ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    IKON (bjin) 。F L I R T ☁

    ลำดับตอนที่ #3 : FLIRT 2. ( 100percent )

    • อัปเดตล่าสุด 16 มิ.ย. 58


    2

     

    ฟุบบ!!

     

    อู้หูววว เตียงพี่จินฮวานนี่นุ่มจริงๆเลย

     

    อ๊ะ ฮันบิน ไปอาบน้ำก่อนสิ ทำแบบนี้ได้ยังไง ลุกขึ้นมาเดี๋ยวนี้นะอ่าาา หอมด้วยแฮะลุก เดี๋ยว นี้ นะะ ฮึบบ!”

    ครับๆๆ อาบแล้วๆคนตัวเล็กใช้แรงที่มีอันน้อยนิดฉุดกระชากลากถูผมอยู่นานสองนานจนผมต้องยอมแพ้ เพราะตอนนี้พี่จินเบะปากจะร้องไห้แล้ว ไม่รู้จะร้องจริงหรือเสแสร้ง แต่ผมว่าอย่างหลังมากกว่าเพราะพอพูดว่าจะอาบน้ำปุ๊ปพี่จินฮวานก็หันกลับมายิ้มกว้างใส่ทันที ..ร้ายนะเดี๋ยวนี้

     

    หลังจากอาบน้ำแต่งตัวเสร็จก่อนออกจากห้องน้ำก็แวะส่องกระจกซะหน่อย จะว่าไปผมนี่ก็หล่อเหมือนกันนะเนี่ย ใครๆก็ว่าผมหล่อ ความจริง ก็คงแบบนั้นล่ะครับ ผมหล่อ ผมไม่ใช่พวกถ่อมตัวอะไร สาวๆหนุ่มๆก็เข้ามีเข้ามาไม่ขาดสาย แต่ก็สู้พี่จินฮวานไม่ได้สักคน เห้อมมม

    ออกมาจากห้องน้ำก็เจอพี่จินฮวานกำลังนั่งดูทีวีอยู่บนเตียงไม่สนใจผมเลยซักนิด โถ่ นี่อุตส่าห์เก๊กท่าออกมาอย่างหล่อ เสียเซลฟ์มากนะครับ บอกเลย ว่าแต่พี่เค้าใส่กางเกงตัวนี้อีกแล้วครับ ห่านสงสัยจัง

    พี่ใส่กางเกงตัวนี้อีกแล้ว ผมมากี่ครั้งก็เห็นพี่ใส่แต่ตัวนี้ มันมีอะไรพิเศษรึเปล่ากางเกงตัวที่ว่าคือกางเกงหนาๆขายาวลายวัวครับ ความจริงมันก็เหมาะกับพี่เค้าดีนะครับ ดูน่ารักดี แต่ผมก็แค่สงสัย

    ไม่มีหรอก ชั้นก็แค่ชอบ เหมือนที่ชอบนายไง(ยิ้ม)โอ๊ะ! ร้ายกาจจจจจ นี่พี่เค้ากำลังจีบผมใช่ไหมครับตอนนี้ ขอผมเก๊กแปป

    “…”

    นี่ เขินหรอ

    เขินอะไร ใครเขิน แค่นี้ผมไม่เขินหร

    หูนายแดงอะไรกัน ผมว่าผมเก็บอาการดีแล้วนะ

    ชะ ใช่ที่ไหนล่ะ เพราะเมื่อกี้ผมอาบน้ำร้อนมาหรอกหูถึงแดง

    หรอ ว้าาา เสียงดายจัง

    เสียดายอะไร

    ก็ชั้นนึกว่านายจะเริ่มหวั่นไหวแล้วไงผมหวั่นไหวกับพี่มา 3 ปีแล้วครับ.. ผมอยากพูดประโยคนี้ออกไปใจจะขาด

    “…”

