ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    my love idolในดวงใจ

    ลำดับตอนที่ #8 : My Love 06

    • อัปเดตล่าสุด 20 พ.ค. 60


    ผมที่ตอนนี้ยังงงไม่หายได้แต่เกาหัวตัวเองแต่ก็ยอมลุกให้ทิฟฟานี่นูน่านั่งส่วนตัวเองก็ยื่นเคร้งอยู่กลางอากาศ จนทิฟฟานี่นูน่าบอกให้ไปนั่งกับแทยอนนูน่าก่อน ผมจึงเดินไปก่อนที่จะหยุดมองเมื่อเห็นว่าแทยอนนูน่านอนหลับอยู่


     ผมจึงค่อยๆเข้าไปนั่งอย่างเบาที่สุดเพราะกลัวคนตัวเล็กจะตื่นขึ้นมา เพราะเมื่อเช้าที่เจอนูน่าดูเพลียๆอยู่ด้วย พอมองอย่างนี้นูน่าดูเหมือนเด็กเข้าไปอีก แบคฮยอนได้โอกาสรีบสำรวจหน้าคนตัวเล็กใกล้ทันที คิ้วบาง ปากนิด จมูกหน่อย ดูรวมๆ แล้วตรงสเปคแบคที่สุดเลย 


    "เลิกจ้องพี่ได้แล้ว.."


    แบคฮยอนที่จ้องหน้าอยู่แทยอนสะดุ้งทันทีเมื่อคนที่คิดว่าหลับกับพูดออกมาพร้อมกับค่อยๆลืมตาขึ้นมามอง ทำเอาคนแอบมองหน้าแดงขึ้นทันทีเมื่อโดนจับได้


    "เอ่อ...คื.. คือว่า...นูน่าตื่นตั้งแต่เมื่อไรครับ"


    "ตั้งแต่นายนั่งแล้วล่ะ"


    "อ่อ..ครับ.."


    "........"


    "......."


    "?"


    "อ่อ คือ ทิฟฟานี่นูน่าให้ผมมานั่งนี้ก่อนน่ะครับเห็นว่ามีเรื่องจะคุยกับเซฮุน ผมรีบอธิบายทันทีเพราะแทยอนนูน่าทำหน้างงๆว่าทำไหมผมถึงมานั่งตรงนี้ได้


    "อืมมม ฉันรู้แล้วล่ะ"


    "อ่อครับ"


    "........"


    "นูน่าจะหลับต่อก็ได้น่ะครับ ผมจะอยู่เงียบๆไม่กวน"


    "ถ้าฉันหลับจะมีคนแอบมองฉันอีกไหม....นั่นมันทำให้ฉันหลับไม่ลงน่ะ"


    แทยอนนูน่าที่ตอนนี้ขยับตัวนั่งหันมาทางผมซึ่งเท่ากับตอนนี้แทยอนนูน่านั่งมองผมอยู่ 


    "เอ่อ....."


    "........"


    ".........."


    "เป็นอะไรหน้าแดง"


    แทยอนพูดขึ้นมาเมื่อเห็นว่าคนตรงหน้าไม่ยอมพูดอะไรเอาแต่นั่งก้มหน้า หน้าแบคฮยอนที่แดงอยู่แล้วยิ่งแดงไปอีกเมื่อเธอยื่นมื่อไปแตะปลายคางให้เงยหน้าขึ้นมา ก่อนที่แทยอนจะยิ้มออกมา เมื่อรู้สาเหตุว่าลูดหมาตรงหน้าเธอเป็นอะไรที่แท้เขินเธอนี้เอง ก่อนที่แทยอนจะชักมื่อกลับและหันกลับไปนั่งปกติ


    "หน้าพี่มีอะไรติดหรอ"


    แทยอนถามขึ้นพร้อมจับหน้าตัวเองทันทีเมื่อคนข้างๆนั่งมองแต่ไม่ยอมพูดอะไร


    "ไม่มีครับ"


    "งั้นก็เลิกจ้องพี่ได้แล้ว"


    "ผมแค่อยากมองหน้าแม่ของลูกเท่านั้นเอง" แบคคฮยอนที่พูดมาเบาๆไม่ได้หวังว่าคนตรงหน้าจะได้ยิน


    "ห๊ะ...เมื่อกี้พูดว่าอะไรน่ะ"


    "เปล่าครับ"


    "........."


    แทยอนทำหน้าอย่างไม่เชื่อก็ในเมื่อเธอได้ยินว่าคนตรงหน้าพูดอะไรออกมาสักอย่าง แต่ก็ไม่ถามอะไรออกไปแล้วทุกอย่างก็ตกอยู่ในความเงียบ จนในที่สุดเธอก็กับความง่วงไม่ไหวก่อนหลับไปในที่สุด 


    แบคฮยอนที่มองแทยอนอยู่แล้วก็เผลอหลับไปเหมือนกันเพราะเมื่อคืนกว่าจะข่มตานอนหลับได้ก็เกือบเช้าเพราะตื่นเต้นที่จะได้เจอแทยอนหลังจากที่ไม่ได้เจอไม่ได้ยินเสียงมาเป็นอาทิตย์ไม่รู้ว่าผมหลับไปนานเท่าไร 


    ตื่นมาอีกทีคือตอนที่เครื่องบินลงจอดแล้ว และที่สำคัญไปกว่านั้นคือตอนนี้ไหล่ข้างซ้ายผมได้เป็นหมอนให้คนข้างๆผมนี้สิแบคฮยอนยิ้มกับตัวเองพรางมองหน้าคนที่หลับโดยหัวพิงกับไหล่ของหัวของตัวเองอย่างมีความสุข


     อยากหยุดเวลาไว้จัง แบคฮยอนคิดแต่สุดท้ายก็ไม่ได้เป็นอย่างที่คิด เมื่อทิฟฟานี่นูน่าเดินมาพร้อมกับมองผมแล้วคนที่นอนพิงผมอยู่อย่างยิ้มๆ


    "เอ่อ...คือ..."


    "ปลุกยัยแทได้แล้ว" ว่าแล้วนูน่าก็ยิ้มให้ผมอย่างล้อเลียนเสร็จก็เดินออกไป


    "นูน่า แทยอนนูน่า ตื่นได้แล้วครับ"


    "อืมมมมม"


    "มีอะไรหรอลูกหมา"


    "ถึงแล้วครับ"


    ผมบอกแต่ดันสะดุดกับคำที่เธอเรียกผมนี้สิ ลูกหมา คำที่ผมไม่ค่อยชอบให้ใครเรียกผมว่าลูกหมาสักเท่าไร แต่ทำไหมผมกับชอบที่แทยอนนูน่าเรียกก็ไม่รู้


    End: Baekhyun  








    50%




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×