ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ' Zerkwabelladiiz

    ลำดับตอนที่ #3 : from audition cho kyuhyun

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 201
      0
      11 มี.ค. 53

    ใบสมัครนางเอกคยูฮยอน

     

    ส่วนที่ 1 เกี่ยวกับผู้สมัคร

    ชื่อ ; กวากวาค่ะ

    อายุ ; 19 ปีค่ะ

    พล็อตเป็นยังไงบ้างคะ อยากให้เพิ่มเติมหรือแก้อะไรมั้ย ; พล็อตทั้งหมดรวมๆแล้วโอเคค่ะ เป็นพล็อตที่น่าลุ้นน่าติดตามว่าตอนต่อไปจะเป็นยังไง เจ้คิดว่าไม่ต้องแต่งเติมอะไรเข้าไปแล้วล่ะค่ะ

    ชื่อวงพระเอกอะไรดีคะ(ไรเตอร์คิดไม่ออก - -“) ; Dangerous Magic ชื่อก็บอกตามตรงตัวอยู่แล้วว่าเป็น เวทมนต์อันตราย คือที่เลือกชื่อนี้เพราะ พระเอกหล่อ !! เสมือนสะกดจิตแฟนคลับแต่ล่ะคนได้อะไรอย่างนี้อ่าค่ะ ทั้งท่าทาง ทั้งใบหน้า ทั้งรอยยิ้มบาดใจก็เป็นอันตรายทั้งนั้นที่สามารถทำให้ใครหลายคนตกหลุมรักได้ แต่ไม่เอาก็ไม่เป็นไรนะคะ เพราะชื่อมันพื้นมาก

    ออดิชั่นติดแล้วห้ามหายนะคะ เค้าเสียใจนะ T^T ; ไม่หายอย่างแน่นอนเลยค่ะ แต่ถ้าไม่ว่างจริงๆจะบอกให้นะคะ : ))

    ขอบคุณที่มาออดิชั่นนะคะ ขอให้โชคดี ; ค่ะ ไรเตอร์ก็สู้ๆล่ะ : )) เป็นกำลังใจให้เสมอ

     

    ส่วนที่ 2 เกี่ยวกับตัวละคร

    ชื่อจริง(เกาหลี) ; ฮวัง ซองอึน (แปลว่า พรจากสวรรค์)

    ชื่อในวงการ(เหมือนชื่อจริงก็ได้) ; ซองอึน คือ ชื่อมันก็บอกความหมายอยู่แล้วจึงไม่จำเป็นต้องตั้งชื่อในวงการค่ะ

    อายุ ; 21 ปี

    ความสามารถเด่นๆ(ร้อง,เต้น,เล่น,แร็พ ว่ากันไป) ; นักร้องเสียงหลัก ,, เต้นเบรกแดนซ์

