ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ❛ Jaynike ✿contest.

    ลำดับตอนที่ #4 : ✿NOTICE MISSION1.

    • อัปเดตล่าสุด 8 เม.ย. 57



     
    NOTICE MISSION 1.
    เริ่มวิจารณฺมิชชั่นแรก .3. | ©Tenpoints!
    - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

    ชี้ แ จ ง นิ ส นึ ง
    งานยิ่งเร็วคะแนนยิ่งเยอะ ._______.
    วิจารณ์ตามที่เราเห็นที่เราคิด และเป็นความคิดเห็นส่วนตัว
    คะแนนไม่มีจุดไม่มีเศษไม่มีปัด เอาไปตรงๆตัว
    แก้งานมาส่ง+คะแนนเพิ่มตามความเหมาะสม



    ฟลินท์ (17) &เสี่ยไคกินไก่ย่าง'

    งานเร็วมากเลยเตงงงกรี้ด -3- โดยภาพรวมน้องว่าสวยแต่ว่า..
    มันขัดตรงเสื้อของเอ็มม่างะเตง คือลายตรงเสื้อมันมากับโมเดลหรือว่าใส่เอง?
    น้องว่าถ้าไม่มีจะสวยกว่าน้า ใช้บรัชสีดำทับไปเลยเพราะว่าเสื้อมันไม่มีลายอะไรอยู่แล้ว
    มากันที่เรื่องฟ้อนท์.. เตงลืมอะไรไปใช่มั้ย.. ลืมไปใช่มั้ย..
    เครดิตน้องไง.. เครดิตของน้อง.. มัน..หายไป..  T__________T;
    ไม่เป็นไรหักคะแนนฉับฉับ555555555555555555555555555
    จะบอกว่าตรงเครดิทฟ้อนท์ไม่โอเลยเตรงงงงง ลองเปลี่ยนเป็นพวก tahoma ธรรมดา
    หรือ BEBAS ไม่ก็ wendy พวกนี้ดูน่าจะเข้ามากกว่าถ้าเอามาวางไว้ข่างล่างจ้า
    ฟ้อนท์ตรงคำว่า Jaynike สวยเลยชอบมากกกกกก แต่คำว่า contest
    แลดูเล็กไปนิสสสส แต่พอดูภาพรวมมันก็รับกันได้ดีน้า เลือกโมเดลได้สวยมาก
    ชอบตอนเอ็มม่าผมสั้นที่สู้ดดด .3. แพทเทิร์นข้างหลังสวยสามผ่านเลยคะ
    55555555555555555555555555 เท็กเจอร์ข้างหลังก็ผ่านน้องชอบรกๆ อิอิ

    SCORE : 28/30 points.

     


    เชลซี (16) ซีคริสต์

    หวัดดีน้าเตง .3. งานเสร็จเร็วมากกก ชอบใจสุดๆ อิ___อิ
    เราชอบเอ็มม่าตอนผมสั้นมากกว่าก็จริงนะแต่เอ็มม่าผมยาวดูออริจิสุดแล้ว
    มันให้ความรู้สึกว่านางมีหลายลุกค์ในคนเดียว ผมยาวก็ซ่า ผมสั้นก็แซ่บ กรี้ด
    มาพูดถึงเรื่องงานกันเลย.. อย่างแรกที่เห็นปุ้บแล้วมันขัดปั้บ
    มันคือพื้นหลังงานตรงสีชมพูเข้มจ้า ความรู้สึกเราว่ามันขัดมากแต่ไม่รู้สิ
    ทำไมมองไปแล้วมันแลดูดี แบบขัดๆ5555555555555555555
    คือไอตรงสีชมพูดเข้มอะมันดูรับกับโมเดลได้โอเคแซ่บเว่อร์จัดว่าเด็ด
    แต่เราว่ามันลอยไปหน่อยดูจะเด่นกว่าโมเดล การเลือกใช้โมเดลพูดเลยว่าสวย
    ตอนเราจะทำแบนคอนเทสต์เจอรูปนี้เรายังสดุดเลย55555555555555555555
    เอ็มม่าบนคำว่า Jaynike เราว่าบางทีมันก็ดูลอยแต่บางทีมันก็ดูสวย (สวยมากกว่า)
    คือแบบถ้าไม่มีมันจะดูโล่งไปเลยเรารู้สึกงี้อะตัว เรื่องฟ้อนท์เราว่ามันยังไม่โอเคทำไหร่
    คือตัวอักษรมันแตกทุกตัวเลยเตงตรงขอบคำว่าเจย์ไนค์ก็แตกแม้แต่เครดิตเราก็แตก
    เตงลองไปปรับค่าตัวหนังสือดูน้า เพราะว่าถ้ามันเป็น none อยู่มันจะแตกแบบนี้จ้า
    ให้เปลี่ยนเป็น sharp ไม่ก็ smooth จะทำให้ตัวหนังสือไม่แตกแบบในงานน้า
    และอีกอย่างคือชาร์ปวงกลมขัดกับงานมากเตงลองไปเปลี่ยนเป็นเท็กเจอร์อย่างอื่นดูน้า
    และฟ้อนท์ตรงคำว่า contest เวลาคำพวกนี้กลับหัวแล้วจะสวยดูเก๋แต่กับงานนี้
    เราคิดว่ามันไม่ค่อยเข้ากันเท่าไหร่ เราชอบตรงดอกไม้น่ารักมากเพิ่มคะแนนให้ในจุดนี้เลย
    และอีกอย่างอันสุดท้ายเลยคือเครดิตของตัวมันดูแบบอยู่ๆก็ลอยไปตรงนั้นเตงลองเอามัน
    ไปไว้ที่อื่นดูสิใกล้ๆกับของเราก็ได้ใช้ฟ้อนท์ให้มันเข้ากันแค่นี้ก็โอแล้วจ้า
    โดยรวมงานออกมาโอเคถึงจะมีข้อติเยอะแต่ว่าภาพรวมมันดูลงตัวไม่น้อย


