ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    my love idolในดวงใจ

    ลำดับตอนที่ #5 : My love 03

    • อัปเดตล่าสุด 3 เม.ย. 59





    TAEYEON PART :


     
    "แทยอนแกโทรไปนัดเซฮุนให้ฉันหน่อยน้าา~~" 

     
     
    นั้นไงหลังจากที่ทิ้งฉันไว้ที่ห้องคนเดียวแล้วตัวเองออกไปกินข้าวข้างนอก
    แถมกลับมายังไม่มีอะไรมาฝากอีก ยังจะกล้าขอให้ฉันช่วยอีก หึไม่มีทางหรอก
     
     
    "ไหนแกบอกจะคุยเองไง"
     
     
    "ก็ใช่..แต่ทำไหมต้องทำเสียงงอลๆด้วยล่ะ"
     
     
    เสียงฉันงอลหรอ..เปล่านี่ฉันเปล่างอลที่ยัยนั้นออกไปกินข้าวข้างนอก
    แล้วไม่ซื้ออะไรติดมือมาฝากฉันเลย แล้วอีกอย่างฉันพูดน้ำเสียงที่ปกติ
    ที่สุดแล้วน่ะจริงๆ???”???”???”???”
     
     
    "เปล่านี่เสียงฉันก็ปกติดี...."
     
     
    "อืออ....ปกติก็ปกติ แต่แกต้องช่วยฉันนะฉัน"
     
     
    "โน~~~"
     
     
    "แต่ว่า.......คือ...คือว่า........"
     
     
    "อะไรคือว่าอะไร" 
     
     
    "ก็......คือ..........ว่า..คือ.."
     
     
    "หยุดคือว่า...คือ..คือว่า......สักทีจะหาข้ออ้างอะไรอีก" 
     
     
    ฉันพูดดักคอฟานี่ทันที่ ก่อนที่ฟานี่จะหาข้ออ้างมาจนฉันยอมโทรไปนัดเซฮุนให้
     
     
    "เปล่า!!.....ไม่มี้ ฉันแค่จะบอกว่า..ว่า..ฉันแค่..แค่ไม่มีเบอร์เซฮุนเท่านั้นเอง"
     
     
    "ไม่มีเบอร์เซฮุน!!" 
     
     
    "ใช่ไม่มีเบอร์เซฮุนเพราะงั้นแกโทรนัดให้ฉันหน่อยน่ะ น้าาาา"
     
     
    พูดเสร็ทิฟฟานี่ก็ลุกขึ้นเดินเข้าห้องฉันไปทันทีส่วนฉันนะหรอก็งงไปสิว่าทิฟฟานี่เข้าไป
    ทำอะไรในห้องฉันแต่เพียงไม่นานฉันก็หายสงสัยทันทีที่ทิฟฟานี่เดินออกมาพร้อม
    โทรศัพท์ฉันในมือคงจะเข้าไปเอาโทรศัพท์ฉันมาให้โทรสิน่ะแต่อย่าหวังว่าคิมแทยอนคนนี้จะยอม
     
     
     "เอ่อ..อ่ะนี่โทรศัพท์แก"
     
     
     ทิฟฟานี่ยื่นโทรศัพท์ให้ฉันทันทีที่มาถึงแต่ฮันยังคงเฉยไม่หยิบโทรศัพท์จากมือยัยนี่

     
    "แกโทรให้ฉันหน่อยสิ" 
     
     
    "แกเอาเบอร์ไปโทรเองก็ได้นิ??"
     
     
     ใช่ในเมื่อเอาโทรศัพท์ฉันมาแล้วก็เอาเบอร์ไปโทรเองก็ได้นิแล้วจะให้ฉันโทรทำไหมกัน
     
     
    "ฉันลืมเอาโทรศัพท์ขึ้นมา"

    "แล้วไอ้ที่อยู่ข้างหลังล่ะ"

    "อุ้ย!.."

    "เอาไง"

    "แทแกเลิกแกล้งฉันได้แล้ว แกก็รู้นิว่าฉันไม่กล้า"

    "เครๆ"

    ว่าแล้วฉับหยิบโทรศัพท์จากมือหานี่ขึ้นมาหาเบอร์เซฮุนก่อนที่จะกดโทรออก
    แล้วรอคนรับเท่านั้นเองรอนานพอสมควรก็ยังไม่มีคนรับก่อนจะได้ยินเสียงเซฮุนกดรับ
     
     
    "ครับแทยอนนู๋น่า"
     
     
    "เซฮุนอ่าาา คือว่า..ทิฟฟานี่จะคุยด้วยนะ"