    ลักษณะนิสัย ; สาวสวยที่หุ่นดีมาก!! ไม่ใช่ว่าเธอจะเป็นแค่นักร้องได้อย่างเดียวนะ เธอทั้งเต้นทั้งเดินแบบงานพวกนี้สบายสำหรับเธออยู่แล้ว เพราะเธอออกกำลังกายด้วยการเต้นนี่ไงล่ะทำให้เธอเป็นคนที่หุ่นดีโฉบเฉี่ยวสามารถเอาใจของชายหนุ่มได้ไปเกือบหมด เสน่ห์ของเธอน่ะอยู่ที่รอยยิ้มต่างหากล่ะ ไม่ใช่รูปร่างของเธอหรอก เวลาเธอยิ้มเหมือนโลกจะสดใสขึ้นมาในทันตาเลยล่ะ เธอเป็นคนที่มุ่งมั่นนะ ตั้งใจทำงานมาก เป็นคนมีเหตุผล งานคืองาน เรื่องส่วนตัวคือเรื่องส่วนตัว เธอจะไม่เอามามาปนกันอย่างเด็ดขาด เป็นคนช่างพูดช่างคุย คุยแล้วจะรู้สึกสนุกด้วยตลอดเวลา แต่เห็นอย่างนี้เธอก็ร้ายใช่เล่นนะ ร้ายเงียบไงล่ะ ไม่จำเป็นต้องแสดงออกมาว่าตัวร้ายอยู่ตลอดเวลาเพราะมันไม่จำเป็นอะไรที่เธอจะต้องแว๊ดใส่คนอื่นโดยไม่มีเหตุผล พูดเก่งจนติดพูดมากไปเลยทีเดียวล่ะ เธอน่ะก็มีมุมเซ็กซี่ตามฉบับของเธอเหมือนกันนะ  เจ้าคิดแผนการที่ต้องให้เธอเหมือนกัน เธอเป็นคนที่ไม่เจ้าคิดเจ้าแค้น ไม่หาเรื่องใครก่อนหากคนนั้นมาหาเรื่องเธอก่อนเธอก็ไม่ยอมแพ้เหมือนกัน แล้วอย่าไปท้าพนันอะไรกับเธอล่ะเพราะเธอน่ะสะกดคำว่าแพ้ไม่เป็น ด้วยเป็นคนที่มีความมั่นใจในตัวเองสูง ช่างพูดช่างคุยจึงทำให้เธอเป็นคนที่น่าคบหาและเจรจามากที่สุด เธอไม่ชอบผู้ชายเจ้าชู้ เจ้าเล่ห์ และ หื่น!! แต่ถ้ามาเล่นกับเธออย่างนี้อย่าคิดว่าเธอจะยอมแพ้นะ เธอจะปั่นหัวจนคนคนนั้นตกหลุมรักเธอเลยล่ะ เธอเป็นคนที่ปรึกษาได้ สามารถให้คำปรึกษาคนอื่นๆได้ ไม่ว่าจะเรื่องอะไรก็ตาม แต่เรื่องของตัวเองนี่สิไม่ค่อยจะเก่งเอาเสียเลย เธอไม่ได้เป็นคนที่เฟคจัดหรอกนะ ก็แค่การอยู่บนเวทีต้องรักษามาดน่ารักๆเอาไว้ ไม่งั้นชื่อเสียงวงก็เสียหมดน่ะสิ แต่ถ้าเธอทนไมได้จริงอาจจะสติแตกออกมาก็ได้ใครจะไปรู้ล่ะ เธอเป็นคนที่รักเพื่อนมาก อย่าคิดว่าจะมาทำร้ายเพื่อนเธอเลย เพราะเธอรักเพื่อนมากจริงๆ แต่ถ้าเพื่อนของเธอเป็นคนก่อเหตุขึ้นมาก่อนเธอก็ไม่สามารถช่วยได้นะ เพราะเพื่อนเธอเป็นคนเริ่มมันก่อนเอง อาจจะเข้าข้างเพื่อนบ้างเล็กๆน้อยๆ แต่ก็ไม่ได้เห็นดีเห็นงามไปด้วยหมดหรอก เธอเป็นคนที่ทำอาหาร และ ขนมเก่งมาก!! ไม่แปลกเลยที่เวลาอยู่ในวงจะกลายเป็นแม่ของเพื่อนๆในวง เป็นคนรักสะอาดและดูเนี๊ยบเสมอ เธอไม่ชอบใส่น้ำหอมนะ ที่หอมอยู่ตลอดเวลาน่ะเพราะกลิ่นตัวของเธอต่างหากล่ะ เธอเป็นคนที่ชอบท้าทายนะ ไม่แปลกที่ใครๆจะมองเธอแก่นและเปรี้ยว แรงลึกๆนี่แหละตัวของเธอ

    สิ่งที่ชอบ ; เสียงเพลง ,, กาแฟ ,, ของหวาน ,, รอยยิ้ม ,, การไปได้สวยของวง ,, การทำอาหาร

    สิ่งที่เกลียด ; น้ำหอม ,, ของขม ,, การโดนตัดผม ,, ฝนตก (เพราะจะทำให้เธอเป็นไข้ทุกที)