    SCORE : 25/30 points.



    แพม (15) ❛pammbamm&❜

    หวัดดีน้าน้องแพม : 3 เห่ยนี่งานก็โอเคพอไหวน้า ไม่ได้เลวร้าย
    มีฝีมือเหมือนกันน้าเนี่ย อิอิ โอเคจะเข้าเรื่องงานละ..
    อย่างแรกที่จะบอก..โมเดลแพมใหญ่มั่ก ใหญ่คับขอบโปสไปแล้วน้า
    ตัวเอ็มม่าตรงกลางงะเตรงง มันใหญ่เกินไปหน่อยลดขนาดลงมาให้มันเล็กกว่านี้
    แล้วก็ตรงรูปเอ็มม่าอีก4รูปพี่ว่าก็ควรลดขนาดหรือจำนวนลงหน่อยน้า
    มันจะดูดีขึ้นเลยชริงชริง .3. จะติอีกอย่างคือเรื่องตัวอักษรมันอยู่สูงมากจนเกือบติดขอบโปสแล้ว
    พี่อยากให้แพมเอามันลงมาสักหน่อย..ไม่หน่อยละเยอะเลย วางสูงไปจริงๆ
    พื้นหลังโอเคแต่ตรงสีเทาน่าจะอ่อนกว่านี้อีกหน่อยเพราะว่าสีมันลายมากจ้า
    การตกแต่งลงตัวมากพี่ชอบถึงรูปจะใหญ่ไปแต่ว่าการจัดวางมันรับกันดี
    ตรงวิ้งวิ้งที่แพมวาดน่ารักมากเลยแต่ตรงหยดนํ้าพี่ว่าลองไปหัดวาดบ่อยๆ
    มือจะได้นิ่งน้า หยดนํ้าอันใหญ่มันยุกยิกไงไม่รู้เส้นมันยังไม่นิ่งดี เรื่องฟ้อนท์ตรงเครดิท
    พี่อยากให้แพมหน้าที่ดีๆลงมากกว่านี้ ตรงเครดิทของแพมนั่นแหละจ้า
    มันลอยมากไปหน่อยน้าลองหาที่วางที่มันโอเคดูแล้วไม่ลอยดูกลมกลืนแต่ไม่หายไปดูน้า

    SCORE : 27/30 points.