    (^.^ )ยิ้ม พี่เค้ายิ้มทำไม หยุดยิ้มได้ไหมครับ พี่จินฮวานจะรู้ไหมว่าทำแบบนี้มันน่ารัก เดี๋ยวผมจะอดใจไม่ไหวเอา

    ผมเคยบอกไปรึยังครับว่าพี่จินฮวานเป็นคนที่มีรอยยิ้มที่สดใสแล้วก็น่ารักมากๆ เวลายิ้มทีเหมือนโลกจะดูสว่างไปทั้งใบ ตอนผมทุกข์ใจแค่เห็นพี่จินฮวานยิ้มผมก็จะยิ้มตามแล้วเก็บเรื่องเศร้าๆนั้นไว้ก่อนทันที เพราะผมอยากจะเห็นรอยยิ้มแบบนี้ไปนานๆ ไม่อยากเอาเรื่องไร้สาระอะไรไปให้พี่เค้าคิดมากหรอกครับ

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    หล่อยังครับ 555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555

     

     

     

    บรึ้นนนน!! เอี๊ยดด!

     

    นั่งเคลิ้มๆกับรอยยิ้มพี่จินฮวานอยู่ดีๆก็มีเสียงคนไร้มารยาทที่ไหนไม่รู้ขับรถเสียงดังมาตั้งแต่หน้าปากซอย จนมาหยุดเบรกเสียงดังเอี๊ยดที่หน้าบ้าน

    ปรี๊นนนน! ปรี๊นนนนน!! เปิดประตูหน่อยยยยยยยโว๊ยคุณพี่ชาย!!! ได้ยินม้ายยยยยย เปิดประตูโว๊ยยย!!!!” มึงตะโกนแหกปากเสียงดังขนาดนี้ ไม่ได้ยินก็หูหนวกแล้วไหมไอเน่ กูล่ะสงสารคนข้างบ้าน

    สงสัยจุนเน่จะกลับมาแล้ว เดี๋ยวชั้นไปเปิดประตูให้น้องก่อนนะพูดเสร็จก็รีบวิ่งฟิ้วววออกจากห้องลงบันไดไปด้วยความเร็วสูง ส่งเสียงดังตึงตังแหกปากโวยวายคุยกับน้องชายสุดที่รักที่จอดรถรอข้างนอก ไม่ได้เกรงใจคนข้างบ้านเค้าบ้างเล้ยยยพี่น้องคู่นี้ ถ้าผมอยู่แถวนี้ผมจะหาบ้านใหม่แล้วย้ายออกทันที

    “…” ส่วนผมตอนนี้น่ะหรอ ก็เหวอแด-กสิครับ คนกำลังเคลิ้มๆเลย มันกลับมาทำไมครับ กลับมาเป็นก ข ค ง ฮ ทำไม วันนี้นึกว่าจะได้อยู่กับพี่จินฮวานสองคนซะอีก หมดกันแผนที่วางไว้

    อย่าครับ อย่ามองผมด้วยสายตาแบบนั้น ผมแค่กะจะนอนกอดพี่เค้าเฉยๆเอง จริงจริ๊งงงงงง!

    แล้วนี่ผมต้องลงไปตอนรับการกลับมาของไอเน่มันด้วยไหมครับ

    ลง ไม่ลง ลง ไม่ลง  ลงก้ะด้ะ เพื่อภาพลักษณ์ของแฟนพี่ชายในอนาคตที่ดูดี

     “อ้าว พี่ฮันบิน บ้านช่องไม่มีให้กลับหรอลงมาถึงก็ทักซะกูเป็นคนจรจัดเลย เปลี่ยนใจกลับขึ้นไปบนห้องใหม่ทันไหมครับ

