ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic exo]OVERDOSE : : Chanbaek ft.exo

    ลำดับตอนที่ #3 : OVERDOSE |02| 120%

    • อัปเดตล่าสุด 4 พ.ค. 57











    "แม่บอกกี่ครั้งแล้วชานยอลว่าแม่ไม่ชอบเด็กคนนี้ "




    "แต่แม่ครับ นั้นมันแฟนของผมเลยนะ "




    "เอาเถอะชานยอลฉันเบื่อที่จะเถียงกับแกเต็มทน วันนี้แม่มีแขก กรุณาให้เกียรติแขกของแม่ด้วย อย่าทำอะไรหน้าอับอายแบบตอนงานเลี้ยงของบริษัทคราวที่แล้วอีก "



    พูดไว้แค่นั้นก่อนที่คุณนายปาร์คจะเดินตรงไปยังห้องทานอาหาร





    "อ่าวหนูแบคไปไหนแล้วหล่ะจ้ะ อี้ชิง ?"


    "น้องเค้าไปเข้าห้องน้ำครับม๊า อีกเดี๋ยวคงจะออกมา "





    " ไอ้ยอลเฮียมีเรื่องจะคุยด้วย "

    "ไว้กินข้าวเสร็จก็ได้มั๊งเฮีย?"


    "แต่เฮียว่า??...."










    ลูกแบคลูกมานั่งตรงนี้ค่ะมาๆ ข้างๆชานยอลเค้า



    และวินาทีนี้ชานยอลเองก็เพิ่งเข้าใจ..ว่าคนที่เป็นแขกคนสำคัญนักสำคัญหน้าของแม่เขานั้นเป็นใคร ........









    "สวัสดีชานยอลไม่ได้เจอกันตั้งหลายปี ..นายดูเปลี่ยนไปเยอะเลยนะ "

    คนตัวเล็กพูดด้วยคำพูดที่อ่อนหวานก่อนจะหันมายิ้มให้กับชานยอลที่ตอนนี้นั่งจ้องเขาอยู่ด้วยความโกรธแค้น







    "หึ แบคฮยอนนั้นเหรอ ? .. "





    "เราเคยรู้จักกันด้วยเหรอแบคฮยอน "




    "ชานยอลค่ะ คุณจะพูดกับแบคฮยอนแรงเกินไปแล้วนะ ไม่เอาๆมาๆกินอันนี้ที่ฉันตักให้ดีกว่านะค่ะ"



    "ผมชักอยากจะกินคุณแล้วสิครับเยจิน ... แม่ครับผมขึ้นบนห้องนะ "

    พูดจบก็รีบช้อนหญิงสาวขึ้นในท่าเจ้าสาวพร้อมกับพาเยจินขึ้นไปที่ห้องน้องของบ้่นทันที





    ทุกคนแยกย้านปันออกไปเมื่อทานมื้อเย็นเสร็จ พี่อี้ชิงและพี่คริสกลับไปยังคอนโดส่วนตัวของพวกเขา คุณแม่ก็ขอตัวเข้านอนทันที เหลือไว้แต่เพียงผมที่ ที่กำลังจะขึ้นไปยังห้องนอนที่คุณแม่จัดไว้ให้



      มันจะดีมากเลยถ้าห้องนี้ไม่ติดกับห้องของปาร์คชานยอล





    วันนี้หลังจากได้คุยกับพี่อี้ชิงก็ได้รู้ว่าทั้งพี่อี้ชิงและพี่คริสเขาเองต่างทำงานให้กับoverdose ทั้งนั้น

    โดยที่คุณแม่ไม่รู้เลยสักนิดว่าลูกๆของเขากำลังเสี่ยงอันตราย



    ก็เหมือนแม่ของผม.. ที่ตอนนี้ท่านคงคิดว่าผมต้องเป็นหมอที่ประจำอยู่ ณ โรงพยาบาลใดโรงพยาบาลหนึ่งในโซล แต่ทางกลับกันผมดันมาช่วยองค์กรลับ ..ก็เหมือนการเอาชีวิตที่แสนสุขสบายของตัวเองมาเสี่ยง





    อื้อ อ๊ะแรงๆอ๊ะ ชานยอล แรงอีก



    เสีงดังทะลุผ่านมาขนถึงข้างห้องจนทำให้แบคฮยอนต้องออกจากภวังค์ความคิด



    นี่พวกเขาทำอะไรกัน?




