ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    my love idolในดวงใจ

    ลำดับตอนที่ #7 : My Love 05

    • อัปเดตล่าสุด 17 พ.ย. 59


    คืนก่อนไปสมุย

    "ฟานี่แกจะย้ายบ้านหรอไง" ฉันถามขึ้นหลังจากเห็นทิฟฟานี่จัดของ
    ใส่กระเป๋าใบที่ 3 ไปแค่อาทิตย์เดียวทำกับจะไปอยู่เป็นเดือน

    "ย้ายบ้านอะไร ยัยแท ฉันไม่รู้ว่าจะใส่อันไหนดีเอาไปเพื่อเลือกบ้างสิ"

    "แล้วแกจะหิ้วยังไงไหว" ฉันถามขึ้นเพราะมันเยอะมากจริงๆกระเป๋าใบโต
     และยังใบขนาดกลาง และล่าสุดกำลังจัดใส่ใบเล็กอีกใบ

    "แกช่วยฉันไง" 

    "No~~"

    "ไม่มีน้ำใจ"

    "แกก็เอาไปน้อยสิ"

    "เห้อ~ แกเลิกบ่นฉันได้ล่ะ ว่าแต่กระเป๋าแกจัด้สร็จแล้วหรอไง"

    "นั่นไง" ฉันชี้ไปที่กระเป๋าเสื้อผ้าที่ฉันได้เตรียมไว้เรียบร้อยแล้ว
    ทิฟฟานี่หันไปมองตามนิ้วมื่อที่ฉันชี้ไปตรงหน้า
    ประตู่ห้องฉันก่อนที่ยัยนั้นจะลุกไปหยิบกระเป๋ามารื้อค้นเสื้อผ้าเพื่อที่จะดูว่าฉัน
    ชุดไหนไปบ้าง

    "แทแกจะเอาชุดนอนพวกนี้ไปไม่ได้น่ะ"

    "ทำไหมล่ะ ฉันใส่ออกจะบ่อย" ฉันถามออกไปเพราะชุดนอนที่ทิฟฟานี่หยิบขึ้นมา
    มันเป็นชุดนอนตัวโปรดของฉันเลย มันคือเสื้อยืดตัวโคร่งลายการ์ตูนกับกางเกง
    ยางยืดขายาวที่ฉันใส่บ่อยๆ

    "ก็เพราะแกใส่บ่อยไง มันเก่าแล้วน่ะ"

    "แค่มันใส่สบายน่ะ แล้วอีกอย่างฉันใส่นอนไม่มีใครเห็นหรอก"

    "ไม่ได้!! ชุดนอนตัวใหม่สวยๆก็มีทำไหมไม่เอาไปห๊ะ"

    "งั้นแกก็จัดใส่ให้ฉันเลยแล้วก็น"

    "ไม่บอกฉันก็ทำอยู่แล้ว" พูดเสร็จทิฟฟานี่ก็หันไปรื้อค้นกระเป๋าฉันต่อ

    "ตัวนี้ไม่ผ่าน เอาออก เอาออก เอาออก" ทิฟฟานี่หยิบเสื้อฉันออกหลังจากเห็น
    ว่าชุดนั้นไม่ผ่าน ฉันนั่งมองทิฟฟานี่หยิบเสื้อผ้าฉันออกจากกระเป๋า 4 5 ชุดได้
    แกจะเดินเข้าห้องฉันไปไม่นานก็ออกมาพร้อมกับชุดใหม่ในมือ 10 กว่าชุดน่าจะได้
    จากกระเป๋าฉันที่มีแค่ใบเดียวตอนนี้กลับมีกระเป๋าใบเล็กเพิ่มขึ้นมาอีกหนึ่งใบ
    กว่าทิฟฟานี่จะจัดกระเป๋าให้ฉันและตัวเองเสร็จ เวลาก็ปาไปตีหนึ่งพอดี

    "เฮ้อ เสร็จสักที" 

    "........"

    "แทตอนนี้กี่โมงแล้ว:)"

    "ตีหนึ่ง"

    "ห๊ะตีหนึ่ง!!!"