    วันนี้ฮันบินเค้าจะค้างที่นี่น่ะใช่แล้วครับน้องเขย ฟังไว้

    ค้าง? ค้างทำไมอ่ะ วันนี้เราไม่มีนัดดอทกันซะหน่อยจุนฮเวทำหน้าสงสัย แล้วหันมาถามผมด้วยใบหน้างงๆ กูก็อยากจะบอกว่า กูก็ไม่รู้ พี่มึงชวนกู กูแค่คนใจง่าย เค้าชวนกูกูก็เลยค้างด้วย

    พี่ชวนเองแหละ ฮิฮิ

    พี่ชวนพี่ฮันบินค้างที่บ้านหรอ

    อือ ทำไมอ่ะ แปลกตรงไหน ปกติฮันบินก็ค้างที่บ้านเราบ่อยออก

    ป๊าววววววววว! ก็แล้วแต๊! 5555555555555 แต่ผมว่าผมโทรไปเล่าให้หม่าม๊าฟังดีกว่าว่าพี่พาผู้ชายมาค้างที่บ้าน 55555555555555555555555555555555555555555555555 หม่าม๊าต้องดีใจมากแน่ๆเลย 555555555555555555555555555555” จะผิดไหมถ้าผมจะรังเกียจท่าทางและเสียงหัวเราะของมัน มึงหัวเราะหรือจะแดกหัวพี่มึงเนี่ย ใครสั่งใครสอนให้หัวเราะแบบนี้ ผมจะอธิบายให้ฟังครับ ท่าหัวเราะของไอเน่มันจะมีเอกลักษณ์มากๆ มันจะอ้าปากกว้างแบบเห็นฟันครบ 32 ซี่ ประหนึ่งว่าพร้อมจะเขมือบสิ่งมีชีวิตและสิ่งไม่มีชีวิตรอบข้างเข้าไป พร้อมกับกรอกลูกกะตาดำที่มีอยู่น้อยนิดของมันขึ้นฟ้า แน่นอนครับ แม่งเหลือแต่ตาขาว บอกได้คำเดียวว่า น่ากลัวเชี่ยๆ

    เห้ย! โทรไปไม่ได้นะแล้วทำไมพี่จินฮวานต้องทำหน้าตกใจขนาดนั้นด้วย น่าสงสัยจริงๆ พี่น้อง2คนนี้ต้องมีความลับอะไรกันอยู่แน่ๆ บินอยากรู้ บินต้องรู้ให้ได้!!

    ทำไมจะไม่ได้ หึหึกูเกลียดหน้าตาเจ้าเล่ห์ของมึง ในขณะที่พี่จินทำหน้าตื่นตูมเป็นกระต่าย ไอเน่ก็ทำหน้าเหนือกว่าเหมือนผู้ชนะ กูอยากย้ำอีกที นั่นพี่มึงนะโว้ยยยยย

    ก็บอกว่าไม่ได้ไง แกอยากได้เบอร์น้องไอยูใช่ไหม เดี๋ยวชั้นไปขอให้อูหู สายตาลอกแลกลอกแลกลอกแลก พิรุธขั้นสุด

    จริงอ่ะ โอเค งั้นผมไม่โทรละน้องไอยูเป็นสาวอีกคนครับที่ไอเน่กำลังตามจีบอยู่ ได้ข่าวว่าเป็นเด็กที่เพิ่งย้ายเข้ามาใหม่ เห็นมันเคยเล่าให้ฟังว่าน่ารักสุดๆ ผมก็ไม่ค่อยได้สนใจหรอกครับ ยังไงผมว่าก็สู้พี่จินฮวานไม่ได้หรอก ไม่เอาครับอย่าอวก ผมเขิน แล้วก็อย่าสงสัยว่ามันเอาน้องจีมินที่เพิ่งไปเที่ยวด้วยกันเมื่อเช้าไปไว้ไหน เพราะผมก็ไม่รู้ ผมก็สงสัยเหมือนกัน5555  ”ฮร้า สบายใจจัง ไปๆพวกพี่ก็ไปนอนกันได้แล้วไป ช่วงนี้ดวงดีจังวุ้ย ไม่เสียแรงที่ไปทำบุญถวายสังฆทานมาเมื่ออาทิตย์ที่แล้วอารมณ์ดีมากสินะมึง ว่าแต่หน้าอย่างมันเข้าวัดเข้าวากับเค้าด้วยหรอ หรือมันเข้าไปแย่งอาหารปลากิน? เอาเถอะ ผมเห็นจุนฮเวแล้วผมดีใจจริงๆฮะที่มีฮันบยอลเป็นน้อง

