ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    my love idolในดวงใจ

    ลำดับตอนที่ #6 : My Love 04

    • อัปเดตล่าสุด 8 พ.ย. 59


    Baekhyun Part

    "แทยอนนู๋น่า!!!!"

    ซวยแล้วไงนู๋น่ามาอยู่นี้ตอนไหนเมื่อกี้ยังเห็นนั่งอยู่กับไอ้ฮุนในร้านอยู่เลย

    "แล้วคิดว่าใครล่ะ"

    "เอ่อคือ..."

    "ว่าไงยังไม่ตอบคำถามพี่เลยว่ามาทำอะไรตรงนี้"

    "อ่อ ผมจะมาซื้อกาแฟน่ะครับ"

    "จะมาซื้อกาแฟ..แล้วมาจับต้นไม้หน้าร้านทำไหมไม่เข้าไปซื้อล่ะ"

    "ผมเปล่าจับสักหน่อย"

    "แล้วที่มือตอนนี้จับอะไรอยู่"

    ผมหันไปมองมือตัวเองทันที่ที่แทยอนนู๋น่าพูดจบแล้วมันก็เป็นอย่างงั้นจริงๆมือผมยังจับต้นไม้อยู่จะเรียกว่าแทบกอดก็ว่าได้ ผมรีบปล่อยมือทันทีเพราะกลัวนู๋น่าจะมองว่าผมเป็นโรคจิตมาจับมากอดต้นไม้อยู่ได้

    "อ่อ..คือต้นไม้มันสวยดีน่ะครับผมเลยจับๆกอดดูเฉยๆ"

    "อืม คิดได้น่ะเรา"

    "ฮะ..เอ่อครับ"

    ตกลงแทยอนนู๋น่าไม่เชื่อที่ผมแถไปใช่ไหมแถมยังส่งยิ้มน่ารักน่าหยิกมาให้อีกแบคฮยอนจะเป็นลมคนอะไรน่ารักน่ากอดซะมัด

    "แล้วนู๋น่ามาทำอะไรที่นี้หรอครับ"


    "นัดกับเซฮุนไว้น่ะ"

    "อ่อ ครับ"

    "..."

    "แล้วนัดกันทำไหมครับ"

    "ฮะ.."

    "เอ่อ...คือ ผมบอกว่า.....นัดกัน..นัด.."


    ผมถึงกับติดอ่างไปทันทีที่ถามคำถามที่อยากรู้ออกไปเหมือนตอนแรกแทยอนนู๋น่าจะงงที่ผมถามออกไปก่อนที่ผมจะเป็นฝ่ายงงแทนเมื่ออยู่ๆแทยอนนู๋น่าก็คำตอบนั้นกับผมแถมคำตอบนั้นทำให้ผมยิ้มออกมาแบบไม่รู้ตัว


    "มาเป็นเพื่อนฟานี่น่ะยัยนั้นนัดเซฮุนไว้"

    "อ่อ..ครับ "

    "ยิ้มอะไร^^"

    สงสัยผมจะยิ้มมากไปแทยอนนู๋น่าถึงได้ถามผมออกมาจะไม่ให้ยิ้มไปไงในเมื่อมีนางฟ้ามายิ้มอยู่ข้างหน้าแถมยังหายเครียดเรื่องนู๋น่ากับไอ้ฮุนอีก

    "ดีใจครับ"

    "??"

