ลำดับตอนที่ #4
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #4 : เด็กชาย15คนบนเกาะร้าง
เรื่องนี้เป็นเรื่องที่2ของผู้แต่งเรื่อง โรบินสัท ครูซโซ(จำชื่อไม่ได้อ่ะ ไว้เดี่ยวค่อยลงชื่อของเขาไว้ในเรื่องที่กล่าวไปเมื่อกี้ล่ะกัน) ซึ่งเป็นเรื่องเกี่ยวกับการผจญภัยของเด็กๆทั้ง15คนที่ต้องติดอยู่เกาะร้างตามลำพังโดยที่ไม่มีผู้ใหญ่อยู่ที่เกาะเลยแม้แต่คนเดียว
เนื้อเรื่องย่อ เพราะความซนของฌาคค์ที่ไปปลดเชือกผูกเรือออกทำให้เพื่อนๆอีก14คนต้องถูกเรือลอยพาไปยังเกาะร้างแห่งหนึ่ง พวกเด็กๆจึงต้องช่วยกันเพื่อที่จะหาทางรอด ทั้งสัตว์ร้ายต่างๆนานา การทะเลาะกันในกลุ่มและกลุ่มโจรที่หลงมาติดเกาะนี้ด้วยเหมือนกัน เนตและอีแวนที่หนีมาจากกลุ่มโจรได้จึงพยายามช่วยเด็กๆให้ออกจากเกาะนี้รวมทั้งจัดการโจรทั้ง7คน เรื่องจบลงเมื่อเด็กๆทั้งหมดและเนตกับอีแวนได้กลับไปยังโอ๊กแลนด์หลังจากที่ต้องติดเกาะอยู่ถึง2ปี
M ag ic
เนื้อเรื่องย่อ เพราะความซนของฌาคค์ที่ไปปลดเชือกผูกเรือออกทำให้เพื่อนๆอีก14คนต้องถูกเรือลอยพาไปยังเกาะร้างแห่งหนึ่ง พวกเด็กๆจึงต้องช่วยกันเพื่อที่จะหาทางรอด ทั้งสัตว์ร้ายต่างๆนานา การทะเลาะกันในกลุ่มและกลุ่มโจรที่หลงมาติดเกาะนี้ด้วยเหมือนกัน เนตและอีแวนที่หนีมาจากกลุ่มโจรได้จึงพยายามช่วยเด็กๆให้ออกจากเกาะนี้รวมทั้งจัดการโจรทั้ง7คน เรื่องจบลงเมื่อเด็กๆทั้งหมดและเนตกับอีแวนได้กลับไปยังโอ๊กแลนด์หลังจากที่ต้องติดเกาะอยู่ถึง2ปี
M ag ic
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น