วันหนึ่งในใจ - นิยาย วันหนึ่งในใจ : Dek-D.com - Writer
×

    วันหนึ่งในใจ

    โดย Neita

    "ถ้าวันไม่รักเราเเล้ว วันกลับมาหาเราทำไม?" เขาเอ่ยด้วยเสียงที่เจ็บปวด "เราไม่ได้กลับมาหาหนึ่ง หนึ่งมาหาเราเอง เข้าใจซะใหม่นะ อีกอย่างเเค่มีอะไรกัน ไม่ได้เเปลว่าเราต้องรักหนึ่ง...." ไม่ใช่เหรอ..

    ผู้เข้าชมรวม

    2,535

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    2

    ผู้เข้าชมรวม


    2.53K

    ความคิดเห็น


    27

    คนติดตาม


    48
    จำนวนตอน : 41 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  12 มี.ค. 60 / 20:22 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

              
    ต้องขอโทษทุกๆคนเลยนะคะ  เค้าไม่ได้หายไปไหนนะ  เเต่ช่วงนี้เค้าเพิ่งได้งานใหม่+ คอมเค้าเพิ่งเจ๊งชนิดที่ว่าเมนบอร์ดพัง ซ่อมไม่ได้ นิยายที่เเต่งก็อยู่ข้างในหมดเลย(โง่เองที่ไม่ลงสำรองไว้ TTmTT) ตอนเเรกเเต่งไปได้เเอบยาวเเล้ว  เลยต้องมานั่งรื้อใหม่หมด  ขอเวลาอีกสักนิดค่ะ ให้งานเข้าที่เข้าทางก่อน เเล้วเราจะมา Re-writeเเละ เเต่งต่อจนจบเเน่นอนค่ะ  ไม่มีทิ้งกลางคันเเน่  ยังไงก็ต้องขอโทษด้วยนะคะ  หากทันยังไงจะลงยาวๆให้สงกรานต์ที่เป็นวันหยุดยาวนี้เเน่นอน  ต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยจริงๆค่ะ 

    ปล.ช่วงนี้หนี้เยอะ ยังไม่ได้เงินซื้อคอมใหม่เลย ปัจจุบันใช้เเต่มือถืออย่างเดียว เพราะคอมที่ทำงานก็เข้าเว็บข้างนอกไม่ได้ด้วย




          สิบปีที่เเล้ว ความรักสำหรับเธอคือความสดใส ไม่มีใครคาดคิดว่าเพียงคืนเดียว ความรักนั้นกลับกลายเป็นความขื่นขม ที่่ทำลายทุกสิ่งอย่างรอบตัว  ชีวิตต้องพลิกผันเพียงเพราะความผิดพลาดเดียว   ไม่เคยคิดเลยว่า เเม้จะผ่านมาเป็นสิบปีเเล้ว เเต่ผลจากความรักในครั้งนั้น ยังคอยหลอกหลอนไม่จบสิ้น สิบปีผ่านมา คนยังอยู่ ใจยังอยู่ รักยังอยู่ เเต่กลับ ไม่มีอะไรเหมือนเดิม 

             

         สิบปีที่เเล้วสำหรับเขา ความผิดพลาดหนึ่งเดียวคือยอมปล่อยเธอไปอย่างง่ายดาย  เธอผู้ซึ่งคือความสวยงามเพียงหนึ่งเดียวที่คอยหล่อเลี้ยงจิตใจที่เหี่ยวเฉาของเขาตลอดสิบปีที่ผ่านมา  สิบปีต่อมา ความรักของเขายังคงมั่นไม่เปลี่ยนเเปลง เเต่เธอเล่า ... จะยังเป็นเหมือนเดิมอยู่หรือเปล่า










    (เพื่อความอินเเบบอันลิมิเตท ขอให้ฟังเพลงไปด้วยอ่านไปด้วยนะจ๊ะ)

     






    นิยายเรื่องนี้เราลงสองที่นะคะ  คืออีกเว็บนึงกับเว็บนี้ โดยเนื้อหาบางตอนอาจจะลงเด็กดีได้ไม่หมด 

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น