ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    แฝดตัวร้าย

    ลำดับตอนที่ #1 : ฝุ่น

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 27
      0
      12 มิ.ย. 60

    คัท

    นางเอกสาวที่กำลังตระกองกอดกับชายหนุ่มรีบผละตัวออกพลางบ่นออกมาดังๆ

    “ถ้าคราวหน้ามีบทให้พระเอกใหม่นะพี่ ช่วยฝึกให้มันดีๆก่อนได้ไหมเดี๋ยวต้องวิ่งไปอีกกองจะทันไหมนี่” ฝุ่น นางเอกรุ่นเก่า จอมวีน จอมเหวี่ยง เจ้าของฉายา นางเอกปากบางแก้ว บ่นออกมาอย่างหงุดหงิด เพราะเธอได้ถ่ายฉากนี้มา4ชั่วโมงแล้วทั้งๆที่ฉากแบบนี้แค่เทคเดียวก็ควรจะผ่านแต่นี่ตั้งแต่6โมงถึง10โมงนี่มันเกินไปจริงๆนะ แล้วเดี๋ยวเธอมีนัดที่อีกกองตอนเที่ยงจะทันไหม จากบางใหญ่ วิ่งไป พุทธมณฑล เห็นเธอมีเจ็ทส่วนตัวกันหรือไง

    “เอ่อ ผมขอโทษนะครับพี่ฝุ่น” เยติ พระเอกใหม่ได้แต่เดินเข้ามาอย่างรู้สึกผิด เพราะที่งานช้าก็เพราะเขาเองที่เป็นเด็กใหม่และยิ่งเปิดฉากแรกมาเป็นเลิฟซีนกับนางเอกสาวทรงเสน่ห์ที่เขาชื่นชอบยิ่งทำให้เขาประหม่า เพราะต้องมาร่วมงานกับคนที่เขาแอบปลื้มมาตลอด ในละครเรื่องแรกของเขาเองอีกด้วย ยิ่งประหม่าก็ยิ่งทำให้งานเขาผิดพลาดจนเวลาล่วงเลยมา

    “น้องคะ พี่ไม่สนหรอกนะคะว่านี่จะงานใหม่น้องหรือน้องจะเส้นใหญ่ขนาดไหน แต่งานพี่พี่ฟิคเวลาไว้แล้ว อย่าทำให้พี่ต้องเสียเวลาอีกครั้งไม่งั้นพี่จะถอนตัวแน่ๆ” ฝุ่นพูดอย่างหงุดหงิดแล้วเดินออกไปทันที ทิ้งให้เยติได้แต่ยืนถอนหายใจและหันไปมองทีมงานที่ยืนอยู่อย่างจนปัญญา

    “ไม่เป็นไรยอร์ช ฝุ่นก็ยังงี้แหละ มันวีนเหวี่ยงเป็นงานหลัก ด่าชาวบ้านถนัดเป็นงานรอง” พงษ์เทพหรือพี่เทพ ผู้จัดมือทองของช่องได้แต่เดินมาปลอบพระเอกมือใหม่ที่ช่องจัดมาให้อย่างเห็นใจ มาวันแรกก็โดนฤทธิ์ ปากบางแก้วแล้ว เฮ้อ

    “เอาน่าจะได้มีภูมิคุ้มกัน เพราะถ้าทนปากชีได้นี่ ไม่มีอะไรที่ทนไม่ได้แล้ว” เสียงเข้มที่พยายามดัดให้อ่อนหวานของปรมินหรือปอ ช่างแต่งหน้ากองถ่ายเดินมาตบบ่าพระเอกหน้าใหม่อย่างยิ้มๆ

    “พี่ฝุ่นเขาเป็นอย่างนี้ตลอดเลยเหรอครับพี่ปอ”เยติ หรือยอร์ช พระเอกพ่อลูกสองทายาทอู่ต่อเรือใหญ่ของภูเก็ตที่โดนจัดมาเป็นพระเอกละครเรื่อง เล่ห์รักพยัคฆ์ร้าย ได้แต่ถามออกมาอย่างสงสัย เพราะถึงจะได้ข่าวว่านางเอกสาววีนเหวี่ยงแต่พอมาเจอกับตัวก็ถึงกับแหยงๆเลยเหมือนกัน คนอะไรสวยก็สวยแต่เห็นอาการวีนเหวี่ยงแล้วคิดถึงเมียผู้ใจเย็นที่บ้านขึ้นมาเลย

    “อย่างนี้ค่ะคุณน้อง คือน้องฝุ่นเขาทำงานมาตั้งแต่เด็กแล้วเขาก็เหมือนมีอีโก้อ่ะค่ะมีมาตราฐานสูงแล้วใครที่ไม่ได้มาตราฐานเขาก็โดนเขาเหวี่ยงแบบนี้แหละค่ะ”

    ฝุ่น ชลธาร โกเมศ นักแสดงสาว ลูกครึ่งไทย-เยอรมัน อายุ 39 ปี เธอสวย เธอรวย เธอเก่ง และเธอวีน ที่สำคัญ เธอเพิ่งโดนทิ้งมา เรื่องมันทั้งเศร้า และเ-ี้ย มาก

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×