    ชานยอลค่ะ เยจินไม่ไหวแล้วอ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ เสียงดังตามๆมาทำให้ปบคฮยอนที่นอนอยู่บนเตียงถึงกับประสาทเสียไปในทันที




    จะเอากันแม่งเงียบๆหน่อยดิว่ะ!!! หนวกหนู

     

     

    แต่บางครั้งก็ต้องยอมรับว่าแบคฮยอนเป็นพวกที่ความอดทนต่ำไป

     

    ก็อกๆๆๆ นี่จะทำอะไรเกรงใจคนที่เค้าอยู่ห้องข้างๆสะบ้างเสียงดังขนาดนี้คงได้ยินไป3บ้าน7บ้านแล้วหล่ะมั้ง

     

    ใช่ซิตอนนี้เขาทำได้แค่ไปเคาะประตูหน้าห้องหนิ........ไง้ให้นายเปิดประตูออกมาเมื่อไหร่นะปาร์คชานยอล น่าดูแน่ๆๆ




     

    OVERDOSE









     

    สิ้นเสียงดังจากในห้องประตูบานใหญ่ก็ถูกเปิดกว้างออกทันที พร้อมกับชานยอลที่อยู่ในชุดผ้าเช็ดตัวคาดที่เอวผืนเดียว ออกมาเปิดประตู



    " มีอะไร "    เสียงทุ้มของผู้ชายตัวสูงเริ่มพูดขึ้นด้วยสีหน้าท่าทางไม่ค่อยพอใจสักเท่าไหร่นัก ก่อนที่จะใช้สายตารังเกียจมองไปยังคนตัวเล็กที่ยืนอยู่หน้าบานประตู

    "ฉันว่าเสียงของพวกนายมันดังไป... "







    "แล้วไง?"





    "เอ่อ..คือฉันจะนอนแล้วเบาๆเสียงลงหน่อยก็ดี"


    "แล้วทำไมฉันต้องทำตามที่นายสั่งกันหล่ะ.."



    "ฉันกับนายเรามีส่วนเกี่ยวข้องอะไรกันไม่ทราบ ?? "





    " หึ อีกอย่างฉันเป็นเจ้าของบ้าน คนอาศัยอยู่ชั่วคราวอย่างนาย ฉันคงไม่ต้องเกรงใจหรือรักษามารยาทมันหรอกนะ "     จงใจเน้นคำว่าชั่วคราวใส่คนตัวเล็กที่ยืนมองเขาด้วยสายตาเดือดดาน






    "งั้นก็ดี...เราไม่มีส่วนเกี่ยวข้องอะไรกันเลย ปาร์คชานยอล ฉันอยู่ในสถานะแขก และมาอาศัยอยู่แค่ชั่วคราว "     จากตอนแรกที่คิดว่าจะมาต่อว่าคนตัวสูงกลับกลายเป็นว่าต้องมาประชดประชันเขาเสียอย่างนั้น














    กลับเข้ามาในห้องได้สักพักแล้วทำไมผมยังรู้สึกเหมือนตำพูดของคนตัวเล็กยังคงก้องอยู่ในหัว





    ทำไมผมจะต้องไปสนใจกับคนแบบนั้นด้วย ..


    "ชานยอลเป็นอะไรไปค่ะ..."



    " .... ถ้าคุณเงียบฉันจะกลับแล้วนะ"



    " เอ่อเยจินครับ ผมขอโทษ "   ลุกขึ้นมาจากโซฟาใกล้ๆเพื่อมาสวมกอดหญิงสาวไว้


    "ไม่เป็นไรหรอกค่ะ..ฉันว่าเรามาต่อเรื่องของเราให้จบกันดีกว่านะค่ะ "



    " จะดีเหรอครับ..ผมว่านี่ก็ดึกแล้วนะให้ผมไปส่งคุณที่คอนจะไม่ดีกว่าเหรอ "



    " ................แต่ฉันยัง...."




    "เถอะครับที่คอนโดคุณน่าจะดีกว่าเยอะ อีกอย่างผมว่าคุณจะได้ครางมันสะดวกกว่าที่นี่ไง "







    At inchon ..(ใส่ชื่อสนามบิน)



    "ฮัลโหลพี่ซูโฮนี่ผมรอมาตั้งแต่บ่ายสามแล้วนะทำไมผมยังไม่เจอเค้าหล่ะเหนี่ย?"




    ครับแน่ใจสิ




    พี่ๆๆ เดี๋ยวก่อน เค้าใช้คนที่ตัวเล็กๆตาโตๆปะวะ





    "เออพี่ผมเจอแล้ว งั้นแค่นี้นะครับ "







    คุณๆ!!!!  คุณคนนั้นอะ ที่น่ารักตาโตๆอะ มานี่ดิ้


    ทุกคนที่ยืนอยู่ในบริเวณนั้นกลับส่ิงสายตามาที่ผู้ชายคน

    ทุกคนทำสีหน้าประมาณว่า.... เสียงมึงจะดังแข่งกับแผนกประชาสัมพันธ์รึไง

    และ

    จากการกระทำของจงอิน..ทำให้ทุกคนที่อยู่ตรงนั้นรู้ว่า .......