    วาเลนเซีย (17) ` 와인.사랑해 ▽

    กรี้ดดดดพี่วาส่งงานน้องแล้วว .3. เร้วเร็วเดี๋ยวพน.น้องทำงานส่งสโมคแน่นอลลล
    ทำไมเกร่งๆไม่ค่อยกล้าติเท่าไหร่ T v T น้องติได้ใช่มั้ยทำไมดูเหมือนกำลังสั่งสอนรุ่นพี่
    555555555555555555555555 โอเคพี่วาน้องขอเริ่มด้วยแฝดเอ็มม่า #ผิด
    น้องว่าถ้ามีคนเดียวจะสวยฟ่าาา แต่มีสองคนก็โอเคร้ อย่างที่จะบอกน้องไม่ชอบลายเสื้อนี้เลออ
    แต่ชั่งมันเรื่องนี้มีคนบอกว่าลบแล้วไม่สวยงั้นช่างมันๆ เอาเป็นว่ารูปเอมม่าด้านข้างขัดเมิก
    ดูลอยงะพี่วา มันแบบอยู่ดีๆก็โพล่พรุบมาเฉย แง้กน้องอยากให้มันมีกรอบหน่อย
    น้องรู้ว่ามันมีกรอบสีขาวน้องมองเห็น แต่ว่ามันน่าจะเป็นพวกสีเทาเกือบจะขาวเผื่อให้ชัดกว่านี้
    ทำให้แลดูมีอัลไล (?) แล้วก็เรื่องฟอนท์คำว่า Jaynike ไม่ค่อยเด่นเลยกะรี้ดด
    ตัววายกับตัวเคแทบมองไม่เห็นเลยน้าพี่วาาาา แล้วก็คำว่าคอนเทสต์ใหญ่ไปชริงชริง .___.
    ถ้ามันเล็กกว่านี้หน่อยลองเปลี่ยนฟ้อนท์ดูมันจะน่ารักมากเบยข่า น้องชอบพื้นหลังน้า
    ตรงสีชมพูโอเคแล้วแต่ว่าแพทเทิร์นตรงสีขาวยังไม่โอเลย คือตรงสีชมพูมันเป็นเส้นดิ่งแล้ว
    สีขาวมันจะดิ่งตามก็ไม่ค่อยโอน้าพี่วา เครดิทดูแทรกๆไปบ้างแต่โดยรวมแล้วน้องชอบน้องปลื้มมมม
    อาจจะต้องเพิ่มเท็กเจอร์ลูกเล่นอะไรพวกนี้ไปหน่อยน้าพี่วา .3. แต่ก็โอเคสวยแล้วคร้าา

    SCORE : 28/30 points.



    ท็อป (14) Topp

    เป็นไงมั่งน้องท็อปปปปปปป .3. มิชชั่นแรกยากมั้ยย อิ____อิ
    ท็อปจ๋า ท็อปพึ่งเริ่มเล่นพีเอสใช่ม้า พัฒนาฝีมือไปเรื่อยๆน้า สู้สู้
    โดยภาพรวมงานยังไม่โอน้า เราว่าควรปรับปรุงอีกมาก แต่ว่าถ้าจับจุดการดีไซน์ได้แล้ว
    ท็อปจะเก่งขึ้นมาเลยน้า ถ้าตั้งใจทำไปเรื่อยๆ ก็จะเก่งขึ้นเองน้าา
    เอาละมาเริ่มกันเลย.. พี่จะเริ่มที่โมเดลเลย พี่ว่าเอ็มม่าพี่เยอะไปมั้ย555555555
    โมเดลไม่ต้องเยอะขนาดนี้ก็ได้จ้า ปรับให้มันน้อยๆหน่อย แล้วก็การจัดวางของท็อป
    พี่ยังไม่โอเคในเรื่องนี้น้า เวลาท็อปอยากที่จะใช้โมเดลเต็มตัวพี่จะแนะนำให้ว่า
    อย่าทำให้โมเดลขาดหัวครบเท้าครบแขนมือครบจะดีกว่า พี่อยากให้ท็อปย่อรูป
    เอ็มม่าลงให้เท้ากับแขนของเอ็มม่าได้เข้ามาอยู่ในหน้าโปสได้อยากเต็มที่
    อย่าให้ขาดอย่าให้เกิน แล้วเวลาจัดวางโมเดลให้มันอยู่ในจุดรวมสายตาน้า
    ให้มันอยู่ตรงกลางเข้าไว้แล้วเรื่องฟอนท์ก็จะเข้ามาเอง ในเรื่องฟ้อนท์ตรงคำว่า Jaynike
    ถ้าท็อปอยากระบายบรัชลงไปพี่ว่าน่าจะทำให้มันเนียนกว่านี้นะ เพราะตรงนี้
    มันฟุ้งเกินไปสีขาดเกินไป ส่วนคำว่าคอนเทสต์ ฟ้อนท์โอเคจ้าแต่ว่าชาร์ปสี่เหลี่ยมใหญ่เกินไปน้า
    ทำให้มันยาวขึ้นดีกว่าให้มันกว้างนะท็อป แล้วก็เรื่องเครดิต..
    พี่ไม่ชอบเลย ฟ้อนท์ที่ใช้ไม่ควรจะทำให้มันเป็นเครดิตเลยน้า การจัดวางในเรื่องนี้ก็ไม่โอเค
    ควรจะจัดให้มันไม่ประปายแบบนี้น้องท็อปเห็นมั้ยว่ามันอยู่คนละมุม
    มันทำให้รูปดูรก และเรื่องฟ้อนท์ควรเปลี่ยนเป็นพวกฟ้อนท์ธรรมดาไม่เล่นสีใช่สีเดียวไปเลย
    พวกฟ้อนท์ถ้าท็อปไม่มีหรือหาไม่เจอพี่จะหามาแจกให้ เราจะใช้พวก wendy,tamoha
    อะไรพวกนี้แทนนะน้องท็อป พี่ชอบพื้นหลังที่น้องทำนะพี่ว่ามันสวยแล้ว
    ถ้าให้ดีพี่อยากให้ท็อปแก้งานตามที่พี่บอกมาส่งพี่นะพี่อยากให้ท็อปทำงานที่สวยๆเก่งๆได้ สู้สู้นะท็อป

