ลำดับตอนที่ #5
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #5 : My love 03
TAEYEON PART :
"แทยอนแกโทรไปนัดเซฮุนให้ฉันหน่อยน้าา~~"
นั้นไงหลังจากที่ทิ้งฉันไว้ที่ห้องคนเดียวแล้วตัวเองออกไปกินข้าวข้างนอก
แถมกลับมายังไม่มีอะไรมาฝากอีก ยังจะกล้าขอให้ฉันช่วยอีก หึไม่มีทางหรอก
"ไหนแกบอกจะคุยเองไง"
"ก็ใช่..แต่ทำไหมต้องทำเสียงงอลๆด้วยล่ะ"
เสียงฉันงอลหรอ..เปล่านี่ฉันเปล่างอลที่ยัยนั้นออกไปกินข้าวข้างนอก
แล้วไม่ซื้ออะไรติดมือมาฝากฉันเลย แล้วอีกอย่างฉันพูดน้ำเสียงที่ปกติ
ที่สุดแล้วน่ะจริงๆ???”???”???”???”
"เปล่านี่เสียงฉันก็ปกติดี...."
"อืออ....ปกติก็ปกติ แต่แกต้องช่วยฉันนะฉัน"
"โน~~~"
"แต่ว่า.......คือ...คือว่า........"
"อะไรคือว่าอะไร"
"ก็......คือ..........ว่า..คือ.."
"หยุดคือว่า...คือ..คือว่า......สักทีจะหาข้ออ้างอะไรอีก"
ฉันพูดดักคอฟานี่ทันที่ ก่อนที่ฟานี่จะหาข้ออ้างมาจนฉันยอมโทรไปนัดเซฮุนให้
"เปล่า!!.....ไม่มี้ ฉันแค่จะบอกว่า..ว่า..ฉันแค่..แค่ไม่มีเบอร์เซฮุนเท่านั้นเอง"
"ไม่มีเบอร์เซฮุน!!"
"ใช่ไม่มีเบอร์เซฮุนเพราะงั้นแกโทรนัดให้ฉันหน่อยน่ะ น้าาาา"
พูดเสร็ทิฟฟานี่ก็ลุกขึ้นเดินเข้าห้องฉันไปทันทีส่วนฉันนะหรอก็งงไปสิว่าทิฟฟานี่เข้าไป
ทำอะไรในห้องฉันแต่เพียงไม่นานฉันก็หายสงสัยทันทีที่ทิฟฟานี่เดินออกมาพร้อม
โทรศัพท์ฉันในมือคงจะเข้าไปเอาโทรศัพท์ฉันมาให้โทรสิน่ะแต่อย่าหวังว่าคิมแทยอนคนนี้จะยอม
"เอ่อ..อ่ะนี่โทรศัพท์แก"
ทิฟฟานี่ยื่นโทรศัพท์ให้ฉันทันทีที่มาถึงแต่ฮันยังคงเฉยไม่หยิบโทรศัพท์จากมือยัยนี่
"แกโทรให้ฉันหน่อยสิ"
"แกเอาเบอร์ไปโทรเองก็ได้นิ??"
ใช่ในเมื่อเอาโทรศัพท์ฉันมาแล้วก็เอาเบอร์ไปโทรเองก็ได้นิแล้วจะให้ฉันโทรทำไหมกัน
"ฉันลืมเอาโทรศัพท์ขึ้นมา"
"แล้วไอ้ที่อยู่ข้างหลังล่ะ"
"อุ้ย!.."
"เอาไง"
"แทแกเลิกแกล้งฉันได้แล้ว แกก็รู้นิว่าฉันไม่กล้า"
"เครๆ"
ว่าแล้วฉับหยิบโทรศัพท์จากมือหานี่ขึ้นมาหาเบอร์เซฮุนก่อนที่จะกดโทรออก
แล้วรอคนรับเท่านั้นเองรอนานพอสมควรก็ยังไม่มีคนรับก่อนจะได้ยินเสียงเซฮุนกดรับ
"ครับแทยอนนู๋น่า"
"เซฮุนอ่าาา คือว่า..ทิฟฟานี่จะคุยด้วยนะ"
พูดเสร็จฉันก็ยัดโทรศัพท์ใส่มือทิฟฟานี่ที่ตอนนี้ทำหน้าเอ๋อไปเรียบร้อยแล้ว5555555
"คุยสิ"
ฉันบอกทิฟฟานี่ที่ตอนนี้ยังไม่หาย งงว่าเกิดอะไรขึ้นแล้วเหมือนทิฟฟานี่เพิ่งจะรู้สึก
555555555
"อ้อ....เอ่อ....คือว่า..เซฮุนตอนนี้ว่างไหม"
(ว่างครับ)
"นู๋น่ามีเรื่องจะคุยด้วยหน่อยออกมาเจอกันหน่อยได้ไหม"
( ได้ครับ..ที่ไหนครับ)
"งั้นตรงร้านแกแฟข้างตึกก็ได้"
(ครับ..)