    ความอายของมันไม่มีอยู่ในโลกจริงๆ




    "นี่คุณเรียกผมเหรอครับ "



    "เอ่อ..ครับใช่คุณคยองซู....."




    "ใช่ค้าบบบบ....ว่าแต่นี่ใช่คุณไคที่คุณซูโฮให้มารับผมหรือปล่าวฮะ"






      " เอ่อ..ใช่ครับ ผมชื่อจงอิน เรียกไคเฉยๆก็ได้ครับ ผมทำงานอยู่ที่เดียวกับคุณ และผมก็เป็นรูมเมทก็คุณ ยินดีที่ได้รู้จักนะครับคุณคยองซู "






    "ครับคุณไคเฉยๆ งั้นเราไปกันเถอะฮะผมหิวมากๆเลยนั่งเครื่องมาตั้งหลายชั่วโมงยังไม่ได้กินอะไรเลย "




    รอยยิ้มนั่น....รอยยิ้มรอยหยักรูปหัวใจที่ผมเฝ้าตามหา  ...




    เธอคือสิ่งที่ฉันตามหา ....... คือสิ่งที่ฉันขาดหายมาเปลี่ยนชีวิตอ้ายวันนี้...






    ทุกคนครับไคเจอแม่ของลูกแล้วนะ





    อยากได้คยองต้องทำยังไงงงงงงงงงง



    "เอ่อคุณไคเฉยๆ"

    "ครับๆ ... มีอะไรหรือปล่าว?"


    "ผมว่าผมนั่งอยู่ในรถนานแล้วนะ ทำไมเราไปไปกันสักทีหละครับ "






    เออ ... นั้นสิว่ะ บางทีผมก็อาจจะลืม คิดไป......



    "ครับๆๆคุณคยองซูไปกันครับ"





    "แบคฮยอนแม่ขอโทษด้วยนะลูกพอดีแม่ติดธุระด่วนที่บริษัทจริงๆ หนูอยู่ที่นี่ไปก่อนนะลูก แม่ให้เบอร์หนูกับคนที่จะมารับไว้แล้วนะ หนูแบคไม่โกรธแม่ใช่มั้ย "



    "ไม่โกรธหรอกฮะคุณแม่...ไว้แบคกับคุณแม่ว่างๆแล้วเราค่อยมาที่นี่กันอีกก็ได้ฮะ "



    "ขอบใจนะ ที่เข้าใจแม่ ...แม่ไปก่อนนะหนูแบคอย่าลืมรับโทรศัพท์ด้วยหล่ะ "


    "ครับคุณแม่"  ส่งยิ้มละมุนให้กับหญิงไวกลางคนก่อนที่ท่านจะเดินออกไปจากห้องที่เขากำลังทำสปาร์อยู่





    พอทุกอย่างเงียบทำให้แบคฮยอนคิดถึงเรื่องเมื่อคืนอีกจนได้...     ปาร์คชานยอลมีแฟนเป็นตัวเป็นตน แล้ว แล้วเราจะไปมีสิทธ์อะไรในตัวเขาหล่ะ?    แล้วงานที่พวกเขาทำอยู่มันเป็นอันตรายมากเลยนะที่จะให้คนนอกรู้ โดยเฉพาะผู้หญิงที่ชื่อเยจิน คนนั้น ดูตาก็รู้แล้วว่าเป็นคนยังไง

    ปล่อยให้ตัวเองหลับไหลไปในความคิด สักพักหนึ่งก็ได้ยินเสียงโทรศัพท์ดังขึ้นมา

    คิดในใจคงเป็นคนที่คุณหญิงปาร์คส่งมาให้รับเขาสินะ



    "ครับ"

    "แม่ให้ฉันมารับ..จอดรถอยู่ตรงลานจอดf5 คันที่8 "


    "ครับทราบแล้วครับ "

    สายถูกตัดไปพร้อมกับแบคฮยอนที่รีบเปลี่ยนเสื้อผ้า  และจัดเก็บข้าวของใส่กระเป๋าใบหรู






    "รอนานรึปล่าวชานยอล"



    "นี่!!! นายใครให้ขึ้นรถของฉันห่ะ"


    "แล้วทำไมจะขึ้นไม่ได้หล่ะชานยอล... คนมันเคยๆกันอยู่"


    "ฉันไม่นิยมของที่ฉันทิ้งไปแล้ว... เพราะฉนั้น บยอน แบคฮยอน ฉันจะพูดดีดี กับนายอีกครั้งว่า   ลงไปจากรถของฉันซะ!!!!"



    "ฉันไม่ลง...นายต้องพาฉันไปทำธุระก่อน"


    "นายไม่ใช่แม่ฉัน!! อย่ามาสั่งจะได้มั้ย??"



    "แล้วถ้าจะให้คุณหญิงสั่ง... ฉันควรทำยังไงดีหล่ะ ...."