    อิมเมจอย่างน้อย 4 รูปพร้อมบอกชื่อเจ้าของอิมเมจ ; Song mi ra ลุคใหม่ไฉไลกว่าเดิม

    images by uppicweb.com

    images by uppicweb.com

    images by uppicweb.com

    images by uppicweb.com

    images by uppicweb.com

     
    ส่วนที่ 3 เกี่ยวกับบท

    1. คุณมาเป็นนักร้องได้ยังไงคะ

    ; ความฝันของเธอคือการได้เป็นนักร้องนักแสดงตามที่เธอฝันเอาไว้เหมือนพี่ชายของเธอที่ได้เป็นนักร้องนักแสดงอย่างนั้น ครอบครัวของเธอมีพรสวรรค์ด้านการแสดงอยู่แล้วเพราะพ่อแม่ของเธอก็เป็นนักแสดงมาก่อน การที่ได้มาเป็นนักร้องนั้นบอกตรงๆเลยว่ายากสำหรับเธอมาก เธอเริ่มดันตัวเองจากการเดินแบบมาจนถึงถ่ายแบบ และเริ่มมีแมวมองมาสนใจเธอ เพราะเธอเคยร้องเพลงเปิดพิธีด้วย ด้วยรูปร่างลักษณะหน้าตาของเธอเปอร์เซ็นต์ที่จะโด่งดังมีมาก จึงทำให้แมวมองแต่ละบริษัทมาเชิญตัวเธอลิงไปแคสเสียงดูจนเธอประสบกับความสำเร็จ เธอได้เป็นนักร้องอย่างที่ใจเธอหวังเอาไว้แล้วล่ะ

    2. ครั้งแรกที่เจอวงพระเอกรู้สึกยังไง

    ; รู้สึกว่าพวกเขานั้นมีความสามารถกันมากเลยเกิน ไม่ว่าจะเต้นเสียงร้องหรืออะไรก็แล้วแต่ก็ดูมีความสามารถไปหมด แต่นัยๆลึกๆก็ดูเป็นอันตรายเหมือนกันนะ ไม่ว่าจะรอยยิ้มพวกนั้น ท่าทางที่แสดงออกมา บางคนดูสุขุม บางคนดูน่ารัก บางคนเป็นคนที่ตลกดูแล้วเป็นสีสันของวงจริงๆ แต่วงนี้น่ะเหรอจะเป็นคู่แข่งกับเรา ถ้าอย่างนั้นก็ต้องลองกันสักตั้งล่ะนะ ฉันจะทำให้พวกนายดูว่าวงของฉันก็ไม่น้อยหน้าไปมากกว่าพวกนายหรอกน่ะ !

    3. ต่อหน้ากล้องกับตัวจริงคุณแตกต่างกันมากมั้ย คุณเฟคว่าเรียบร้อยหวานใสหรือเปล่า

    ; จะว่าไปฉันก็ไม่แตกต่างกันมากหรอก ฉันเป็นคนเฟรนลี่นะ ยิ้มง่ายด้วย เวลาอยู่บนเวทีฉันก็ยิ้มตลอดและจะสุขุมนิดๆเพราะฉันนั้นก็ไมได้อายุน้อยๆแล้วนี่นา มันอยู่แล้วแต่ลุคในเพลงตัวของฉันด้วยว่าตอนเวลานั้นฉันจะต้องเซ็กซี่ ฉันจะต้องน่ารักหรือยิ้มหวานยังไง แต่ยังไงซะตัวฉันก็เป็นตัวฉันวันยันค่ำนั่นแหละ ฉันเป็นคนรักแฟนเพลงทุกคนนะ ใครเรียกชื่อฉันฉันก็จะยิ้มหวานๆส่งไปให้ แต่แอบร้ายๆบ้างก็ดีเหมือนกันเผื่อเจอพวกแอนตี้ขึ้นมาฉันก็เจ็บตัวสิ เฟคนิดๆแต่ก็ไม่มากจนเกินไปเพราะฉันเป็นตัวของฉันเอง