"โอเค 6 โมง เจอกัน ติ๊ด.."
"ยัยแท!!!! ไหนแกบอกจะคุยให้ฉันไง ไหนเอามาให้ฉันคุยเฉยเลย ห๊ะ!!!"
ทิฟฟานี่หันมาว่าฉันยกใหญ่เลยหลังจากที่วางสายจากเซฮุนเสร็จ
"ฉันยังไม่ได้บอกเลยนะว่าจะคุยให้นะ"
"แต่แก..."
"ฉันแค่บอกจะโทรให้ใช่ว่าจะคุยให้ด้วยสักหน่อย"
"โห่~~ "
"555555555 "
"ไม่รู้แหละ ยังไงแทแกต้องไปเป็นเพื่อนฉันเข้าใจไหม"
"อืมมมมม ยังไงดีน้าาาาา"
"คุณคิมแทยอนคะ จะไปเป็นเพื่อนกันใช่ไหมคะ"
"อืมๆ ก็ได้ยังไงก็ต้องเข้าตึกอยู่ดี"
ตอนนี้ผมหยุดคิดเรื่อง แทยอนนู๋น่าแล้วกลับมาซ้อมก่อนที่ผมจะโดนซูโฮฮยองว่าไปมากนี้
จนเวลาผ่านไป ราวๆ 2 ชั่วโมงได้
"เอ้า ??‘???‘???‘? พักกันก่อน"
เสียงเมเนเจอร์ดังขึ้นเมื่อเห็นว่าเราซ้อมกันมานานพอสมควรแล้ว
"เฮ้อ...อ๊ากกกกกก..."
เสียงทุกคนดังออกมาพร้อมกันเมื่อได้ยินประโยคดังกล่าว
"แบคฮยอน วันนี้นายดูไม่ค่อยมีสมาธิเลยนะ"
เมเนเจอร์พูดขึ้นหลังจากที่เราหยุดพักกัน แต่ผมก็ยอมรับว่าวันนี้ผมไม่ค่อยมีสมาธิ
เท่าไรผมพยายามจะไม่คิดเรื่องแทยอนนู๋น่าแต่ผมก็ทำไม่ได้สุดท้ายสมองของมันก็ยังคิดอยู่ดี
"ขอโทษครับฮยอง"
"ฉันไม่รู้นะว่านายคิดอะไรอยู่แต่อย่าเอามันมาทำให้สมาธินายเสียสิ"
"ครับ ผมขอโทษครับ"
"อืมๆ ช่างมันเถอะเอาล่ะทุกคนฟังทางนี้หน่อย
"??‘???‘?"
ทุกคนที่อยู่ตามมุมห้องหันมาสนใจทันที
"ตอนนี้มันก็จะ 6 เย็นโมงแล้ว ฉันจะปล่อยให้พวกนายออกไปพักได้ตามสบาย"
"เย้!!!!!!"
"แต่..."
"?????"