    "ให้โทรหาท่านแล้วเรียนสายเลยมั้ย.. ว่าลูกชายสุดที่รักทิ้งฉันไว้ที่นี่ "

     

     

    นาย!!บยอนแบคฮยอน  นายนี่มัน!!.........”  ชานยอลได้แต่กำมือไว้ระงับความโกรธ  เหลือบมองไปเห็นคนตัวเล็กที่ถือวิสาสะเปิดประตูรถเข้ามานั่งในรถอย่างกับว่าไม่เกิดอะไรขึ้นทั้งนั้น

     

     

     

    นายมาทำอะไรที่นี่ฮะแบคฮยอน...

     

    “…..ฉันก็มาทำธุระของฉันหน่ะสิ..จอดตรงนี้หล่ะ

     

    ฉันไม่จอด!!ถ้านายไม่บอกฉันว่านายมาทำอะไรที่นี่….”

     

    ฉันมาทำงาน! .. ฉันเองก็รู้ว่านายเองก็ทำงานที่นี่เหมือนกัน พี่คริสและพี่อี้ชิงก็ด้วย

     

    ............ที่นี่ไม่มีใครต้องการนาย!!!!!”

     

    หึ..ถ้าไม่มีใครต้องการฉัน ฉันคงไม่ได้ถูกรับเลือกให้มาอยู่ที่นี่หรอกนะ  แบคฮยอนตอบอย่างลองเชิงดู

     

    ในเมื่อนายรู้ว่าฉันอยู่ที่นี่แล้วนายจะกลับมาหาฉันอีกทำไม

     

    “………………………………………………”

     

    นายเองไม่ใช่เหรอที่บอกให้ฉันไปตาย ไปให้ไกลจากชีวิตนาย แล้วนายจะกลับมาหาคนโง่ๆที่โดนนายปฏิเสธความรักอย่างฉันคนนี้ทำไม

     

    ชานยอล ... ฉันไม่ได้....

     

    หึ อยุดพูดสักทีว่าไม่ได้ตั้งใจ...เพราะฉันรู้......นายไม่ได้ตั้งใจที่จะรักฉันตั้งแต่แรกอยู่แล้ว

    ไม่เลย  ไม่สักนิด !!!!!!!!!!!!!!!”   ตะคอกใส่คนตัวเล็กก่อนที่เจ้าตัวจากรีบเปิดประตูรถแล้วสาวเท้ายาวๆเข้าตัวตึกไป  ทิ้งให้คนตัวเล็กนั่งรู้สึกผิดในรถยนต์คันหรูแต่เพียงลำพัง

     

    ชานยอล.........ฉ..ฉันขอโทษ

     

     

    พวกนายทั้งสองรู้จักครบทุกคนแล้วก็ทำตัวสนิทๆกันไว้ก็แล้วกัน  ให้คิดสะว่าทุกคนคือครอบครัว .... ส่วนรูมเมตของพวกนาย แบบที่เคยแจ้งไว้ตั้งแต่แรก ดีโออยู่กับจงอิน และก็แบคฮยอนนายอยู่กับชานยอล

     

    เฮีย!! ทำไมต้องให้ผมอยู่กับมัน!!!” 

     

    ชานยอล... นายฟังพี่นะ  อย่าเอาเรื่องส่วนตัวมาปนกับเรื่องงาน เข้าใจ๊ 

     

    แต่มัน..!!!!!!!”

     

    ซูโฮเป็นคนเลือกให้ หรือนายจะขัดคำสั่ง นายคงรู้นะว่าถ้าขัดคำสั่งไอ้ปีศาจนั่นจะเป็นยังไง

     

    เอาตรงๆนะ ขนาดคริสที่เป็นถึงหัวหน้ายังไม่กล้าที่จะขัดเลย ......... แล้วนับประสาอะไรกับไอ้เด็กอ่อนหัดอย่าง ปาร์ค ชานยอล คนนี้หละว่ะ

     

    โธ่เว้ยยยย!!!!!!!!!!!!”  ได้แต่สบถบทอย่างอารมณ์เสียแล้วเดินออกจากห้องประชุมไป

     

     

    อืมดีเลย ที่องค์กรเรามีหมออย่างแบคฮยอน ฮยองว่าจะให้แบคชันสูติศพที่เสียชีวิตในคดีฆาตกรรมเมื่อ2วันก่อน  มันคงไม่หนักไปใช่มั้ยสำหรับการทำงานวันแรกของเรา?”  อี้ชิงดูท่าสถานะการไม่ค่อยดีจึงชวนแบคฮยอนเข้าเรื่องทำงานเพื่อไม่คนตัวเล็กฟุ้งซ่าน ทำไมเขาจะไม่รู้หล่ะว่าคนตัวเล็กยังรักชานยอลอยู่ แววตาสีหน้าและท่าทางของแบคฮยอนใครๆในนี้ก็มองออก

