ลำดับตอนที่ #6
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #6 : คุณพ่อขายาว
เรื่องนี้เขียนโดยจีน เว็สเตอร์ เป็นเรื่องราวของเด็กสาวกำพร้าที่พบรักกับหนุ่มเศรษฐีรูปงามผู้หนึ่ง
เรื่องย่อ เจรูซา แอบบอตหรือจูดี้เป็นเด็กกำพร้าที่ทำงานอยู่ที่สถานเลี้ยงเด็กกำพร้าเพิ่งแลกกับอาหาร วันหนึ่งมีกรรมการบริหารคนหนึ่งรับจูดี้ไว้อุปการะและส่งเสียเธอเรียนจนจบมหาวิทยาลัยโดยมีข้อแม้ว่าต้องเขียนจดหมายหาเขาเดือนละฉบับโดยที่เขาจะไม่ตอบกลับมาและให้จ่ายหน้าถึงจอห์ส สมิท จูดี้ก็ปฏิบัติตามนั้นเสมอจนจบมหาวิทยาลัยและได้รู้จักกับเจอร์วิสอาของจูเลียเพื่อนร่วมหอของจูดี้ จึงสนิทสนมจนเกิดเป็นความรัก เจอร์วิสขอจูดี้แต่งงานแต่เพราะจูดี้เห็นว่าตนเป็นเด็กกำพร้าต่ำต้อยจึงปฏิเสธ ภายหลังจึงได้รู้ว่าเจอร์วิสคือคนที่รับเธออุปการะนั่นเอง
M ag ic
เรื่องย่อ เจรูซา แอบบอตหรือจูดี้เป็นเด็กกำพร้าที่ทำงานอยู่ที่สถานเลี้ยงเด็กกำพร้าเพิ่งแลกกับอาหาร วันหนึ่งมีกรรมการบริหารคนหนึ่งรับจูดี้ไว้อุปการะและส่งเสียเธอเรียนจนจบมหาวิทยาลัยโดยมีข้อแม้ว่าต้องเขียนจดหมายหาเขาเดือนละฉบับโดยที่เขาจะไม่ตอบกลับมาและให้จ่ายหน้าถึงจอห์ส สมิท จูดี้ก็ปฏิบัติตามนั้นเสมอจนจบมหาวิทยาลัยและได้รู้จักกับเจอร์วิสอาของจูเลียเพื่อนร่วมหอของจูดี้ จึงสนิทสนมจนเกิดเป็นความรัก เจอร์วิสขอจูดี้แต่งงานแต่เพราะจูดี้เห็นว่าตนเป็นเด็กกำพร้าต่ำต้อยจึงปฏิเสธ ภายหลังจึงได้รู้ว่าเจอร์วิสคือคนที่รับเธออุปการะนั่นเอง
M ag ic
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น