    "ดีใจที่นู๋น่าไม่ได้เดตกับไอ้ฮุน"

    ผมยอมสารภาพไปตามตรงเพราะผมกลัวว่าถ้าผมไม่กล้าพูดไปว่าผมคิดอะไรหรือรู้สึกยังไงกลัวคนอื่นจะแย่งนู๋น่าไปก่อน

    " ฮะ..55555555 เดตกับเซฮุนเนี่ยน่ะ"

    "มันตลกตรงไหนล่ะครับ"

    "ตลกสิใครบอกนายเด็กน้อย"

    แทยอนพูดพร้อมเอามือมาลูบหัวผมแบบที่ผมไม่ทันทั้งตัวผมแอบเห็นเธอยิ้มตอนเห็นผมสะดุ้งบอกเลยตอนนี้เราอยู่ใกล้กันมากมากจนผมกลัวมาเธอจะได้ยินเสียงหัวใจผมที่ตอนนี้มันกำลังเต้นแรงจนแทบจะทะลุออกมาตอนนี้หน้าผมต้องแดงมากแน่เลยรู้สึกหน้าร้อนขึ้นมาทันทีเลยโอ้ยยยแบคฮยอนฟิน


    "....."

    "..........."

    ต่างฝ่ายต่างเงียบแต่มือแทยอนยังไม่ยอมหยุดลูบหัวของแบคฮยอนแล้วเหมือนแบคฮยอนก็ไม่ห้ามแถมยังยื่นให้ลูบอย่างเต็มใจ

    "พี่ว่าพี่เข้าบริษัทดีกว่า"

    แทยอนหยุดลูบผมแบคฮยอนแล้วพูดออกมาหลังจากที่ทั้งคู่เงียบมานานเพราะตอนนี้ทั้งคู่ยังยื่นอยู่หน้าร้านกาแฟถึงมันจะเป็นสถานที่ค่อนข้างลับก็เถอะ

    "ครับ"

    "อืม..พี่ไปน่ะ"

    ว่าแล้วแทยอนก็เดินผ่านแบคฮยอนแต่ไม่นานแบคฮยอนก็หันหลังคนร่างเล็กกว่ามาติดๆโดยไม่พูดอะไรแทยอนที่รู้ว่าแบคฮยอนนั้นเดินตามตัวเองมาจึงหันหลังกลับไปถามแบคฮยอนทันที

    "เดินตามพี่มาทำไหม..ไหนบอกจะไปซื้อกาแฟ"

    "คะ..ครับ"

    ผมถึงกับงงเมื่ออยู่คนตัวเล็กก็หันมาถามผมที่ตอนนี้ทำหน้างงสุดๆส่งไป ซื้อกาแฟอะไรว่ะ.. 
    แบคฮยอนคิดในใจ แล้วเหมือนแทยอนจะเข้าใจที่แบคฮยอนคิด

    "นายบอกเองว่าจะมาซื้อกาแฟที่หน้าร้านเมื่อกี้"

    เออใช่ผมเพื่งพูดไปเป็นข้ออ้างตอนที่นู๋น่าถามนี้น่า

    "แฮะๆ ผมลืมไปสนิทเลย..แต่ไม่เป็นไรครับไหนๆก็เดินมาขนาดนี้แล้วผมเข้าบริษัทพร้อมนู๋น่าเลยก็ได้ครับ"

    "แปลกคนจริงๆเรา"

    หลังจากนั้นเราสองคนก็คุยกันมาตลอดทางเดินจนมาถึงห้องที่แทยอนนู๋น่าจะเข้าไปคุยงานแล้วผมก็เดินกลับเข้ามาในห้องซ้อมของexo ที่ตอนนี้ทุกคนกำลังนั่งล้อมหน้าคุยกันด้วยหัวข้อที่ว่าจะสั่งอะไรมากินกัน

    "ยิ้มมาเลยน่ะไอ้หมา ก่อนออกไปนี้นึกว่าหมาโดนทิ้ง"

    เสียงไอ้ชานยอลมันทักผมทันทีที่เห็นผมเดินยิ้มเข้ามาเหมือนคนบ้าก็คนมันมีความสุขนึกถึงแทยอนนู๋น่าทีไรมันทำให้ผมหยุดยิ้มไม้ได้สักที

    "ก็กูเจอเจ้าของแล้วไง"

    "มันมาแปลกว่ะคราวนี้"