    ไอจุนฮเว ไอเด็กผี!!!

     

    พี่ฮันบินอุ๊ย! สะดุ้งแรง ผมด่ามันในใจนะ มันรู้ได้ไง  ชิบหายละผมขอคุยไรด้วยหน่อยดิ

    .

    .

    .

    .

    .

     

    พี่@^%&@^..เลยป้ะฮะ อะไรของมันวะ

    อะไรวะ มึงพูดดังๆดิ้ จะกระซิบทำไมมีกันอยู่2คนเนี่ย

     “พี่ชายสุดที่รักของผมไง พี่จะเผด็จศึกคืนนี้เลยป้ะ ฮิฮิฮิ

    เห้ยย เอาคืนนี้เลยหรอวะตกลงแม่งหวงพี่ป่าววะ กูสงสัย

    คืนนี้แหละเหมาะสุด เชื่อผม หน้าตามึงหน้าเชื่อถือมากสินะ -.-

    แต่ว่า มันจะดีหรอวะ ถ้าพี่จินฮวานเกลียดกูขึ้นมาทำไง

    โห่ยพี่อย่าปอดดิ้ ปอดว่ะโอโห คนอย่างคิมฮันบิน คนอย่างบีไอผู้หล่อเหลา ฆ่าได้แต่หยามไม่ได้ โดนเด็กกว่าพูดแบบนี้ ขึ้นเลยครับ

    เออ โอเค คืนนี้พี่มึงเสร็จกูแน่ๆ

    ให้มันได้อย่างนี้สิพี่เขยยยย ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆๆๆมันก็หัวเราะด้วยท่าทางอุบาทว์ๆของมันเหมือนเดิมนั่นแหละครับ บินเอือม

    ว่าแต่.. ทำไมเราต้องมาแอบคุยกันหลังตู้เย็นแบบนี้วะเน่ พี่มึงก็ขึ้นห้องไปแล้วมืดก็มืดแคบก็แคบ เบียดกันจนกูจะได้เสียกับมึงแล้วเนี่ย

    โหห่ พี่ เชื่อผมดิ ที่นี่ปลอดภัยสุดแล้ว ตอนเด็กๆเวลาเล่นซ่อนแอบผมมาแอบที่นี่พี่มันไม่เคยหาผมเจอเลย แล้วอีกอย่าง พี่จินมันขี้เสือกจะตาย แอบฟังอยู่รึเปล่าก็ไม่รู้ตอนนี้

     

     

     

    เห้ยยย คุยอะไรกันนักหนาวะ เสร็จรึยัง!!” ไอเน่พูดไม่ทันขาดคำ เสียงแหลมๆของพี่จินฮวานก็ตะโกนลงมาจากชั้นสอง

    ไอเน่ผู้เป็นน้องซึ่งไม่ยอมแพ้ก็ตอบกลับพี่มันไปเสียงดังไม่แพ้กัน เสร็จแล้วโว้ยยย!!” ครอบครัวแม่งฮาร์ดคอร์เกินไปแล้วครับ อยู่บ้านนี้ไปนานๆหูกูต้องหนวกแน่ๆ

     

    60 Percent

    XXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXX

     

     