     

    ก็ดีนะครับพี่อี้ชิง ฝากตัวด้วยนะครับทุกคน  โค้งให้ทุกคนก่อนที่แบคฮยอนจะเดินออกจากตรงนั้นแล้วตามอี้ชิงไป

     

    ส่วนนายคยองซู...ฉันรู้ว่านายเก่งโปรแกรมมาก....ช่วยฉันแฮ็กข้อมูลของแฟชรไดส์อันนี้หน่อยก็แล้วกัน ฉันเจอมันตอนไปทำภาระกิจคาดว่าน่าจะเป็นของอีกฝ่ายที่ทำตกลงไว้

     

     

    "กว่าจะเสร็จ เหนื่อยแย่เลยสิแบคฮยอน"

    "ไม่เป็นไรกรอกฮะ อย่างน้อยมันก็เร็วกว่าที่จะส่งให้โรงพยาบาลชันสูตินะฮะพี่อี้ชิง"


    "แล้วผลเป็นยังไงบ้างหล่ะแบคฮยอน"


    "คือว่าคนตาย โดนสารพิษที่กินเข้าไปทางเครื่องดื่มครับ ได้รับในปริมาณมาก จนถึงตาย"


    " ทั้งหมดเลยหรือไงแบคฮยอน?? "  คริสที่เงียบอยู่นายถามแบคฮยอนขึ้นในขณะที่พยายามตั้งใจฟังอยู่นาน


    " ไม่ทั้งหมดครับ 2ใน10โดนแทงด้วยมีดสั่นว่วนอีก8 คาดว่าดื่มน้ำที่มีพิษเข้าไป"



    "พี่ลู่หานครับ ผมอยากทราบรายละเอียดของงานนี้ "



    "คือ มันเป็นงานประมูล ซึ่งทั้ง8คนที่ตายไปเป็นคนที่ประมูลของด้วยราคาที่สูงที่สุด  ฉันตอนแรกสันนิษฐานว่า คนร้ายแค่ต้องการได้ของที่ประมูลไป แต่ไม่ใช่เลยมันไม่เอาอะไรไปสักอย่าง "



    "แล้วตอนผมขึ้นไปค้นบนโรงแรมกลับเจอ กับโทรศัพท์ของคนตายหนึ่งในนั้น ตอนนี้ผมให้เฉินกับเทา ค้นหาข้อมูลการโทรเข้า-โทรออกของคนคนนั้นอยู่ " เซฮุนเองก็พยายามให้ข้อมูลที่เจอมาแก่แบคฮยอนเช่นกัน




    " เป็นไปได้มั้ยครับ ว่าทั้งหมดที่ตายจะขัดผลประโยชน์กับใครสักคน "


    " เฮียว่าเป็นไปได้.. เพราะทั้งหมดต่างก็เป็นคนใหญ่คนโตของประเทศทั้งนั้น ก็ต้องมีคนจ้องที่จะทำร้ายเป็นธรรมดา "



    "เฮีย!! มาดูนี่ ทุกคนมาดูนี่!!" จงอินชี้ไปที่จอโปรเจคเตอร์ใหญ่ขององค์กร ตอนนี้เขาและคยองซูกำลังเจาะเข้าข้อมูลในเฟรชไดร์ของคนร้าย


    "ฐานข้อมูลถูกสร้างขึ้นใกล้ๆกับบริษัท AFE "  คยองซูที่สายตายังไม่ละจากคอมพิวเตอร์เอ่ยออกมาให้ทุกคนที่อยู่ตรงนั้นได้ยินทุกคนต่างคิดหาสาเหตุของต้นตอ "


    " บริษัทนี้ผลิตลูกอมบังหน้าการผลิตยาเสพติด"


    "และอีก7วันพวกมันจะมีการจะมีการขนส่งยา"


    เป็นคยองซูที่เอ่ยขึ้นเพื่อทำลายความเงียบอีกครัง



    "คราวนี้เฮียคริสจะให้ผมกับลู่ฮานปลิมตัวเป็นอะไรอีกหละ คราวที่แล้วปลอมเป็นผู้จัดการผมแทบจะเอาตัวกลับมาไม่รอด"



    " เฮียใม่ให้เราทั้งสองไปปลอมตัวเป็นอะไรแบบนั้นแล้วหล่ะ"



    "อ่าววว...แล้วเฮียจะให้พวกเราปลอมเป็นอะไร"



    " เป็นผู้หญิง "



    " ห้ะะะะะะะ-[]- "


    "ได้ยินไม่ผิดหรอก... ทั้งเซฮุนและลู่ฮานต้องปลอมตัวเป็นผู้หญิง "




    " แม่แมวยั่วสวาทแห่งวงการค้ายา "