    4. คุณโดนจับคู่กับพระเอกของคุณโดยแฟนๆคุณจะตอบสนองกับเรื่องนี้ยังไงดี

    ; หืม? จับคู่กับนายคยูฮยอนนี่น่ะเหรอ นึกว่าจะได้จับคู่กับเด็กตัวสูงๆนั้นเสียอีก แต่ก็ไม่เป็นไรนี่มันก็น่าสนุกดี แต่ต้องระวังหน่อยล่ะ เพราะหมอนี่ดูเป็นคนแปลกๆนะ ถ้าเจ้าเล่ห์กับฉันขึ้นมาจะฟาดไปเต็มแรงเลยล่ะคอยดู !! แล้วนายจะรู้ว่าการจับคู่กับฉันน่ะมันจะเป็นยังไง (ยิ้มร้าย)

    5. พวกแอนตี้แฟนเกิดไม่พอใจในการจับคู่วงของคุณกับพระเอกและโจมตีพวกคุณอย่างหนัก คุณจะทำยังไง

    ; เฮ้ ! ฉันไม่ได้ทำอะไรเสียหายสักหน่อยนี่ คุณคิดจะจับคู่ฉันกับนายคยูฮยอนเองฉันยังไมได้ออกความคิดเห็นอะไรสักอย่างทำไมต้องมาทำร้ายพวกฉันด้วยล่ะ ฉันกับคยูฮยอน หรือคนอื่นๆก็ไมได้เป็นอะไรกันสักหน่อย อย่ามาหาเรื่องพวกฉันอย่างเดียวสิ แล้วอีกอย่างนะ ก็แค่จับคู่กันฉันเปล่าพิศวาสพวกนั้นเสียหน่อย กรุณาเข้าใจด้วยนะ พวกคุณจับคู่ฉันกับนายคยูฮยอนเอง ฉันไม่เกี่ยว เพราะฉะนั้นอย่ามาทำฉันและเพื่อนฉัน ไม่งั้นฉันก็จะทำพวกคุณเหมือนกัน ฉันยอมเสียภาพพจน์ได้หากเพื่อนฉันในวงเป็นอะไรไปสักคนล่ะนะ

    6. มีภาพหวานของคุณกับพระเอกหลุดออกไปตามรายการต่างๆ ทั้งที่ความจริงมันไม่ได้เป็นอย่างนั้นเลย คุณจะแก้ข่าวว่าอะไรดี

    ; เอ๋ ? นั่นรูปฉันจริงๆเหรอ ภาพมันเบลอๆนะ มันหวานกันตรงไหนแค่เราไปพบกันตามห้างฯเนี่ยอ่านะ อย่ากล่าวหาฉันเสียๆหายๆสิ ฉันกับเขาไม่ได้เป็นอะไรกันสักหน่อย ดูสิ อาจจะเป็นมุมกล้องก็ได้ แค่ลักษณะท่าทางคล้ายๆกันอย่าฟันธงสิคะว่าเป็นฉันเพราะผู้หญิงในรูปน่ะหันหลังให้อยู่นะ แล้วคุณเข้าใจอะไรผิดหรือเปล่าคะ ภาพนั้นไม่มีภาพจูงมือถือแขนเหมือนแฟนแล้วมันจะเรียกว่าหวานได้ยังไงจริงไหมล่ะ อย่าปักปรำฉันอย่างนี้สิ (ยิ้มร้าย)

    7. พวกพระเอกเข้ามาดูถูกและท้าแข่งเรตติ้ง ฝีมือการร้อง การเต้นกับคุณ คุณจะทำยังไง (ตอบเป็นบทพูด บรรยาย นะคะ)

    ; ฉันกับเพื่อนในวงของฉันกำลังนั่งคุยกันอย่างสนุกสนานแต่ดันมีเสียงหนึ่งที่รบกวนโสตประสาทของฉันซะอย่างนั้นแหละ
      
    นี่พวกเธอดูนี่สิ วง Dangerous Magic คะแนนแซงวง Moggy Queen แล้วล่ะ เสียงของแฟนคลับคนหนึ่งดังขึ้นมา