    คุยอะไรกันน่ะ นานจังเปิดประตูเข้ามาก็เจอพี่จินฮวานนั่งเช็คผมเปียกๆอยู่ปลายเตียง สงสัยจะเพิ่งอาบน้ำเสร็จ ว่าแต่ นี่อ่อยกันรึเปล่านะ จิตผมยิ่งกำลังคิดอกุศลอยู่กับคำพูดจุนฮเวอยู่ตอนนี้

    อ อ่อ เปล่าหรอกครับ ก็คุยกันเรื่องกิจกรรมชมรมสัปดาห์หน้าน่ะ ไม่มีอะไรหรอกไม่ได้หรอกครับ จะให้พี่จินฮวานรู้เรื่องที่ผมเพิ่งคุยกับจุนฮเวเมื่อกี้ไม่ได้ อ่าาา ปลายผมที่เปียกนั่นกำลังแนบไปกับลำคอพี่จินฮวาน หยดน้ำนั้นกำลังจะไหลไปในเสื้อของพี่เค้า

    พี่!!”

    อะไร ตะโกนเสียงดังชั้นตกใจนะ

    เดี๋ยวผมเช็ดให้ดีกว่า เช็ดแบบนี้เมื่อไหร่มันจะแห้งล่ะผมต้องดึงสติแล้วตบหน้าตัวเองเบาๆ เดินอ้อมไปนั่งข้างหลังพี่จินฮวานแล้วแย่งผ้าเช็ดหัวมา ปล่อยไว้นานกว่านี้ผมได้หัวใจวายพอดี อ่าา คอพี่เค้าขาวจังครับ

    นี่ ฮันบิน

    ค ค ครับ! ครับ!!”

    ตกใจอะไร ชั้นแค่จะบอกว่า ว่างๆพาฮันบยอลมาเล่นด้วยกันสิ ชั้นไม่ได้เจอน้องนายตั้งนานแล้วนะนานของพี่นี่รู้สึกจะสามวันเองมั้งครับ แล้วอยู่ดีๆก็เรียกแบบนั้นผมก็ตกใจสิ ผมกำลังมองคอพี่เพลินๆ ส่วนฮันบยอลคือน้องสาวของผมเอง ตอนนี้อายุ5ขวบแล้วครับ หน้าตาดีเหมือนผมเลย โตมาผมว่าต้องมีหนุ่มๆตามจีบเยอะแน่ๆ น้องผมเป็นเด็กน่ารักครับ เข้ากับคนง่าย ยิ่งกับพี่จินฮวานนี่รู้จักกันไม่ถึงสิบนาทีก็ชวนกันค้างที่บ้านแล้ว สองคนนี้เค้าซี้กันมากจนบางทีผมที่เป็นพี่ชายแท้ๆยังต้องกลายเป็นหมาหัวเน่า ปกติผมเป็นคนหวงน้องนะครับ แต่กับพี่จินฮวานน่ะไม่เป็นไรหรอก เพราะเดี๋ยวอีกไม่นานเราก็จะได้เป็นครอบครัวเดียวกันอยู่แล้ว

    น้องผมเปิดเทอมแล้วอ่ะ ถ้าพี่อยากเจอก็ไปบ้านผมสิมาสิครับ ห้องผมก็ว่างนะ เหอะๆๆๆๆ

    ไม่เอาหรอก เดี๋ยวจุนฮเวก็แซวชั้นอีกพี่จินฮวานพูดออกมาเสียงเบาๆด้วยท่าทางเขินๆ แก้มกลมๆนั้นค่อยๆขึ้นสีระเรื่อแล้วเริ่มกัดปากตัวเอง พี่จินฮวานเวลาเขินหรือไม่มั่นใจในตัวเองจะเป็นแบบนี้ล่ะครับ ชอบกัดปากตัวเอง ผมเคยเตือนหลายครั้งแล้วแต่ดูเหมือนพี่เค้าจะทำจนชินจนติดเป็นนิสัยไปแล้ว