    ทุกคนแยกย้ายออกไปตามเซฟเฮ้าท์ที่แบ่งไว้หลังละ2คนให้ทุกคนได้พักตามรูมเมทที่จัดวางไว้  กุญแจรถสปอร์ตสีดำคันหรูได้อยู่ในมือของผมตอนนี้   เสียงกดรหัสผ่านตรงประตูดังขึ้น ล็อคตรงประตูจึงถูกปลดออก


    บ้านทั้งหลังทุกปิดเงียบอย่างกับไม่มีคนอยู่

    "นี่ชานยอลไม่ได้อยู่กับเราที่นี่หรอกเหรอ "  พึมพำกับตัวเองในขนาดที่เดินดูรอบๆห้อง



    แปลกที่ทั้งบ้านมีห้องนอนแค่ห้องเดียว แต่เตียงเป็นแบบขนาดคิงไซส์ ส่วนอีกให้ใหญ่บนชั้นสองของบ้านนั่นคือห้องอาบน้ำที่มีประตูเชื่อมต่อกับห้องนอนโดยมีห้องแต่งตัวขั้นตรงกลาง ร่างบางแอบคิดอยู่ในใจ ว่าบางครั้งมันก็ใหญ่ไปสำหรับการอยู่ด้วยกัน2คน



    ตู้เสื้อผ้าถูกเปิดออก ร่างบางนำเสื้อผ้าที่ที่ตนจัดใส่กระเป๋ามาใส่ในตู้เสื้อผ้า  แล้วล้มตัวลงนอนบนเตียงใหญ่



    ครืดๆ ครืดๆ เสียงโทรศัพท์จากใครคนนึงกำลังโทรเข้ามา



    "ว่าไงครับคนดี คิดถึงเหมือนกันนะ อยู่ที่โน่นห้ามดื้อห้ามซนกับคุณป๊าเข้าใจมั้ย .........."





    "ตีหนึ่งกว่าแล้วนะค่ะชานยอล เยจินว่าเราไปต่อกันที่ห้องดีกว่านะค่ะ "


    "แต่ที่รักครับ! พรุ่งนี้ผมต้องเข้าบริษัทเช้านะคงไปต่อกับคุณไม่ได้ "


    "อืมงั้นก็ได้ค่ะ พรุ่งนี้ฉันมีถ่ายแบบ ชานยอลอย่าลืมมารับฉันตอน 5โมงเย็นด้วยนะ"


    "ได้เลยครับ ผมไปละ "


    ผละตัวออกจากเยจิน แฟนสาวที่คบได้ประมาณปีกว่าๆ ผมก็มุ่งหน้ามายังเซฟเฮ้าท์ของผมทันที  ผมมาถึงที่นี่ในเวลาอันใกล้ ไม่รู้ทำไมในใจของผมตอนนี้ถึงอยากเข้าไปข้างในนัก ทั้งๆที่ปกติช่วงที่ไม่ค่อยมีงานแบบนี้ผมจะอาศัยอยู่ที่บ้านใหญ่ไม่ก็ที่คอนโดของตัวเองอยู่แล้ว แต่ทำไมวันนี้กลับอยากเข้ามาที่นี่   ไฟในบ้างกลับปิดมืดสนิท ประตูที่ป้อนรหัสโชว์รหัสของบุคคลที่อยู่ในนั้นอีกหนึ่งคน ไม่ต้องให้เดา ว่าเป็นใคร คงเป็นรูมเมท ใหม่ของผมอีกเหมือนเคย   พยอน แพคฮยอน




    คนตัวเล็กนอนขดเป็นลูกหมาอยู่ใต้ผ้าห่มผืนหนาของผม อุณหภูมิห้องตอนนี้แทบจะติดลบ คงเป็นเพราะคนตัวเล็กลืมปรับอุณหภูมิห้องเหมือนแต่ก่อน  คิดได้ดังนั้นจึงเดินไปหยิบรีโมตแอร์แล้ว กดปรับอุณหภูมิให้คนตัวเล็ก ก่อนที่ขายาวๆของจะก้าวเข้าห้องน้ำไป




    คนตัวเล็กตื่นขึ้นมาในตอนเช้าก็พบว่าคนตัวสูงนอนอยู่กับเขาบนเตียงเล่นกันต่างออกไปจากเมื่อก่อนก็ตรงที่มีหมอนข้าง2อันขั้นกลางเท่านั้น


    แบคฮยอนเดินเข้าไปอาบน้ำก่อนที่จะออกจากห้องนอนไปเพื่อที่จะอาหารในตอนเช้าโดยไม่ลืมที่จะตั้งนาฬิกาปลุกให้คนตัวสูงที่นอนซมอยู่ใต้ผ้าห่ม