    "แกจะเสียงดังทำไหม เดี๋ยวซันนี่ก็ตื่นขึ้นมาว่าหรอก" ฉันว่าออกไปหลังจากทิฟฟานี่
    กระโกนออกมาเสียงดัง โดยไม่กลัวว่าซันนี่ที่หลับอยู่ในห้องจะตื่นขึ้นมาว่าเอา

    "อุ้ย ลืม ก็ยัยนั้นไม่ยอมตื่นขึ้นมาช่วยฉันจัดกระเป๋านิ แทแกก็เหมือนกันแทนที่จะมาช่วย
    ฉันจัดกระเป๋า แต่แกกลับมานั่งมองฉันจัดหระเป๋าทั้งของตัวเองและของแกอีก"

    "ของฉันน่ะจัดเสร็จแล้วแต่แกเป็นคนรื้อออกมาจัดให้ฉันใหม่เองน่ะ"

    "ก็ใครจะไปทนได้ล่ะ ที่เห็นเสื้อผ้าของเพื่อนที่เอาไปมีแต่เก่าๆ เสื้อดีๆใหม่ๆมีไม่กี่ตัวเอง"


    "เห้อ~ชั่งเถอะแกจัดเสร็จแล้วฉันก็จะไปนอนสักที ง่วง"


    "แทแกอย่าลืมน่ะพรุ้งนี้เราขึ้นเครื่อง 7 โมงน่ะ"

    "OK ฝันดี"

    "ฝันดี"

    ฉันที่ตอนแรกนั่งรอทิฟฟานี่จัดกระเป๋า ง่วงนอนตาแทบจะปิดแต่
    พอหลังถึงเตียงกับนอนไม่หลับนี้น่ะสิ ฉันข่มตาหลับอยู่นานแต่สุดท้าย
    ก็ยังไม่หลับอยู่ดี

    "พรุ้งนี้แล้วสิน่ะที่จะได้เจอนายลูกหมา" ใช่แล้วพรุ้งนี้แล้วที่ฉันจะได้เจอ
    แบคฮยอน หลังจากที่เข้าประชุมวันนั้นเราก็ไม่ได้เจอกันอีกเลย เห็นว่าช่วงนี้
    Exo กำลังยุ่ง ซึ่งต่างกับฉันที่ตอนนี้กำลังว่าง วันๆอยู่แต่กับบ้าน จะมีออกไปข้าง
    บ้างที่ทิฟฟานี่ชอนไปชอป แล้วก็มีไปเดินเล่นที่สวนใกล้ๆหอ

    ฉันที่คืดอะไรเพลินๆหันไปเห็นนาฬิกาที่ตอนนี้เข้าตี 2 แล้ว ซึ่งเวลามันผ่านไปเร็ว
    มากจริงๆ ฉันพยามข่มตาหลับลงอีกครั้งเพราะพรุ้งนี้จะต้องตื่นไปสนามบินแต่เช้า


    สนามบินอินชอน

    6:30

    ตอนนี้พวกเราโซนยอชิแด มาถึงสนามบินกันเรียบร้อยแล้วและฉันที่ตอนนี่กำลังง่วงนอน
    มากกกกกกกกกเพราะกว่าฉันจะหลับจริงๆก็ไปเกือบจะตี3 ฉันหันไปหาเมมเบอร์ซึ่งทุกคนดู
    สดใสกันทุกคน ซึ่งต่างกับฉันที่ยังเพลียๆอยู่กับการนอนไม่พอ



    ในขณะนั้นฉันก็เห็น เด็กเอ็กโซเดินเข้าทักทายพอดี แต่สายฉันดันไปสะดุดกับ แบคฮยอน ที่ใส่เสื้อสีฟ้ากับกางเกงขาสั้น ซึ่งเสื้อของแบคฮยอนมันคล้ายกันมากนี้สิ (มองให้คล้ายน่ะทุกคน :) )




    "แทแกนัดกับแบคฮยอนใส่เสื้อคู่หรือยังไง ถึงได้ใส่มาคล้ายกันขนาดนี้" 
    ทิฟฟานี่ที่ยื่นรอข้ามถนนข้างๆฉันถามออกมาอย่างแซวฉันทันที

    "นัดอะไรล่ะ แกก็รู้ว่าวันๆฉันอยู่แต่กลับบ้าน"

    "แน่ใจ"

    "แน่ใจ"

    "แทแกไม่ได้ปิดบังอะไรฉันใช่ไหม" ทิฟฟานี่ก็ยังคงแกล้งฉันต่อทั้งที่ก็รู้อยู่แล้วว่ามันบังเอิญเพราะตัวเป็นคนบอกว่าให้ฉันใส่ขุดนี้เองตอนฉันให้ว่าจะใส่ตัวไหนดีพรุ้งนี้ 

    "สวัสดีครับนูน่า" เด็กเอ็กโซที่เดินมารวมกับพวกฉันทักขึ้นมาแต่กลับเป็นทิฟฟานี่เองที่ทักกลับไปอย่างสดใสต่างกับฉันที่แค่ยิ้มออกไปให้

    "สวัสดีจ้า"

    ฉันที่มองไปรอบๆโบกทักทายแฟนคลับกับสะดุดกับสายตาคู่หนึ่งที่มองมาทางฉันอย่างยิ้มๆ สายตามันเหมือนเวลาที่จิงเจอร์เจอฉันเลย คิดแล้วขำ "หึ"

    "ขำอะไร"

    "เปล่า"

    "โกหก"

    "เฮ้อ~ แค่นึกถึงเวลาเจอจิงเจอร์ แค่นั้นเอง"

    "What!!"