    SCORE : 22/30 points.



    เมย์ (15) `เมโลดี้.- 

    น้องเมย์สวัสดีน้าา แพมแนะนํามาใช่ม้าาา อิอิ ขอบคุณที่มาร่วมคอนเทสต์กันจ้า
    งานน่ารักมากเลยยย เลือกโมเดลได้ดีมากกคือชอบเอ็มม่างะตาเยี่ยวซะ
    พี่ว่าเลือกโมเดลได้ดีมากแต่ควรใส่แอคชั่นให้สีมันสวยๆโมเดลจะได้เด่นๆน้า
    ส่วนเรื่องพื้นหนังถ้าลองเอาตรงเทกจอร์กระดาษออกไปหรือไม่ก็ปรับให้มันอ่อนลงเหลือสัก50เปอร์
    แล้วปรับมุมอีกหน่อยพี่ว่ามันจะสวยขึ้นนนน แล้วก็ตรงไอสีเทาๆพี่ว่ามันไม่น่ามีตัดออกไปเลยน่าจะดี
    แล้วเปลี่ยนมาใส่กรอบสวยๆให้โปสกันดีกว่า .3. พวกเทกเจอร์อื่นๆก็โอเคน้าแต่ไอสามเหลี่ยม
    มันหน่อยไปโหน่ยยยยปรับขนาดลงมาอีกสักนี้ดดดนี้ดเดียวนะมันจะโอเคแซ่บเวอร์
    ฟ้อนท์ตรงคำว่าเจย์ไนค์พี่ไม่ค่อยชอบเท่าไหร่ พี่อยากให้มันมีลูกเล่นมากกว่านี้
    เปลี่ยนฟ้อนท์น่าจะดีกว่าเพราะว่าฟ้อนท์ทันไม่รับกับคำว่าคอนเทสต์เลยเตงง
    มันเหมือนอยู่กันคนละโลกฉันเกลียดเธอเธอเกลียดฉัน #ผิด555555555555555
    อย่างอื่นพี่ก็ไม่ว่าอะไรถือว่าโอเค ขอโทษที่วิจารณ์ให้ช้าช่วงนี้พี่เหนื่อย555555555555

    SCORE : 25/30 points.