    "ใครให้นายหยิบจับของในตู้เย็นไม่ทราบ "  เสียงแอะอะโวยวายของชานยอลดังขึ้นหลังจากลงมาถึงห้องครัวของบ้าน ต้องขอบคุณคนตัวเล็กอยู่ลึกๆที่ไม่ใจร้ายจนเกินไปแล้วปล่อยให้เขาตื่นสายแบบแต่ก่อน  แปลกดีเหมือนกันก่อนหน้านี้ที่แบคฮยอนจะมาอยู่ที่นี่ชานยอลเองก็เป็นคนตื่นเช้าและจะรีบออกไปบริษัท  แต่ทำไมเวลาอยู่ใกล้คนตัวเล็กทีไร ดันไม่อยากออกไปจากบ้านหลังนี้






    " นายไม่ได้เขียนติดเอาไว้นี่ ! ว่าห้ามจับของในตู้เย็น "



    ชานยอลไม่พูดอะไรเขาก็แค่จำใจเดินไปนั่งตรงที่โต๊ะกินข้าวที่มีข้าวต้มกุ้งหน้าตาหน้าทานวางอยู่



    "ฉันเห็นเมื่อก่อนนายชอบกิน แล้วในตู้เย็นก็มีกุ้งอยู่พอดี "



    "ฉันก็กินได้ทุกอย่างนั้นแหละ ..จะพูดให้มันดูพิเศษขึ้นมาทำไม"




    "5555 นี่ฉันอุตส่าห์บินกลับมาหานายเลยนะ เราห่างกันตั้ง4ปีไม่คิดถึงฉันบ้างหรือไง?"



    ………….หึ คิดถึงงั้นเหรอ.. ไอคำว่าคิดถึงของฉันที่มีให้นายมันหมดไปตั้งแต่วันที่นายไล่ฉันออกมาแล้วหล่ะ





    "คุณไคครับ .. คุณว่าจะดีเหรอที่ให้ชานยอลอยู่กับแบคฮยอนสองคนแบบนั้น ? "



    " ดีสิครับ ผมว่านะให้มันทั้งสองอยู่ด้วยกันนั้นอะถูกแล้ว พวกเขาจะได้มีเวลาปรับความเข้าใจกันไง? "


    "แต่แบคบอกผมว่า คนชานยอลมีแฟนแล้ว"



    " มันก็ถูกอย่างที่แบคฮยอนบอกมานั้นหละครับ"




    "แล้วอย่างนี้แฟนคุณชานยอลเค้าจะมั้ยยย..????"




    "555 ไม่หรอกครับ คุณดีโออย่าคิดมากสิ ชานยอลมันไม่ได้จริงจังกับ เยจิน นักหรอก "

    เอ๋? ทำไมเหรอฮะ...เค้าคบกันมาตั้งปีกว่าแล้วไม่ใช่หรือไง ?’’

     

    “55555ผมเล่าไปคุณดีโอก็ไม่เชื่อหรอกครับ  ไว้ผมจะพาคุณไปดูให้เห็นกับตาก็แล้วกันนะว่าเรื่องมันเป็นยังไง

     

    ผมว่าผมจะเข้าองค์กรช่วงเช้า  คุณจะไปกับผมเลยรึปล่าว?’’

     

    อืมก็ได้ครับ ... งั้นคุณดีโอรอสักแป้ปนะผมขอขึ้นไปเอาเอกสารก่อน



     

    "พี่ลู่!! ผมว่าคดีนี้มันแปลกๆไปนะ"


    "ยังไง? หล่ะ"



    "คือแฟรชไดร์ที่ไอ้ไคมันเก็บได้อะ .. ผมว่าพวกมันจงใจให้เราเก็บกลับมามากกว่า"




    " ทำไมนายคิดอย่างนั้นละเซฮุน ...."




    "พี่ลองคิดดีดีนะ แฟชรไดร์มันไม่ได้ตกหรือกระเด็นมาจากที่สูงเลย มันเหมือนมีคนจงใจเอามาตั้งไว้ตรงนั้นมากกว่า  แล้วอีกอย่างนึง ข้อมูลมันแกะง่ายไป รหัสในแฟรชไดร์นั้นคุณคยองซู บอกว่ามันพื้นฐานเอามากๆ มัน แค่เอาตัวเลขเดียวกันมาเรียงซ้ำๆหลายครั้ง พี่คิดว่าไอ้พวกโจรพวกนี้มันจะโง่ถึงขนาดตั้งรหัสผ่านง่ายๆเลยเหรอ "



    " พี่ก็คิดแบบนายนะ พวกมันไม่น่าจะบอกขายยาเสพติดกันทางเฟรชไดรส์แน่ๆ มันเป็นวิธีที่เสี่ยงไปสำหรับเรื่องพวกนี้"



    "ใช่!! มันเหมือนกับจงใจจะให้พวกเราไปติดกับดักของมันอะ




    ทุกคนแบคฮยอนเรียกพบที่ห้องใต้ดินเดี๋ยวนี้!!!!!!



