ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    T H E. MAKEUPOFYOURS▲

    ลำดับตอนที่ #2 : ◆ 1st.ห้าสิ่งสําคัญ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 162
      0
      14 ธ.ค. 56

    5 important things.
    - ห้ า สิ่ ง สํ า คั ญ -
    ห้าสิ่งสําคัญในการแต่งบทความที่ขาดไม่ได้ ;creatthemeby.♔v i p ◦ 

     
                                   1st -   ชื่อบทความ  
                                          ระดับความสัาคัญอันดับหนึ่ง คือแม่งสำคัญมากอะ -00- ชื่อบทความเป็นอะไรที่บั่บ
                                          ตัวเรียกลูกค้าเรียกแฟนคลับ เราควรตั้งชื่ออะไรที่ดึงดูดจำได้ง่ายและไม่ซํ้าใคร
                                          การตั้งชื่อบทความมีอยู่หลายแบบ แต่มันก็ขึ้นกับตัวเราว่าควรเลือกใช้แบบไหนอะแหละ
                                          แต่มันก็ไม่ควรออกมาแบบว่ารกรุงรังเยอะแยะเกะกะลูกตา คืออ่านอยากบวกกับอ่านไม่ออก
                                          คือเฟลคือทุกอย่างคือกรูจะไม่เข้าร้านเมิงนะฮร่ะ จบ อีกประเด็นคือถ้าอยากมีชีวิตรอดในเด็กดี
                                          อย่าได้เอาตัวเองเข้าไปข้องเกี่ยวกับภาษาวิบัติ หรืออีกอย่างที่เค้าเรียกว่า ภาษาสก๊อย อะ
                                          อันนี้คือไม่โออย่างแรง ไม่มีใครชอบหรอกจริงเห็นแล้วแบบ มึงคะไปเรียนภาษาไทยใหม่เถอะ
                                          ไม่ก็ออกจากประเทศไปเลยคือเวิร์คสุด #กรี้ด คือถ้าให้แนะนําสำหรับใครที่จะเปิดร้านดีไซน์
                                          ลาเบล มีทีเรียล แจกรูปบลาๆๆ คือแนะนําว่าให้ใช้ภาษาอังกฤษอย่างเดียว ไม่ก็ไทยอย่างเดียว
                                          เลือกอย่างใดอย่างนึงอะเกร๋ แบบสมมุติ เปิดร้านดีไซน์ใช่ปะก็ใส่ชื่อ _______ des. จบอะ
                                          ส่วนสำหรับนิยายหรือฟิค ควรจะใช้2ภาษาในการแต่งชื่อบทความคะเพราะว่าภาษาอังกฤษกับฟิค
                                          นี่คือต้องสรรหาคำที่บ่งบอกถึงเนื้อเรื่องบางคำคืออ่านยากเลยให้ใส่พี่ไทยลงไปด้วยจะโอมาก.


                                  2nd -   ธีมบทความ   
                                          ธีมนี่เป็นสิ่งสำคัญเลยเจรง ใส่ธีมเข้าปายยยใส่เข้าปายยยยยย #วิบัติทำพรือ
                                          ธีมช่วยเพิ่มสีสันให้กับบทความ โดยที่เราไม่ต้องเหนื่อยเลย เดี๋ยวนี้มีคนทำธีมแจกกันมากมาย
                                          หลายแสนล้านบทความ ไม่ต้องมานั่งมึนกับโค้ดตัวอักษรยึกยือมากมาย #ขอบพระคุณมากค้ะ - /\ -
                                          และลูกเล่นในแต่ละธีมก็แตกต่างกันไป ตามที่เจ้าของเค้าทำให้นั่นล่ะ :p
                                          สิ่งสำคัญก็คือการเลือกธีมให้เข้ากับบทความ ถ้าเนื้อเรื่องเป็นเรื่องฆ่าฟันดิบเถื่อนแต่เลือกธีมมาซะ
                                          สีชมพูแป้นนี่ หมู่เฮาก็รับบ่ได้น่ออออออว์ - v -  ควรจะลือกอะไรให้มันเหมาะสมกัน
                                          ไม่แสบตาจนเกินไปในบางเรื่อง เพราะบางทีสร้างธีมเองนี่บางคนใช้พื้นหลังอะไรไม่รู้แสบตา
                                          จนลูกกระตาแทบถลน ซึ่งมันก็ดีในการที่ทำธีมเองเป็น โอเคยอมรับว่าสร้างสรรค์มีความสามารถ
                                          แต่ก็ควรเลือกธีมที่มองแล้วสบายตา สีไม่ฉูดฉาดมากจนเกินไป หรือถ้าจะให้ฉูดฉาดก็ฉูดฉาดอย่าง
                                          มีสไตล์ สวยในแบบแรงๆ มองแล้วมันกระตุกหัวใจไรงี้ -______________- 