"ขอให้เจอกันอีกทีตอน 2ทุ่มตรง หวังว่าพวกนายจะไม่มาสายกันนะ
เพราะถ้าพวกนายมาสายกันครั้งต่อไป "อด" รับทราบ"
"รับทราบ"
เมื่อพูดเสร็จเมเนเจอร์ฮยองก็เดินออกไปทันทีเวลาตอนนี้ก็ใกล้จะ 6โมง
ยังเหลือเวลาเยอะกว่าจะถึงเวลาที่เมเนเจอร์นัด
"แล้วเราจะทำอะไรกันดี"
เสียงซูโฮฮยองพูดขึ้นเมื่อเห็นว่าเวลาที่นัดอีกนาน
"นอน"
จงอินพูดขึ้นพร้อมกับเดินหามุมที่จะนอนก่อนที่เมมเบอร์คนอื่นๆที่เหนื่อยกันก็ต่างหามุมที่จะนอนเหมือนจงอิน
จนตอนนี้เหลือแค่ ซูโฮฮยอง ชานยอล เซฮุน แล้วก็ผมที่ นั่งกันอยู่
"แล้วพวกนายล่ะ"
ซูโฮฮยองถามขึ้นเมื่อเห็นว่าพวกผมนั่งกันอยู่เฉยๆไม่หาที่นอนแบบพวกนั้น
"ผมมีนัดแล้ว"
จากนั้นเซฮุนก็ลุกขึ้นพร้อมกับเก็บของใส่กระเป๋าเตรียมจะออกจากห้องแต่ก็ต้องชะงักเพราะคำถามของผม
"นายจะไปไหน"
ผมถามขึ้นแต่คำตอบที่ผมได้กับเป็นแค่รอยยิ้มเจ้าเล่ห์กลับมาแทนก่อนที่จะเดินออกจากห้องไปโดยที่ผมก็ยังำม่ได้คำตอบ
"ฮยองมันจะไปไหน ฮยองรู้ไหม"
ผมกลับไปถามซูโฮฮยองที่ไม่คิดแม้แต่จะถามเซฮุนเลยว่าจะไปไหน ไปทำอะไร
"เดตมั้ง"
"เดต!!!! กับใครฮยอง"
"ไม่รู้"
ซูโฮฮยองที่ตอบแบบส่งๆไม่ได้ใส่ใจแต่คำตอบที่ผมได้มันทำให้คิดถึง
เมื่อตอนเย็นที่แทยอนนู๋น่าโทรหาเซฮุน แล้วเหมือนทั้ง สอคนจะนัดเจอกันด้วยนี่สิ
หรือทั้งสองคนจะนัดเจอกันจริงๆ แล้วเขาจะยอมให้สองคนนั้นไปเดตกันหรอ...
ไม่...ไม่ยอม...ใช่คำตอบคือไม่...ไม่มีวันยอมเด็ดขาดแทยอนต้องเป็นของแบคฮยน
คนนี้คนเดียวสิ..แต่ถ้าสองคนนั้นกำลังคบกันล่ะ...
"ม่ายยยยยยยยยยย ..ไม่ได้ๆๆ"
"โอ๊ะ!! ......ตกใจหมดไอ้เตี๋ย!!"
"เป็นอะไรอีกห๊ะ ไอ้หมา"
ทุกคนตื่นขึ้นมองผมกันหมดไม่ใช่อะไรเพราะจู่ๆผมก็เผลอตะโกนออกมาเลยทำให้ทุกคนตื่น
เมื่อทุกคนเห็นว่าผมไม่ได้ตอบอะไรทุกคนก็นอนกันต่อเฮ้อช่างสบายกันเหลือเกินแต่ผมนี่สิ
ผมตอนนี้ยังคิดไม่ออกพวกนั้นจะไปเดตกันที่ไหน ที่ไหนล่ะ ที่ไหน ที่ไหน เดตกันที่ไหน
"ร้านกาแฟ"
"ใช่ร้านกาแฟ ลืมคิดไปได้ไงเนี่ย เอ๊ะ??"
