถึงท่อนก็ร้องเดี่ยวสลับกันอีกครั้งซึ่งทั้งคู่ก็เลือกเล่นกับสาวๆบนฟลอร์กลาง บางทีก็ส่งจุ๊บบ้างส่งวิ๊งชี้ตัว บลา บลา
เล่นไปเรื่อนจนคนอื่นๆเขาคิดไปถึงไหนต่อตอนแล้วร่างเล็กของแทยอนที่เริ่มคิดอยากจะแกล้งร่างบางข้างๆขึ้นมา จู่ๆเดินไปยืนซ้อนด้านหลังของทิฟฟานี่
(กรี๊ดดด)
เสียงฮือฮาดังสนั่นหวั่นไหวกับฮ๊อตช็อตของคู่หื่น เมื่อมือเล็กนั่นโอบเอวบางคนตรงหน้าไว้ ทิฟฟานี่ตกใจเล็กน้อยแต่ก็หยุดร้องไป แทยอนที่คิดไว้แล้วว่าต้องเป็นแบบนั้นก็รีบร้องแทนทันทันก่อนก็เหลือบตามองใบหน้าหวานที่แนบชิดอยู่ข้างแก้มใส ทิฟฟานี่ที่ดึงสติกลับมาได้ก็ร้องเพลงต่อทันทีคู่หื่นร้องอยู่ในท่านั้นจบเพลง
(กรี๊ดดด) เสียงฮือฮาดังสนั่นหวั่นไหวอีกครั้งเมื่อแทยอนยกมือรั้งใบหน้าหวานนั้นมาแลกจูบกันอยู่ครู่นึงก็ผละออก ทั้งคู่โค้งให้หน้าเวธีอีกครั้งแล้วเดินไปหยิบเสื้อก่อนจะลงไปจากเวธี
แทยอนและทิฟฟานี่ที่ลงจากเวธีมาก็เดินไปนั้งแม่ะ ลงที่โต๊ะทันทีเอนตัวพิงซบกันเล็กน้อยมันเหนื่อยนะสำหรับร่างบางที่ทำแบบนี้เป็นครั้งแรก
ถึงแม้จะแค่ร้องเพลงให้ผลับของเพื่อนก็ตามยังไงความตื่นเต้นมันก็ไม่เคยปรานีใครอยู่แล้ว แม้กับแทยอนเองที่เคยผ่านมาบ้างแล้วแต่อาการพวกนั้นก็ยังไม่หายไปหมดอยู่ดี
อาจจะแค่น้อยลงแต่มันก็เหนื่อยใช่เล่นนะกับการที่ทำอะไรแบบนี้ติดกันนี่ยังแค่2วันนะถ้าต่อๆไปล่ะ
แต่ถ้าร่างกายปรับสภาพได้แล้วมันก็คงไม่เหนื่อยมากหรอกมั้ง ขนาดยูริยังทำได้เลยถึงจะเป็นช่วงเปิดเทอมไอ่ลิงนั่นก็อยู่รอจนปิดร้านกับซันนี่ทุกวัน2คนนั้นยังทำได้เลย
คู่หื่นที่นั่งซบกันหอบหายใจอยู่นั้นได้แต่หันมาสบตากันแล้วก็หัวเราะคิกคัก
มันเหนื่อยใช่เล่นเลยล่ะแต่เราก็มีความสุขที่ได้ทำมันด้วยกัน ใบหน้าทั้งคู่โน้มเข้าหากันอย่างห้ามไม่ได้ อาจเป็นเพราะความเหนื่อนล้าหรือว่าเพราะความสุขที่ได้ทำสิ่งที่ชอบ
หรืออาจจะเป็นการได้มอบความสนุกให้กับคนอื่นๆ ริมฝีปากบางที่ค่อยๆสัมผัสลงที่ริมฝีปากอวบอิ่มของอีกคน เพียงแค่แตะกันแว๊บเดียวรสจูบก็แปรเปลี่ยนเป็นร้อนแรงทันที
แต่ก็ยังคงความนุ่มนวลอยู่2ลิ้นเกี่ยวตวัดเข้าหากันอย่างโหยหา
"อะแฮ่ม!!!!" เสียงกะแอมดังขึ้นจากเพื่อนๆที่เพิ่งลงมาจากฟลอร์อดไม่ได้จริงๆที่จะแซวมัน คู่หื่นค่อยๆผละออกจากกันอย่างเสียไม่ได้
กว่าจะผละออกมาได้ เพื่อนๆก็มานั่งประจำที่หันมามองกันเป็นตาเดียวแล้ว