     ชานยอลหันไปพูดกับจงแดแทน เพราะทุกครั้งที่ว่าแบคฮยอนจะต้องโวยวายแล้ว

    " เออจริง แถมยังบอกเจอเจ้าของแล้วด้วย"

    จงแดออกความเห็นทันทีเพราะก่อนออกจากห้องแบคฮยอนยังเครียดเรื่องแทยอนนู๋น่าของมันอยู่เลย

    "แปลก"

    ทุกคนลงความเห็นว่าแบคฮยอนนั้นแปลกไปเพราาะตอนนี้ไม่สนใจใครนั่งยิ้มอยู่คนเดียวแถมบ้างครั้งยังมีการจับหัวตัวเองแล้วยิ้มเขิลแล้วที่หนักกว่าเดิมอีก


    End



    "ทริปหยุดพักร้อน"

    ใช่ตอนนี้ทุกคนต่างตกใจกันหมดเพราะอะไรน่ะหรอก็อยู่ประธานอีซูมานก็เรียกศิลปินในค่ายมาประชุมกันหมดพร้อมบอกว่าจะจัดทริปพักร้อนให้อีกต่างหาก 

    "ใช่แล้วทางบริษัทจะจัดทริปหยุดพักร้อน"

    "เราจะไปที่ไหนกันครับ" 

    เสียงนี้ไม่ใช่เสียงใครที่ไหนนอกเสียจากพวกฮีซอล

    "เราจะไปะเกาะสมุย ประเทศไทยกัน"

    "สมุย!!" 

    ทุกคนต่างตะโกนอกมาพวกกันเมื่อรู้ว่าสถานที่พักร้อนคือที่ไหนนี่คงเพราะก่อนหน้านี้มีแบบสอบถามว่าอยากพักร้อนกันที่ไหนมาให้กรอกแน่เลยสมุยคงเป็นที่ทุกคนอยากไปกันสิน่ะก็ว่าล่ะสมุยที่ประเทศไทยถือว่าเป็นทะเลที่สวยมากกด้วยทุกคนต่างตื่นเต้นที่จะได้พักร้อนกัน

    "หยุดๆ หยุดดีใจกันแปปนึ่ง เพราะว่าเราจะไม่ได้ไปกันทุกคคน"

    "เสียงหือห่าเมื่อกี้กลายเป็นเงียบกริบกันทันทีที่ได้ยินประธานอีซูมานพูด

    "หมายความว่าไงค่ะ"  ทิฟฟานี่รีบถามทันที

    "ก็เพราะว่าวันที่ทางบริษัทตกลงกับรีสอร์ทไว้ว่าให้ปิดรีสอร์ทไว้ให้พวกเราพักร้อนนั้นก็คืออาทิตย์หน้า ซึ่งอาทิตย์พวกที่ว่างก็มีแค่ snsd กับ exo "

    "ฮะ อาทิตย์หน้าทำไหมมันกะทันหันน่ะล่ะครับ"


    "ทางรีสอร์ทเพิ่งแจ้งทางเรามาเมื่อไม่กี้วันนี้เองว่าสามารถปิดให้เราเข้าพักได้แค่อาทิตย์หน้าเท่านั้น ฉันก็ไม่อยากจะเสียคำพูดกับทางรีสอร์ทที่ได้ตกลงกันไว้ก่อนหน้านี้"


    "แต่คนที่ไม่ได้ไปไม่ต้องเสียใจ หลังจากที่พวกนายทำกิจกรรมเสร็จฉันอนุญาตให้พวกนายพักร้อนได้ หนึ่งอาทิตย์"

    "ก็ยังถือว่าโอเค"

    "วันนี้ฉันก็มีเรื่องจะพูดแค่นี้ล่ะ snsd exo อยู่ก่อนน่ะ ส่วนที่เหลือกลับได้"

