ลำดับตอนที่ #5
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #5 : สี่ดรุณี
เรื่องนี้แต่งโดยออตคอส(ประมาณนี้มั่ง= =) เรื่องนี้เขียนขึ้นเพื่อให้ทุกคนรู้จักใช้ชีวิตอย่างรู้คุณค่า และให้รู้ว่าความสุขหาได้จากรอบตัวเราเสมอ
เนื้อเรื่องย่อ เป็นเรื่องของสี่สาวพี่น้องตระกูลมาร์ชที่อาศัยอยู่กับคุณนายมาร์ชตามลำพังเนื่องจากนายมาร์ชต้องไปทำงานอยู่ต่างถิ่น ซึ่งทั้ง4คนต่างก็มีนิสัยต่างกันอย่างสิ้นเชิง แม็ค มาร์ชพี่สาวคนโตเป็นคนที่รักความสบายและความฟุ่มเฟือย โจ มาร์ชพี่สาวคนรองเป็นสาวห้าวอารมณ์ร้ายใฝ่ฝันอยากเป็นนักเขียนและได้แต่งงานกับศาสตราจารย์ชาวเยอรมัน เบล มาร์ชเป็นคนอ่อนโยนใจดีชอบช่วยเหลือผู้อื่นแต่ด้วยความที่ร่างกายอ่อนแอจึงทำให้ติดวัณโรคและเสียชีวิตลง เอมมี่ มาร์ชน้องสาวคนเล็กเป็นเด็กที่ชอบพูดไม่ชัดจนถูกโจล้อบ่อยๆใฝ่ฝันอยากเป็นจิตรกรและได้แต่งงานกับลอรี่ ลอเรนซ์หนุ่มเศรษฐีข้างบ้านและสนิทกับโจ
M ag ic
เนื้อเรื่องย่อ เป็นเรื่องของสี่สาวพี่น้องตระกูลมาร์ชที่อาศัยอยู่กับคุณนายมาร์ชตามลำพังเนื่องจากนายมาร์ชต้องไปทำงานอยู่ต่างถิ่น ซึ่งทั้ง4คนต่างก็มีนิสัยต่างกันอย่างสิ้นเชิง แม็ค มาร์ชพี่สาวคนโตเป็นคนที่รักความสบายและความฟุ่มเฟือย โจ มาร์ชพี่สาวคนรองเป็นสาวห้าวอารมณ์ร้ายใฝ่ฝันอยากเป็นนักเขียนและได้แต่งงานกับศาสตราจารย์ชาวเยอรมัน เบล มาร์ชเป็นคนอ่อนโยนใจดีชอบช่วยเหลือผู้อื่นแต่ด้วยความที่ร่างกายอ่อนแอจึงทำให้ติดวัณโรคและเสียชีวิตลง เอมมี่ มาร์ชน้องสาวคนเล็กเป็นเด็กที่ชอบพูดไม่ชัดจนถูกโจล้อบ่อยๆใฝ่ฝันอยากเป็นจิตรกรและได้แต่งงานกับลอรี่ ลอเรนซ์หนุ่มเศรษฐีข้างบ้านและสนิทกับโจ
M ag ic
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น