    "ข้ามกันเถอะ" ฉันรีบข้ามทันทีก่อนที่ทิฟฟานี่จะถามอะไรอีก เพราะกลัวว่าตัวเองจะหลุดพูดถึงแบคฮยอนขึ้นมา

    Baekhyun Part

    ตอนนี้ผมอยู่บนเครื่องแล้วแล้วครับ พวกเราอยู่กันในโซน VIP ที่มีแค่พวกผมและก็โซนยอชิแดนูน่า เพราะประธานต้องการให้ความเป็นส่วนตัวกับพวกเรา ผมที่นั่งกับไอ้ฮุนที่ตอนนี้เข้ายานแม่ไปเรียบร้อยแล้ว ส่วนข้างๆผมเป็นไอ้ยอลกับจงแด ที่คุยกันไม่หยุดจนผมเริ่มรำคาญส่วนแทยอนนูน่านั่งห่างจากผมไป 3 แถว ที่จริงผมจะหาที่นั่งให้ใกล้นูน่าแล้วแต่ดันมาไม่ทันคนอื่นเลยต้องมานั่งตอนนี้แทน พอพูดถึงแทยอนนูน่าขึ้นมา มันทำให้ผมรู้สึกดีขึ้นมาทันที อย่างน้อยวันนี้เราก็ใส่เสื้อคู่กัน 5555 เมื่อเช้าผมเจอนูน่าผมตกใจมากดพราะเสื้อที่ผมกับนูน่าใส่มันคล้ายกันสีเดียวกันอีก ทำเอาผมมโนว่าเราใส่เสื้อคู่กัน อย่างกับคู่รัก 

    "ห้าวววววว หลับมั้งดีกว่า" 

    ผมที่ไม่รู้ว่าหลับไปนานเท่าไรรู้สึกถึงแรงสะกิดที่แขนก่อนจะลืมตาขึ้นมามองก็พบมาเป็นทิฟฟานี่เองที่สะกิดผม แต่ว่านูน่าสะกิดผมทำไหม่ผมไม่ได้นั่งข้างไอ้ยอลสักหน่อย

    "มีอะไรหรือเปล่าครับนูน่า"

    "คือว่า...." ทิฟฟานี่ที่ดูอ้ำอึ่งขึ้นมาก่อนจะหันไปมองไอ้ยอลที่ทำเหมือนจะไม่สนใจแต่หูกลับรอฟังทุกคำพูด

    "คือ..แบคนูน่าขอนั่งตรงนี้ได้ไหมพอดีนูน่ามีเรื่องจะคุยกับเซฮุนน่ะ"

    "ครับ??" ผมนี้งงเลยมีเรื่องจะคุยกับไอ้ฮุนผมหันไปมองเซฮุนที่ตอนนี่กำลังมองทิฟฟานี่นูน่าอยู่ก่อนจะยิ้มมุมปากอย่างเจ้าเล่ห์ มันคืออะไร 2คนนี้แอบกิ๊กกันหรอ แต่ทิฟฟานี่นูน่าชอบไอ้ยอลไม่ใช่หรอแล้วทำไหม..

    "ว่าไงล่ะแบค นูน่าขอคุยกับเซฮุนแปปหนึ่งได้ไหม"

    "อ่อ...ครับ" ผมลุกขึ้นอย่าง งงๆ พร้อมกับเกาหัวตัวเองก่อนจะหันไปมองไอ้ยอลที่ตอนนี้มันหันไปมองทิฟฟานี่นูน่าด้วยสีหน้านิ่งเรียบเฉย ก่อนที่ทิฟฟานี่นูน่าจะหันมาเห็นว่าผมยังยื่นอยู่ที่เดิมก่อนจะบอกผมให้ไปนั่งที่ของตัวเองก่อน ซึ่งหมายความว่าให้ผมไปนั่งกับ แทยอนนูน่าก่อนน่ะสิ 












        
     
     
     
     
      กลับมาแล้ววววววววววววว
    หลังจสกหายไปนาน พยายามจะกลับมาอัพปกติน่ะค่ะ 
    ยังไม่ได้แก้คำผิดน่ะ ถ้ามีเวลาจมาแก้และลงให้อีก
     
     
     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×