    Taeyeon Part

    ฉันที่ตอนนี้นั่งฟังที่ประธานอีซูมานเรื่องพักร้อนที่สมุยหลังจากที่ตอนนี้เหลือแค่พวกฉันและก็เด็กๆexo ก่อนที่สายตาฉันจะหันไปเห็นสายตาคู่หนึ่งที่คอยแอบมองฉันอยู่บ่อยๆพอฉันหันกลับไปมองกับทำเป็นมองไปทางอื่น หึหึ แบคฮยอนนี่น่าแกล้งจริงๆ


    "ยิ้มอะไร" ทิฟฟานี่หันมาถามฉันเมื่อเห็นฉันที่อยู่ก็ยิ้มออกมา

    "หมาน่ารักดีน่ะ" ฉันพูดไปลอยๆออกไป ยัยนั้นคงงงว่าที่ฉันพูดหมายถึงอะไร

    "แกหมายถึงอะไร ฉันยังไม่เห็นหมาเลย"

    "เปล่าไม่มีอะไรหรอก"

    "ฮะ หรือว่า..หมาที่ว่าหมายถึงหมาที่อยู่ตรงหน้าแกน่ะหรอ"

    หมาที่ยัยนั้นก็คือแบคฮยอนนั้นเองเพราะเด็กนั้นนั่งอยู่ตรงหน้าฉันแถมยังเก็บอาการไม่อยู่อีก

    "อืมใช่"

    "โอะ แกเป็นใครแกคิมแทยอนคนที่ปากแข็งไปไว้ไหน" 

    นั้นไงยัยนี้เล่นใหญ่อีกแล้วแถมยังมาเขย่าฉันอีกจนฉันเริ่มเวียนหัวล่ะ

    "พอเลยๆ หยุด!!"

    "ก็.."

    "พอฟังที่ประธานพูด"

    ว่าเสร็จยัยนั้นก็ทำหน้ามุ่ยก่อนจะหันไปสนใจที่ประธานพูดทันทีก่อนที่ฉันจะหันมานั่งตรงๆซึ่งนั้นทำให้สบตากับแบคฮยอนทันทีแล้วดูเหมือนเด็กนั้นจะตกใจมากด้วยที่โดนจับได้ว่าแอบบมองฉันยังคงมองแยคฮยอนที่ตอนนี้หน้าแดงหูแดงไปหมดก่อนที่เด็กนั้นจะค่อยๆหันกลับมาซึ่งนั้นมันทำให้ฉันกับแบคฮยอนสบตากันอีกครั้งซึ่งครั้งนี้แบคฮยอนไม่หันหนีแถมยังจ้องตากับฉันแบบไม่หลบอีกต่างหาก

    "มองอะไร" ฉันพูดถามออกไปแบบไม่มีเสียงเพราะตอนนี้ทุกคนตั้งใจฟังที่ประธานพูดกันหมดซึ่งฉันนั่งตรงท้ายโต๊ะจึ่งไม่เด่นมาก 

    "แค่อยากมอง" เด็กนั้นตอบกลับมาแบบไม่มีเสียงแบยที่ฉันถามออกไปแต่แค่อยากมองนี้มันยังไงกัน

    "น่ารักล่ะสิ"

    "ครับ น่ารัก"

    ฉันถามออกไปธรรมดาแต่คำตอบที่ได้นี่สิกลับทำให้ฉันเขิลแทนแถมแบคฮยอนยังส่งยิ้มเขิลๆมาให้อีกแก้มฉันตอนนี้ต้องแดงมากแน่เลย


















    ทุดคนไม่ต้องตกใจไรต์มาแก้งานเขียนใหม่เพราะบ้างตอนมันสั้นเกินไป
    แล้วมีเนื้อหาที่ปรับเปลี่ยนเล็กน้อยนอกนั้นยังคงเหมือนเดิม(แต่งกากเหมือนเดิม)
    ยังไม่ได้ตรวจรอบ2 นะคะอาจมีคำตกหล่นหรือพิมพ์ผิดไปบ้าง
    เดี๋ยวจะรีบแก้ให้ใหม่นะ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×