       ไม่เสียแรงจริงที่ฉันโหวตให้พวกพี่ๆเขา พี่คยูฮยอนหล่อมากเลยเนอะ!!” เสียงของอีกคนว่า ฉันลุกขึ้นยืนเสียงในโต๊ะเงียบลงเมื่อฉันลุกขึ้นยืนและเดินไปหาแฟนคลับนั้น

       พี่ขอดูหน่อยได้ไหมคะ ฉันถามเด็กสองคนนั้นออกไปพร้อมกับส่งยิ้มหวานตามแบบฉบับของฉัน น้องทั้งสองคนหันหน้ามามอง ก่อนจะตกใจเล็กน้อยเมื่อเห็นว่าเป็นฉัน

       พี่ซองอึน.. แฟนคลับคนนึงพูดขึ้นมาเบาๆ

       คะ..ว่าไงขอดูด้วยได้ไหม ฉันยังคงยิ้มเหมือนเดิม น้องสองคนพยักหน้าก่อนจะถือสมุดอะไรขึ้นมาสักอย่าง

       ขอลายเซนด้วยนะคะ แฟนคลับคนนึงว่าก่อนจะยื่นมาให้ฉัน ฉันยิ้มหวานขึ้นมาพร้อมกับเซนชื่อให้ ก่อนแฟนคลับสองคนนั้นจะเดินจากไป ฉันเรียกคนในวงฉนให้มาดูด้วย

       เหอะ! ก็แค่คะแนนสูงกว่านิดเดียวเองเนี่ยนะ เพื่อนในวงคนหนึ่งพูดขึ้นมา พร้อมกับมองดูคะแนน

       นั่นสินะ ฉันว่าพร้อมกับมองไปที่คะแนนพวกนั้น มันก็ไม่ต่างอะไรกันมากหรอกน่า

       ว่าไงสาวๆ ดูอะไรกันอยู่ เสียงของใครคนหนึ่งพูดขึ้นทำให้พวกฉันกันไปมอง ก่อนจะพบกับพวก Dangerous Magic

       ว้าว! ดูสิครับคะแนนของวงเราพุ่งสูงเลยทีเดียว ชนะวง Moggy Queen แน่ๆเลย คนในวงนั้นพูดขึ้นมาพร้อมกับทำหน้าตาดีใจ

       แค่นี้ก็ชนะแล้วเห็นไหม ไม่เห็นต้องออกแรงอะไรมากเลย คยูฮยอนว่าขึ้นมาทำให้ฉันตวัดสายตาไปมอง

       แค่นี้พวกนายยังไม่ชนะฉันหรอกน่า ฉันว่าพร้อมส่งยิ้มร้ายออกไป

       เธอมั่นใจขนาดนั้นเชียว คยูฮยอนถามฉัน ฉันเพียงยักไหล่เบาๆ

       งั้นพวกเรามาแข่งกันไหมล่ะว่าเรตติ้งใครจะดีกว่ากัน คยูฮยอนว่าขึ้นมา ก่อนจะยิ้มร้ายมาให้กับฉัน

       อย่ามาท้าพวกฉันนะ คนในวงฉันว่าขึ้นมา

       ก็เอาสิ! น่าสนุกดี ฉันว่าพร้อมกับยิ้มเจ้าเล่ห์

     

       แล้วนายจะรู้คยูฮยอน คนอย่างฉันไม่ยอมแพ้ใคร

    8. พระเอก ของคุณกำลังโดนพิจารณาบีบให้ลาออกจากวง เพราะแอนตี้แฟนมาสร้างข่าวเสียหาย เมื่อคุณรู้เรื่องจะให้กำลังใจหรือช่วยเหลือเค้ายังไง(หรือว่าจะตอกย้ำซ้ำ เติมและแช่งให้ออกๆไปเสียที)

    ; คยูฮยอนเดินออกมาจากห้องผู้จัดการวงของเขาด้วยสีหน้านิ่งๆ ในหัวคิดถึงคำว่ากล่าวต่างๆนาๆของผู้จัดการวงตนเอง เขานั่งอยู่บนเก้าอี้หน้าบริษัท

     

       ข่าวนี้อีกแล้วนะคยูฮยอนเมื่อไหร่นายจะปรับตัวเสียที

       .......