    J2LGmw.jpg [500x500px] ฝากรูป
    เพียว (14) U}Juniel

    ว่าไงน้องเพียววววว : 3 เอ็มม่าน่ารักซังงงงงงงานน่ารักดีน่ออ
    แต่ก็ยังต้องปรับปรุงอยู่น้า พี่เข้าใจว่าพึงจับพีเอสแต่ว่าถ้าใช้ไปนานๆเดี๋ยวก็เก่งเอง
    สู้สู้นะเพียว อิอิ ส่งงานเร็วมากเลยเดี๋ยวพี่เพิ่มคะแนนให้นะเตงง
    เอาละะะมาเริ่มกันเลย อย่างแรกพี่อยากจะบอกว่าพื้นหลังเพียวไปหามาจากพวกกูเกิ้ลอะไรพวกนี้หรือเปล่า
    คือพวกพื้นหลังเนี่ยเราความจะใส่สีเองแล้วใส่แพทเทิร์นเอาหรือไม่ก็หาพวกเทกเจอร์
    เข้ามาช่วยในเรื่องนี้น้า โมเดลโอเคสวยเลยตัดได้ดีมากกกกกกกก .3.
    แต่พี่ว่าโมเดลใหญ่ไปน้า ลดขนาดลงมาหน่อยจะโอเคเลยนะพี่ว่า
    ส่วนเรื่องการจัดวางยังไม่โอเคเท่าไหร่มันยังไม่ค่อยสวยโมเดลดูตกขอบคำว่า
    jaynike contest ห็ดูสูงไปไอเท็กเจอร์ข้างหลังเจย์ไนค์คอนเทสต์พี่อยากให้มันไม่มี
    น่าจะสวยกว่าน้าเพียว ดอกไม้น่ารักมากพี่ชอบบบ เรื่องฟ้อนยังจางไปมาก
    แทบมองไม่เห็นเลยในเรื่องนี้ยังไม่เด่นพอ และฟอนท์เครดิตไม่เข้ากับโปสอันนี้เท่าไหร่
    พี่ว่าเปลี่ยนไปใช้อันอื่นแล้วหาที่วางใหม่จะดีกว่าน้าเตง ยังไงก็สู้สู้เจอกันมิชชั่น2งับ

    SCORE : 20/30 points.
     

    นํ้าฝน (14) Honey_Luby

    น้องฝนนนนสวัสดีน้าเตง .3. ขอโทษที่มาวิจารณ์ให้ช้าทั้งๆที่
    น้องส่งงานพี่เร็วมากกกกกกก งานน่ารักดีพี่ชอบน้าา <3
    แต่ยังมีเรื่องที่พี่ต้องติอยู่ งั้นเรามาเริ่มกันเลย.. อย่างแรกโมเดลสวยมากเลย
    รูปสวยมาก แต่ว่ากรอบรูป png ข้างหลังเอ็มม่ามันดูเก่าไปหน่อยไม่ค่อยสมดุล
    แต่ว่ามันดูเป็นงานแนวนี้ดี ส่วนเรื่องฟ้อนท์พี่ขออนุญาติตัดคะแนนฉับฉับ
    รู้มั้ยเพราะอะไร..รู้มั้ยน้า น้องฝนเขียนผิดไงแฮ่ .3. คอนเทสต์เราคือ Jaynike
    ไม่ใช่ Jaynika น้า การจัดวางยังไม่โอเคสักเท่าไหร่ถ้าดูจากภาพรวม
    ตรงเครดิตยังไม่ค่อยสวยครวจะหาที่วางใหม่ แล้วก็รูปตรงหยดนํ้าพี่ว่า
    น้องฝนใช้บรัชสำเร็จรูปทำเอาใช่ม้าา ลองเปลี่ยนมาวาดเองจะสวยกว่าน้าา
    หยดนํ้าตรงสีชมพูดูไม่เข้ากันเท่าไหร่เพราะว่าตรงนั้นเป็นขาของโมเดล
    ไม่ควรมีอะไรแบบนั้นเพราะมันไม่ค่อยเหมาะสม พี่ขอติไว้แค่นี้อ้อแล้วก็เรื่องฟ้อนท์
    พี่อยากให้ลองเปลี่ยนฟ้อนท์ดู ทั้งคำว่าเจย์ไนค์คอนเทสต์แล้วก็เครดิทเลยน้า
    แล้วอีกอย่างโปสน้องใหญ่มากจนพี่ต้องเข้าช็อปไปแก้ให้อันนี้พี่ก็ขอตัดคะแนนนิดนึงน้า
    โดนรวมแล้วพอไหวอย่างที่ฝนว่าโมเดลน่ารักดี ขอให้โชคดีกับมิชชั่น2น้า

    SCORE : 23/30 points.