    กัดปากอีกแล้ว

    ไม่ได้กัดซะหน่อยแหนะ ยังจะมาเถียงผมอีกนะ

    ไม่กัดอะไรล่ะ ปากแดงหมดแล้ว เนี่ยๆๆเห็นไหมผมเอานิ้วชี้ไปจิ้มๆที่ปากพี่เค้า ดูสิครับปากแดงหมดแล้วยังบอกว่าไม่ได้กัดอีก

    งั่มมม

    โอ๊ย พี่กัดผมทำไม

    หมั่นไส้เอ้า นี่ผมทำอะไรผิดครับ ทำไม ชั้นจะหมั่นไส้บ้างไม่ได้หรอ เดี๋ยวจะกัดให้นิ้วขาดเลยพูดจบปุ๊ปก็ตามไล่งับนิ้วผมใหญ่เลย พี่เค้าเป็นอะไร ลูกหมาหรือไงเนี่ย!

    พี่เป็นอะไรเนี่ย!! หมาบ้าหรอ หรือประจำเดือนไม่มา

    นายว่าชั้นเป็นหมาหรอฮะฮันบิน! หมาที่ไหนจะหล่อขนาดนี้ฮะ!! แล้วอีกอย่าง ชั้นเป็นผู้ชายนะ! จะไปมีอะไรแบบนั้นได้ยังไง นายนี่มันกวนประสาทจริงๆเลยชั้นชอบนายไปได้ยังไงกันนะ!!” 5555555 พี่เค้าโมโหแล้วอ่ะ น่ารักดีนะ ดูดิคิ้วขมวดใหญ่เลย ตาก็โตกว่าเดิมอีก หน้าก็เริ่มแดงขึ้นเรื่อยๆตามแรงอารมณ์ ผมรู้สึกว่าตัวเองใกล้จะเหมือนคนโรคจิตเข้าทุกวัน ไม่ว่าพี่จินฮวานจะทำอะไรก็ดูน่ารักน่าแกล้งไปหมด

    ก็ผมหล่อไง

    ก็งั้นๆแหละ พี่ซึงยุนยังหล่อกว่าอีก

    โห่ ไอหน้าอ้วนนั่นอ่ะนะหล่อกว่าผมซึงยุนที่พี่จินฮวานพูดถึงเป็นพี่ม.6ปีที่แล้วครับ ตอนนี้เรียนจบไปเรียนมหาลัยมีแฟนไปแล้ว ได้ข่าวว่าแฟนชื่อจินวูหรือยังไงเนี่ยแหละ ผมก็ไม่ค่อยได้สนใจ

    นายมันหยาบคาย คิม ฮัน บิน! พี่ซึงยุนออกจะหล่อ~~” เดี๋ยว พี่ช่วยหยุดทำหน้าตาเพ้อฝันและท่าทางเหมือนสาวแรกแย้มแบบนั้นได้ไหม เห็นแล้วมันหงุดหงิดลูกกะตาจริงๆเลย ไอพี่ซึงยุนแม่งงง หล่อตรงไหนวะ อย่าให้เจอนะเว้ย!!

    ตกลงพี่ชอบผมจริงป่าวเนี๊ยมันน่าเจ็บใจนัก ไหนพี่จินฮวานบอกว่าชอบผมไง

    ชอบสิ!!”

    แล้วผม คิม ฮันบิน กับไอพี่ซึงยุนนั่นพี่ชอบใครมากกว่ากัน”  

    ก็ต้อง คิม-ฮัน-บิน คนนี้สิพี่จินฮวานตอบกลับมาเสียงดังฟังชัด ขยับตัวเข้ามาใกล้ๆพร้อมส่งยิ้มหวานแล้วยกนิ้วขึ้นมาจิ้มอกผมเบาๆ ทำแบบนี้หัวใจผมจะวายตายอยู่แล้วนะครับรู้ไหม

     

     

     

    Jinhwan’s part

     

