ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    IKON (bjin) 。F L I R T ☁

    ลำดับตอนที่ #1 : INTRO

    • อัปเดตล่าสุด 1 มิ.ย. 58


    INTRO




    เฮ้ออออ เมื่อไหร่ฝนจะหยุดตกซักทีนะ ผมต้องไปสายอีกแล้ว สายอีกแล้วแน่ๆ วันนี้อุตส่าห์นัดกับเขาไว้แล้วแท้ๆว่าจะไปเที่ยวกัน อากาศไม่เป็นใจเลยแฮะแบบนี้

     

    ฮัลโหล พี่จินฮวาน อยู่ไหนแล้วเนี่ย ผมมาถึงตั้งนานแล้วนะอ่า ตายยากจริงๆแฮะ

    ฮันบิน พี่ขอโทษนะ ที่บ้านพี่ฝนตกหนักมากเลย พ..พี่จะรีบไปนะทำไมพายุต้องมาเข้าวันนี้ด้วยนะ รู้ไหมกว่าผมจะรวบรวมความกล้าไปขอฮันบินเดทต้องใช้เวลานานแค่ไหน อ่า ผมต้องรีบไปแล้ว ให้ฮันบินรอนานกว่านี้ไม่ดีแน่ พุทโธพุทถัง คุณพระคุณเจ้าช่วยจินฮวานด้วย

     

    เปรี้ยง!!

     

    นั่นเสียงอะไรน่ะ ฟ้าผ่าหรอ พี่อยู่นั่นแหละไม่ต้องมาแล้วโถถถถถถ่ ทำไมคุณพระคุณเจ้าต้องทำร้ายจินฮวาน TT

    ทะ ทำไมล่ะ ฮ..ฮันบินรอแปปเดียวนะ พี่จะออกแล้ว ฮันบินต้องโกรธแล้วแน่ๆเลย ทำยังไงดีๆ จินฮวานขอโทษ

    ออกมาหรอ พี่ออกมาทำไม เข้าบ้านไปเดี๋ยวนี้ ฝนตกหนักขนาดนี้ยังกล้าออกมาอีก

    แต่วันนี้เรา..”

    เดี๋ยวผมไปหาพี่เอง รออยู่นั่นแหละ

     

    จินฮวาน ไม่ได้เรื่อง! ไม่ได้เรื่องเลยจริงๆ เป็นคนไปชวนเขาเองแท้ๆ แต่เขาต้องเป็นคนมาหา อยากบีบคอตัวเองซะจริงๆเลย ถ้าฮันบินมาถึงแล้วโกรธจินฮวานจะทำยังไงดี

     

    Hanbin’s part

    ตอนนี้ผมกำลังขับรถที่ยืมคุณแม่มาไปหาพี่จินฮวานครับ แถวบ้านพี่จินฮวานพายุเข้าหรือไง ทำไมฝนตกหนักขนาดนี้นะ ดีนะที่ผมให้พี่เค้ารอที่บ้าน ให้ออกมาตอนนี้มีหวังพี่จินฮวานต้องกลายเป็นลูกวัวตกน้ำแน่ๆ

    พี่จินฮวานนี่นะ ชอบทำให้เป็นห่วงอยู่เรื่อย แต่นี่แหละ น่ารัก

     

    ความจริงวันนี้ผมกับพี่จินฮวานจะไปเที่ยวกันครับ แต่ไม่รู้เกิดอาเพสอะไรอยู่ดีๆฝนก็เทลงมาซะแบบนี้ ผมไม่อยากจะคุย แต่พี่จินฮวานน่ะ มาชวนผมเดทก่อนนะครับ

     

    3 วันที่แล้ว

     

    ฮ ฮันบิน คือว่า พี่ อ่า พี่ พี่มีอะไรจะบอก  ..พี่ พี่

    พี่อะไรล่ะพี่จินฮวาน ผมรีบนะ เดี๋ยวต้องไปช่วยงานไอบ็อบต่ออีก

    พี่….’

     

    พี่?’

     

    พี่…’

     

    พี่?’

     

    พี่…’

    เอาล่ะ งั้นพี่นึกให้ออกก่อนนะ ผมไปล่ะ

     

     

     

    พี่ชอบฮันบิน!!!’

     

    ควับ!! O.O

     

    อะไรนะ เมื่อกี้พี่พูดว่าอะไรนะ

    พี่ชอบฮันบิน เราไปเดทกันเถอะ!’

     

    พระเจ้า!! นี่ผมหูฝาดหรือเปล่าเนี่ย!

     

     

    นั่นแหละครับ สาเหตุของการเดทในวันนี้ นึกแล้วก็ขำ พี่จินฮวานนะพี่จินฮวาน พี่เค้าไม่รู้ตัวหรือไงว่าผมแอบชอบพี่เค้ามาตั้งนานแล้ว คนเค้ารู้กันทั่วแล้ว มีแต่เจ้าตัวนี่แหละ ที่ไม่เคยรู้อะไรเลย

    คนอะไร ซื่อบื้อชะมัด

     

    ดีล่ะ คราวนี้ถึงตาผมแล้ว ผมจะแกล้งพี่จินฮวานให้ตามจีบผมซะให้เข็ด ชดเชยกับที่ผมคอยตามเอาอกเอาใจพี่แต่พี่ก็ทำหน้ามึนใส่ผมตลอด

     

    ผมขอเล่นตัวหน่อยนะพี่จินฮวาน

    แล้วก็หึหึ

     

    พี่จินฮวานครับ ช่วยจีบผมให้ติดเร็วๆนะ ผมรอเป็นแฟนพี่อยู่




    ______________________________________________________________

    สวัสดีค่ะะะ ^^

    ได้ฤกษ์เปิดเรื่องสักที เรื่องนี้เป็นเรื่องแรกนะคะ ยังไงก็แนะนำติชม(ด่า)กันได้เต็มที่เลยค่ะ


    B E R L I N ❀
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×