     พูดเสร็จฉันก็ยัดโทรศัพท์ใส่มือทิฟฟานี่ที่ตอนนี้ทำหน้าเอ๋อไปเรียบร้อยแล้ว5555555
     
     
    "คุยสิ" 
    ฉันบอกทิฟฟานี่ที่ตอนนี้ยังไม่หาย งงว่าเกิดอะไรขึ้นแล้วเหมือนทิฟฟานี่เพิ่งจะรู้สึก
    555555555
     
     
    "อ้อ....เอ่อ....คือว่า..เซฮุนตอนนี้ว่างไหม"
     
    (ว่างครับ)
     
     
    "นู๋น่ามีเรื่องจะคุยด้วยหน่อยออกมาเจอกันหน่อยได้ไหม"

     
    ( ได้ครับ..ที่ไหนครับ)
     

    "งั้นตรงร้านแกแฟข้างตึกก็ได้"
     

    (ครับ..)
     
    "โอเค 6 โมง เจอกัน ติ๊ด.." 

     
    "ยัยแท!!!! ไหนแกบอกจะคุยให้ฉันไง ไหนเอามาให้ฉันคุยเฉยเลย ห๊ะ!!!"
     
     ทิฟฟานี่หันมาว่าฉันยกใหญ่เลยหลังจากที่วางสายจากเซฮุนเสร็จ
     
    "ฉันยังไม่ได้บอกเลยนะว่าจะคุยให้นะ"
     
    "แต่แก..."
     
    "ฉันแค่บอกจะโทรให้ใช่ว่าจะคุยให้ด้วยสักหน่อย"
     
    "โห่~~ "
     
    "555555555 "

     
    "ไม่รู้แหละ ยังไงแทแกต้องไปเป็นเพื่อนฉันเข้าใจไหม"
     
    "อืมมมมม ยังไงดีน้าาาาา"
     
    "คุณคิมแทยอนคะ จะไปเป็นเพื่อนกันใช่ไหมคะ"
     
    "อืมๆ ก็ได้ยังไงก็ต้องเข้าตึกอยู่ดี"


    (BAEKHYUN)
     
    ตอนนี้ผมหยุดคิดเรื่อง แทยอนนู๋น่าแล้วกลับมาซ้อมก่อนที่ผมจะโดนซูโฮฮยองว่าไปมากนี้
     จนเวลาผ่านไป ราวๆ 2 ชั่วโมงได้
     
     
    "เอ้า ??‘???‘???‘? พักกันก่อน"
     
     เสียงเมเนเจอร์ดังขึ้นเมื่อเห็นว่าเราซ้อมกันมานานพอสมควรแล้ว
     
    "เฮ้อ...อ๊ากกกกกก..."
     
     เสียงทุกคนดังออกมาพร้อมกันเมื่อได้ยินประโยคดังกล่าว
     
     
    "แบคฮยอน วันนี้นายดูไม่ค่อยมีสมาธิเลยนะ"
     
     เมเนเจอร์พูดขึ้นหลังจากที่เราหยุดพักกัน แต่ผมก็ยอมรับว่าวันนี้ผมไม่ค่อยมีสมาธิ
    เท่าไรผมพยายามจะไม่คิดเรื่องแทยอนนู๋น่าแต่ผมก็ทำไม่ได้สุดท้ายสมองของมันก็ยังคิดอยู่ดี
     
     
    "ขอโทษครับฮยอง"
     
     
    "ฉันไม่รู้นะว่านายคิดอะไรอยู่แต่อย่าเอามันมาทำให้สมาธินายเสียสิ"
     
     
    "ครับ ผมขอโทษครับ"
     
     
    "อืมๆ ช่างมันเถอะเอาล่ะทุกคนฟังทางนี้หน่อย

    "??‘???‘?"
     
    ทุกคนที่อยู่ตามมุมห้องหันมาสนใจทันที
     
    "ตอนนี้มันก็จะ 6 เย็นโมงแล้ว ฉันจะปล่อยให้พวกนายออกไปพักได้ตามสบาย"
     
    "เย้!!!!!!"
     
     
    "แต่..."
     
    "?????"
     