    ก็ต้อง คิม-ฮัน-บิน คนนี้สิ อ่า ทำไมฮันบินเงียบไปเลยล่ะ จินฮวานคนนี้ทำอะไรผิดงั้นหรอ ผมก็แค่ตอบตามความจริงนี่นา พี่ซึงยุนน่ะเป็นรุ่นพี่ที่ฮอตคนนึงเลยนะครับ เพราะพี่เค้ามีดีกรีเป็นถึงนักร้องประจำโรงเรียน ผมยังเคยแอบไปเชียร์พี่เค้าบ่อยๆเวลาไปแข่งกับโรงเรียนอื่น แบบว่าตอนนั้นผมยังไม่ชอบฮันบินน่ะ แต่ถึงแม้พี่ซึงยุนจะหล่อยังไงในใจผมก็มีแต่ฮันบินคนเดียวนะ!

    นี่ ฮันบิน ชั้นพูดอะไรผิดงั้นหรอบางทีฮันบินอาจจะไม่ชอบให้ผมพูดอะไรแบบนี้ก็ได้

    ..ป่าวหรอก ผมแค่คิดอะไรเพลินๆน่ะหรือบางทีฮันบินอาจจะไม่ได้สนใจคำพูดของผมเลย

    อื้อ งั้นชั้นไปนอนแล้วนะ ถ้าฮันบินดูทีวีเสร็จแล้วก็ปิดทีวีปิดไฟให้ชั้นด้วยล่ะผมไม่ได้งอนหรอกครับ จริงๆนะ

    อ้าวพี่ ทำไมวันนี้นอนเร็วอ่ะ อยู่ดูคุณมิกกี้เมาส์กับผมก่อนดิ นี่ผมเพิ่งซื้อแผ่นใหม่มาเมื่อวานเลยนะผมไม่งอนหรอก ผมก็แค่ล้มตัวลงนอนกอดหมอนข้างแล้วหันหลังให้ฮันบิน ใครบอกว่าผมงอนกัน

    อ่าวเห้ย พี่ อย่าเพิ่งนอนดิ พี่งอนไรผมป่าวเนี่ยไม่ ผมไม่งอน

    จีนันฮยองง~ คุยกับฮันบินหน่อยสิครับเป็นแบบนี้ทุกที ฮันบินต้องรู้แน่ๆแหละว่าผมชอบให้เค้าพูดแบบนี้ แล้วเวลาที่ฮันบินพูดแบบนี้ทีไรจินฮวานคนนี้ก็ต้องใจอ่อนทุกที

    ชั้นป่าวงอนฮันบินซะหน่อยคุยด้วยนิดนึงก็ได้ ._.  ผมพลิกตัวเปลี่ยนมานอนหงายมองหน้าฮันบินที่มองมาอยู่ก่อนแล้ว

    ไม่ได้งอนแล้วทำไมไม่คุยกับผมล่ะก็เพราะว่าฮันบินน่ากลัวน่ะสิ!!

    ฮันบินไม่ชอบให้ชั้นพูดแบบนั้นรึป่าว

    แบบไหนครับ

    แบบชั้นชอบนาย อะไรแบบนั้นน่ะ

    ทำไมพี่ถึงคิดแบบนั้นล่ะ

    ก็เวลาชั้นพูดทีไรฮันบินก็ทำหน้านิ่งใส่ชั้นตลอดเลย ใช่ ฮันบินชอบทำหน้านิ่งๆใส่ผมทุกที เค้าเคยส่องกระจกดูไหมว่ามันน่ากลัวขนาดไหน มันทำให้ผมเดาไม่ออกว่าฮันบินคิดอะไรอยู่ ไม่รู้ว่าชอบหรือไม่ชอบกับสิ่งที่ผมทำอยู่ตอนนี้ เพราะบางทีฮันบินอาจจะแค่กลัวว่าผมจะเสียใจก็ได้ถ้าปฏิเสธผมไป