       ไม่มีอะไรจะแก้ตัวใช่ไหม ข่าวมันมากเพิ่มทุกวันอย่างนี้ฉันคิดว่านายควร....

       ไม่ครับ! การเป็นบอยแบนคือความฝันของผม

       แต่นายมีข่าวลบๆอย่างนี้นายควรลาจากวงการนะ

       แต่ผมก็ทำหน้าตาให้กับบริษัทนะครับ

       แต่ถ้านายไม่อยากให้บริษัทนี้ล่มจมนายควรที่จะลาวงการนี้ซะ

       ........

       นี้คือทางออกที่ดีที่สุด หากนายไม่ยอมแก้ข่าวพวกนี้

       มีแค่นี้ใช่ไหมครับ...ผมขอลา

     

    เขาคิดอะไรอยู่เพลินๆคนเดียวก่อนจะสะดุ้งเมื่อความเย็นประทะเข้าหน้าเขากันไปมองพบกับกระป๋องน้ำดื่มที่ประทะเข้ากับแก้มมองขึ้นไปดูคนที่เอามาให้ก็พบกับซองอึน

       เอาไปสิ เหนื่อยไม่ใช่หรือไงเหงื่อแตกขนาดนี้ ฉันว่าพร้อมกับยื่นกระป๋องน้ำให้กับเขา เขารับมันไว้แต่กลับไม่เปิดออกแต่วางไว้ข้างตัว

       เป็นอะไรของนาย ดูไม่เหมือนตัวนายเลยสักนิด ฉันว่าขึ้นพร้อมกับนั่งลงข้างๆ

       เธอมาทำอะไรที่บริษัทฉัน แทนที่เขาจะตอบคำตอบแต่กลับมาถามฉันเสียเอง

       มาดูคนหมดอาลัยตายอยากเพราะโดนผู้จัดการว่า ฉันว่าพร้อมกับยกเครื่องดื่มกรอกใส่ปากของตนเอง

       จะมาเยาะเย้ยฉันรึไง เขาว่าพลางมองมาที่ฉัน

       ฉันดูร้ายขาดนั้นเชียว แล้วนายจะเอายังไงต่อไป ฉันว่าพร้อมกับจ้องหน้าคยูฮยอนที่จ้องหน้าฉันไม่ต่างกัน

       ผู้จัดการบอกให้ฉันลาวงการ เธอว่ายังไง เขาว่าพร้อมกับเปิดฝากระป๋องดื่มเข้าไปอึกใหญ่

       นายยอมรึไง ฉันว่าพร้อมเลิกคิ้วขึ้นสูง

       ฉันไม่ยอมล้มเลิกความฝันของฉันหรอกน่ะ ความฝันของฉันคือนักร้องบอยแบนที่ดังที่สุดในประเทศและในแถบเอเชีย เขาว่าออกมา

       นายก็รู้ตัวเองดีแล้วนี่ แล้วจะถามฉันทำไมล่ะ ตอนแรกๆฉันว่าจะมาเยาะเย้ยนายแหละนะ แต่ถ้านายลาวงการไปจริงๆฉันจะไปกัดกับใครล่ะ ไม่มีนายสีสันก็หายไปหมดน่ะสิ ฉันว่าพร้อมกับยิ้มออกมาน้อยๆ

       ขอบใจ เขาว่า

       เรื่องอะไร ฉันไม่ได้ทำอะไรสักหน่อย

       เวลาฉันคุยกับเธอแล้วรู้สึกสบายใจขึ้นเยอะไงล่ะ

       ก็ฉันมันเก่ง ฉันว่าโอ้อวดตัวเอง

       ฉันต้องไปล่ะมีซ้อมเต้น อย่ายอมแพ้ล่ะ ไม่งั้นฉันจะทล่มวงนายให้ราบคาบเลยคอยดู ฉันว่าพร้อมกับเดินออกไป

       ถ้าคิดว่าทำได้ก็ลองดู เขาว่าออกมาแล้วหัวเราะน้อยๆ

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×