    "ขอให้เจอกันอีกทีตอน 2ทุ่มตรง หวังว่าพวกนายจะไม่มาสายกันนะ
     เพราะถ้าพวกนายมาสายกันครั้งต่อไป "อด" รับทราบ"
     
    "รับทราบ"
     
    เมื่อพูดเสร็จเมเนเจอร์ฮยองก็เดินออกไปทันทีเวลาตอนนี้ก็ใกล้จะ 6โมง 
    ยังเหลือเวลาเยอะกว่าจะถึงเวลาที่เมเนเจอร์นัด
     
    "แล้วเราจะทำอะไรกันดี"
     เสียงซูโฮฮยองพูดขึ้นเมื่อเห็นว่าเวลาที่นัดอีกนาน
     
    "นอน"
     
    จงอินพูดขึ้นพร้อมกับเดินหามุมที่จะนอนก่อนที่เมมเบอร์คนอื่นๆที่เหนื่อยกันก็ต่างหามุมที่จะนอนเหมือนจงอิน
     จนตอนนี้เหลือแค่ ซูโฮฮยอง ชานยอล เซฮุน แล้วก็ผมที่ นั่งกันอยู่
     
     
    "แล้วพวกนายล่ะ"
     
     ซูโฮฮยองถามขึ้นเมื่อเห็นว่าพวกผมนั่งกันอยู่เฉยๆไม่หาที่นอนแบบพวกนั้น
     
    "ผมมีนัดแล้ว"
     
    จากนั้นเซฮุนก็ลุกขึ้นพร้อมกับเก็บของใส่กระเป๋าเตรียมจะออกจากห้องแต่ก็ต้องชะงักเพราะคำถามของผม
     
    "นายจะไปไหน"
     
    ผมถามขึ้นแต่คำตอบที่ผมได้กับเป็นแค่รอยยิ้มเจ้าเล่ห์กลับมาแทนก่อนที่จะเดินออกจากห้องไปโดยที่ผมก็ยังำม่ได้คำตอบ
     
    "ฮยองมันจะไปไหน ฮยองรู้ไหม"
     
    ผมกลับไปถามซูโฮฮยองที่ไม่คิดแม้แต่จะถามเซฮุนเลยว่าจะไปไหน ไปทำอะไร
     
    "เดตมั้ง"
     
     
    "เดต!!!! กับใครฮยอง"
     
     
    "ไม่รู้"
     
     ซูโฮฮยองที่ตอบแบบส่งๆไม่ได้ใส่ใจแต่คำตอบที่ผมได้มันทำให้คิดถึง
    เมื่อตอนเย็นที่แทยอนนู๋น่าโทรหาเซฮุน แล้วเหมือนทั้ง สอคนจะนัดเจอกันด้วยนี่สิ 
    หรือทั้งสองคนจะนัดเจอกันจริงๆ แล้วเขาจะยอมให้สองคนนั้นไปเดตกันหรอ...
    ไม่...ไม่ยอม...ใช่คำตอบคือไม่...ไม่มีวันยอมเด็ดขาดแทยอนต้องเป็นของแบคฮยน
    คนนี้คนเดียวสิ..แต่ถ้าสองคนนั้นกำลังคบกันล่ะ...

     
    "ม่ายยยยยยยยยยย ..ไม่ได้ๆๆ"
     
    "โอ๊ะ!! ......ตกใจหมดไอ้เตี๋ย!!"
     
    "เป็นอะไรอีกห๊ะ ไอ้หมา"
     
    ทุกคนตื่นขึ้นมองผมกันหมดไม่ใช่อะไรเพราะจู่ๆผมก็เผลอตะโกนออกมาเลยทำให้ทุกคนตื่น
     
    เมื่อทุกคนเห็นว่าผมไม่ได้ตอบอะไรทุกคนก็นอนกันต่อเฮ้อช่างสบายกันเหลือเกินแต่ผมนี่สิ
     
    ผมตอนนี้ยังคิดไม่ออกพวกนั้นจะไปเดตกันที่ไหน ที่ไหนล่ะ ที่ไหน ที่ไหน เดตกันที่ไหน
     
    "ร้านกาแฟ"
     
    "ใช่ร้านกาแฟ ลืมคิดไปได้ไงเนี่ย เอ๊ะ??" 
     
    ผมหันไปหาชานยอลที่ตอนนี้ก้มหน้ากดโทรศัพท์เหมือนไม่ได้พูดอะไรออกมา 
    หรือจะเป็นซูโฮฮยอง ผมหันกับไปหาซูโฮที่นอนนี้สลบตามเมมเบอร์ในห้องไปแล้ว แล้วใครพูดล่ะ
     
    "ชานยอล มึงพูดอะไรหรือเปล่าเมื่อกี้"
     
    "เปล่านิ มึงมีอะไร"
     
    "ช่างมันเถอะ กูจะไปซื้อกาแฟนะมึงจะเอาอะไรไหม" 
     
     
    "ไม่...เชิญมึงตามสบาย" 
     
     
    "อืม บอกฮยองด้วยล่ะ "
     