                                  3rd -   ตัวอักษรใรหน้าบทความ  
                                          อันนี้ก็สำคัญ ควรใช้ขนาดและฟร้อนท์ในการอ่านที่สะดวกไม่ใหญ่มากหรือเล็กจนเกินเหตุ
                                          คนส่วนมากจะใช้ฟร้อนท์ Tahoma ขนาด 10 ไม่รู้หน่วย -*- ช่างเถอะไม่สำคัญ555555555
                                          มันจะเป็นฟร้อนท์และขนาดที่เบสิคสุดๆ อ่านง่ายและสบายตา ไม่รกบทความทำให้น่าอ่านมากขึ้น
                                          ใช้ในการแนะนำตัวหน้าบทความก็ได้ เขียนลิสต์รายชื่อก็ได้แล้วแต่ ของแบบนี้ไม่ว่ากัน :p


                                  4th -   โปสเตอร์หรือพิคอาร์ต  
                                          โปสเตอร์ใช้ตกแต่งบทความให้ออกมาดูสวยมากยิ่งขึ้น การใช้โปสเตอร์ก็ต้องให้เข้าและ
                                          เหมาะสมกับบทความ จะเพิ่มความโดดเด่นให้อย่างดี เป็นส่วนประกอบที่ควรมีในหน้า
                                          บทความ การจำทำโปสเตอร์สักอันนี่มันจะต้องใช้ฝีมือถ้าทำออกมาไม่สวยก็ไม่รู้สิ
                                          มันดูไม่ค่อยมีประโยชน์สักเท่าไหร่นะ :\ ถ้าไม่มั่นใจฝีมือตัวเองนู่นนน ร้านดีไซน์เยอะแยะถมเถ
                                          แต่ว่าอย่าลืมดูล่ะว่าผลงานที่เมกเกอร์ของบทความทำนี่มันสวยมั้ยมันถูกใจเรามั้ย
                                          ถ้าเรามัวแต่เลือกคนที่เราอยากอุดหนุนแต่คุณภาพงานแย่ คนที่เหนื่อยน่ะคือเค้าไม่ใช่เรา
                                          เพราะบางคนสักแต่ว่าสั่งแต่พอเห็นงานแล้วไม่ใช้ นี่เป็นพฤติกรรมที่แย่ ไม่ใช่ว่าคนประเภทนี้
                                          จะไม่มี ทุกสิ่งบนโลกใบนี้ ต้องมีทุกอย่างในด้านตรงข้าม มีดีก็มีชั่ว มีขาวก็มีดำ
                                          ดังนั้นก็ควรพิจารณาก่อนสั่งน้ะ เพราะคนทำเค้าก็เหนื่อยเป็น สั่งแล้วไม่ใช้คือมันท้อเว้ยจริง
                                          พิคอาร์ตคงไม่ต้องอธิบายมีแจกให้ดูประปายสวยๆงามๆทั้งนั้น เลือกมาแล้วใส่ลงบทความไปโลด.


                                  5th -   แบนเนอร์  
                                          
    ถามว่าสำคัญมั้ย? ก็สำคัญอยู่น้ะ เพราะว่าแบนเนอร์ใช้ในการโฆษณาบทความ
                                          ทำให้คนเข้ามาดูบทความเรามากขึ้น โดยการไปแลกแบนเนอร์กับบทความอื่น
                                          ขนาดที่ควรใช้คือ 250x75 ใหญ่กว่านี้ก็ไม่ค่อยสวยเล็กไปก็ไม่ค่อยดี แถมต้องทำให้
                                          แบนเนอร์เข้ากับบทความและโปสเตอร์ด้วยมันจะสวยมากๆ ดังนั้นเรื่องแบนเนอร์นี่
                                          ก็คล้ายๆโปสเตอร์ ถ้าจะสั่งออเดอร์ก็ควรจะสั่งไปพร้อมกันหรือที่เดียวกันไปเลย
                                          และสิ่งสำคัญทีมันจะเชื่อมโยงกันคือธีม โปสและแบนเนอร์ควรแต่งให้เค้ากับธีม
                                          ภาพรวมๆแล้วจะออกมาดูดีน่ามอง ไม่รกหรือโล่งจนเกินไป :*

     
     
    update ; 25 oct 2013
    กรี้ดแพร่บวันนี้วินแบทเทิลครั้งสุดท้าย 5 สิ่งสำคัญก็คือ ทีมเอทั้งห้าคน #ถรุ้ยยย
    55555555555555555 คือนอกเรื่องแต่จริงๆใจคือเชียร์ทีมเอ นัมแทฮยอนไฟท์ติ้ง
    แต่จริงๆอยากให้ป๋ายางเปลี่ยนใจมาให้เดบิวต์ทั้ง11คนอะแกรรร
    ยังไงก็ขาดไม่ได้นะห้าอย่างนี้ถือเป็นองค์ประกอบหลักในการตกแต่งบค.บัยส์
    #จิไปดูวินอีกไม่กี่ชม.และไม่มีซับน้องก็ยอมฮืออออว์
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×