"ขึ้นห้องไปเลยไป!!" นั่น!! มันไล่แล้ววไอ่ลิงนี่เป็นไรมากป๊ะ
"โอเคๆ หยุดแล้ว ก็มันเหนื่อยนี่นาขอกำลังใจหน่อยไม่ไดหรือไง" แทยอนหันมาพูดยิ้มๆ ทำตาปริบๆเสียงออดอ้อน
"บนเวธีก็พอแล้วมั้ง" เป็ดน้อยเสริมขึ้นมาอีก นี่สรุปมันอยู่ฝั่งไหนของมันวะ
"ทำไมอยากจูบเค้าอ่ะเด้~" ว่าแล้วก็แกล้งมันซะเลยใบหน้าใสยื่นเข้าไปใกล้ๆ แล้วก็ขโมยจุ๊บมันไปเบาๆ
เล่นกันไปก็ขำคิกคักกันอยู่ 4 คนลืมไปเลยว่ายังมีอีก3คนนั้งทำหน้าเอ๋อรับประทานอยู่
"อ่ะ..เราชอบเล่นกันแบบนี้เป็นปกติอยู่แล้วอ่ะค่ะ" ยุนอารีบอธิบายทันทีพลางหันไปมองกาฮีเชิงเน้นว่าบอกเขาอยู่
เพราะอยู่ว่าเขาทำหน้างงแค่ไหนส่วนอิก2คนนั้นหน้าจะรู้อยู่แล้วแต่แค่ตกใจตามเคย
"นี่เล่นกันเหรอเนี่ย แล้ว.." กาฮีเอ่ยเหมือนไม่เชื่อหูตัวเองพูดค้างไว้พลางหันหน้าแทยอนกับทิฟฟานี่สลับกันไปมา
"พี่จะถามว่าทำไมฟานี่ไมว่าอะไรใช่ไหมคะ" เสียงเอ่ยถามยิ้มๆ ซึ่งอีกฝ่ายก็พยักหน้ารับแบบ งงๆ
"เอ่อ..อธิบายไงดี...เอาง่ายๆคือเราไม่ถืออ่ะค่ะ" อั้มอึ้งหันมอง3สาวสลับกันแล้วตอบไปแค่นั้นพลางหัวเราะแหะๆก็ถ้าจะพูดตรงๆทั้งหมดก็คงยาว
"เพิ่งเคยเห็นจริงๆนะเนี่ย ที่แบบเป็นแฟนแต่ทำแบบนี้ได้เนี่ย นี่ถ้าไมรู้ว่า2คนนี้เป็นแฟนกันก็คงไมแปลกใจหรอก"
กาฮีเอ่ยรัวๆ จริงแล้วเธอก็อยู่กับสังคมแบบไม่ค่อยถือตัวมาเยอะเหมือนกัน แต่ก็อย่างว่าเพิ่งเคยเห็นแบบนี้
"สิก้าว่าเดี๋ยวพี่คงชินมั้งคะ" เสียงแหลมเอ่ยยิ้มๆก่อนเหลือบตามองลิงที่งนั่งทำหน้าหื่นอยู่ข้างๆ
\\แปะ//
ว่าแล้วก็ประเคนฝ่ามือเข้าให้กลางหน้าผากเมื่อมองตามสายตามันไปแล้วรู้ว่ามันไปสิ้นสุดที่ผิวขาวๆที่โผล่พ้นผ้านั่น
"เออ....อยากรู้อ่ะ อะไรดลใจให้แก2คนใส่ชุดนี้วะ" ซันนี่ที่เพิ่งนึกขึ้นได้หลังที่มองตามยูริมา
"ทำไมอ่ะ..มันไม่โอเหรอวะ" แทยอนหันขวับเอ่ยเพื่อนสาวตัวเล็กที่นั่งฝั่งตรงข้าม
"เปล่าแก2คนน่ะโอเค แต่ฉันสงสารคนที่มันมองแกจนน้ำลายหกอ่ะดิ" ซันนี่ตอบก่อนที่เสียงหัวเราะจะดังขึ้นรอบโต๊ะสุดท้ายก็เหลือบตามองไอ่ลิงหื่นพร้อมกัน
"แหม~ยูลลอยากกินเค้าก็ไม่บอก" นั่นแล้วก็ต้องแซวมันให้ขนลุกเล่นด้วยเสียงหวานๆยียวนอารมณ์แบบฉบับมาดาม ตามด้วยเสียงหัวเราะ
ไอ่คนถูกแซวนั่นก็ทำได้แค่ฟึดฟัดเถียงไม่ได้ก็ไอ่สายตาไม่รักดีมันชอบไปมองอะไรขาวที่มันวับๆแวมๆอยู่เรื่อย
อ่ะ..อันนี้แถมไว้ให้แม่ยกไปจิ้นตอนพี่แทกอดฟานี่บนเวธี คึคึ
ความคิดเห็น