     

     

     

    Hanbin’s part

     

    ก็เวลาชั้นพูดทีไรฮันบินก็ทำหน้านิ่งใส่ชั้นตลอดเลยจะให้ผมบอกยังไงดีครับว่าผมกำลังเก๊กหน้าอยู่ เหมือนพี่จินฮวานกำลังงอนผมเรื่องใบหน้าของผมอยู่นะ ถ้าพี่จินฮวานมีนิสัยกัดปากที่แก้ไม่หาย ผมก็มีนิสัยที่ชอบทำหน้านิ่งๆนี่แหละครับที่แก้ไม่หายเหมือนกัน บางทีผมแค่นั่งคิดอะไรเพลินๆก็ทำให้คนอื่นเข้าใจผิดกันมาหลายครั้งแล้ว และครั้งนี้ก็เป็นพี่จินฮวานที่เข้าใจผิดอีกคน

    ไม่มีอะไรหรอก พี่ก็รู้หนิหน้าผมมันเป็นอย่างนี้อ่ะความจริงผมก็ไม่ค่อยชอบเท่าไหร่นะที่คนอื่นมักจะเข้าใจผิดกับหน้าของผม แต่มันก็เหมือนจะดูเป็นคนบ้าเกินไปถ้าผมจะนั่งยิ้มทั้งวัน

    แต่มันก็น่ากลัวอยู่ดีนี่นา

    งั้นครั้งหน้าถ้าผมทำอีกพี่ก็ตีผมแล้วพูดว่า ย่าห์! ฮันบิน นายทำหน้าแบบนี้อีกแล้วนะ!โอเคไหมครับ

    ก็ได้ แล้วถ้าชั้นพูดว่าชั้นชอบนายแบบนั้นก็ได้ใช่ไหมโอ้ยยยยยย ได้สิครับ คิมฮันบินคนนี้ชอบจะตาย ที่ทำหน้านิ่งๆก็เก๊กวางฟอร์มไปงั้นแหละ

    ได้ครับ ผมอณุญาตให้พี่จีบผมได้เต็มที่เลย

    โอเค งั้นวันนี้ชั้นดูมิกกี้เมาส์กับนายก็ได้พอเคลียร์เรื่องใบหน้าหล่อๆของผมเสร็จก็ดูเหมือนพี่จินฮวานจะอารมณ์ดีถึงขั้นยอมดูคุณมิกกี้เมาส์เป็นเพื่อนผม ปกติเวลาผมจะดูคุณมิกกี้เมาส์พี่จินฮวานจะไม่ค่อยยอมหรอก พี่จินฮวานมักจะบอกว่ามันปัญญาอ่อนแล้วก็เปิดบัสไลท์เยียร์ให้ผมดูแทน พี่เค้าชอบวู้ดดี้น่ะครับ

    แต่ผมง่วงแล้วอ่ะ เรานอนกันเถอะผมเดินลงจากเตียงไปปิดทีวีปิดไฟแล้วเดินกลับมาหย่อนตัวลงบนเตียง สอดตัวเองลงใต้ผ้าห่มขยับสองสามทีแล้วหันไปมองพี่จินฮวานที่มองมาตาแป๋ว ไม่นอนหรอครับ

     ฮันบิน

    ครับ”                                                            

    กอดได้ไหม

     



    ความมืดมิดและความเงียบค่อยๆเข้ามาเยือน ผมรู้สึกมีความสุขจังที่ได้มีพี่จินฮวานอยู่ใกล้ๆแบบนี้

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    แต่ดูเหมือนว่า คืนนี้ผมจะลืมอะไรไปซักอย่าง แต่ช่างเถอะ ค่อยคิดพรุ่งนี้แล้วกัน ฝันดีครับ



    ------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

    ฮันบินลืมไปแล้วค่าาว่าคุยอะไรกับเน่ไว้ 55555555

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×