ผมหันไปหาชานยอลที่ตอนนี้ก้มหน้ากดโทรศัพท์เหมือนไม่ได้พูดอะไรออกมา
หรือจะเป็นซูโฮฮยอง ผมหันกับไปหาซูโฮที่นอนนี้สลบตามเมมเบอร์ในห้องไปแล้ว แล้วใครพูดล่ะ
"ชานยอล มึงพูดอะไรหรือเปล่าเมื่อกี้"
"เปล่านิ มึงมีอะไร"
"ช่างมันเถอะ กูจะไปซื้อกาแฟนะมึงจะเอาอะไรไหม"
"ไม่...เชิญมึงตามสบาย"
"อืม บอกฮยองด้วยล่ะ "
ผมรีบเดินออกมาทันทีจึงไม่ได้เห็นชานยอลที่ตอนนี้พยายามกลั้นยิ้มแทบตาย
"หึ กูลืมบอกมึงเลยว่าเซฮุนไม่ได้ไปเดตกับแทยอนนู๋น่าของมึงหรอก ไอ้หมา"
ชานยอลพูดออกมาเบาๆเมื่อเห็นว่าแบคฮยอนเดิน ไม่สิ ต้องเรียกว่าวิ่ง ออกจากห้องไปแล้ว
(TAEYEON Part )
ฉันที่ตอนนี้นั่งอยู่ที่ร้านกาแฟข้างๆบริษัท ร้านกาแฟที่พวกฉันเลือกนัดเซฮุนมาเป็นประจำที่พวกฉัน
และศิลปินคนอื่นๆใน SM รู้จักและไว้ใจว่าจะไม่นำเรื่องไปบอกนักข่าว แถมศิลปินใน SM
ยังเลือกให้เป็นสถานที่เดตที่ปลอดภัยอีกด้วย
"แทยอนมีอะไรหรือเปล่า"
เซฮุนมักจะเรียกฉันแบบนี้เสมอโดยให้เหตุผลว่า ฉันตัวเล็กกว่าเค้าแค่นั้น
บางครั้งฉันก็คิดนะว่านายนี่เคยมองฉันป็นพี่เค้าบ้าไหมและ ฉันยังเคยสั่งให้เรียกฉันว่า
นู๋น่าแบบที่คนอื่นเรียก สุดท้าย นายนี่ก้อจะเรียกฉันว่านู๋น่าก็จะเฉพาะตอนที่มีคนอื่นอยู่ด้วย
เพราะเค้ารู้ว่ามันไม่เหมาะที่จะเรีกแค่ชื่อเฉยๆเวลาคนอื่นอยู่ด้วยหรือเวลาอยากเรียกเท่านั้น
ฉันแทบนับครั้งได้เลยที่หมอนั้นเรียกฉันว่านู๋น่า
"ฉันนะไม่มี...ที่มีนะยัยหมีต่างหาก"
"แล้วทิฟฟานี่นู๋น่าไปไหนล่ะ"
ไม่แปลกที่หมอนี่จะถามหาเพราะตอนนี้มีแค่ฉันนั่งอยู่คนเดียวส่วนยัยหมีนะหรอชิ่งไปอยู่ในห้องในนะสิ
"เข้าห้องน้ำ"
"อ่อ"
"นายจะสั่งอะไรก่อนไหม"
"ผมสั่งตอนเข้ามาแล้ว"
"อืม.. นายต้องรีบกลับไหม.."
"ไม่ เมเนเจอร์ให้พวกผมพักถึง 2 ทุ่มนู้น"
"อืม"
เมื่อหมดเรื่องที่ฉันจะคุยพร้อมกับพนักงานเอาชาไข่มุกมาเสริฟให้เซฮุนพอดีสายตาฉันดันไปเห็น
แบคฮยอนที่ทำลับๆล่ออยู่ข้างนอกร้านพอเห็นว่าฉันมองไปทางเค้า
เค้าก็รีบหลบพรางแกล้งจับต้นไม้ที่อยู่ใกล้ๆแทน
"หึหึ เซฮุนนายนั่งรอทิฟฟานีไปก่อนนะ มันถึงเวลาที่ฉันจะต้องเข้าบริษัทแล้วนะ"
"่อ่... อ่อ..อืม"
เซฮุนที่ดูงงแต่ก็ตอบรับก่อนที่ฉันจะเดินออกไปที่จริงยังไม่ถึงเวลานัดหรอก
แต่ฉันแค่อยากออกไปหาคนที่มาทำลับๆล่ออยู่นอกร้านต่างหาก
"เอ้า!! แบคฮยอนมาทำอะไรตรงนี้"
ฉันแกล้งถามออกไปเมื่อเดินมาอยู่ตรงหน้าแบคฮยอนและแบคฮยอนดูจะตกใจที่
เห็นออกมานอกร้านเมื่อไหร่ก็ไม่รู้แล้วยิ่งมายื่นอยู่ตรงหน้าเค้าอีกเรียกว่าซ็อคน่าจะดีกว่า
"แทยอนนู๋น่า!!!!!"
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น