    โมจิ (14) ราชีนี'แดง

    สวัสดีน้าน้องโมจิ อิ____อิ รู้จักพี่แล้วใช่ม้าาา งานน้องน่ารักดีน้า
    โมเดลได้ทรงสวยเลย เท่าที่โมจิอธิบายงานมาบอกว่ายัดเทกเจอร์จนเหนื่อย
    555555555555555555555 พี่ขอโทษที่ทำให้น้องเหนื่อยแต่ว่า
    ในสายตาพี่ทำไมมันดูไม่มีเทกเจอร์อะไรเลย เทกเจอร์ที่โมจิว่าก็มีอยู่แค่
    อันเดียวก็คือไอตรงสามเหลี่ยมน้าโมจิ พี่ว่างานดูไม่ค่อยเข้ากับธีมบทความ
    แต่่าพี่ชอบโมเดลมากเลือกเอ็มม่ามาได้แซ่บ อิ________อิ
    ฟ้อนท์ตรงคำว่าเจย์ไนค์คอนเทสต์ยังดูเล็กไปไม่ค่อยเด่นพี่อยากให้มันใหญ่กว่านี้อีก
    ส่วนชาร์ปสีชมพูพี่ว่าถ้าโมจิหาเทกเจอร์สวยๆมาลงก็จะน่ารักมากกกกกก
    ฟ้อนท์ตรงเครดิตยังไม่โอเคแล้วคือประเด็นโมจิลืมใส่เครดิตให้พี่แง้งงง
    ตัดคะแนนน้องนะบัดนาววว ลืมของสำคัญได้เยี่ยงไรรรรร ฮือว์ T v T
    อีกอย่างพี่อยากให้งานมันพิงค์มากกว่านี้คือยังไงดีพี่อยากให้มันเข้ากับบค.งะเตง
    ในเรื่องนี้ยังต้องปรับปรุงน้า น้องโมจิลองไปโหลดเท็กเจอร์แพทเทิร์นสวยๆ
    มาใช้ดูน้า มีให้โหลดเต็มเลยน้องโม หวังว่ามิชชั่น2จะทำได้ดีน้าพี่ไปล้าา

    SCORE : 24/30 points.



    แพรว (15) `BYUNBYUN(^人^)

    สวัสดีจ้าแพรววว .3. งานสวยดีพิ้งค์ๆได้จายยยยย อิ____อิ
    เหร่ยน้องแพรว พี่ว่าแพรวคงถนัดแบนมากกว่าโปสคือแพรวทำแบนสวยมาก
    เท่าที่พี่เห็นมานะ .3. แต่โปสอันนี้ก็สวยดีแต่ยังมีที่ให้ติอยู่อีกน้าเตง
    อย่างแรกโมเดลเฮ้มม่าสูงไปจนหัวติดกับโปสแล้วน้าเตงงงงง
    อันนี้พี่ไม่ค่อยปลื้มเท่าไหรแต่ก็โอเคในระดับนึง รูปเอ็มม่าทัง้ส2ข้าง
    พี่ว่ารูปทางด้านซ้ายสวยมากสีสวยดี แต่ทางด้านขวายังไม่ค่อยโอลองแคปทางอื่นจะสวยกว่า
    แล้วไปตรงเส้นที่ลากจากเอ็มม่าตรงกลางไปถึงรูปทางขวาและซ้ายทั้งสอง
    ยังดูขัดๆกับโปสอยู่น้าพี่อยากลองให้เปลี่ยนหาทางอื่นหรือจัดวางใหม่
    แล้วก็ฟ้อนท์คำว่าเจย์ไนค์ยังไม่สวยเท่าที่พี่ชอบแต่ตรงคอนเทสต์โอเคสวยมากชอบสุด
    แล้วก็เครดิตไม่โอเคอย่างแรงง ทำไมรู้มั้ยยย T____________T
    เครดิตเค้าอะเตรงงงง BYUNBYUN DES. แล้ว SATISSFUQ PRE.
    หายไปหนายยยยยย เอาเป็นว่าตัดคะแนนซะเลยนี่แน่55555555555
    ตรง png ดอกไม้ยังเลือกไม่ค่อยสวยน้าลองใช้ดอกอื่นดูหรือไม่ก็ขยายให้มันใหญ่ขึ้นเอา
    ตรงกรอบถ้ามีกรอบสีขาวหนาก็นี้จะสวยมากเลยน้าเตง โอเคพี่ติแค่นี้แก้งานไม่ได้
    ก็ไม่เป็นไรจ้า พี่อยากให้รู้เฉยๆว่าควรแก้ตรงไหนบ้างแล้วเลยให้ลองทำดู
    เจอกันมิชชั่น2น้าเตงงงงงงง .3.

    SCORE : 25/30 points.



    หญิง (14) ½  ' Y K c. 