    เสียงประกาศจาก คิมจงแด เอ่ยออกมาก่อนที่ทุกคนจะไปรวมตัวกันที่ห้องชั้นใต้ดิน




    "ทุกคน! ผลชันสูติจากทุกคนรวมกันได้ผลสรุปว่า .. ทั้งหมดได้รับสารเสพติดที่มีขาดรุนแรง ทางการสูดดม "



    "ถ้าอย่างนั้นสิ่งที่ผมคิดกับพี่ลู่เคยคิดไว้ก็ไม่น่าจะผิด.."




    "คนร้ายหน้าจะได้รับสารเสพติดไปในขนาดเยอะมากพอสมควร นั้นทำให้ตอนที่ดื่มน้ำผลไม้รถเปรี้ยวเข้าไปทำให้เกิดอาการช็อค"  ลู่หานเกริ่นออกมาทำให้ทุกคนพยักหน้าตาม



    " งั้นผมว่าการที่พวกเราจะปลอมตัวไปรับยาเสพติดจากมันก็เป็นแผนจากมัน " ซิ่วหมินเกริ่มตามความคิดของตนเอง


    ใช่ ฉันเองก็สงสัยเหมือนกันว่ามันจงใจจะให้เราไปตามแผนของมัน  ลู่หานก็พูดอย่างที่ตนคิด คงอื่นๆตรงนั้นก็เช่นเดียวกัน

    " งั้นผมว่าพวกเราต้องลองเล่นตามแผนของพวกมันสักหน่อย  บางทีอาจจะเป็นผลดีให้เราได้รู้ข้อมูลของมันมากขึ้นก็ได้นะ  "




    "แต่ผมว่าทุกคนไม่ควรเสี่ยงตามคำพูดของ พยอน แบคฮยอน!!!!! " ชานยอลพูดขึ้นขัดความคิดจากแบคฮยอน ทุกคนที่อยู่ตรงนั้นต่างหันมามองชานยอลด้วยความประหลาดใจ ปกติคนอย่างชานยอลไม่เคยออกมากีดกันความคิดของคนอื่นแบบนี้ ซ้ำปกติเขายังเห็นดีเห็นงามกับทุกแผนไม่ว่ามันจะอันตรายกว่านี้ไปอีกกี่พันเท่า




    "แต่ฉันเห็นดีเห็นงามกับแบคฮยอนว่าเราควรเล่นตามแผนของมัน มีใครจะกล้าขัดฉันมั้ย??" เสียงปีศาจอย่างจุนมยอน ดังขึ้น ชานยอลถึงกับเบ้หน้าใส่ทันที


    เฮียก็คิดแบบเดียวกับแบคฮยอนนั้นหล่ะ เราควรเล่นตามแผนของมัน..บางทีสิ่งที่เราเห็นอาจจะไม่ใช่ความจริงเสมอไปก็ได้นะ
    แต่เฮีย...ผมว่า

     

    ไม่มีแต่หล่ะชานยอล ฉันรู้ว่านายคิดอะไรอยู่ล้มเลิกความคิดนั้นแล้วนั่งเงียบๆไปเถอะ

     

     

    "ฉัน คิดแผนของพวกเราไว้ทั้งหมดแล้ว พวกนายรับกระดาษอันนี้ไปแล้วอ่านให้เข้าใจถึงรายละเอียดที่ต้องทำ เข้าใจมั้ยย!! "   อี้ชิง เปรยเล็กๆน้อยๆก่อนจะแจกกระดาษขนาด a4 ให้กับสมาชิกในทีม ทุกคนไป




    "หึ งานนี้สนุกแน่ ชานยอลน้องรักแกได้ตายคาอกเมียแกจริงๆแน่55555555555555555555555555555555555555555555555555555555555 "





     






    ดูพี่คริสท่าจะสะใจมาก5555555  

    เราอยากจะแจ้ง รีดเดอร์จากฟิคการ์มทุกคนว่า ตอนนี้เค้ายังไม่ปลดเบรนให้เรา แงๆๆ T T เรามีความคิดว่าจะเปิดเรื่องใหม่ดีมั๊ยแล้วทยอยลงเนื้อหาของฟิคกาม  รีดเดอร์ว่ายังไง เม้นบอหให้หน่อยน๊า หรือจะแนะนำมาในทวิตเตอร์ @tanchanbaek ตอนนี้เราต้องการคำปรึกษา5555    ส่วนใครที่ติดตามเรื่องนี้ ขอคอมเม้นต์ให้เค้าด้วยน๊า แล้วก็ช่วยกันติดแท็ก #อวดชบ ด้วยนะคร้าบบ แต้งกิ้วมากๆๆ5555 ขอโทษที่หายไปนาน รักน๊า จุ้ฟๆๆๆ








     

    Heaven & Hell
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×