    ผมรีบเดินออกมาทันทีจึงไม่ได้เห็นชานยอลที่ตอนนี้พยายามกลั้นยิ้มแทบตาย

     
    "หึ กูลืมบอกมึงเลยว่าเซฮุนไม่ได้ไปเดตกับแทยอนนู๋น่าของมึงหรอก ไอ้หมา"

     
    ชานยอลพูดออกมาเบาๆเมื่อเห็นว่าแบคฮยอนเดิน ไม่สิ ต้องเรียกว่าวิ่ง ออกจากห้องไปแล้ว
     
     
     
    (TAEYEON Part )
     

    ฉันที่ตอนนี้นั่งอยู่ที่ร้านกาแฟข้างๆบริษัท ร้านกาแฟที่พวกฉันเลือกนัดเซฮุนมาเป็นประจำที่พวกฉัน
    และศิลปินคนอื่นๆใน SM รู้จักและไว้ใจว่าจะไม่นำเรื่องไปบอกนักข่าว แถมศิลปินใน SM 
    ยังเลือกให้เป็นสถานที่เดตที่ปลอดภัยอีกด้วย
     
     
    "แทยอนมีอะไรหรือเปล่า"
     
     เซฮุนมักจะเรียกฉันแบบนี้เสมอโดยให้เหตุผลว่า ฉันตัวเล็กกว่าเค้าแค่นั้น
     บางครั้งฉันก็คิดนะว่านายนี่เคยมองฉันป็นพี่เค้าบ้าไหมและ ฉันยังเคยสั่งให้เรียกฉันว่า 
    นู๋น่าแบบที่คนอื่นเรียก สุดท้าย นายนี่ก้อจะเรียกฉันว่านู๋น่าก็จะเฉพาะตอนที่มีคนอื่นอยู่ด้วย
    เพราะเค้ารู้ว่ามันไม่เหมาะที่จะเรีกแค่ชื่อเฉยๆเวลาคนอื่นอยู่ด้วยหรือเวลาอยากเรียกเท่านั้น
    ฉันแทบนับครั้งได้เลยที่หมอนั้นเรียกฉันว่านู๋น่า
     
    "ฉันนะไม่มี...ที่มีนะยัยหมีต่างหาก"

    "แล้วทิฟฟานี่นู๋น่าไปไหนล่ะ"
     
    ไม่แปลกที่หมอนี่จะถามหาเพราะตอนนี้มีแค่ฉันนั่งอยู่คนเดียวส่วนยัยหมีนะหรอชิ่งไปอยู่ในห้องในนะสิ
     
    "เข้าห้องน้ำ"
     
    "อ่อ"
     
    "นายจะสั่งอะไรก่อนไหม"
     
    "ผมสั่งตอนเข้ามาแล้ว"
     
    "อืม.. นายต้องรีบกลับไหม.."
     
    "ไม่ เมเนเจอร์ให้พวกผมพักถึง 2 ทุ่มนู้น"
     
    "อืม"
     
    เมื่อหมดเรื่องที่ฉันจะคุยพร้อมกับพนักงานเอาชาไข่มุกมาเสริฟให้เซฮุนพอดีสายตาฉันดันไปเห็น 
    แบคฮยอนที่ทำลับๆล่ออยู่ข้างนอกร้านพอเห็นว่าฉันมองไปทางเค้า
     เค้าก็รีบหลบพรางแกล้งจับต้นไม้ที่อยู่ใกล้ๆแทน
     
    "หึหึ เซฮุนนายนั่งรอทิฟฟานีไปก่อนนะ มันถึงเวลาที่ฉันจะต้องเข้าบริษัทแล้วนะ"
     
    "่อ่... อ่อ..อืม"
     
    เซฮุนที่ดูงงแต่ก็ตอบรับก่อนที่ฉันจะเดินออกไปที่จริงยังไม่ถึงเวลานัดหรอก
    แต่ฉันแค่อยากออกไปหาคนที่มาทำลับๆล่ออยู่นอกร้านต่างหาก
     
     
    "เอ้า!! แบคฮยอนมาทำอะไรตรงนี้"
     
     
    ฉันแกล้งถามออกไปเมื่อเดินมาอยู่ตรงหน้าแบคฮยอนและแบคฮยอนดูจะตกใจที่
    เห็นออกมานอกร้านเมื่อไหร่ก็ไม่รู้แล้วยิ่งมายื่นอยู่ตรงหน้าเค้าอีกเรียกว่าซ็อคน่าจะดีกว่า
     
    "แทยอนนู๋น่า!!!!!"
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×