    เฮ่ลโล่วววววน้องหญิงกรี้ดกร้าดโปสแบบติสแตกมั่กกกก
    คือน้องพึ่งมาสมัครแล้วส่งงานเร็วเฟ่ออออ เพิ่มคะแนนให้เลยข่าาาา
    จริงๆพี่ชอบทั่ง3อันที่น้องให่มาเลยน้า แต่ว่าอันที่มีตรงเทกเจอร์3เหลี่ยมมันมีสีอะ
    คือมันดูดึงภาพไปเลยเปลี่ยนมาเอาอันนี้แทนแล้วก็ถ้าเตงเอาเทกเจอร์ตรงคำว่าเจย์ไนค์
    คอนเทสต์ของโปสอันที่3มาใส่ในโปสนี้คือจะสวยมากมันทำให้โปสดูเด่นดีพี่ชอบบบ
    การจัดวางสวยมาก ฟ้อนท์เข้ากันสุดๆไม่ค่อยมีอะไรให้ติ แต่ก็ยังมีอยู่อีกแค่นิสนึง
    คืองานมันค่อนข้างจะแหวกอยู่พอสมควร คือพี่อยากให้งานมันดูร่าเริงมากกว่านี้หน่อย
    ในงานมันบอกอารมณ์โศกเศร้าโศกาเสียนี่กระไร (?) 555555555555555
    ชั่งมันพี่ชอบเทกเจอร์ทุกอันที่น้องเลือกมาใส่คือสวยสะดุดตามาก
    แต่ข้อติอีกอย่างก็คือเครดิต.. หญิงลืมอะไรไปหรือเปล่า..
    เครดิตพี่ไง เครดิตพี่ล่ะฮืออออว์ T____________T
    ตัดคะแนนแฉ่บแฉ่บบบ โดยรวมงานสวยมากพี่ยกนิ้วให้เลอออ
    ชอบบบบบ เจอกันมิชชั่น2นะเตงฮี่ฮี่

    SCORE : 27/30 points.



    มายเดียร์ (14) ♔ ❛ราชินีขาว❜

    สวัสดีอีกครั้งน้าน้องเดียร์ .3. แฮ่งานน่ารักซังงงงงงงง
    พื้นหลังส้วยสวยชอบงะะ สีสวยเข้ากับธีมมากเลยน้องเดียร์ อิ__อิ
    แต่ว่านะพี่จะเริ่มที่โมเดลละกัน ตัดโมเดลยังไม่ค่อยสวยน้า ตัดให้เนียนกว่านี้หน่อยดีฟ่า
    หรือไม่ก็ไม่ให้มันมีไอตรงสีขาวเลยจะสวยมากเลย หรือถ้าน้องขี้เกียจตัด
    พี่แนะนําสถานที่สิ้นคิดแต่ได้ใจมั่ก เข้า Google น้ะก้ะ แล้วเสิร์ชว่า
    Emma Watson png. คือมีรูปที่ตัดแล้วมากมายเบยข่า .3.
    รูปเอ็มม่าข้างล่าง3รูปพี่ว่าเลือกรูปได้ดีมากแต่ยังจัดวางไม่โอเคน้าา
    หาที่ลงที่มันดีกว่านี้หน่อยมันจะได้ไม่รกน้าน้องเดียร์
    แล้วก็ตรงคำว่า Jaynike contest พื้นหลังตรงนั้นสวยอาร์ตเฟ่อ
    แต่ขัดตรงที่ฟ้อนท์ไม่สวยเท่าไหร่ พี่อยากให้น้องเดียร์เลือกฟ้อนท์ใหม่จะดีกว่า
    แล้วก็คำว่าเจย์ไนค์ไม่ค่อยเด่นคำว่าคอนเทสต์มันเด่นเกินหน้าเกินตา
    55555555555555555555555555555555555555555555555
    อยากให้มันโอคกว่านี้น้า แล้วก็เรื่องตรงรูปหยดนํ้าพี่อยากให้น้องเดียร์
    ระบายบรัชลงไปข้างในรูปหยดนํ้าด้วยจะสวยมากจ้าาาาา
    เราจะวกกันมาเรื่องเครดิต.. พี่ขอตักคะแนนตรงนี้แรงๆเอาไว้ให้จำ
    55555555555555555555 น้องเดียร์ลืมเครดิตพี่ฮือว์ พี่เป็นเจ้าของบค.น้า
    ทำไมน้องเดียร์ถึงลืมพี่ได้ขรั่บ ม่ายยยยยยยยยยยมมมมมมมมมม
    แล้วสุดท้ายไม่มีอะไรและเจอกันมิชชั่น2จย้า -3-


    SCORE : 25/30 points.



