ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Virus's Destroyer

    ลำดับตอนที่ #1 : intro: ไวรัสมฤตยู

    • อัปเดตล่าสุด 4 ธ.ค. 56


         นีโอนาซี คือลัทธิที่เคลื่อนไหวหลังสงครามโลกครั้งที่สอง เพื่อฟื้นคืนลัทธินาซี พวกเขามีความโกรธแค้นที่หลังจากสงครามโลก ทุกคนได้มีชีวิตที่สุขสงบ แต่ลัทธินาซีกลับถูกไล่ล่า!




         กลุ่มนีโอนาซีที่แฝงตัวอยู่ในประชากรปัจจุบัน ได้วางแผนจะเอาคืนประเทศต่างๆทั่วโลกเพื่อประกาศความยิ่งใหญ่อีกครั้ง โดยเมื่อไม่กี่ปีมานี้ พวกเขาทราบข้อมูลลับของทางสหรัฐอเมริกา ว่าสหรัฐกำลังวิจัยเชื้อไวรัสตัวใหม่อยู่เพื่อเตรียมการสำหรับสงครามชีวภาพในอนาคต



         นีโอนาซีส่งสายลับเข้าไปในหน่วยงานที่ดูแลเรื่องไวรัสตัวนี้ในสหรัฐเพื่อที่จะแอบขโมยมันมาอย่างเงียบๆ




         แต่เหตุการณ์ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น เมื่อสายลับคนนั้นได้เผลอทำไวรัสตัวนั้นกระจายก่อนที่จะหลบหนีออกนอกประเทศ ทำให้ผู้คนแตกตื่น สายลับคนนั้นจึงถูกจับโดย CIA แต่ไม่นาน สายลับคนนั้นก็ได้ตายลงขณะที่ CIA กำลังสอบสวนเขา ซึ่งจากการชันสูตรทางนิติเวช บอกว่าเขาตายด้วยเชื้อไวรัสชนิดใหม่ที่ไม่มีใครรู้จักมาก่อน!




         หลังจากนั้นไม่กี่สัปดาห์ ทั่วทั้งสหรัฐได้มีคนติดเชื้อไวรัสนี้เป็นจำนวนมาก ผู้ที่ติดเชื้อส่วนใหญ่จะเสียชีวิตในทันที แต่ถ้าไม่ ผู้ติดเชื้อรายนั้นเริ่มล้มป่วยลงและร่างกายเน่าเฟะเหมือนกับศพ หลังจากนั้นก็จะทำร้ายคนอื่นโดยไม่รู้ตัว และผู้ที่ถูกผู้ติดเชื้อทำร้ายจะได้รับไวรัสนั้นเข้าสู่ร่างกาย




         ข่าวผู้ติดเชื้อเป็นข่าวที่โด่งดังอย่างมาก หลายประเทศเตรียมวิธีรับมือและป้องกัน แต่ก็เอาไม่อยู่ เชื้อไวรัสลุกลามไปทั่วโลกอย่างรวดเร็ว แม้กระทั่งประเทศไทย

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×