    ป็อกกี้ (14) Choco-Pocky

    เฮ่ลโล่ .3. สวัสดีจ้าน้องป็อกกี้ ส่งงานเร็วมากเลยน้าาา
    พึ่งมาสมัครเอง5555555555555555 เอ็มม่าพี่สวยมากเลอเตรงงงกรี้ดด
    เอาล้าามาเริ่มกันเลยมั้ยเตรงง อิ_____อิ เรื่อมจากอัลไลลดี
    เอาล่ะงั้นก็เริ่มที่เอ็มม่าเลยน้า คือว่าดูจากภาพแล้วรูปแตกมากเวลาเซฟพี่แนะนําให้เซฟ
    เป็นไฟล์ .png น้า ที่น้องเซฟมามันเป็นไฟล์ .jpg มันจะทำให้รูปแตกและงานไม่ละเอียด
    โอเควกกลับมาที่เอ็มม่าของเจ้.. น้องใส่เอ็มม่าไปตอนหลังใส่กรอบไม่ได้น้า
    น้องต้องจัดทุกอย่างในโปสให้เสร็จก่อนแล้วค่อยใส่กรอบเข้าไปน้าตัววว
    ดอกไม้น่ารักมากเลยพี่ชอบน้าา .3. เรื่องฟ้อนท์ยังจัดวางไม่ค่อยโอเคน้า
    ทั้งคำว่าเจย์ไนค์คอนเทสต์แล้วก็เครดิตด้วย คำว่าคอนเทสต์พี่ว่าเปลี่ยนฟ้อนท์จะสวยขึ้นน้า
    ไม่ควรมีชาร์ป4สี่เหลียมเลยย น่าจะเป็นคำว่าคอนเทสต์ธรรมดาแล้วทำให้ใหญ่ขึ้นหน่อยน้า
    แล้วก็เครดิตเตงงะลืมเครดิตพี่ฮือว์ ตัดคะแนนฉับฉับ T v T
    ตรงเครดิตหาที่วางให้ดีกว่านี้โปสจะสวยขึ้นน้า แล้วก็ลองหาพวกเท็กเจอร์มายัดๆใส่ดู
    เพิ่มลูกเล่นอีกนิดหน่อยก็สวยขึ้นล้าวว เจอกันมิชชั่นสองน้าน้องป็อกกี้


    SCORE : 23/30 points.



    เมย์ (13) △เอสวีดี;

    สวัสดีหมู่เฮาาาา .3. งานสวยมั่กกกกรี้ดดดดดดดดดด
    แต่..ส่งช้าไปหน่อยน้าเตงแฮ้555555555555555555555555
    โปสสวยมากกกกกกกกกกกกกยอมเลยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย
    ฝีมือได้อายุผ่าน #ไม่ค่อยจะแซะตัวเองแฮ่ม เอ็มม่าพี่แซ่บมากเอะะะ
    ตัดเนียนสีสวยจัดวางเป้ะเฟ่อออ 3ผ่านเลยค่ะลูก..
    เฮวว พวกเท็กเจอร์พีเอ็นจีข้างหลังก็สวยฟ้อนท์ก็โอเคเลยย
    ไม่ค่อยมีอะไรให้ติเท่าไหร่นอกจาก.. เครดิตของข้าาาาาาาาาาาา
    เอ็งไปลืมไว้ที่แห่งหนใด..เจ้าจงตอบข้ามา #ล้อเล่นอะคริอะคริ
    เวลาเราเปิดร้านดีไซน์ทำโปสแบนบลาๆๆให้จขบค.เค้าสิ่งที่เราไม่ครวลืมก็คือ..
    เครดิตของเจ้าของบทความน้าา ห้ามลืมเด็ดขาดแต่ถ้าอย่างอื่นที่ไม่จำเป็น
    ก็ช่างหัวเผือก #มัน.. คือหน้าน้องคงแบบ.. -_- #เนี้ย555555555
    รักหลอกจึงหยอกเล่น อิ้อิ้ .3. โอเคพอและนะ555555555555
    ไม่ติแล้วนะ แค่ส่งงานช้าก็ตัดคะแนนตามวัน.. #ไม่ใช่แล่วว
    ไม่กวนแล้วคร้าาาาา เจอกันมิชชั่น2น้า บัยยส์ 

    SCORE : 28/30 points.
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×